Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பானு சித்தியும் கீர்த்தி அக்காவும்-2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் எவர் பானு சித்தியும் கீர்த்தி அக்காவும்-1 காமக்கதை மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் நேரம் இன்னும் இருக்கு.. நீ பொய் சொல்ற.. உனக்கு விருப்பம் இருக்கா இல்லையா.. நீ மனசு வெச்சா எல்லாமே நல்லபடியா முடியும்னு நான் சொன்னேன்.. கீர்த்தி சொன்னா மொதல்ல வீட்டுக்கு போவோம் அப்பா இன்னும் ரெண்டு மணிநேரத்துல வந்துடுவாரு சாப்பாடு செய்யணும் என்றாள்.. நானும் வேற வழி இல்லாததால கீர்த்தி சொன்னதுதான் சரின்னு வீட்டுக்கு போனோம்.. அக்கா சமைக்க ஆரம்பிக்க நானும் கூட உதவி செஞ்சேன்.. கீர்த்தி அக்கா திடிர்னு ஞாபகம் வந்தவளா கத்தினா.. டாய் அந்த புத்தகத்த அங்கேயே போட்டுட்டு வந்துட்டியா- அப்போ தான் எனக்கும் மண்டையில் உரைத்தது.. அக்காவிடம் பதில் சொல்லாமல் ஓடி போய் எடுத்து வந்தேன்.. போயிட்டு வந்ததால மூச்சு வாங்கியது.. அக்கா சொன்னாள் சரி சரி நீ ரெஸ்ட் எடு நான் மீதி சமையலையும் முடிச்சுடுறேன்.. நான் போய் கட்டிலில் படுத்தேன்.. கையில் இருந்த புத்தகத்தை புரட்டி புது கதை படிக்க ஆரம்பிச்சேன்.. இம்ம்.. என் சுன்னி மறுபடியும் தூக்க ஆரம்பிச்சுது.. பெரியப்பாவும் அண்ணனும் வர இன்னும் ஒரு மணி நேரம் இருக்கு அக்கா வந்தா நல்லா இருக்கும்னு நான் நினைக்கும் போதே அக்கா என் முன்னாடி வந்தாள்.. என்னா திரும்பவும் கதை படிக்கரியானு கேட்டாள்.. நான் அவளை பார்க்க அவளோ என் லுங்கிக்குள் இருந்த என் சுன்னிய பார்த்தாள்.. எச்சில் முளுங்கியபடியே என் வயித்து பக்கம் உட்கார்ந்தவள் வலது கையால் என் சுன்னியை கையில் பிடித்தாள்.. என் அக்காவின் கை பட்டதும் என் சுன்னி கல் மாதிரி வெறிச்சு நின்னுச்சு.. நானும் என் இடதுகைய அக்கா தொடைமேல வெச்சேன்.. அக்கா என்னை கண்டுக்கவே இல்ல.. அவள் பார்வை என் சுன்னிமேலையே இருந்துச்சு.. நானும் இதுதான் சமயம்னு அக்கா பாவாடைய மேல தூக்கி மெல்ல கைய உள்ள விட்டேன்.. அக்காவோ வலது பக்கம் சாய்ஞ்சு என் சுன்னிய அவ உதட்டு மேல வச்சு தேய்ச்சுகிட்டு இருந்தாள்.. நானும் யோசிக்காம அக்கா புண்டைய தொட்டேன்.. ஆஹா முதல் முறையா ஒரு புண்டைய தொடுறேன்.. என் ஆள்காட்டி விரலை வட்டமிட்டவாறே அக்கா புண்டை முடியை தேய்ச மாதிரி புண்டை பிளவை தொட்டேன்.. நல்ல ஈரம்.. அக்கா ரெடியா இருக்கா.. அதான் இப்போ எதிர்ப்பு எதுவும் இல்லைன்னு நினைச்சேன்.. அதே சமயம் அக்கா என் சுன்னிய புலுத்தி தன் நுனி நாக்கால் என் சுன்னியில் இருந்த சின்ன ஓட்டையை நக்கினாள்.. என்னே சுகம்.. நானும் அக்கா புண்டைய வருடுறத நிறுத்திட்டு விரலை வெளியே எடுத்தேன்.. அக்கா எதை பதியும் கவலை இல்லாமல் தன் ஊம்பலில் கண்ணாய் இருந்தாள்.. நான் சிரமப்பட்டு அக்காவின் கால்களை தூக்கி கட்டிலில் போட்டேன்.. அக்காவோ ஊம்புவதை ஒரு சில வினாடிகள் நிறுத்தினாள்.. பிறகு கால்களை அவளே என்மீது போட்டால்.. இப்போது நானும் அவளும் 69 நிலையில் இருந்தோம்.. நான் பொறுமை இழந்தவனாய் அக்கா பாவாடையை இடுப்புக்கு தள்ளி புண்டை தரிசனம் கண்டேன்.. முதல் முறையாக ஒரு புண்டையை பார்கிறேன்.. அதுவும் தலைகீழாக.. முடி நிறைந்த புண்டை.. பிற்காலத்தில் நான் நிறைய புண்டைகளை பார்த்திருக்கிறேன் நான் இதுவரை பார்த்த புண்டைகளிலே சிறந்த புண்டை என் அக்காவின் புண்டைதான்.. மற்றவர்களை போல் முடி சுருண்டு கேவலமாக நாற்றம் அடிக்கும் புண்டை இல்லை அது.. கோரை முடி.. சீவி சிங்கரிச்சதை போல் ஒரு அழகு.. ஏர் ஓட்டி விட்ட காடு பார்த்து இருக்கிங்களா- எப்படி பாத்தி பாத்தியா இருக்குமோ அது மாதிரி முடி நேரா இருந்துச்சு.. பொச பொசன்னு முயல் குட்டி மாதிரி இருந்துச்சு.. அதோட அழகுல நான் பிரமிச்சு போய் வச்ச கண் வாங்காம பாத்துட்டு இருந்தேன் .. அக்காவோ என் பூளை சப்பிக்கிட்டு இருந்தா.. அப்படியே அவ புண்டைய என் முகத்துல வெச்சு தேய்ச்சா.. நானும் குறிபறிந்தவனாய் என் நாக்கை அக்காவின் புண்டை நோக்கி செலுத்தினேன்.. கொஞ்சம் இனிப்பு கொஞ்சம் உப்பு .. என் நாக்கு பட்டதும் அக்காவுக்கு என்ன ஆனதோ டக்குனு இடுப்பை பின்னே இழுத்துக்கொண்டாள்.. அவள் உணர்ச்சியில் அப்படி செய்கிறானு புரிஞ்சுது.. நான் உடனே என் கையை அவள் பின்பக்கம் கோர்த்து இறுக்கி கட்டிபுடிசுகிட்டேன்.. அவள் புண்டை இப்போ என் வாயில் படிந்தது.. நன்றாக நக்கினேன்.. புண்டையில் தெரிஞ்ச கொஞ்ச சதியை பல்லால் மெல்ல கடித்தேன்.. அவள் எனக்கு செய்ததுபோல் நான் அவளுக்கு செய்தேன்.. ஒரு பத்து நிமிடம் செய்திருப்போம்.. எனக்கு சொர்கத்தை காட்டிக்கொண்டே சொர்கத்துக்கு கூட்டி சென்றால் என் ஆசை அக்கா.. நான் நாக்கை மட்டும் தான் நீட்டிகிட்டு இருந்தேன் அவளே அவள் இடுப்பை அசைச்சு நான் எங்கெல்லாம் நக்க வேண்டும்னு நினைச்சாலோ அங்கெல்லாம் என் நாக்கிடம் கொண்டு வந்தாள்.. எனக்கு கஞ்சி வர மாதிரி இருந்தது அப்படியே அக்காவை காலால் கட்டிகிட்டேன்.. அக்காவுக்கும் எதோ பிசு பிசுனு வந்துச்சு.. நானும் விடாம நக்கினேன்.. ஆகயதுல பறக்கற மாதிரி இருந்துச்சு.. அக்கா எல்லா கஞ்சயும் குடிச்சா கஞ்சி நின்னதுக்கு அப்புறமும் நாக்கால் நல்லா நக்கி துடைசுவிட்டா.. கடைசியா கொட்டையையும் நக்கி விட்டா என் ஆசை அக்கா கீர்த்தி.. நானும் அவ அதிர்வு நின்னதுக்கு அப்பறமும் அவளுடையதை விட மனம் இல்லாம நக்கிகிட்டே இருந்தேன்.. முத்தம் கொடுத்துகிட்டே இருந்தோம்.. அப்படியே அக்கா பிரித்து என்னோடு ஓட்டி படுத்தா.. அவள் கண்களும் என் கண்களும் சந்தித்து கொண்டன.. அவள் புண்டையும் என் பூளும்தான்.. மதியம் சோள காட்டில் பேசிகொண்டதுபோல் இங்கே அதிகம் பேசிக்கொள்ளவில்லை.. பிறகு அப்பயே உதட்டோட உதடு வச்சு முத்தம் கொடுத்துகிட்டோம்.. அதுக்கு மேல என் தம்பி எழுந்திரிக்கல இல்லனா அப்பவே அக்காவ ஒதிருப்பேன்.. ஏற்கனவே ரெண்டு தடவ கஞ்சி ஊதிட்டதால ரொம்ப அசதியா இருந்துச்சு.. என் கஞ்சியை வடிச்ச அக்கா அடுத்தது சாப்பாட்டு கஞ்சியை வடிக்க எழுந்து போயிட்டா.. நானும் லுங்கிய சரியாய் கட்டிக்கிட்டு கட்டில்ல கிடந்த புத்தகத்தை கொண்டு போய் எடுத்த இடத்திலே வெச்சுட்டேன். நாளை பார்த்துக்கலாம் இன்னும் இருபத்தைந்து நாள்.. பெரியப்பா வீடுதான்.. அக்கா புண்டைதான்.. நாம குடியிருக்க போற இடம்னு நினைச்சு பூளை தேய்சுகிட்டேன்.. ராத்திரி தூக்கமே வரல எப்போ விடியும்னு காத்திருந்தேன்.. எப்போ தூங்கினேன் தெரியல.. முழிச்சு பார்த்தா காலைல மணி பத்து.. மனதுக்குள் உற்சாகம் அப்பாடா எல்லாரும் கெலம்பியிருப்பாங்க இனி ஒரு தொல்லையும் இல்ல என்று நினைத்து அக்காவை தேடினேன்.. இன்னைக்கு ஒரு பெறட்டு பெறட்டிடனும் அக்காவ.. அக்கா எங்கே.. தேடும்போது அக்கா ஒரு அறையை தொடைசிகிட்டு இருந்தாள்.. பின்னாடி போய் டக்குனு கட்டி புடிச்சேன்..அக்கா அதிர்ந்து திரும்பி என்னை தள்ளினாள்.. என்னாச்சு அக்காவுக்கு.. இப்படி தள்ளிவிட்டுடாளே என்று நினைச்சு அவளை பார்த்தேன்.. அவள் கண்களால் சைகை காமிச்சாள்.. எனக்கு புரிந்து போனது.. வீட்டில் வேற யாரோ இருக்கிறார்கள்.. எதுவும் பேசாமல் அந்த அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன்.. போய் குளித்து வெளியில் வந்தபோது பெரியப்பா அங்கே உட்கார்ந்து பேப்பர் படிசிகிட்டு இருந்தார்.. பெரியப்பா இன்னைக்கி வேலைக்கு போகலைனு நான் கேட்டேன்.. இன்னைக்கு சனிகிழமை..நாளைக்கும் விடுமுறை அதனால் போகமாட்டேன் என்றார்.. எனக்கு தலையில் பெரிய கல்லை தூக்கி போட்டது போல் இருந்தது.. இன்னும் ரெண்டுநாளைக்கு அக்காவ போட முடியாதா- எனக்கு ஒரே வருத்தம்..என்ன செய்றது இது நேத்தே தெரிஞ்சி இருந்தா அக்காவ அப்பவே ஓத்து இருக்கலாம்னு தோனுச்சு.. எனக்கு எப்படி நாட்களை கடத்தரதுனே தெரியல.. சாயங்காலம் ஆனதும் அண்ணன் கூட சினிமாவுக்கு போயிட்டு வந்தேன்.. அடுத்த நாளும் கறி அது இதுன்னு விருந்து தட புடலா நடந்துச்சு.. அக்காவோ நானோ எந்த சேட்டையும் செய்யல.. ரெண்டு பேர் பார்வையிலும் ஏக்கம் தெரிஞ்சுது.. திங்கட்கிழமை காலை விடிஞ்சது.. எழுந்து எல்லாரும் குளிச்சதும் நானும் குளிச்சேன்.. எல்லோரும் வீட்டை விட்டு போய்டாங்களா என்று உறுதி செய்து கொண்டேன்.. அப்புறம் அக்கா சமயலறையில் பாத்திரம் கழுவிகிட்டு இருந்தது தெரிஞ்சு நான் அங்கே போய் அக்காவை பின்னாடி இருந்து கட்டிபுடிச்சேன்.. அக்கா அசைவற்றவலாய் நின்றாள்.. அப்படியே பின்னாலிருந்து அவள் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்து கொண்டே அவளுடைய ரெண்டு காய்களையும் கசக்கினேன்.. என் பூல் அவள் குண்டியில் உரசியது.. அக்காவும் நெளிந்தாள்.. குண்டியை நல்லா என் சுன்னி மீது வைத்து தேய்த்தால்.. அவளை அணைத்தவாறே கட்டிலை நோக்கி நடந்தேன்.. அக்காவும் மறு பேச்சில்லாமல் கட்டிலுக்கு அருகில் சென்றாள்.. நான் அக்காவை அந்த இடத்தில நிற்கவைத்து அவளுடைய சிவப்பு தாவணியை உருவினேன்.. பிறகு மஞ்சள் பாவடையும் ஜாக்கெட் சகிதம் நின்றாள்.. கீர்த்தி அக்கா அவுக்கட்டுமானு கேட்டாள்.. வேண்டாம் நானே அவுக்கறேன்னு சொன்னேன்.. பிறகு அவள் ஜாக்கெட் ஹூக் ஒவொன்றாய் கழட்டினேன்.. பாவடையும் நாடாவை பிடித்து இழுத்து அவுத்தேன்.. அது வட்டமாய் அக்கா கால்களுக்கு கீழ் விழுந்தது.. அக்கா பிறந்த மேனியாய் என் முன் நின்றாள்.. அதுவரை என் லுங்கி மேல் கைவைத்து தடவிகொண்டிருன்தவள் இப்போது என் லுங்கியும் அவுத்து விட்டால்.. அப்புறம் என்னை ஒட்டி நின்று என் சட்டை பட்டங்களை நீக்கினாள்.. அப்போதும் என் சுன்னி அவள் புண்டையை உரசிக்கொண்டு இருந்தது.. அது ஒரு கண்கொள்ளா காட்சி.. நீங்க ஒரு ஆண் நாயை கூடிக்கொண்டு நடை பயணம் செய்கிறீர்கள் அப்போது உங்களுக்கு தெரிந்த ஒரு பெண் ஒரு பொட்டை நாயை கூட்டி கொண்டு நடந்து வருகிறார்.. நீங்கள் ரெண்டுபேரும் பேசிகொண்டிருக்கும் போது எப்படி அந்த இரண்டு நாய்களும் மௌனமாய் முகர்ந்து பார்த்து கொஞ்சிகொல்லுமோ அது போல் தான் இருந்தது அந்த உரசல்.. அக்காவும் என் பூளை பார்க்க நானும் அவள் புண்டையை பார்க்க.. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் நாம் சங்கமிக்க போகிறோம்னு என் சுன்னியும் அக்காவின் புண்டையும் பேசிகொண்டதைபோல் இருந்தது எங்களுக்கு..அக்காவின் தோளில் கை வைத்தேன் அவளே கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்துகொண்டாள்.. அவள் கண்களும் புண்டையும் என்னை வாவென அழைத்தன..நான் அக்காவின் இரண்டு கால்களுக்கு நடுவில் உட்கார்ந்தேன்.. இப்போதான் அவள் புண்டையை நேராக பார்க்கும் வாய்ப்பு எனக்கு கிடைத்துள்ளது.. அவளின் அழகான கால்களுக்கு தொடைகளுக்கும் முத்தமிட்டு கொண்டே அவள் புண்டையை நெருங்கினேன்.. அக்காவோ எதற்கும் தயாராய் இருந்தாள்.. அவளே புண்டையை விரித்து ரோஜா நிறத்தில் இருந்த அவள் குருத்தை காட்டினால்.. நாள் மெல்ல அவள் பருப்பை நிமிண்டினேன்.. அப்படியே நாக்கை உள்ளே விட்டு துளாவினேன்.. எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றியது.. அவள் புண்டையில் தேன் ஊற்றி நக்கினாள் என்ன.. அக்காவிடமே கேட்டேன் அவள் தான் அது சமையல் கட்டில் இருக்கு இரு நானே எடுத்துகிட்டு வரேன் என்று சொல்லி கட்டிலில் இருந்து எழுந்து போய் தேடி எடுத்துகிட்டு வந்தாள்.. அவள் தேன் எடுக்க போகும் போது அவள் பின்னழகையும் எடுத்துக்கொண்டு வரும்போது அவள் முலைகள் லேசை ஆடுவதையும் கண்டு ரசித்தேன்.. தேன் பாட்டில் என் கையில் கொடுத்துவிட்டு அவள் மீண்டும் காலை விரித்து வைத்து படுத்துக்கொண்டாள்.. நான் தேனை டப்பாவில் என் நாடு விரலை விட்டு எடுத்து அக்காவின் புண்டைக்கும் சொருகினேன்.. மற்றொரு கையால் தேன் டப்பாவை எடுத்து அக்காவின் புண்டைமேல் சிறிதளவு ஊற்றினேன்.. உள்ளே இருந்த நடு விரலை எடுத்து கொஞ்சமாய் ஒட்டிகொண்டிருந்த மிச்ச தேனை அக்காவின் மாரில் துடித்தேன்.. இப்போ மெல்ல என் வாயை அக்கா புண்டையில் வைத்து நக்கினேன்.. தேன் சுவையும் அக்கா புண்டை சுவையும் சேர்ந்து என்னை மேலும் மேலும் நக்க சொல்லி தூண்டின.. அக்காவோ அவள் ரெண்டுகைகளாலும் என் தலை முடியை பிடித்து கோலம் போட்டுகொண்டிருந்தால்.. அவள் பொந்துக்குள் தேனை நக்குவதர்காக நாக்கை உள்ளே விட்டேன்.. அவ்வளவுதான் அக்கா ஹா என்றவாறே தன் கால்களை என் தோல் மேல் போட்டு இறுக்கி பிடித்து கொண்டால்.. எனக்கோ மூச்சு முட்டியது.. இருந்தாலும் விடாமல் நக்கினேன்.. அக்கா புண்டையை நக்கும்போது அவள் புண்டை முடிகள் என்னை பாடாய் படுத்தின.. அக்காவிடம் எனக்கு பிடித்ததே அக்காவின் புண்டை முடிகள் தான்.. அத்தனை சீராய் வரிசையாய் நட்டுவைததைபோல் இருக்கும்.. புண்டையில் நான் வைத்த தேன்களை நானே நக்கி எடுத்துவிட்டேன்.. அதனால் மெல்ல அக்கா புண்டையில் இருந்து விலகி அக்காவின் மார்புக்கு போனேன்.. பால்குடிபதைபோல் அவள் பாச்சியை வாய்வைத்து சப்பினேன்.. ஒரு முலையை சப்பும்போது மறு முலையை பிசைந்தேன்.. அதே நேரத்தில் என் சுன்னி அக்காவின் புண்டையிடம் நலம் விசாரித்து கொண்டிருந்தது.. அதுவரை தலையை கோதி கொண்டிருந்த என் அக்கா ஒரு கையை கீழே கொண்டு போனாள்.. சிகரெட்டை இரண்டு விரல்களுக்கு இடையில் பிடிபதைபோல் என் சுன்னியை பிடித்தவள் அவளுடைய புண்டை ஓட்டைக்கு நேராக என் சுன்னியை வைத்து தேய்த்தால்.. உடனே தன்னுடைய இன்னொரு கையையும் கீழே கொண்டு போனவள் என் குண்டியை அழுத்தினால்.. நானும் புரிந்துகொண்டவனாய் என் இடுப்பை முன் நோக்கி செலுத்த என் பூல் அக்காவின் புண்டைக்குள் குடி போக தயாரானது.. ஏற்கனவே ஈரம் இருந்ததால் என் சுன்னி மொட்டு எந்த வன்முறையும் செய்யாமல் அஹிம்சை முறையில் உள்ளே போனது.. மெல்ல இன்னும் உள்ளே செலுத்த என் நாக்கு எவ்ளோ தூரம் போய் இருந்ததோ அதே தூரம் என் பூளும் போனது.. அதற்குமேல் தான் வன்முறை ஆரம்பித்தது.. பாதிதான் உள்ளே போயிருக்கிறது மீதியும் போகணும்.. நான் என் இடுப்பை பின்னோக்கி இழுத்து மீண்டும் செலுத்தினேன்.. முதல் முறையாக என் பூல் அக்கா புண்டைக்குள் போவதை நினைத்தும் என் பூலுக்கு நல்ல தடிமன் வந்தது.. அக்காவோ ஸ்.. ஆ.. என சத்தம் போட்டுகொண்டிருந்தால்.. அவள் கண்கள் மேல் நோக்கி சொருகி இருந்தது.. நானும் அக்கா.. அக்கா.. ஐ லவ் யூக்கானு சொல்லிகிட்டே சுன்னியை உள்ளே செலுத்தினேன்.. பாதி உள்ளே போனதும் மீண்டும் நின்று போனது.. என்னிடம் இருந்த முழு பலத்தையும் திரட்டி அக்கா புண்டைக்குள் செலுத்தினேன்.. இந்த முறை என் பூல் முழுமையாக அக்காவுக்குள் சென்றுவிட்டது.. அதே நேரம் ஸ்.. ஆ.. என முனகிகிட்டிருந்த அக்கா ஆ..னு வலியால் கத்தினாள்.. நானோ என் பூளை உருவி வெளியில் எடுத்துட்டேன்.. எனக்கோ பயம்.. அக்கா திட்டுமோனு.. ஆனா அக்கா எதுவும் சொல்லல.. சொல்ல போனா அக்கா என்ன பார்க்கவே இல்ல.. நான் கொஞ்சம் இடைவெளி விட்டு காத்துகிட்டு இருந்தேன்.. அக்கா எதுவும் சொல்லாததால் நான் மறுபடியும் அக்கா புண்டைக்குள் சொருகி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. சீரான வேகத்தில் ஓக்க எனக்கும் அக்காவுக்கும் இன்பம் கூடிடுச்சு.. அக்கா வாயைவிட புண்டை நல்லா ஓத்துழைச்சுது.. சாரி ஒத்துழைச்சுது.. நாங்க ஓக்க ஆரம்பிச்சு 50 நிமிடங்களுக்கு மேல ஆயிடுச்சு.. அதிரடியா குத்தினா கஞ்சி சீக்கிரம் வந்துடும்னு எங்களுக்கு தெரியும் அதனால மெல்ல மெல்ல செஞ்சோம்.. எந்த அவசரமும் இல்ல.. சாயுங்காலம் வரைக்கும் செய்யலாம் இந்த காட்டுகொட்டாய்க்கு யாரும் வர மாட்டார்கள்.. வீட்டை சுத்தி நாலு பக்கமும் காடு.. ஒரு பக்கம் தென்னந்தோப்பு மறுபக்கம் பருத்திக்காடு.. இன்னொரு பக்கம் சோளம்.. ஒரு பக்கம் கிணறுடன் கூடிய நெல் வயில்.. வீட்டுக்கு யாரும் காரில் வர முடியாது.. ஒத்தையடி பாதைதான்.. நடந்துதான் வரணும்.. அப்படியே யாரவது வந்தாலும் எங்க பெரியப்பா வீட்டு நாய் குரைச்சே காட்டிகொடுத்துடும்.. அதனால் தான் நானும் அக்காவும் தாப்பா கூட போடாமல் காம லீலை பண்ணிகிட்டிருந்தோம்..Goto - pundaikulsunni.in| எனக்கோ கீர்த்தி அக்காவுக்கோ எந்த அவசர வேலையும் இல்லை.. நான் ஓக்கும்போது திடிர்னு கஞ்சி வர மாதிரி இருந்தா உடனே சுன்னியை உருவிகிட்டு அக்கா பக்கத்துல படுதுடுவேன்.. கொஞ்ச நேரம் முத்தம் கொடுத்துக்குவோம் அப்புறம் கட்டிபுடிசிக்குவோம்.. இப்படியே பண்ணிக்கிட்டு இருக்கும்போது சொர்கத்துல இருக்குற மாதிரியே இருந்தது.. அக்காதான் சொன்னாள் நீ கஞ்சிய தைரியமா உள்ள விடு நான் பார்த்துக்கறேன்.. அக்கா எதற்கும் துணிந்தவள் அவ சொன்ன மாதிரியே கஞ்சிய விடும் நேரமும் வந்தது.. எனக்கு கஞ்சி வரும் நேரத்தில் வேகமா இயங்கினேன் அந்த வேகத்துல அக்காவும் உச்சத்தை அடைந்தாள்.. நேற்று இரண்டு முறை விட்ட கஞ்சை விட இன்று அதிகமாக சுரந்து அக்காவின் புண்டைக்குள் நுழைந்தது.. அதில் முதல் மூன்று முறை பீச்சியடித்த கஞ்சி அக்காவின் கர்ப்பபையை நேரடியாக தொட்டதை தான் உணர்ந்ததாக அக்காவே சொன்னாள்.. எனக்கோ ஒரு பக்கம் பெருமையாய் இருந்தாலும் மறுபக்கம் அக்கா கருத்தரித்து விடுவாலோனு ஒரே பயம்.. அக்காவிடமே கேட்டேன்.. அவள் சொன்னாள் ஒரு பப்பாளி பழம் சாப்பிட்டா போதும் வயித்துல எந்த புழு பூச்சும் தங்காது.. நீ நம்ம தோட்டத்துல இருக்குற மரத்துல ஏறி ஒரு பப்பாளி பழம் பறிச்சு கொடு மத்ததை நான் பார்த்துகிறேன் என்றாள்.. ஹ்ம்ம்.. அக்கா மேலேயே ஏறிட்டேன் பப்பாளி மரம் ஏறுறதா நமக்கு பிரச்சனைன்னு அக்காவை பாத்து கண்ணடித்தேன்.. இப்படியே அந்த கோடை விடுமுறையில் மிச்சமிருந்த இருவத்தி ரெண்டு நாளும் அக்காகிட்ட சூட்டை தணிச்சிகிட்டேன்.. ஒவ்வொரு நாளும் ஒருவிதமா செஞ்சோம். தினமும் ஓள்தான் தினமும் பப்பாளி தான்.. சனி ஞாயிறு கிழமைகளில் கூட பெரியப்பா வீட்டில் இருக்கும் போதே வீட்டின் ஏதோ ஒரு மூலையில் அக்காவின் மொலையை பிசைந்துகிட்டோ முத்தம் கொடுத்துகிட்டோ கள்ள ஓல் அவசரமா ஓத்துகிட்டோ இருந்தோம்.. அதுதான் எங்களுக்கு இன்பத்தை வாரி வழங்குச்சு.. வார நாட்களில் நானும் அக்காவும் வீட்டில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் சுத்துவோம்.. கண்ட இடத்தில ஓப்போம்.. வார இறுதியில் அண்ணன் எங்காவது வெளியில் போய்டுவான்.. அவன் போயிட்டா அந்த அந்தரங்க புத்தகமும் அவன் கூடவே போய்டும்.. நானும் அக்காவும் அந்த இடத்தை போய் பார்த்துட்டு புத்தகம் இல்லாததை கண்டு சிரிச்சிக்குவோம்.. பெரியப்பா வெளியில் உட்கார்ந்து பேப்பர் படிச்சா நாங்க உள் அறையில் ஏதோ வேலை செய்ற மாதிரி பேசிகிட்டே ஓப்போம்.. அக்கா சத்தமா சொல்லுவா அதை துடை.. இதை எடுத்து வை.. பெரியப்பாவுக்கு இப்படிதான் வெளியில் கேட்கும் ஆனா உள்ள நடக்றதே வேற.. அக்கா அதை துடைன்னு தன் புண்டையை காட்டி சத்தமா சொல்லுவா.. நானோ என் கையால் அவள் புண்டைய தொடைக்கறேனு நோண்டிகிட்டு இருப்பேன்.. இதை எடுத்து வைன்னு அவ என் பூளை தொட்டு சொல்லுவா.. உடனே நான் அதை எடுத்து அவ புண்டையில் வைப்பேன்.. நான் அக்காவுக்கு எல்லா இடத்திலும் உதவியாய் இருந்தேன்.. அவளும் எனக்கு உதவியை எல்லாம் செய்வாள்.. சமையல் அறையில் இருக்கும் போதும் ஒரே ஓல்தான்.. நான் இந்த வெங்காயத்தை உரி என்பேன் அக்காவோ என் பூல் முன் தோலை பின்னுக்கு தள்ளி உரிதுகொண்டிருப்பால்..பெரியப்பாவோ ஏம்மா வீட்டுக்கு வந்தா சொந்தகார பையன இப்புடி வேல வாங்குறேன்னு வெளியில் இருந்து குரல் கொடுப்பார்.. இப்படி ஒப்பத்தில் ஒரு சுகம் இருந்தது.. அந்த இருபத்தி ஒரு நாளில் அவளுக்கு அந்த மூன்று நாளும் வந்தது..அக்கா வீட்டுக்கு தூரமானாள்.. அந்த நாளில் அக்கா என் பூலில் தேனை தடவி சாப்பிடுவாள்.. நான் அவளிடம் மடியில் படுத்து குழந்தையை போல் பால் குடித்துகொண்டிருப்பேன்.. பால் வராது வெறும் சப்பு தான்.. அவளோ தொலைகாட்சி பாத்துகிட்டிருப்பாள்.. விடுமுறை முடிந்து என் வீட்டுக்கு போனேன்.. போகும்போது அக்கா நினைவாக அக்காவின் மஞ்சள் ஜாக்கெட்டை அவள் அனுமதியுடன் எடுத்துசென்றேன்.. வீட்டில் என் தனி அறையில் என் புத்தகங்களுக்கு இடையில் அக்காவின் ஜாக்கெட்டை மறைத்து வைத்திருந்தேன்.. அதன் பிறகு காலாண்டு அரையாண்டு என எல்லா விடுமுறைக்கும் என் விஜயம் அக்கா வீட்டுக்குத்தான்..இடையில் ஒருமுறை என் அம்மா மேல் மருவத்தூர் கோயிலுக்கு நேர்த்திகடன் செலுத்த போனாள்.. அப்போ அப்பாவும் வெளியூர் போய் இருந்ததால அக்காவ எனக்கு துணையாவும் சாப்பாடு செஞ்சு கொடுக்கவும் சொல்லி என் வீட்டில் தங்க வைத்தார்கள்.. என் வீட்டிலும் ஒரு வாரம் ஓள்தான்.. நானும் அவளும் அக்கா தம்பி என்பதால் யாரும் எங்களை சந்தேகப்படவில்லை.. அவள் வீட்டில் இருந்ததை விட இங்கு அவள் அதிக சுதந்திரமாய் இருந்தாள்.. அவள் இருந்த ஒரு வாரமும் புருஷன் பொண்டாட்டி போல் வாழ்ந்தோம்.. எனக்கு உடம்பு சரியில்லைன்னு தொலைபேசியில் அப்பாவிடம் பொய் சொல்லிட்டு அந்த ஒரு வாரமும் பள்ளிக்கூடம் போகாமல் ஓத்தேன்.. இரவு நேரத்தை முதலிரவு போல் செய்ய அக்கா விரும்பினால்.. இரவில் கட்டிலில் நான் காத்திருக்க அக்கா பால் சொம்புடன் வந்து என்னை அசத்துவாள்.. இரவு ஓத்து முடித்ததும் அம்மணமாகவே தூங்கினோம்.. பல நேரங்களில் காலை எழுந்து பார்த்தால் என் பூல் அவள் புண்டைக்குள் சொருகிய மாதிரியே இருக்கும்.. எழுதிரிக்க மனம் இல்லாமல் அப்படியே கிடப்போம்.. சிலநேரங்களில் நான் காலை முழிப்பதே அவள் புண்டையில் தான்.. ஆம்..இரவு 69 பொசிசனில் ஊம்பிகிட்டும் சப்பிகிட்டும் அப்படியே தூங்கிடுவோம்.. பகலில் அவள் என்னை மாமான்னு கூப்புடறதும்.. நான் அவளை ஏம்மானு கேட்டு கட்டி அணைச்சிகுவதும் பொண்டாட்டி மாதிரி நடத்துவதும் கூட நடந்தது.. எங்கள் ஓள் பஜனைக்கு ஒரு நாள் ஆபத்து வரும் என்று நான் நினைத்துகூட பார்க்கலை.. ஆமாம்.. நான் 12 ம் வகுப்பு படிக்கும் போது அக்காவுக்கு திருமண ஏற்பாடுகள் நடந்துகொண்டிருந்தது.. பானு சித்தியும் கீர்த்தி அக்காவும்-3 தொடரும் 8 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment