Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தியும் ..நானும் ..ஓத்த..கதை -2 தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் உமர் முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் சித்தியும் ..நானும் ..ஓத்த..கதை -1 மொத ரவுண்டு முடிச்ச சந்தோஷத்ல எதிர்பாராத பரவசத்ல நானும் சித்தியும் உடம்பில ஒட்டு துணியில்லாம அப்படியே தூங்கிட்டோம். கண் முழிச்சா சித்தியோட உடம்பு இடுப்புக்கு மேலே நிர்வாணமா பார்க்க ஒரு மாதிரி கிளுகிளுப்பா அப்படியே கட்டி பிடிக்கலாம் போல. அதுக்குள்ள கொஞ்சமா விறைச்ச பூலுல மூத்திரம் கசிய பாத்ரூமுக்கு போனேன். ஒண்ணுக்கு விட்டுகிட்டே சித்திய பார்த்தேன். அப்படியே ஓக்கணும் புதுசு..புதுசா ட்ரை பண்ணனும்னு தோணிச்சு. சித்தி திரும்பி படுத்தா போர்வை விலகி தொடை குண்டி தெரிய என் ஆவல் அதிகமாச்சு. ஒண்ணுக்கு போயிட்டு குஞ்ச தடவிக்கிட்டே கட்டில் கிட்ட வந்து சித்தி முகத்துக்கு நேரா நின்னேன். பாதி தெரிஞ்ச அவ பாச்சிய பாத்துக்கிட்டே என் குஞ்ச இன்னும் நல்லா தடவினேன். என் தடி விறைச்சிக்க என்ன கையடிச்சி வேஸ்ட் பண்ண போறியா- ன்னு கேட்டா. ம்ம்ம் வந்து அசதியில் தூங்கர உன்ன எழுப்ப மனசில்ல.. அதான் . நான் முழிச்சி ரொம்ப நேரம் ஆச்சு நீ என்ன செய்யறேன்னு பாத்துக்கிட்டுதான் இருக்கேண்டா ன்னு என் தடியில கையை வச்சா. நான் அவ கையையும் சேர்த்து குஞ்ச நல்லா அமுக்கினேன். ரொம்ப நேர ஏக்கம் போலிருக்கு சித்தி என் பூலு முனையை இன்னும் கொஞ்சம் நீக்கி குஞ்சு பிளவுல விரலால லேசா வருடினா. என் உடம்புல சின்னதா ஒரு கிறுகிறுப்பு சித்தி தோள்ல அமுக்கி என் கையை கீழ இறக்கி பாச்சில ஒரு அமுக்கு அவ உடம்புலயும் ஷாக் அடிச்ச மாதிரி ஒரு நடுக்கம். எத்தனையோ முறை அனுபவிச்சதுதான் . இருந்தாலும் இப்ப மொத வாட்டி அனுபவிக்கிற மாதிரி பீலிங். என் பூலை சித்தியோட உதட்டில் தேய்த்தேன். ம்ம்..புரியுது.. கொஞ்சம் இரு என்று எழுந்து நீ போயிட்ட நான் போகவேண்டாமா..- பாத்ரூமிற்கு போனாள். அவ சூத்த அசைச்சு நடக்க அப்படியே சூத்தடிக்க மாட்டோமான்னு நினைப்பு நானும் அவ பின்னால போயி சூத்த தடவினேன். இரு.. இரு அவ்வளவு அவசரமா..- ன்னு கேட்டுகிட்டே ஒண்ணுக்கு போக உக்காந்தா. நான் அவ மூத்திரம் போறத பார்த்து ரசிச்சிகிட்டே என் பூல உருவினேன் கீழ குனிஞ்சு அவ புண்டைய கழுவிவிட்டேன். சித்தி தோள்ல ஒரு கையை போட்டு முலைய பிசஞ்சிகிட்டே கட்டிலுக்கு கூட்டி வந்தேன் அவ என் சூத்த தடவியும் பூல உருவியும் சூடேத்தினா. கடப்பாரை இன்னும் விறைப்பாச்சி. Goto - pundaikulsunni.in| அப்படியே உக்காந்து பூலு நுனிய பின்னால் தள்ளி மூத்திர ஒட்டாய கொஞ்சம் விரிச்சி நாக்கால நக்கினா. 8216 ஓஹ்..ம்ம் 8217 என்ன ஒரு சுகம் சொர்கத்துக்கே போன மாதிரி. தோல இன்னும் நல்லா தள்ளினா என்னக்கு லேசா வலிச்சாலும் பொறுத்துக்கிட்டேன். நல்லா ரோசா இருக்குடா.. பூலு முனைய விரலால தேச்சி நாக்கால நக்க சுகமான கூசத்தில் நான் பொறுமை இழந்து சித்தி வாயில ஒரே அமுக்கா.. தடிய உள்ள தள்ளினேன். என் முரட்டுத்தனத்தை தாங்காமல் தடுமாறி என்னை தள்ளிவிட்டாள். ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ் சித்தி.. மீண்டும் அவள் வாயில் என் பூலை சொருவினேன். அடி கரும்பிலிருந்து நுனி நுனியிலிருந்து..அடி என்று மாற்றி மாற்றி ஊம்பினாள். இச்சுப்..ஸ். லுப்.. எச்சிலுடன் ஊம்பும் சத்தம் என்னை கிறங்கடிக்க சூப்பரான ஊம்பலுக்கு சித்திக்கு குடிக்க கஞ்சியை கொடுத்தேன். என் பால் கலந்த பழத்தை கடைசியா சப்பி வெளியே எடுத்தாள். நான் மீதி கஞ்சிய அவ முலைல பீச்சி அடிச்சிட்டு பக்கத்தில் உக்காந்தேன். என் குஞ்ச தடவினா சித்தி. எனக்கு ஒரு சந்தேகம் புருஷன் இல்லாத சித்தி எப்படி இவ்வளவு சூப்பரா ஊம்பரா- நான் கேட்க அது வேற அப்புறம் சொல்றேன். இரு முலைய கழுவிக்கிட்டு வரேன் பக்கெட்ல தண்ணி எடுக்க குனிஞ்ச சித்தியின் பலா சுளை என்னை கவர்ந்தது. நான் அவ சூத்தை புடிச்சிக்கிட்டு குண்டி ஓட்டைய வருடினேன். சித்தி கிளுகிளுப்பில் நெளிஞ்சா. எனக்கு தெரியம் அது ரொம்ப சூப்பரா இருக்கும்னு என் பொண்டாட்டி எனக்கு செஞ்சிருக்கா நானும் அவளுக்கு செஞ்சிருக்கேன். வேண்டாம்டா.. நல்லாத்தான் இருக்கு ஆனா அருவருப்பாவும் இருக்கு . முதல்ல அப்படித்தான் இருக்கும் அப்புறம் சரியா போகும் இதுக்கே இப்படீனா என் விரலை கீழ அவ ஆப்பத்தில் தேச்சிக்கிடே குனிஞ்சி குண்டி ஓட்டைல நாக்கால் நக்கினேன். ஏய்..என்ன பண்ணற - சித்தி விலக முயற்ச்சிக்க நான் அவ தொடய இறுக்கி அணைச்சு பலாச்சுளைய சப்பினேன். கொஞ்சமா துருத்திக்கிட்டிருந்த பருப்பை உதட்டால மெல்ல கடிச்சேன். திரும்பவும் குண்டி ஓட்டைய வருடி சித்தி உன்ன சூத்தடிக்கணும் . சொல்லிவிட்டு அவ புண்டைல விரல விட்டு ஆட்டினேன் சுகமா இருக்கு செய்டா ஆனா குண்டில மட்டும் ஓக்க வேண்டாம்டா போ.. சித்தி..நான் மெதுவா ஆயில் தடவி அடிக்கிறேன்.. ப்ளீஸ் வேண்டாம்டா..இந்த வயசில..குண்டில எதாவது ஒண்ணு ஆச்சுன்ன வெளிய சொல்ல முடியாதுடா சரி அப்ப..சூத்தில் விரலால செஞ்சி ஓட்டைய பெரிசாக்கி அடிக்கிறேன் அதுக்கு முன்னால நாய் மாதிரி ஓக்கலாமா- பேசிக்கிட்டே கூதில விரல விட்டு ஆட்டினதில பலாசுலைல தேன் ஒழுக நாக்கால் நக்கினேன். டேய் பருப்ப தேய்டா நல்லா அழுத்தி வேகமா.. ம்ம்ம் அப்படித்தான் இன்னும் வேகமா ம்ம்ம்.. முனகலுடன் நெளிய..தண்ணிய 8216 சளப்..சள்ளப்னு 8217 நாய் மாதிரி குடிச்சேன். சித்தி தாங்க முடியாத சுகத்தில என் பூள அமுக்கி பிடிச்சி ஆட்ட அது இன்னும் விறைச்சிக்கிச்சு. என் தண்டால சித்தியின் சூத்து பிளவுல மேலிருந்து கூதி வரை பெயிண்ட் அடிச்சேன். கட்டிலுக்கு போகலாம் சித்தி நிமிர குண்டி சதைக்கு நடுவில நட்டுக்கிட்ட பூலு மெத்து.. மெத்துன்னு. சித்தியை இறுக அணைச்சி கட்டில் நோக்கி நடந்தேன். உமி அப்படியே நின்னு செஞ்சா நல்லாயிருக்குமில்ல- நல்லாத்தான் இருக்கும் .சித்தி முலையை கசக்கி அவ சூத்த விரிச்சேன். அங்க இல்ல இங்கே சித்தி கூதியை கொஞ்சம் விரிச்சு திரும்பினா. நான் அவ பந்துகளை பிடிச்சி பால் கறந்தேன். லிப் கிஸ் அடிச்சி என் கால அகட்டி பலா சுளைக்கு சரி சமமா வச்சு தேய்த்தேன். அவ புண்டை உதட்டை இன்னும் கொஞ்சம் விரிச்சி என் பூல் முனைல சொருவ நான் என் ஸ்குரு டிரைவரால திருக சுகத்தில் என் முதுகை நல்லா மசாஜ் பண்ணினா. அது என்னை இன்னும் சூடேத்த வேகமா ஸ்குரு செஞ்சேன். ம்ம் ம்ம் ரொம்ப நாளாச்சு இப்படி ஓத்து.. யாருகூட- சித்தப்பா போனதுக்கு அப்புறம்..யாரும் பாக்காத புண்டையா இது- வேற இருந்தாங்கட எனக்கு. எப்படிடா கடப்பாரையை உட்டுக்காம இத்தனை வருஷமா இருக்க முடியும்- அத அப்புறம் சொல்றேன். இப்ப நீ இன்னும் நல்லா புல்லா உள்ள விடு..வேகமா இடி..அப்படித்தான்..இன்னும் வேகமா.. சித்தி குண்டிய முன்னால சைட்ல அசைச்சு எனக்கு ஈடு கொடுக்க என் பூலு விறைச்சி துடிக்க நான் வெளிய உருவினேன். என்னடா ஓக்காம எடுத்திட்ட.. உன்ன நாய் மாதிரி குனிய வச்சி ஓக்கணும். கஞ்சி வந்துச்சின்னா அடுத்த ரவுண்ட் வரைக்கும் வெயிட் பண்ணனும் அதான்.. சொல்லிக்கிட்டே அவ முதுகை சூத்த தேச்சி சூடு குறையாம கட்டிலுக்கு தள்ளிக்கிட்டு போனேன். சித்தி கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து குண்டி சதையை நல்லா பிசைஞ்சி இன்னொரு கையால பருப்ப கிள்ளினேன். சித்தி கட்டில்ல முட்டி போட்டு முன்னால குனிஞ்சி கை ஊனி நாய் மாதிரி போஸ் கொடுத்தா. என் குஞ்சுக்கு நேரா அவ மூஞ்சி இருந்தது. என் செல்ல நாய்க்கு பழத்தை கொடுத்தேன் அதுவும் சமத்தா சப்பிச்சு. இனி தாங்காது. நான் சித்திக்கு பின் பக்கம் போனேன். இறுகின தொடைக்கு நடுவில பாலப் பழம் பிதுக்கிகிட்டிருந்தது. குனிஞ்சு தேன் பலாவை நக்கி சூத்து ஓட்டை இடுப்புன்னு முன்னேறினேன். என் காலை அகலமாக்கி சித்தி இடுப்பை பிடிச்சிக்கிட்டு அவளுடைய மயிர் சூழ்ந்த புண்டைல தேச்சி தேச்சி உள்ள ஏத்தினேன். ரொம்ப டைட்டா இருக்கவே கூதிய லேசா விரிச்சி உள்ள தள்ளினேன். 8216 ஆஹ்.. 8217 என்ன ஒரு சுகம் நான் அழுத்த அழுத்த.. என் பூலு முனை சதை பிரிஞ்சி பின் வர முன்பாகம் இன்னும் தடிக்க உள்ள போக.. போக.. எனக்கு வெறி அதிகமாச்சு. வலிக்குதடா மெதுவா.. ஏன் சித்தி- நாய் மாதிரி யாரும் உன்ன ஒத்ததில்லையா செஞ்சிருக்கானுங்க நிறைய வாட்டி இல்ல சரி சரி..அப்ப நாய் ஓழு புல்லா காட்டிட வேண்டியதுதான் அதே வேகத்தோட சித்தி இடுப்பிலிருந்த என் கையை முன்னால் நகர்த்தி அழுத்தி என் ராடை முழுசா தள்ளினேன். ஒரு செகண்ட் அப்படியே வச்சி லேசா உருவினேன் திரும்ப ஏத்தினேன். படிப் படியா வேகத்தை கூட்டினேன். இப்ப சொல்லு எப்படி இருக்குன்னு.. ரொம்ப நல்லா அப்படியே இடுச்சிக்கிட்டே.. இருக்கணும் போல தோணுது நான் ஸ்பீட் ஜாஸ்தியாக்க்கி உள்ளே..வெளியே.. உள்ளே..வெளியேன்னு சித்தி கூதி பருப்பை வருடி..வருடி விளையாட சித்தி புண்டைல தேன் கசிய ஆரம்பிச்சது. தேன் அதிகமா சுரக்க சித்தி குண்டிய ஆட்டினா. என் விறைச்ச கடப்பாரை உலக்கையா மாறி பலமா அடிச்சேன். ஒஹ்..ஆஹ்..ஊஹ்ஹ..ம்ம்ம்ம்..வேகமா பண்ணுடா ம்ம்ம் இன்னும் வேகமா ம்ம்ம் உஹ்ஹ ஸ்ஸ்..ஸ்ஸ் சித்தி உச்சத்துக்கு போக..நானும் வெறி நாயாக மாறி என் கால்களை இன்னும் அகட்டி என் கையால் அவ பாச்சிய கசக்கி ஓத்தேன் கிட்டத்தட்ட நானும் நாய் போஸுக்கு மாறினேன். சித்தி முனகல் அதிகமாச்சு. நான் டாப் கியருக்கு மாறினேன். சித்தி ஒரு கையால் பேலன்ஸ் பண்ணி இன்னொரு கையால கூதிய விரிச்சி அவ அடி வயித்த தடவி என் இடிய ஏத்துக்கிட்டா. நானும் என் ஒரு கையால அவ மயிர் காட்டை மசாஜ் செஞ்சேன். புல் ஸ்பீடுக்கு போனேன். 8216 ள்ளப்..ச்ல்ப்புன்னு 8217 எங்க ஓக்கற சவுண்டு மட்டும் தான் வேற எந்த சத்தமும் இல்லை. சித்தியின் சூத்தட்டமும் வேகமாச்சு. கூதில துடிக்கிற என் பூலு கஞ்சிய வெளியே விடற நேரம் சித்தியோட கூதி கொழுப்பும் நிறைய ஒழுகிச்சு. 8216 டக்..டக்.. 8217 யாரோ கதவை தட்ட சித்தி பயத்தில் பதறி என் ராடை வெளியே தள்ள முயற்சி பண்ணினாங்க. இரு சித்தி நான் அவ குண்டியை இறுக்கி என் முழு வேகத்தோட கடைசி அமுக்கு. என் ஓஸ் பைப்பிலிருந்து வெது..வெதுப்பான கஞ்சியை பாய்ச்சினேன். சித்தி மீண்டும் திமிர நான் விடாமல் மொத்த காஞ்சியையும் வடித்தேன். யார் வந்தாங்க என்ன நடந்தது எல்லாம் அடுத்த பகுதியில் சொல்றேன். சித்தியும் ..நானும் ..ஓத்த..கதை -3 . . 9 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment