Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அக்கா பையனின் ஆட்டம்-2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் தேவா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 ஆபிஸ் லிப்ட்டில் இறங்கும் போது என் சிந்தனைகள் கும்முவும் விஷ்வாவும் உண்மையிலேயே ஓத்துக் கொள்வார்களா- இல்ல வெறும் பேச்சு மட்டும் தானா- இதை எப்படி கண்டு பிடிப்பது- என்ற யோசிப்போடு கேண்டின் வந்து ஒரு பிரெஷ் ஜூஸ் சொல்லிவிட்டு கும்முவுக்கு போன் செய்து வீட்டுக்கு வந்திட்டியா- என்று கேட்டேன். இல்லைங்க எப்படியும் இன்னும் 2 மணி நேரமாவது ஆகும் லஞ்சுக்கு விட்டுக்கு வந்திடுவோம். 3 மணிக்கு நான் ப்யூட்டி பார்லர் போவேன் விஷ்வாவும் அவன் பிரான்ட் வீட்டுக்கு போயிட்டு நைட் வருவானாம் என்று சொன்னாள். ஜுஸ குடிக்கும் போது என் மனசுல ஒரு ப்ளான் தோனுச்சு. அது சரியா வருமான்னு கூட யோசிக்காமல் டக்குனு வீட்டுக்கு கிளம்பி எங்க தெருவில இருக்கும் ஒரு ஷாபிங் 8211 மால்ல என் வண்டிய பார்க் பண்ணி டோக்கன் வாங்கிட்டு என் பிளாட் வந்து வீட்டினுள் வந்ததும் வீட்டை உள்பக்கம் பூட்டி முதல் வேலையா என் மொபைல கழட்டி பாட்டரிய எடுத்துட்டேன்.அப்ப தான் யார் கால் பண்ணாலும் நாட் ரீச்சபுள் ன்னு வரும். அடுத்ததா பசிக்காம இருக்க ஸ்நாக்ஸ் டப்பாவிலிருந்து 2 பாக்கட் பிஸ்கட்ட எடுத்து என் பென்ட்ல போட்டுகினு சின்ன வாட்டர் பாட்டல்ல தண்ணிய புடிச்சுகினு எங்க பெட் ரூம் கட்டிலுக்கு கீழ படுத்துக்கிட்டேன். அப்புறம் தான் யோசித்ததில் கீழிருந்து பார்த்தா அவங்க என்னா பண்றாங்கன்னு சரியா தெரியாது தோணிச்சு.சரி என்னா பண்ணலாம்னு யோசிச்சதில் லாப்ட் மேல ஏறி படுத்துகிட்டு லாப்ட் டோர சின்னதா திறந்து வைத்துக் கொண்டால் அவர்கள் பண்றது தெரியும். அதே சமயம் அவர்களும் நம்மை கவனிக்க வாய்ப்பில்லை என்று முடிவு பண்ணி லாப்ட் மேல ஏற தோதா பக்கத்திலிருந்த கப்போர்ட சரியா வச்சுக்கிட்டு அவர்கள் வரும் வரை பெட்டில் படுத்திருந்தேன். ஒரு மணி நேரம் கழித்து வண்டி வரும் சத்தம் கேட்டு நான் அவசரமாக லாப்ட்டில் ஏறி படுத்துகிட்டு கதவ கொஞ்சமா திறந்து வைத்துக் கொண்டேன். சிறிது நேரத்தில் என் கும்முவின் சிரிப்பு சத்தத்துடன் கதவை திறக்கும் சத்தம் கேட்டது. எனக்கோ இதய துடிப்பு அதிகமாகியது. விஷ்வாவும் சிரிப்போடு உள்ள வந்தான். மாமி பேக எங்க வைக்க- ன்னு கேட்க எங்க வைக்கனும்னு கூட தெரியாம என்னடா காலேஜ்ல படிக்கிற- குமுதாவும் ஹலோ நாங்கல்லாம் வைக்க ஆரம்பிச்சா மணி கணக்கா வைப்போம் காமிக்கிட்டா- விஷ்வா கேட்க்க இருடா முதல்ல நான் பாத்ரூம் போயிட்டு பிரஷ்ஷாய்ட்டு வரேன் ன்னு சொல்லி உள்ள போக முயற்சிக்க விஷ்வா நானும் உள்ள வரேன் ன்னு அவள கேட்டான். ச்சீ நீ வெளிய இருடா நான் 5 நிமிஷத்துல வரேன் அப்புறம் பாருடா. ன்னு சொல்லி உள்ளே போயிட்டு வெளிய வந்தாள். விஷ்வா அப்படியே கும்முவின் முளையில் வாயை வைத்து துணியோட சப்பினான். டேய் விஷ்வா இருடா ஏன் இப்படி அலையறே- ஊட்டி குளுர்ல நானே உன்ன கெஞ்சி கெஞ்சி கூப்பிட்டும் ஒரே நாள் தான் அரையும் குரையுமா வேல செஞ்சே. இப்ப என்னாடானா இப்படி அலையறே- இது கும்மு மாமி முதல் நாள் நீங்க கூப்பிட்ட போது எனக்கு உள்ளுக்குள்ள ஒரே உதறல் உண்மையா சொன்னா எனக்கு தொண்டை வறண்டு சாமான் எந்திருக்கவே இல்ல இது விஷ்வா. மேலிருந்து தெளிவா இத பார்த்த போது எனக்கு ரத்தம் கொத்தித்தது. இப்படி எனக்கு துரோகம் பண்ணும் கும்முவை வெட்டிப் போட வேண்டுமென மனசில் தோன்றியது. விஷ்வாவின் கைகள் கும்முவின் ரவிக்கையை அவிழ்த்து பிராவை மீறி தளும்பும் முலைகளை சப்பியும் பிசைந்தும் விளையாடியது. கும்முவோ கண்களை மூடி இன்பத்தில் ஸ்..ஸ்..ஸ்..என முனக ஆரம்பித்து விஷ்வாவின் ஒரு கையை பிடித்து பாவாடைக்குள்ள நுழைத்து பருப்பை வருட வைத்தது. வீறு கொண்ட காளையாக மாறிய விஷ்வா கும்முவை திருப்பி அவளின் பிரா ஊக்கை கழட்டி முளைகளுக்கு விடுதலைக் கொடுத்து ஒன்றை வாயிலும் மற்றொன்றை கையிலுமாக விளையாட கும்மு விஷவாவின் பேன்ட்டை உருவி அவன் ஜட்டிக்குள்ள கையை விட்டு அவனின் 7 இன்ச் பூளை வெளியே எடுத்து அதன் நுனியை நாக்கால் மென்மையாக நக்க நக்க அது பெரிய வெள்ளை ராஜ நாகம் போல படமெடுத்து ஆடியது. விஷ்வா கும்முவின் உடை அனைத்தயும் கழட்டி விட்டு கும்முவை தூக்கிக் கொள்ள டேய் பாத்துடா கீழ போட்ற போற ன்னு கும்மு பயப்பட அட பயப்படாதிங்க மாமி அப்படியே என் பூள புடுச்சி உங்க கூதிக்குள்ள சொருவுங்க ன்னான். ச்சீ..நாயே என்னடா இப்படி வல்கரா பேசறே- ன்னு கும்மு கேட்க மாமி இந்த நேரத்துல இப்படி பேசினாதான் செக்சுல அதிக திருப்தி கிடைக்குமாம் உனக்கு எப்படிடா இது தெரியும்- என் பிரண்டு சந்தோஷ் சொல்லுவான் அப்படியா - இது எனக்கும் உங்க மாமாவுக்கும் தெரியாம போச்சே- அடித் தேவுடியா முண்டையே ..சும்மா நொய்..நொய் ன்னு கேள்வி கேக்காதடி பூள சொருவுடி ன்னு விஷ்வா சொல்ல சரிடா தேவுடியா பையா உன் பூளால என் கூதிய கிழிடா பாக்கலாம் ன்னு கும்மு சொல்ல ரெண்டு பேரும் ஒரே சிரிப்போடு வேலைய ஆரம்பித்தனர். விஷ்வா கும்முவை தூக்கி கொண்டு பெட் ரூம்ல ரவுண்டு அடிச்சுகினே கும்மு கூதிய தேங்கா நார உரிக்கிற மாதிரி உரிக்க கும்முவோ விஷ்வாவின் கழுத்தை இரண்டு கைகளாலும் வளைத்துப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் உதட்டை வெறி கொண்ட மட்டும் கடித்து கடித்து சுவைத்துக் கொண்டே நாரா கூதி பையா நல்லா ஓழுடா ரொம்ப வருசமா என் கூதி காஞ்சிபோய் கிடக்குது அதுக்கு நல்லா தண்ணி ஊத்துடா ன்னு அவனுக்கு கட்டளையிட அவன் இன்னும் வேகமாக கும்முவை மேலே தூக்கி நச்சுனு அவன் பூளால குத்த.. மேலே இருந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு கோபமும் வெறியும் மெல்ல மெல்ல மறைந்து என் கும்மு கண்ணை மூடி காமத்தில் பிதற்றுவது பார்க்க பார்க்க..அது எனக்கு ஒரு புது வித சந்தோஷமாகவே பட்டது . அப்பொழுது தான் என் நினைவில் ஆங்கில வெப்சைட் ஒன்றில் புருசனுக்கு எதிரிலேயே பொண்டாட்டிய வேற ஒருத்தன ஓக்க சொல்லி அத பார்த்து சந்தோஷப் படறது நிஜம் தானோ என தோன்றியது விஷ்வாவோ யிலேயே வியர்க்க விருவிருக்க கும்முவை குத்திக்கொண்டே அவளை கட்டிலில் படுக்கவைத்து அவளின் முதுகு பின்னாடி படுத்துக் கொண்டு அவளின் ஒரு காலை தூக்கி அவன் பூளை உள்ளே சொருகி மெதுவாக ஆரம்பிச்சு படிப் படியாக வேகமெடுக்க கும்முவோ அவன் தடியின் இடியை தாங்க முடியாமல் ஐயோ .. அம்மா.. முருகா என கத்துவதை பார்த்து எனக்கு சிரிப்புதான் வந்தது . விடாமல் 10 நிமிஷம் குத்திய விஷ்வா டக்குனு எழுந்து பூள கையால உருவியபடி கும்முவின் மூஞ்சில சலக்..சலக்கென தண்ணிய பீச்சியடிக்க கும்மு ஏன்டா தண்ணிய வேஸ்ட் பண்ணிட்ட ஒன்னு என் கூதில உட்ருக்கனும் இல்ல என் வாயிலயாவது உட்ருக்கனும் உங்க மாமா விடும் சொட்டு தண்ணியையே நான் வேஸ்ட் பண்ணாம குடிப்பேன் என்று சொல்ல சரிடி மாமி நாளைக்கி உன் வாயில குடம் குடமா ஊத்திறேன் போதுமா- என்று சொல்லி அவ கிட்டருந்து எழுந்து பாத் ரூம் நோக்கி நகர கும்முவும் பின்னாடியே போயி ரெண்டு பேரும் ஒண்ணா குளிச்சுட்டு வெளியே வந்து ரெடியாகி சரிடா நான் சாப்ட்டுட்டு ப்யூட்டி பார்லர் கெளம்புறேன் நீயும் உன் பிராண்ட பார்த்துட்டு சிக்கிரம் வந்துடு இன்னைக்கு ராத்திரி மாமா தூங்கினதும் ஹாலுக்கு வரேன் நாம சொபாலேயே ஓக்கலாம் ஒ.கே வா - ன்னு கும்மு கேட்க வேணா மாமி மாமா வீட்ல இருக்கும் போது வேணாம் நாளைக்கு காலைல வேணா வைச்சுக்கலாம் என்றான். தொடரும்.. 20 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment