Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 291

-- உணர்ச்சிகளின் வடிகாலாக வந்துள்ள விடிவெள்ளியே இன்று நான் புதிதாய்ப் பிறந்தேன். என்ன என்று புரியவில்லையா- என் பெயர் மங்களாதேவி. வயது 41. என் கணவர் வயது 47. ஒரே பெண் திருமணமாகி ஃபுளோரிடாவில் இருக்கிறாள். வசதியான வாழ்க்கை நிறைவான கணவன் என்று திருப்தியாகத் தான் இருக்கிறது. மாதத்தில் இரண்டு அல்லது மூன்று நாட்கள் அவர் என்னுடன் உடலுறவு கொள்ளுவார். ஒவ்வொரு நாள் மாலையும் எங்களது லேடீஸ் கிளப்பிற்கு சென்று அரட்டை அடிப்பதும் எப்பொழுதாவது அவருடன் எதாவது டின்னருக்கு செல்வதும் தான் எனக்கிருந்த பொழுதுபோக்கு. சென்றவாரம் லேடீஸ்கிளப்பில் ஒருத்தியுடன் பேசிக்கொண்டிருந்த பொழுது இடுப்புச்சதையினைக் குறைப்பது சம்பந்தமாக பேச்சு வந்தது. அவள் குமுதா அப்போதுதான் உன் பதில்கள் பற்றிக் குறிப்பிட்டு இடுப்புச்சதையைக் குறைக்க நீ சொன்ன வழியைக் குறிப்பிட்டாள். தரையில் வயிறு அழுந்துமாறு குப்புறப்படுத்துக் கொண்டு பின்னாலிருந்து கணவனை செய்யச் சொல்வது . எனக்கு ஒரே ஆச்சரியமாகப் போய் விட்ட்து. எனக்கு அவர் வாங்கிக் கொடுத்திருந்த லேப்டாபில் இண்டர்நெட்டில் வெவ்வேறு ரெசிபீஸ் அழகுக் குறிப்புகள் முதலியனதான் பார்த்திருக்கிறேன். குமுதா என்னிடம் “மங்களா வீட்டுக்கு வாயேன். இந்த சைட்டை நான் காண்பிக்கிறேன்” என்றாள். எனக்கும் ஆர்வம் ஏற்பட அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். அப்பொழுதுதான் முதன் முறையாக “ “ தளத்தையும் உனது “மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்” பகுதியையும் பார்த்தேன். நாம் சாதாரணமாக்க் கருதும் காமத்தில் இவ்வளவு நுட்பங்கள் உள்ளனவா என அசந்து போய்விட்டேன். இத்தனை வருடங்கள் எவ்வளவற்றையோ இழந்து விட்டேன் என்பது புரிந்தது. அதனைத் தான் உன்னால் இன்று நான் புதிதாய்ப் பிறந்தேன் என்று சொல்கிறேன். செக்ஸில் என்னென்ன வினோதங்கள் உள்ளன என்பதை உன்னால் புரிந்து கொண்ட எனக்கு இவ்வளவு நாள் இவற்றையெல்லாம் அனுபவிக்காமல் விட்டு விட்டோமே என்ற ஆதங்கம் ஏற்பட்டது. என் எண்ண ஓட்டத்தைப் புரிந்து கொண்ட குமுதா மெதுவாக என் சேலைக்குள் கையைவிட்டு என் குறியைத் தொட்டபடி “என்னடி மங்களா ஆசையாயிருக்கா-” என்றபடி என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டாள். சில நிமிடங்களில் என் வாழ்வில் முதன்முறையாக இன்னொரு பெண்ணுடன் உறவு கொண்டேன் அப்பொழுது குமுதா அதில் கண்டுள்ளவாறு எல்லாம் டிஃபரண்டாக காம விடயங்கள் செய்ய அதாவது வாயில் யூரின் போவது ஆணின் ஜீவ நீரை சுவைப்பது ஒரே நேரம் இரு ஆண்களுடன் உடலுறவு கொள்வது போன்றவற்றை செய்ய அவளிடம் பல காதலர்கள் உள்ளதாகவும் நான் சம்மதித்தால் அவள் வீட்டுக்கே வந்து வித்தியாசமான அனுபவங்களைப் பெறலாம் என்வும் சொன்னாள். சற்று தயங்கிய நான் சில நாட்களில் யோசித்து சொல்வதாகச் சொல்லிவிட்டு வந்து விட்டேன். அதிலிருந்து மிகப் பெரிய குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். காமத்தில் புதுப் புது விடயங்களை இப்பொழுதாவது அனுபவித்துப் பார்த்து விட வேண்டும் என்ற வேட்கை அதிகமாக இருப்பினும் என் கணவரை நினைத்து சற்று தயக்கமாகவும் உள்ளது. அதனால் இதனை உன் முடிவுக்கு விட்டு விட்டேன். உனது முடிவு போலித்தன்ங்கள் இன்றி வாழ்வியலுக்கு ஏற்றதாக அமைந்துள்ளதைக் க்ண்டு உன் முடிவு எதுவாயினும் அதன்படி நடப்பதாக முடிவு செய்துள்ளேன்.. என்ன சொல்கிறாய் மல்லிகா- ________________மங்களாதேவி அருமைத் தோழி மங்களாதேவி உங்கள் கடிதம் கண்டு வியப்படைந்தேன். அது என்ன்ங்க் இவ்வளவு சைவமாக எழுதியிருக்கீங்க- ஒரு பச்சையான வார்த்தை கிடையாது ஒரு கெட்ட வார்த்தை கிடையாது உடலுறவு குறி ஜீவநீர் 8230 அய்யோ அய்யோ.. எவ்வளவு அழகான வெறியான வார்த்தைகள் உள்ளன- இதிலிருந்தே உங்களது காமவாழ்க்கை இவ்வளவு நாள் எப்படி அமைந்திருக்கும் என் என்னால் யூகிக்க முடிகிறது. சரி இனி நான் ‘கெட்ட வார்த்தைகள்’ பிரயோகித்தால் பிடிக்கும் தானே- . புருஷன் கூப்பிடும் நாளில் மட்டும் புண்டையைக் காட்டி கடமையே என்று ஓக்க விடுவதுதான் இதுவரை நீங்கள் அனுபவித்து வரும் செக்ஸ் என்று நினைக்கிறேன். திருட்டுத் தனமாக ஒரு இளவயதுப் பையனுடன் ஓழ்ப்பது தோழியின் கண்வனை வளைத்து புண்டையில் ஓக்க விடுவது இதெல்லாம் கனவில் கூட நினைத்துப் பார்த்திருக்க மாட்டீர்கள். 41 வயதில் இப்போதுதான் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்து இன்னொருத்தி புண்டையை நக்கியிருக்கிறீர்கள் என்பது உண்மையில் ஆச்சரியமான விஷயம் தான். சரி மங்களாதேவி இதில் முடிவு எடுக்க வேண்டியது உங்கள் கையில் தான் இருக்கிறது. உண்மையில் நாற்பது வயதுகளில் பெண்களுக்கு காம உணர்வுகள் அதிகமாகவே இருக்கும். உங்களைப் பொறுத்தவரை குமுதா ஒரு சரியான தோழியாக கிடைத்திருக்கிறாள். அவள் சொல்வதைக் கேட்டு அவள் மூலம் கிடைக்கும் வித்தியாசமான ஓழ் அனுபவங்களை அடைய எந்த்த் தயக்கமும் வேண்டாம். இதுவரை செய்திராத விளையாட்டுகள் ஆணின் சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியக் குடிப்பது ஆணின் வாயில் புண்டையை வைத்து கூதி ஜூசை ஊத்துவது சூத்தில் ஓழ்ப்பது ஒரே நேரம் வாயில் ஓரு சுன்னியும் புண்டையில் ஒரு சுன்னியும் விட்டுக் கொண்டு ஓழ்ப்பது புண்டையில் ஒருத்தன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது குமுதா புண்டையை நக்கிக் கொண்டே ஓழ்ப்பது இப்படி எவ்வள்வோ அனுபவிக்கலாம் மங்களா. உன் கணவர் பற்றிய நினைப்பு தேவையில்லை. இவை அனைத்துமே செக்சுக்காகத்தானே. இதனால் எவ்வகையிலும் உன் கண்வர் மீது உள்ள லவ் குறையப் போவதில்லை. சில நாட்கள் கழிந்ததும் தகுந்தபடி எடுத்துச் சொல்லி அவரையும் இந்தக் களியாட்டங்களில் சேர்த்துக் கொண்டால் அவருக்கும் இதுவரை கிடைத்திராத இன்பம் கிடைக்குமே. எனவே உங்கள் புதிய கண்ணோட்ட்த்தை நன்கு உபயோகித்து தகுந்தபடி ஓழ் இன்பம் அனுபவியுங்கள் மங்களா. 4 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment