Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அனுபவி அங்கிள் அனுபவி -2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் உமர். இந்தக்கதையின் முன் பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் அனுபவி அங்கிள் அனுபவி-1 அவசர அடியோடு அன்று எங்கள் ஒழ் முடிந்தது. அதற்க்கு பிறகு எங்களுக்கு ஓக்க சரியான சூழ்நிலை அமையவில்லை. எதிர் பிளாட் என்பதால் அப்பப்போ தடவல் உரசல் இருந்தது. அனிதாவின் மாமனார் அதான் என் நண்பர் அடுத்த வாரம் மனைவியுடன் சொந்த ஊருக்கு போவதாக சொன்னார். வருவதற்கு 3 8211 4 நாள் ஆகும் என்றார். .நான் பிளான் பண்ண தொடங்கினேன். ஆபீசில் லீவ் எழுதி கொடுக்கணும். அனிதா கடைசியா எப்ப தூரம் ஆன- 8211 என் பிளான் வேஸ்ட் ஆகக்கூடாது என்பதால் கேட்டேன். இப்பத்தான் குளிச்சேன். ஏன் எதுக்கு கேகுரீங்க அங்கிள்-. சும்மாதான் அந்த நாளும் வந்தது. மணி 10 என் வீட்டில் எல்லோரும் வெளியே போய் விட்டனர். இனிமேல் இரவு 7 அல்லது 8 மணிக்குத்தான் வருவார்கள். அனிதா குழந்தையை பள்ளியில் விட்டு விட்டு வந்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் வீட்டிலும் யாரும் இல்லை. ஜன்னல் வழியாக அவளை கூப்பிட்டு வர சொன்னேன். கதவு திறந்துதான் இருக்கு உள்ளே வா 8211 பெட்ரூமில் இருந்தபடியே குரல் கொடுத்தேன். என்ன இது கொஞ்சம் கூட வெக்கமில்லாம என் நிர்வாணத்தை அவள் எதிர் பார்க்கவில்லை சரி.. சரி.. பார்த்து..சாரி ஓத்து எவ்வளவு நாளாச்சு- என் குஞ்சில் கை வைத்தாள். எல்லாம் பூலை விறைப்ப ஓக்க ரெடியா வச்சிருக்க கூடாதா- க்கும்..அங்க ரொம்ப ரெடியாக்கம். இன்னும் ஒண்ணும் அவுக்கலை இதோ கழட்டிட்டேன். அன்னிக்கி செஞ்சியே அது போல தூக்கி அடி 8211 நானும் அதேதான் நினைத்தேன். என் இடுப்பில் ஏறிக் கொண்டாள். நான் ஓக்க.. ஓக்க.. சூத்தை ஆட்டியும் மாலையிட்டிருந்த கைகளால் முதுகில் மசாஜ் செய்தும் விறுவிறுப்பை ஏற்றினாள். இன்பத்தின் எல்லைக்கே போனோம். என் விறைத்த பூல் இன்னும் உருண்டு நீண்டு விண்..விண் என்றது. அவளைக் கீழே இறக்கி விட்டேன். விறைப்பு குறையாம சூப்பரா துடிக்குது உங்க பூலு. என் புண்டைலையும் விறுவிறுப்பா இருக்கு. தண்ணி சொட்டுது பார் . கூதியை விரித்தாள். Goto - pundaikulsunni.in புண்டையை துடைக்க குனிந்து ஜட்டியை எடுத்தாள். சதை குறைவாய் இருந்தாலும் குண்டி குண்டிதானே. நான் அவளின் பின்புறம் சென்று லேசாக தட்டி சூத்துப் பிளவை விரித்து ஆள்காட்டி விரலால் வருடினேன். 8216 ஸ்ஸ் ஸ்ஸ் 8217 அனிதா முணகினாள். அப்படியே அவளின் குண்டி ஓட்டையை தடவ இன்னும் அதிகமாக பரவசமானாள். நான் அவள் பின்புறம் மண்டியிட்டு சூத்தை நாக்கால் நக்கினேன். ..ம்ம் என்ன அங்கிள்.. ஒரு மாதிரி கூசுது.. நெளிந்தாள். உங்களுக்கு அருவருப்பாய் இல்லையா அனி குட்டி செக்ஸ்ல எதுவுமே அருவருப்பு இல்லை. உன் குண்டில ஓக்கப் போறேன் நான் எழுந்து அவள் சூத்தில் என் தடியால் தேய்த்தேன். எல்லாமே எனக்கு புதுசுதான். ரொம்ப வலிக்குமா- அப்பாவியாக கேட்டாள் என் செல்ல குண்டிக்கு வலிக்காம ஓக்கறேன் சூத்திலும் என் ராடிலும் வாசலைன் தடவி ஏத்தினேன். என் பூலின் தடிமனான முன் பகுதியின் பாதிதான் உள்ளே சென்றது அதுவே ரொம்ப ரொம்ப டைட்டா இருந்திச்சு. அனிதா எரிச்சலில் 8216 ஸ்ஸ்..உ..அப்பா..ஸ்ஸ்.. 8217 ன்னு கத்தினா. செல்லம் இதுக்கு மேல ஏத்தலை..கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ அவள் இடுப்பையும் சூத்தையும் மசாஜ் செய்து ஓத்து விந்தை பீச்சினேன். அனிதா பாத்ரூமுக்கு விரைந்தாள் நானும் தொடர்ந்தேன். குண்டியை ஜில் தண்ணீரில் கழுவினாள். அனி..குட்டி இன்னும் ஒரு வாட்டி உன் குண்டியில் ஓகறேண்டி என் சுருங்கிய பூலை அவள் கையில் கொடுத்தேன் இந்த ராடுக்கு என் சூத்தை பதம் பார்த்தது பத்தலையா- செல்லமாக தட்டி உருவி குனிந்து லேசாக கடித்தாள். முத்தம் கொடுத்தாள். அதுக்குள்ளே கெளம்பிடுச்சா- உன் குண்டியில் தம்பி மயங்கிட்டான் அவனுக்கென்ன ஒக்கறதுக்குதானே ஓட்டையெல்லாம். என் கூதில ஓத்த அப்புறம் சூத்தடிக்கலாம்னு சொல்லு பேசிக்கொண்டே என் தடியை உருவி சூடு ஏற்றினாள். அப்படீனா வாய்ல ஓத்து விட்டு உன் குஞ்சுல ஓகறேன்னு சொல்றான் . அவளின் கைக்கு அடக்கமான சின்ன முலையை பிசஞ்சு காம்பை லேசாக உருவினேன். சரி..சரி.. மண்டியிட்டு என் பூலை ஊம்பினாள். என் கால் கட்டை விரலால் அவள் புண்டையை தேய்த்து கூதியை ரெடி பண்ணினேன். அதை அவள் ரசிக்கிறாள் என்பதை வேகமான ஊம்பலில் காட்டினாள். அவளின் சூப்பர் ஊம்பலில் பூல் இன்னும் நட்டுக்கிச்சு. அனிதாவின் கூதியும் தினவெடுத்தது. ஊம்பலை நிறுத்தி எழுந்தாள். புண்டையை என் விறை பையில் அழுத்தி என்னை இறுக அணைத்தாள். அனி குட்டி.. சூப்பர்டி செல்லம்.. அவள் குண்டியையும் முதுகையும் தடவி இன்னும் சூடேற்றினேன். அணைத்தபடியே கட்டிலில் மல்லாக்க கிடத்தினேன். அனியின் கால்களை விரித்து தூக்கி என் தோளில் சாய்த்து அவள் கூதியில் என் பூலை சொருகினேன். உருவி சொருவி ஓக்க.. ஓக்க.. என் வெறி அதிகமாகியது. அவளின் முலைகளை அழுத்தி கசக்கினேன். சின்ன முலை உடம்போடு ஒட்டியது. வலியில் முணகினாள். என் பூலை உருவி இன்னும் கொஞ்சம் மேலேறி முலையில் ஓத்தேன். மீண்டும் அவள் புண்டைக்கு மாறினேன். இரண்டு மூன்று அடி அவளின் கூதியில் அமுத பானம் சுரந்து என் பூலை ஈரமாக்கியது. என் குஞ்சுக்கு கூடுதல் விறைப்பு இருந்தால் நன்றாக இருக்கும் போல் தோன்றியது. விரித்த பலா சுலைகளில் என் ராடை முக்கினேன். தடியை உருவி 69 பொசிஷனில் படுத்து அனிதா வாயில் என் பூலை திணித்தேன் நாயை போல் 8216 சளப் சளப் 8217 என்று அவளின் கூதியை நக்கி இருவரும் 8216 ஜிராவை 8217 ருசித்தோம். அங்கிள்..கூதில குத்துங்க வெறியில் என்னை தள்ளி விட்டு எழ முற்பட்டாள். நான் அவளை அழுத்தி விரலால் புண்டை பருப்பை தேய்த்து ஆட்டினேன். சுகத்தில் ஊற்று பெருகியது காலை அகட்டி 8216 ஸ்ஸ் ப்பா ஸ்ஸ் ம்ம்ம்.. நல்லா ஆட்டு ஸ்ஸ் இன்னும்..வேகமா..ஸ்ஸ்..ஸ்ஸ் என் விரல் ஓழில் முணகினாள். என் குண்டியை அனிதாவின் வாய்க்கு அருகில் இருக்கும்படி வசதியாக உட்கார்ந்து வேகமாக ஆட்டினேன். முக்கலுடன் என் விரைகளை நக்கினாள் அப்படியே லேசாக அமுக்கி பிசைந்தாள். விரை பையை வாயில் அடக்கி உருவினாள். என் பூல் இன்னும் நீண்டு முனை தோல் உள்வாங்கியது. நான் கூசத்தில் நெளிந்தேன். என் சூத்து அவள் உதட்டின்மேல். சூத்து பிளவை நக்கினாள். எனக்கு அது ரொம்ப பிடிக்கும். என் மனைவி அடிக்கடி செய்து என்னை உசுப்பேற்றுவாள். நான் என் சூத்தை இன்னும் வசாதியாக்க. நாக்கால் மசாஜ் செய்து என்னை வெறியேற்ற வேகமாக புண்டையில் விரலால் ஆட்டி கூதி தண்ணியை இறைத்தேன் அங்கிள் மூத்திரம் போகணும் அப்படியும் விடாது விரலால் ஓத்தேன். அனிதா இனி தாங்க முடியாது என்ற நிலையில் மூத்திரத்தை கசிய கூதி மேட்டை அமுக்கினேன். பாவுண்டனாக மாறியது அனிதாவின் குஞ்சு மூத்திரத்தால் பெட் நனைந்தது. போங்க அங்கிள் என்ன இப்படி பண்ணிட்டீங்க..அக்கா வந்து கேட்டாங்கன்னா .- என் குண்டியில் செலமாக தட்டினாள். நான் பதில் சொல்லாமல் மூத்திர புண்டையை முகர்ந்து முத்தம் கொடுத்தேன். அனி செல்லம் உன்னை ஓக்க போறேண்டி . தொடையின் இருபுறமும் முட்டி போட்டு ரெடியானேன். ஐயோ இவ்வளவு பெரிசா இந்த விரைப்புக்குதானா இந்த விளையாட்டு என் பூலை செல்ல சிணுங்கலுடன் தட்டினாள். புண்டையை விரித்தாள். இந்த அகலம் கூட பத்தாது போல இருக்கே இதுல போகுமா அங்கிள்- சிவத்த கூதி என் தடியை வரவேற்றது. முன்னைக்கு இப்ப டைட்டாக இருந்தது. ஓக்க..ஓக்க என் சூத்திலும் முதுகிலும் மசாஜ் செய்து இன்னும் என்னை பரவசமாக்கினாள். வேகமெடுத்தேன். என் பூலை வெளியே எடுத்தாள். என்ன அனி என்னாச்சு..- நீங்களே இடிச்சிக்கிட்டிருந்தா எப்படி நான் ஓக்க வேண்டாமா - என் விலாவின் இருபுறமும் கால்களை மண்டியிட்டு கூதியை சொருவினாள். என் கணுக்காலை பிடித்துக் கொண்டு ஓத்தாள். என் பாதங்களை தேய்த்து கிச்சு..கிச்சு மூட்டினாள். அவள் குண்டியை பிசைதேன். குண்டி ஓட்டை என்னை கவர்ந்தது. ஆள்காட்டி விரலால் குண்டி துளையின் இருபுறமும் வருடினேன். என் கிளுகிளுப்பில் வேகமாக ஓத்தாள். என் விரலால் அனிதாவின் குண்டியில் ஓத்து ஓட்டையை பெரிசாக்க முயற்சித்தேன் 8211 அடுத்த முறை குண்டியடிக்க உதவுமே. தம்பி துடிக்குது கஞ்சியை வேஸ்ட் பண்ணாம கூதில கொட்டுங்க புண்டையை உருவிக் கொண்டு எழுந்தாள். அப்படியே திரும்பி இருக்கலாமே செல்லம் ம்..துடிப்பு கொஞ்சம் அடங்கினா . இன்னும் ஜாஸ்தி ஓக்கலாமே.. தண்ணீர் குடித்து விட்டு மீண்டும் அவள் மேல் படர்ந்தேன். என் தடியை கூதி ஓட்டையில் சொருவிக்கொண்டாள். ஓத்துக்கிட்டே இருங்க என் உரல்ல உங்க உலக்கை உரசிக்கிட்டே இருக்கணும் அவ்வளவு அரிப்பா.. ம்ம்ம் கற்றுள்ள போதே மாதிரி..தடித்த பெரிய சுன்னி கிடைக்கும்போதே நல்லா ஓத்துக்கணும் என் சூத்தை அழுத்தி அவள் தொடைகளை சுருக்கி என் இடிகளை வாங்கிக் கொண்டாள். கன்னத்தில் மாறி..மாறி முத்தமிட்டாள். அவளுடைய ஒத்துழைப்பில் வெறியானேன். வேகமா இன்னும் .வேகமா கூதி கிழியற மாதிரி ம்ம் அப்படித்தான்..ம்ம்ம் சூப்பரோ..சூப்பர்.. ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம்..ஒஹ் ஒஹ் ம்ம் அங்கிள் அடிங்க நல்லா இடங்க ம்ம்..ஆ ஆஅ ஸ்ஸ் அவளின் முக்கலிலும் முனகலும் என்னை என்னும் வெறியேற்றியது. வேக வேகமாக இடித்தேன். தம்பி வேகம் தாங்காமல் துடிக்க ஆரம்பித்தான். துடிப்பை கூதியில் உணர்ந்த அனிதா என் முதுகையும் சூத்தையும் அவள் உடலோடு அழுத்திக் கொண்டாள். மடை திறந்த வெள்ளமாக என் வெது வெதுப்பான கஞ்சி அனிதாவின் புண்டையில் பாய்ந்து தினவெடுத்த கூதியை அடக்கியது. ஐயோ ஓழ் சுகத்தில் டைம் மறந்துட்டேன்..பசங்க ஸ்கூல் விட்டுருவாங்க..ஆனா உங்க ஓழையும் வெறுக்க முடியலை 8211 அவசர அவசரமாய் டிரஸ் பண்ணிக்கொண்டாள் அதனாலென்ன நாளைக்கும் கரக்டா வந்துடு..ஒரு வாரத்துக்கு லீவ் போட்டிருக்கேன் அப்ப என் கூதியை கிழிக்கிறதுன்னு முடிவு பண்ணிட்டீங்கன்னு சொல்லுங்க சுருங்கிய என் சுன்னியை உருவி முத்தம் கொடுத்து பை..பை.. அனிதா கிளம்பினாள் . . 14 2012 10 04 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment