Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் தமிழ்டெர்ட்டியால் கிடைச்ச முதல் செக்ஸ்-2 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் குமார் இந்தக் கதையின் முதல் பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 ரா..ஜா என்ன ஆண்டி நான் ஒன்னு கேட்பேன். தப்பா நினைக்க மாட்டியே மாட்டேன் சொல்லுங்க நம்ம அந்த தளத்தை பாக்கலாமா- நிச்சயமா என என் அறை கூட்டி போய் கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்து நான் ஒரு செரில் உக்கார ஆண்டி என் பக்கத்து சேரில் உக்காந்தாள். என் பிரவுசரை ஓப்பன் பண்ணி நல்ல பிள்ளையா அந்த சொட்டை தலையில முடி முலைக்கும் பகுதியை கிளிக் பண்ணினேன். அந்த தகவல்கள் எல்லாம் வர நான் படிச்சிடிருந்தேன். ஆண்டி ஒரு மாதிரியாவே என்னை பாத்தாள். நான் படிச்சு முடிக்க 7 ஆயிட்டது. ஆண்டியோட கணவர் எங்க வீட்டிற்கே வந்திட்டார். நாங்க கணிணியின் பக்கதுல உக்காந்திருப்பதை பாத்திட்டு அவர் கூப்பிட்டார். ரெண்டு பேருமே திடுக்கிட்டு பயந்திட்டோம். பின் அந்த சொட்டைகுரங்கு ஜானகி இங்கே வா. என்று ஆண்டிய கூட்டீட்டு போயிட்டான். நான் கிடைச்ச ஜான்ஸ்ஸை மிஸ் பண்ணிட்டேனென தோணிச்சு. இருந்தாலும் அவசரப்பட்டா அசிங்கமாயிடும்னு விட்டிட்டேன். பின் நான் நைட்டு சாப்பிட்டு முடிக்க அம்மா போன் பண்ணி நாளை மாலைதான் வருவேன் என்றாங்க. நான் எங்க வீட்டில் டிவி பாத்திட்டு உக்காந்திருக்க மீண்டும் ஆண்டி வந்தாள். வந்ததும் மறுபடியும் தமிழ்டெர்ட்டி பாக்கலாம் என்றாள். நானும் மறுக்கா கம்ப்யூட்டரை ஆன் பண்ணி அந்த சொட்டை தலையனுக்கு நிவாரணம் பகுதியை கிளிக் பண்ண ஆண்டி தான் செய்வதாக சொன்னாள். நானும் அங்கிருந்து எழுந்து அவ சீட்டில் உக்கார அவள் கணிணி முன் அமர்ந்தாள். பின் பேக் குடித்து அப்படியே கீழே வந்தாள். நான் அதிர்ச்சியானேன். எடுத்ததும் காமக்கதை ராஜாவின் ஸ்டோரி. நான் ஆண்டி முகத்தையே அதிர்ச்சியா பாக்க அதன் கீழே ராஜீவின் வீடியோக்களும் படமும் பட்டைய கிளப்பிட்டு இருந்தது. பத்தாகுறைக்கு முஸ்தபா அனாமிகா இவங்களின் காமடிகள் வேறு கூத்தடிச்சது. எல்லாத்துக்கும் கடைசியா மஜாமல்லிகாவின் கேள்விகள். யப்பப்பா சொல்லவா வேணும். நான் ஆண்டியையே அதிர்ச்சி தாளாமல் பாத்தேன். என்ன ராஜா இதெலாம் படிப்பியா நான் என்ன பேசறதுனே தெரியாமல் விழிச்சுட்டு நின்னேன். ஆண்டிக்கு ஓ.கே போலயென தெரிஞ்சது. ம்.. படிப்பேன் ம் அப்படியா. என வெட்கபட்டு சிரிச்சாள். ஆண்டியின் கண்ணம் குழி விழுந்தது. இதற்கு மேல் சும்மாயிருந்தா நான் ஆம்பளையே கிடையாது. ஆண்டியோட முகத்தை அப்படியே பிடிச்சு நச்சென அவள் உதட்டில் கிஸ் அடிச்சேன். ஆண்டி தடுக்காம அப்டியே உக்காந்திருந்தா. அவளை விட்டு விழகி எழுந்து போய் ஹால்ல மெயின் கதவை லாக் பண்ணிட்டு வந்தேன். இல்லேனா அந்த சொட்ட குரங்கு வந்திரும். என்னறையினுள் நுழைந்து கதவை லாக் பண்ணிட்டு ஆண் டி உங்க புருஷன் தலைய குனிஞ்சவாறே அவர் வரமாட்டார். அவர் பிரண்டுடன் நைட்டு ஆஸ்பத்திரியில தங்க போயீருக்கார் நான் ஆண்டிகிட்டே போயி அவங்களை கட்டி தழுவினேன். அவள் செண்ட் மணம் மனதை மயக்கியது. சரியான உடம்பு. அந்த ரெட்டைப் பூசணிக்காய்களை பிடிச்சு அழுத்தினேன். ஆண்டி சினுங்கினாள். ஆண்டிய என் உடம்பிலிருந்து பிரிச்சு அவள் முகத்தை பாக்க வெட்கி தலை குனிந்தாள். என்னவொரு பிரகாசமான முகம். அவள் புடவை மாறாப்பை தூக்கி கீழே போட்டேன். ஆஹா அவளோட ஜாக்கெட்டிற்கு மேலே முலை ரெண்டும் புடைச்சிட்டு நின்றது. அவள் ஜாக்கெட் மேலே கை வெச்சு ரெண்டு முலையயும் கசக்கினேன். ஆண்டி குனிந்த தலை நிமிராமல் ஸ்ஸ் என்றாள். இத்தனை நாள் என் கூட ஒட்டி பழகிய ஆண்டியோட முலைய கசக்கி சுகம் தலைக்கேறியது. முகத்தை முன்னாடி நீட்டி அவளோட ஜாக்கெட்டை அப்படியே கவ்வினேன். என் வாயக்குள்ள அவள் காம்பு அகப்பட்டுக் கொண்டது. அவள் முலைக் காம்பை ஜாக்கெட்டீடன் சப்பினேன். ஜாக்கெட்டெங்கும் என் எச்சிலால் படியற மாதிரி அவள் ஜாக்கெட்டை நக்கினேன். அவள் உள்ளே பிரா போடாததால அவள் முலைகள் கண்ணில் பட்டது. முதல் தடவையா முலைய பாக்கப் போற ஆசையில ஜாக்கெட்டொட ஹீக்குகளை கழட்டி டிரைபண்ண அது பிஞ்சு தெறிச்சு விழுந்தது. ஆண்டி கொஞ்சம் கோபமா அப்போதான் என்னை பாத்தாள். ஓ. சாரி ஆண்டி. நான் சொன்னதும் சிரிச்சாள். அவள் ஜாக்கெட்டை அவளே கழட்டினாள். அவள் பலூன் முலைகள் ரெண்டும் என் கரத்துக்காக ஏங்கி தவிச்சது. நான் அவளோட காம்புகள் ரெண்டையும் கிள்ளி வெச்சேன். செல்லமாக சினுங்கினாள். நான் அவளோட பலூன் முலை ரெண்டையும் வெறி பிடிச்ச மாதிரி கசக்கி தள்ளினேன். அவள் புடவை கொசுவத்தை கழட்டி எறிந்தீட்டு என் பனியனை கழட்டி போட்டேன். கிட்டத் தட்ட நாங்க ரெண்டு பேரும் டாப்லெஸ் ஆக இருந்தோம். என்னுடைய லுங்கிய கழட்டி போட்டேன். ஜட்டிக்குள் என் சாமான் ஆண்டியோட புண்டைய பாக்க தூக்கீட்டு நின்னது. ஆண்டி வெட்கதுடன் என் ஜட்டியையே பாத்தாள். அவள் கையையெடுத்து என் ஜட்டி மேல் வெச்சேன். வெட்கபட்டு உருகிட்டாள். மறுபடியும் அவள் கையை பிடிச்சு என் சாமானை ஜட்டி மேலே தடவி கொடுத்தேன். ஆண்டி கையை எடுக்க எவ்வளவோ டிரை பண்ணியும் தோற்றாள். பின் ஆண்டியோட சாப்ட்டான கையை என் ஜட்டிக்குள் விட்டிட்டேன். அவள் சிரிசிட்டே மறுபடியும் கையையெடுக்க டிரை பண்ணி தோற்றாள். என் பாம்பு அவள் கையில படமெடுத்து ஆட நானே ஜட்டிய கழட்டினேன். என் கரும்பாம்பை கண்டதும் அவள் கண்கள் விரிந்தது. என் ஆயுதத்தையே ஆர்வமா பாத்தவள் ஆண்டியே என் சாமானை தடவினாள். நான் என் கையை எடுத்துக்க ஆண்டியே என் சாமானை உருகி கொடுத்தாள். ராஜா எப்படி உனக்கு மட்டும் இவ்வளவு பெரிசாயிருக்கு ஏன் ஆண்டி- அவருக்கு இதிலே பாதிதான் இருக்கும். விடுங்க இதுகிட்டே ஒரு தரம் குத்து வாங்கி பாருங்க பயமாயீருக்குடா பயமா- என்னது கிளிஞ்சிடுச்சுனா- அதெலாம் கிளிக்கமாடேன். ஆண்டி என்னடா என்னத ஊம்பறீங்களா ம்ஹீம் நான் மாட்டேன் ஆண்டி ப்ளீஸ் ஆண்டி. ஊம்புங்க ஆண்டி போடா என ஆண்டி மறுக்க அவளை ரொம்பவும் கஷ்டபட்டு சம்மதிக்க வெச்சேன். ஆண்டி என் காலடியில மண்டியிட நான் என் சாமானை உருகிட்டிருந்தேன். ஆண்டி தயங்கிட்டே முகத்த முன் நீட்டி என் சாமான் தலைப்பில முத்தமிட்டாள். எனக்கு சுரீர்னு கரண்டடிச்ச மாதிரி உடம்பெலாம் ஏறியது. நான் அப்டியே நிற்க அதற்காகவே காத்திருந்த மாதிரி சுண்ணியெலாம் முத்தமிட்டாள். நான் சொர்க்கதுக்கே போனேன். பின் ஆண்டி என் அடித் தண்டை நாக்கை நீட்டி நக்கினா. நான் ஆண்டியோட உச்சந் தலைய தடவி கொடுக்க அவள் என் சாமானை கையில பிடிச்சுட்டே அப்படியே ஊம்ப ஆரம்பிச்சாள். அவள் வாய்க்குள்ள போகும்போது சுகத்துல செத்துடேன். ஆ..ஊ அஸ் ஆண்டி அப்படிதான் பல் படாம என முனக ஆண்டி ரொம்ப நாளா வெயிட் பண்ணின மாதிரி என் சாமானை பிடிச்சு ஊம்பினாள். நான் தாங்கிக்க முடியாம முனக அவள் கோழி எலும்பை சூப்பர மாதிரி என் சாமானை சூப்பினாள். நான் முடியாம அவள் தலைய பிடிச்சு மேலே இழுத்து அவளோட முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்தேன். ஆண்டி சிரிசிட்டே வாங்கினாள். ஆண்டியோட காலடியில மண்டியிட்டேன். நான் காத்திருக்க ஆண்டியே அவள் பாவாடை நாடாவை கழட்டினாள். என் கண்ணெதிரே சரக்கென அவங்க பாவாடை நாடா கழண்டிட்டு விழுந்தது. அவள் பாவாடை விழுந்ததும் அவள் காலுக்கு நடுவே கண்களை கூர்மையாக்கி பாத்தேன். தற்சமயம் செரச்ச மாதிரி அவள் புண்டை கொஞ்சம் முடிகளுடன் என் கண் முன் பளபளவென மின்னிட்டு இருந்தது. எனக்கு அந்த புண்டைய பாத்ததும் நாக்குல அரிக்க ஆரம்பிச்சது. ஆண்டி அப்படியெ நிற்க ஆண்டி தொடைகள் ரெண்டையும் பிடிசிட்டு முகத்தை முன் நீட்டி கிஸ் அடிச்சேன். ஆண்டி ஸ்ஸ் என பெரிய முனகலோட அப்படியே நின்னாள். எனக்கு அவள் புண்டைய பாக்கறப்பவே சொர்க்கத்தை பாக்கற மாதிரி ஓர் உணர்வு. அதில் கிஸ்ஸடிக்கறப்ப சொல்லவா வேணும். நான் பாத்த முதல் அழகான புண்டை. ஆண்டியோட புண்டைய வெறித்தனமா முத்தமிட்டிட்டே இருந்தேன். என் இதழ்கள் ஆண்டி கூதியிதழ்களை ஒத்தடமிட்டன. பின் போதை தலைக்கேற ஆண்டியின் புண்டைய ரெண்டு விரலால பிரிச்சேன். செகப்பு கலரில உட்சுவர்கள் பளபளத்தது. நுனி நாக்கை நீட்டி அவள் புண்டை உட்சுவர்களை நக்க என் நாக்கில் உப்புகரிச்சது. நான் ஆசைய விடாமல் அப்படியே அவள் புண்டைய நக்கிட்டேருந்தேன். அதிலிருந்து தயிர் மாதிரி ஆண்டியோட காம பானம் ஒழுகியது. எனக்கு ஆண்டியின் பெண்மை தீர்த்தம் ரொம்பவும் டேஸ்ட்டாயிருக்க நக்கிட்டு எழுந்தேன். பின் ஆண்டிய என் கட்டில்ல படுக்க வெச்சேன். அவள் ஜம்மென படுத்துகிட்டாள். நான் ஆண்டியோட காலை விரிச்சு அதன்கிட்டே உக்காந்தேன். என் சாமானை பிடிச்சு அவங்களோட புண்டே மேலே தடவிட்டிருந்தேன். அவள் புண்டை சின்ன வெடிப்புடன் என் சாமானை வரவேற்க தயாராயிருந்தது. நான் அவள் துவாரத்துல வேகமா ஒரே அழுத்து . ஆ னு ரெண்டு பேரும் கத்தினோம். எனக்கு சுண்ணித் தொல் கிழிஞ்ச மாதிரி இருந்தது. நான் வேகமா சாமானை வெளியிழுத்து பாக்க என் சிகப்பு மொட்டுக்கு கீழே சுண்ணியோட தோல் இருந்தது. ஏண்டா உருகிட்ட கிழிஞ்ச மாதிரி வலிக்குது ஆண்டி. ஏன்டா செக்ஸ் பண்ணறப்ப வழிக்காம இருக்குமா. வா.. மறுபடியும் வை சொல்லி தாரேன் மறுபடியும் ஆண்டியோட குழாயில வெச்சு மெல்ல மெல்ல தள்ளினேன். வலி குறைச்சலா இருக்க ரொம்பவும் சுகமா இருந்தது. அப்படியே சாமான் பாதி நுழைச்சதும் ஆண்டி முனகிட்டே அப்படியே உள்ள விட்டு விட்டு எடுக்க சொன்னாள். நான் பாதி சுண்ணியுடன் ஆண்டியோட புண்டைக்குள் விட்டெடுத்தேன். ஆஹா சுகம்னா இப்படிதான் இருக்கணும் என்னவொரு சுகம்டா. ஆண்டி புண்டை கொடுத்த சொர்க்க சுகத்தை அனுபவிச்சிட்டே ஆட்டம் போட்டேன். ஆண்டி மேலே படர்ந்திட்டு இடுப்ப மட்டும் உபயோகித்து மெல்ல ஆட்டியாட்டி ஓத்தேன். என்னவொரு சுகம்டா சாமி. அப்படியே ஆண்டியோட புண்டைக்குள் குத்திட்டே அவங்க உதட்டை கவ்வினேன். ஆங்கில பிட்டு படத்துல வர மாதிரி ரெண்டு பேரும் வெறித்தனமா முத்தம் கொடுத்து கொண்டோம். பின் முகத்தை விழக்கி என் சாமான் இடிக்கற வேகத்தை கூட்டினேன். என் சுண்ணித் தோல் கிழியுற மாதிரியே வலிச்சது. ஆனா இம்முறை எனக்கு கிழிஞ்சாலும் பரவாயிலேனு தோணிச்சு. அந்தளவு சுகம் ஆண்டி புண்டைக்குள். முதல் முறையெ செக்ஸ் அனுபிப்பதாலே என் நிலைய கண்ட்ரொல் பண்ண முடியாம அடிக்கடி அவங்க முகத்த நக்கினேன். பின் என்னோட சோமபானம் வருவதாக மெசேஜ் கொடுக்க அவங்களோட ஆப்பத்துல இருந்து என்னோட இடியாப்பத்தை எடுத்தேன். ஆஹா என்னொட முதல் ஓழின் பயனாய் என் கஞ்சி சீத்தென ஆண்டியோட தொப்புள் மேலே தெறிச்சது. அந்த வெள்ளை தொப்புள் மேலே வெள்ளை கலரில் காமபானம் மின்னியது. ஆண்டிய விட்டு விழகி சோர்வுல படுத்துகிட்டேன். ஆண்டி எந்திரிச்சு குண்டிய ஆட்டிட்டு என் ருமைவிட்டு வெளியே போனாள். நான் அயர்வா படுதிருக்க அவள் பிரிஜ்ஜில இருந்து சாப்படறதுக்கு ஆப்பிள் ஆரச்சு எடுத்து வந்தாள். எதுக்கு ஆண்டி இது இதெலாம் சாப்படுடா. அப்பதான் அடுத்த வேலைக்கு எனர்ஜியா இருக்கும் என்றாள். நான் ஒரு ஆப்பிளை கடிச்சு சாப்பிட ஆரம்பிச்சேன். ஆண்டி எனக்கு ஒரு ஆரஞ்சு பழத்தை தோல் உறிச்சு ரெடியா வெச்சிருந்தாள். நான் ஆப்பிளை சாப்பிட்டு முடிக்க ஆரஞ்சு பழத்தை இருவருமா சாப்பிட்டோம். பின் மறுக்கா ஒரு ஆப்பிளை எடுத்து கட் பண்ணினேன். உடனே ஏதோ நியாபகம் வந்தவனாய் ஆண்டி எனக்கொரு சந்தேகம் என்னடா உங்க தாம்பத்ய வாழ்க்கை பத்தி சொல்லுங்க ஏண்டா சும்மா சொல்லுங்க அதுவா. எல்லா பெண்ணுக மாதி நானும் கல்யாணம் பண்டிகிட்டு அவரோட வந்தேன். எனக்கு செக்ஸ் வெறி அதிகம். அதனால கல்யாணதுக்கு முன்னரே கை போட்டு பழக்கம். முதலிரவுல அவர் சாமான் பாத்ததும் மனம் நொறுங்கியது. சின்னது அவருக்கு. ஆனாலும் அது கொஞ்சம்தான் சந்தோசம் தந்துச்சு. அதோடயே வாழ்ந்தேன். கல்யாணமான புதுசுல நல்லா ஓத்தவர் குழந்தைபிறந்து வளர ஆரம்பிக்கையில அவர் செக்ஸ் நாட்டம் குறைஞ்சது. பையன் படிக்க ஆரம்பிச்சதும் ரைம்பவும் குறைச்சுகிட்டார். அப்பறம் நானும் வேலைக்குபோக ஆரம்பிக்க கடைசியா அவர் செக்ஸ்ஸே மறந்து போயிட்டார். இப்பெலாம் எப்பாவது அதிசயமாதான் பண்ணிக்கறோம். அதுவும் நான்தான் பிச்சைகாரி மாதிரி அவரை கூப்பிடீவேன் விடுங்க ஆண்டி தமிழ்டெர்ட்டில சாமானை பெரிசு பண்ணகூட வழியிருக்குங்க றாங்க. அவருக்கு டிரை பண்ணுவமா இனி எதுக்குடா அவருக்கு. நான் அதனாலதான் உன்னை எப்படியாவது பண்ண தேர்ந்தெடுத்தேன். உன்னுதை பெரிசாக்குடா இத விடவா பெரிசா வேணும் இன்னும் பெரிசா பண்ணி என்னுத கிழிடா இப்ப பாருங்க ஆண்டி. உங்களோடத கிழிச்சு உங்க முன் தொங்க போடறே தொடரும் 17 2011 7 28 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment