Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் வா மருமகளே வா -2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் பார்க்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 அன்று முழுதும் அதே சோகத்தில் இருந்தேன். எப்படியோ 1 வாரம் போனது. என் மருமகள் முகம்தான் ரொம்பவும் சொங்கி போனது. பின் மீண்டும் இப்பேச்சை ஒரு நாள் ஆரம்பித்தேன். ஏம்மா மாலதி என்ன மாமா இதுக்கு வேறு வழியேயில்லயா மாமா அவள் புரிந்ததும் இருக்கு. ஆனா நான் ஆவலா என்னமா ஆனா- வேறொருவரின் அணுவை எனக்குள் செலுத்தி குழந்தை பெக்கலாம். ஆனா அவருக்கு அவரிடம்தான் குறைனு தெரியாது. டாக்டரும் சொல்லலை. அவரிடம் சொன்னா தாங்க மாட்டார். அவருக்கு தெரியாம பண்ணி கடைசியில அவருக்கு தெரிஞ்சிட்டா மனம் நொந்திடுவார். அப்படியில்லனா அவருக்கு தெரியாம . சொல்லுமா இல்லீனா நான்தான் யாருக்கும் தெரியாம எனக்கும் புரிஞ்சது. அதற்குமேல் நானேதும் கேட்கலை. எனக்கு ஓர் யோசனை தோன்றியது. மாலதி நான் சொன்னா தப்பா நினைக்க மாட்டியே சொல்லுங்க மாமா நீ யாருக்கும் தெரியாம குழந்தை உண்டாக்கிக்கிறதுதான் நல்லது மா மா.. நீங்க இப்படி சொல்லலாமா. நம் குடும்பத்த காப்பாத்த வேறு வழியில்லம்மா இனி உன் முடிவு என போயிட்டேன். என் மருமகள் அப்படியே நின்றிருந்தாள். அன்று முதல் ரெண்டு வாரம் அவள் என்னிடம் சரியாக்கூட பேசலை. நான் தவறா பேசிட்டேனான நினைச்சேன். ஆனால் அதன் பிறகு ஒரு நாள் சனிக்கிழமை வழக்கம் போல என் மகன் நேரமே வேலைக்கு போக நான் காலை சாப்பிட்டு வேலைக்கு கிளம்ப ரெடியாக மாலதி அழைத்தாள். என்னம்மா இல்லமாமா அன்னிக்கு ஒன்னு சொன்னீங்கள்ள ஆமாம்மா. என்ன முடிவு பண்ணிருக்கே தலைய குனிஞ்சிட்டே மாமா நீங்க சொன்னது சரிதான். அப்பதான் அவருக்கு தெரியாது. ஆனா அந்த மாதிரி செய்ய எனக்கு யாரையும் தெரியாது அதனால என்னமா செய்றது. நீ நீங்கதான் உதவணும் என பட்டென தலைய ரொம்பவும் குனிஞ்சாள். எனக்கு உயிரே போன மாதிரியிருந்தது. என்னமா சொல்றே நானா ஆமா மாமா. வேற வழியில்ல உன் சொந்தத்தில ஒருத்தர் கூடவா இல்லை இல்ல மாமா அவங்களிடம் போனா திரும்ப திரும்ப என்னிடம் வருவாங்க. அதான் உங்களிடம். நீங்க யோசிச்சு சொல்லுங்க என அவள் வீட்டினுள் போயிட்டாள். நான் யோசனையுடனே வேலைக்கு வந்திடேன். அன்று முழுக்க இதே யோசனைதான். ஆனாலும் என் மருமகள் சொல்றது சரிதானென பட்டது. ஆனாலும் எப்படி மருமகளுடன் மனம் சஞ்சலித்தது. ஆனாலும் நான் கூப்பிடலியே. அவள்தானே கூப்பிடாள். அழகாக வேறு இருக்கிறாள். இப்படியே பொழுது கழிய வீடு வந்தேன். மருமகள் காபியுடன் வரவேற்றாள். காபி குடிசிட்டே சோபாவில் அமர மாமா என்ன முடிவு பண்ணிணீங்க- நானெப்படிமா மாமா என்ன ஒரு மருமகளா பாக்காதீங்க ஒரு பெண்ணா பாருங்க. எல்லாம் நம் குடும்ப நல்லதுக்குதானே- அந்த கடைசி வார்த்தை என்னை சம்மதிக்க வெச்சது. ஆனா எப்ப எப்படிமா . என இழுக்க அவளுக்கு புரிஞ்சது. கவலைய விடுங்க மாமா. நான் டாக்டரிடம் ஆண்மையை அதிகரிக்கும் மருந்தொன்னு வாங்கிருக்கேன். அதை அவருக்கு குடித்து இன்று நாங்க பண்ணறோம். நாளை மாலை அவருக்கு பிராஜெக்ட் டூர்க்காக வெளியே போறார். வர 2 நாள் ஆகுமாம். அப்ப பாத்துக்கலாம் அவள் பேச்சை கேட்டதும் சரியானா தேவிடியாளாக இருப்பாளாட்டிருக்கே என நினைச்சேன். சரியென தலையாட்டிட்டு ரூமிற்கு போயிட்டேன். இரவு மகன் வந்தான். அனைவரும் சாப்பிட்டு படுக்க போயிட்டோம். எனக்கு தூக்கம் வரலை. மருமகள் அவள் ரூமில் அலறுவது கேட்டது அடிக்கடி கேட்பதுதான் . பின் அப்படியே தூங்கிட்டேன். ஞாயித்துக்கிழமை காலையில வெளியே போயிட்டு மதியம்தான் வந்தேன். சிக்கன் மட்டனுடன் சாப்பிடுட்டு ஒரு தூக்கம் போட்டுட்டு 5 மணிக்கு எழ ரமேஷ் கிளம்பிடிருந்தான். முகம் கழுவிட்டு சோபாவில் அமர ரமேஷ் சொல்லிட்டு கிளம்ப மருமகள் அவனை விட்டு வர போனாள். பின் 7 மணிக்காட்ட மாலதி வந்தாள். நாங்க ரெண்டு பேர் மட்டும் முகம் பாத்துகாமேயே சாப்பிடு முடிக்க மாமா குளிச்சு ரெடியாகுங்க என அவள் ரூமில் குளிக்க போனாள். எனக்கு இன்று கிடைக்க போகும் வேட்டையயெண்ணி ரெண்டு தரம் சோப்பு போட்டு குளிச்சேன். பின் அவள் என்னை என் ரூமில் இருக்க சொன்னாள். நான் வேட்டி பனியனுடன் அமர்ந்திருக்க கதவு திறக்கப்பட்டது. அட அட அட பட்டுப்புடவை மல்லிகை பூவென முதலிரவுக்கு வர மாதிரியே வந்தாள். அவளை அப்படி பாக்கவே எனக்கு புடவையுடன் முலைய கசக்கலாமா என தோன்றியது. நான் அப்டியே நிற்க என்னிடம் பாலை குடுத்து குடிக்க சொல்ல நானும் குடிச்சேன். இருவரும் கட்டிலில் அமர என்னிடம் மாத்திரை 1 குடித்தாள். எனக்கு அது தெரியும். அதை சாப்பிடாள் ரொம்ப நேரம் பண்ணலாம். மனதுக்குள் ரெடியாகத்தான் இருப்பாளாட்ட என எண்ணி அதை சாப்பிடேன். பின் என் முகத்தை காண வெட்கி தலை குனிஞ்சிட்டே இருந்தாள். நான் தைரியமா அவள் கண்ணத்தை தடவ மெல்ல சிரிச்சாள். அவள் முகம் பௌர்ணமி நிலா போலிருக்க மெல்ல மூகத்தை முன்னீட்டு அவள் கண்ணங்களில் முத்தமிட்டேன். நெற்றி கழுத்து என முத்தமிட சிலிர்த்தாள். அவள் தோல்மேல கை வெச்சு முந்தானைய எடுக்க அவள் முகம் சினிங்கியது. முந்தானைய கீழே போட்டேன். ஆஹா ஆஹா அவள் உடம்புக்கு சைசான முலைகள் ஜாக்கெட்டுல திமிறின. அவள் முகத்தை பாத்திட்டே முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பிசைய ரொம்ப சினிங்கினாள். முலை மேடு ஜாக்கெட்டின் மேலே வந்தது. அவள் ஹீக்குள் ஒன்றொன்றா கழட்ட வெள்ளை பிரா கண்ணை பறித்தது. அவளே ஜாக்கெட்ட கழட்ட நான் பிரா ஹீக்குகளை கழட்டினேன். மெல்லமா ரெண்டு பக்கமும் விலக என்னவொரு அழகான முலைகள். என் மனையவிட சூப்பராயிருந்தது. ஆனா அவள் கழுத்தில் தாலியில்லை. அதனால மகன் மனைவி என்பது முழூசா மறந்திடேன். ரெண்டு முலையையும் கசக்கி பிழிய மாலதி ஸ்..ஆ என முனகலை ஆரம்பிசாள். நான் அவள் காம்பை கழுத்த வலியில் ஆவென கத்திடாள். அவள் முகத்தை பாத்திட்டே காம்புகளை சப்பினேன். என்னை பாத்து மெல்ல சிரிச்சாள். ரெண்டு முலையையும் மாறி மாறி சப்ப என் சாமான் ஜட்டியோட சண்டை போட்டுடிருந்தது. பின் அவளேயெழுத்து புடவைய கழட்டிட்டு வெறும் பாவாடையுடன் நிற்க நான் பனியன் லுங்கிய கழட்டினேன். என் ஜட்டி தூக்கீட்டு நின்றது அவள் கண்களில் பட அங்கேயே வெறிச்சு பாத்தாள். நான் அவள பாக்க மெல்லமா என் கிட்ட வந்தவள் சற்றும் எதிர்பாராமல் ஜட்டி மேலே கை வெச்சாள். நான் அதிர்ச்சியா பாக்க சிரிசிட்டே மண்டியிட்டாள். நான் அவளையே பாக்க ஜட்டிய விழக்கினாள். என் சாமான் சட்டென தலைய காட்டியது. ஜட்டிய கிழேயிறக்கிவிட்டு என்னை அம்மணமாக்கினாள். நான் அம்மணதுடன் நிற்க அவள் என் சாமானை மெல்ல உருகிவிட்டாள். அவள் கை பட்டதும் எனக்குள் ஏதோ ஏற்பட்டது. நான் அவளை பாக்க என் சுன்னிக்கு முத்தமிட்டாள். என்னால் தாங்க முடியாம கட்டிலில் உக்கார அவள் என் காலிடுக்கில் அமர்ந்து என் சாமானை ஊம்ப ஆரம்பிச்சாள். அவள் வாயில் என் சாமான் குளிக்க எனக்கு உடம்பெலாம் ஹார்மோன்கள் துள்ளி விளையாடின. நான் படுத்திட அவள் பல் படாமல் அழகா ஊம்பினாள். மாமனார் எனக்கூட பாக்காம எப்படி ஊம்பறாள் என நினைச்சு வெறியுடன் அவள் தலைய இறுக்கமா பிடிச்சு ஆட்டினேன். எனக்கு அதற்குமேல் பொறுக்க முடியலை. அவளையிழுத்து கட்டிலில் போட்டு வேகமா அவள் பாவாடை நாடாவை கழட்டினேன். சடாரென பாவாடைய உருக அங்கே கொஞ்ச கொஞ்ச முடிகளுடன் அவளின் அந்தரங்கம் தண்ணிய ஒழுக்கிட்டிருந்தது. எனக்கு அதைப் பாத்ததும் வெறியேறியது. சடாரென அவள் காலிடுக்கில் முகம் புதைத்தேன். அவள் புண்டை காம மணத்தை அள்ளி வீசிடிருந்தது. அவளின் புண்டைய நக்க அந்த தண்ணீர் பாயாசமாக இனிச்சது. என் மனைவி எனக்கு தர வேண்டியதை என் மருமகள் குடுத்தாள். அவளின் இடுப்பை இறுக பிடிசிட்டு புண்டை வெடிப்பை நாய் மாதிரி நக்கினேன். அவள் புண்டை சொர்க்கத்திற்கும் மேலாக இருந்தது. ஒரு தக்காளிய ரெண்டி வெட்டியாப்படி உள்ளே முழுதும் சிகப்பாக இருந்தது. வெளித்தோல்கள் கண் சிமிட்ட நான் வேகமா நக்கினேன். சுகம் தலைக்கேறி மாலதி மாமா ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ மா போது..ம்மா.. என ரூம் முழுக்க கேட்கர மாதிரி முனகினாள். நான் அவள் புண்டைய நக்கிறதிலேயே குறியாயிருந்தேன். 5 நிமிடத்துக்கும் மேல் நக்கி அவள் புண்டைய நாக்காலேயே சுத்தம் செய்துவிட்டு எழுந்தேன். என் முகத்தை பாத்து மாலதி சிரிக்க நான் அவளை வெறித்தேன். அவள் வலது கையால் புண்டைய விரிச்சு காண்பிச்சுட்டு வாங்க மாமனாரே என கிண்டலடிச்சாள். நான் சிரிசிட்டே என் சாமானை கையில பிடிச்சு ஆட்டினேன். அவள் பெட்டில் நல்லா காலை அகட்டி வெச்சு படுத்துகிட்டாள். அவள் காலிடுக்கில் படர்ந்தேன். என் சாமானை பிடிச்சு அவள் புண்டை இதழ்களை தடவினேன். அவளால் சுகம் தாங்காமல் பிதாற்றினாள். நான் அவள் புண்டையின் மேலேயே உரசிட்டு மெல்லமா அவள் ஒட்டைக்குள் விட்டு அழுத்தினேன். ரொம்ப வருடம் கழிச்சு சுகம் அனுபவிப்பதால் என் சாமான் எல்லையில்லா இன்பம் கண்டது. ஆனா என் மருமகள் ஓட்டைதான் கொஞ்சம் டைட்டாயிருந்தது. சுன்னி கொஞ்ச கொஞ்சமா அவள் ஓட்டைக்குள் புக அவள் ஆ.. மாமா மெல்ல மா என முனகிறாள். அந்த அழகிய முகம் என் சாமான் புகும்போது ரொம்பவும் அழகானது. நான் அவள் புண்டைக்குள் ஆட்டியாட்டி முழு சாமானையும் சொருகிட்டேன். அவள் பாதி உயிர் போன மாதிரி கதறினாள். மெல்ல சாமானை உருகி மீண்டும் அவள் ஓட்டைக்குள் சொருகினேன். மீண்டும் அவள் முனகல் எதிரொளிக்க நான் மெல்லமா ஓக்க தொடங்கினேன். என் சுண்ணி சதைகளை மருமகளின் புண்டை வெளிசதைகள் தடுக்க என் சாமானின் மொட்டு அவளின் உள் புண்டையை தொட்டுவந்தது. எனக்கு அதிக வெறி இருந்தது என்றாலும் என் செல்ல மருமகளுக்கு வலிக்கும் என்பதால் மெல்லமாக செய்தேன். மாலதிக்கு கொஞ்சம் சுகம் தேவைப்பட்டது. மாமா கொஞ்சம் வேகமாக என்றாள். அவளின் வார்த்தை தேனாக இனிக்க நான் என் ஆயுதத்தை கொஞ்சம் உள்புறம் போகுமளவுக்கு குத்த ஆரம்பித்தேன். அவளுக்கு மீண்டும் வலிக்க ஆ.. மாமா குத்துங்க என துடித்தாள். நான் அவளோட சுக முனகலை ரசிச்சேன். அவள் முகம் என்னை வெறியேற்ற அவள் மேலேயே படர்ந்து அவள் முகத்தில் முத்தமிட்டேன். மாலதி புண்டை கொடுத்த சுகம் சூப்பராயிருக்க எனக்கு வெறி அதிகம் ஆனது. அவள் முகம் முழுதும் நக்கினேன். என் நாக்கால் அவள் கண்ணம் நெற்றி என முழுதும் நக்கினேன். அந்த அழகி கொஞ்சம் சினிங்கியவள் பின் என் இடிகளுக்கு புண்டைய தூக்கி காட்ட ஆரம்பித்தாள். மாலதிக்கும் வெறி வந்திட நான் என் வேகத்தை மேலும் கூட்டினேன். கிட்ட தட்ட 10 நிமிடம் குத்தினேன். பின் என் மருமகள் ஓய்வெடுக்கலாமென்றாள். நானும் அவள் பக்கத்தில் படுத்தேன். ஆனா என் சாமான் சுருக்கிற மாதிரி இருக்க பண்ணலாமென கூப்பிடேன். அவளும் சம்மதிச்சாள் ஆனா என்னை படுத்துக்க சொன்னாள். நான் ஏனென்க அவள் படுங்க மாமா சொல்றேன் என்றாள். நான் ஒய்யாரமா கால் நீட்டி படுத்துகிட்டேன். அவள் எழுந்து எனக்கு இருபுறமும் ரெண்டு காலையும் போட்டு நின்றாள்.அவள் அழகிய புண்டை வெடிப்பு கண்ணை மயக்க மெல்லமா என் சாமான் மேலே அமர்ந்தாள். அவள் புண்டைக்குள் என் சாமான் நுழைய அப்படியே எழுந்தெழுந்து உக்காந்தாள். எனக்கு சுகம் பண்மடங்காக கிடைத்தது. அவள் புண்டைக்குள் என் சாமான் நுழைந்து வர அவளின் மார்புகள் ரெண்டும் குத்தாட்டம் போட்டது. எனக்கு அதைக் காணவே சுகமாயிருந்தது. அவள் முலைகளையே நான் வெறிக்க என்னை பாத்தவள் மெல்ல குனிந்து முலைகளை என் வாய்க்கு நேரே குடுத்தாள். நான் ரெண்டு கையால் ரெண்டு முலையையும் கசக்கி கிள்ளினேன். அவளால் மேலும் சுகம் தாங்காமல் அப்படியே ஸ்ஸ் என உளறிட்டே இருந்தாள். அவள் ஆட்டம் நிற்க நான் என் இடுப்பை மேலே தூக்கி இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் என் சுண்ணி மேலே அமர்ந்திருந்ததால் அவள் புண்டைக்குள் என் சாமான் அழகா போய் வந்தது. வெறியில வேகத்தை கூட்டினேன். எனக்கு கஞ்சி வர மாதிரி இருந்தது. அவளிடம் சொல்ல அப்படியே புரண்டு படுத்து கொண்டோம். மருமகள் புண்டைக்குள் முழு சாமானையும் நுழைச்சு கஞ்சியை கக்கினேன். ஒருசொட்டு கூட வீணாகாமல் என் மருமகள் புண்டைக்குள் கொட்டிட்டு புரண்டு படுத்தேன். உடம்பெலாம் ரொம்பவும் டயர்டாக இருக்க அப்படியே 5 நிமிடம் படித்திடிருந்தோம். பின் மாலதி ஏதும் பேசாமல் அவளாக எழுந்து போனாள். நான் ரொம்பவும் அயர்வாகயிருக்க அப்படியே தூங்கிட்டேன். அதன்பிறகு நடந்ததே ஏதும் தெரியாது. அடுத்தநாள் காலை வழக்கம்போல எழ மாலதி தூங்கிடிருந்தாள். அதனால் நானே சமைச்சு சாபிடுட்டு வேலைக்கு போயிட்டேன். தொடரும் .. 15 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment