Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் ஜனவரி பிப்ரவரி மார்ச்சுவரி-2 திகில் காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் கலை புது எழுத்தாளரின் கன்னி முயற்சி ஊக்கப்படுத்துங்கள் நண்பர்களே முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் ஜனவரி பிப்ரவரி மார்ச்சுவரி-1 என்னால் நம்பவே முடியவில்லை என் இறந்துபோன தாத்தாவேதான் என் வாயில் அவர் சுண்ணியை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டிருந்தார். இது எப்படி சாத்தியம்- அரை இருட்டில் நன்றாக உறுத்துப் பார்த்தேன். சந்தேகமே இல்லை அவரேதான். முறுக்கிய மீசைக்கு கீழே ஒரு குரூர சிரிப்பு கண்களில் அதே காமம். நான் பார்ப்பதைக் கண்ட தாத்தா என் வாய்க்குள் இன்னும் ஆழமாக தன் பூளை விட்டார். என் தொண்டை கமறியது. அதை அவர் ரசித்தார். அவர் என்ன அவர்- ஆவிக்கு மரியாதை எதற்கு- அது என் வாய்க்குள்ளே விட்டு விட்டு எடுக்க எனக்கு ஒரு இனம் புரியாத சுகம். என் உதடுகளால் அதன் சுண்ணியை அப்படியே கவ்வினேன். அதோட பூள் என் வாய்க்குள்ளே முழுமையாக இருக்க என் நாக்கை சுழற்றினேன். அது 8216 ஆ..மின்மினி..அருமையா ஊம்புறே 8217 என்று சொல்லியபடியே கட்டிலில் படுத்து என் வாய் அதன் பூளை கவ்வி இருக்க என்னை தூக்கி அதன் மேல் கவிழ்த்துக்கொண்டது. இப்போது அதன் மேல் நான் 8211 என் வாயில் அதன் பூள் அதன் வாய்க்கு வெகு அருகே என் புண்டை. அதனுடைய மூச்சுக்காற்று என் புண்டையின் மீது நன்றாக பட்டது. 8216 ஹ்ம்ம்..ஹ்ம்ம்.. 8217 என்று அது என் புண்டையை நன்றாக மோப்பம் பிடித்தது. முதன் முதலாக யாரோ என் புண்டையை முகர்ந்து ரசிப்பது எனக்கு வியப்பாகவும் வெட்கமாகவும் இருந்தது. என் புண்டையை நான் சிரைக்காமல் முடிகளோடு தான் வைத்திருந்தேன். அது என் புண்டை வளர்ச்சிகளின் மேல் விரலை வைத்து விளையாடியது. புண்டை முடியைப் பிடித்து லேசாக இழுத்துப் பார்த்தது. என் புண்டை கூசியது லேசாக வலித்தது. நான் லேசாக திமிறினேன். அது 8216 இய்..இய்.. 8217 என்று விநோதமாக சப்தம் எழுப்பிக்கொண்டே என் புண்டையில் தன் முகத்தைப் பதித்தது. இரண்டு கைகளாலும் என் கூதி இதழ்களை நன்றாக விரித்து நாக்கு போட தொடங்கியது. ஆஹா..என்ன ஒரு பேரின்பம்- புண்டையில் நாக்கு போட்டால் பெண்கள் அந்த ஆணுக்கு அடிமை ஆகி விடுவார்கள் என்று என் பள்ளித் தோழிகள் பேசுவதை கேட்டிருக்கிறேன். நான் நாக்கு போடும் இந்த ஆவிக்கு அடிமையாகிக் கொண்டிருந்தேன். அது தன் நாக்கை கூராக நீட்டி என் புண்டையில் விட்டது. என் புண்டையோ கன்னிப் புண்டை என்பதால் இன்னமும் கன்னித்திரை கிழியாமல் இருந்தது. அது நாக்கை உள்ளே விட முடியாமல் என் சீல் உடையாத புண்டையை மேலாக்காக நன்றாக நக்கியது. என் கூதிப் பருப்பை நாக்கால் நிமிண்ட ஆரம்பித்தது. நான் விரகதாபத்தில் துடித்தேன் அதன் பூளை செல்லமாக கடித்தேன். அது இப்போது என் கூதியை விட்டு விட்டு என் சூத்து ஓட்டியை விரித்துப் பார்த்தது. என் சூத்து ஓட்டை சின்னதாக யார் கையும் படாமல் ப்ரெஷாக இருந்தது. Goto - pundaikulsunni.in| என் குண்டி சதைகளை இரண்டு கைகளாலும் விரித்துப் பிடித்து அது நாக்கை என் சூத்து ஓட்டைக்குள் விட்டது. நான் சொர்கத்திற்கே போனேன். அது நாக்கை வைத்து என் சூத்தையும் கூதியையும் மாறி மாறி நக்கி விட்டு சட்டென்று என்னை கீழே படுக்கும்படி பிரட்டி போட்டது. இப்போது அதன் நரம்பு புடைத்த தன் சுண்ணியை உருவியபடி என் புண்டைக்கு அருகே வந்து அதன் சுண்ணியை வைத்து தேய்த்தது. என் புண்டை அதன் எச்சிலாலும் என் புண்டையில் சுரந்த காம நீராலும் ஈரமாகி ஓழுக்கு தயாராக இருந்தது. அது தன் பூளை என் புண்டைக்குள் செலுத்தியது. எனக்கு லேசாக வலித்தது. நான் 8216 ம்ம்..ம்ம்.அம்மா 8217 என்று முனகினேன். அதன் பூள் உள்ளே போகாமல் என் கன்னித்திரையால் தடுக்கப்பட்டு நின்றது. அது இரண்டு கைகளாலும் என் கூதியை விரித்து ஓங்கி பூளை வேகமாக உள்ளே விட்டது. என் இறுக்கமான புண்டையில் அதன் பூள் சென்றது. பெண் என்றாள் பேயும் இரங்கும் என்பார்கள் இப்போது ஒரு பேய் என் புண்டையில் இறங்கிக் கொண்டிருந்தது. அதன் பூளை என் கூதி இதழ்கள் இறுகப் பற்றி இருக்க அது ஓங்கி ஓங்கி என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தது. என் கால்களை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து நன்றாக பரப்பி விட்டு அதன் பூளை வைத்து என் புண்டையை சூரசம்ஹாரம் செய்தது. சில நிமிடங்கள் கழித்து என் இரண்டு கால்களையும் அதன் தோளில் மேல் போட்டுக்கொண்டு ஓத்தது. இப்படியே சில நிமிடங்கள் கழிந்தன. திடீரென்று சுண்ணியை வெளியே உருவி விட்டு என்னை தோசையை திருப்புவது போல திருப்பி குப்புறப் போட்டது. நான் திரும்பிப்படுக்க இப்போது அது என் இடுப்பைப் பிடித்து இழுத்து ஒரு மிருகத்தைப் போல நான்கு கால்களில் நிறுத்தியது. அதன் சொரசொரப்பான கைகளால் என் குண்டியை 8216 பட் பட்.. 8217 என்று தட்டியது பின்பு தடவிப்பார்த்தது. பிறகு அதன் சுண்ணியை எடுத்து என் கூதிக்குள் சொருகியது. மல்லாந்து படுக்கும்போது அதன் சுண்ணியின் ஆழம் எனக்கு சரியாகத் தெரியவில்லை ஆனால் இந்த மாதிரி குனிய வைத்து கூதியில் குத்தும்போது தான் அதன் சுண்ணி என் கர்ப்பப்பை வரை தொடுவதை உணர்ந்தேன். என் கன்னிப்புண்டை இப்போது அதன் பூளை முழுமையாக அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தது இத்தனை நாளாக எனக்கிருந்த கூதிக்கொழுப்பு இன்று அடங்கியது. அது தன் சுண்ணியை என் கூதியில் இருந்து எடுத்து என் சூத்து ஓட்டியின் மேல் தேய்த்தது. என் கூதி நீரால் அதன் பூள் நனைந்திருந்தது. எந்த முன்னறிவுப்பும் இல்லாமல் அது பூளை என் குண்டி ஓட்டையில் நுழைக்க முயன்றது நான் துள்ளினேன். என்னை சூத்தடிப்பது சுலபமல்ல என்று உணர்ந்த அது பக்கத்திலிருந்த பால் குவளையை எடுத்து அதில் இருந்து சில சொட்டுக்கள் பாலை என் குண்டி ஓட்டையின் மேல் விட்டது பிறகு சுண்ணியை அழுத்தி என் குண்டிக்குள்ளே நுழைந்தது. பிசுபிசுப்பான பாலோடும் புடைத்த சுன்னியோடும் என் குண்டிக்குள் கிரகப்பிரவேசம் நடந்தது. என் குண்டி வலித்தது ஆனால் அது ஒரு சுகமான வலி. என் முலைகளை இரண்டு கைகளாலும் பற்றியபடியே என்னை சூத்தடிக்கத் தொடங்கியது. அது என் குண்டியை சில நிமிடங்கள் நன்றாக ஓத்து விட்டு அப்படியே படுக்கையில் படுத்தது என்னை பற்றி மேலே இழுத்தது. அதன் சுண்ணி என் குண்டிக்குள்ளேயே இருக்க நான் அதன் மேல் என் புட்டங்களை காட்டியபடி உட்கார்ந்தேன். என்னை அறியாமல் என் இடுப்பை மேலேயும் கீழேயும் ஆட்டி என் சூத்துக்குள் இருந்த சுண்ணியை அனுபவித்தேன். அதன் சுண்ணி மேல் எகிறி எகிறி குதித்துக் கொண்டிருந்த நான் கொஞ்சம் அதிகமாக எகிறியதால் அதன் சுண்ணி வெளியே வந்தது. இப்போது சட்டென்று அதன் சுண்ணியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு அடித்தேன். சில நிமிடங்களில் சட்டென்று அது என்னை கீழே தள்ளியது நான் பயத்தோடு திரும்பி அதை பார்த்தேன். அது 8216 இய்..இய்.. 8217 என்று சப்தம் போட்டபடியே அதன் சுன்னியைக் குலுக்கியது என் தலை முடியைப் பிடித்து என் முகத்தை அதன் சுன்னிக்கு அருகே வைத்துக்கொண்டு குலுக்கியது. நான் ஆச்சரியத்தோடு பார்க்க 8216 ப்சூ.. 8217 என்று வெள்ளையாக கொஞ்சம் விந்து வெளியேறி என் நெற்றியில் பட்டது. அது சூடாக இருந்தது. அடுத்த நொடி மறுபடியும் 8216 8216 ப்சூ.. 8217 ரோஜா நிறத்தில் இருந்த சுண்ணி மொட்டில் இருந்து மறுபடி விந்து வெளியேறி என் கன்னத்தில் பட்டது. அது விந்தைப் பாய்ச்சி விட்டு என்னைப் பார்த்து ஒரு அசிங்கமான சிரிப்பு சிரித்தது. நான் அதையே பார்த்தேன் எனக்கு அசதியாக இருந்தது. அதை புரிந்து கொண்டதோ என்னவோ பால் குவளையை என் வாய்க்கருகே வைத்து பிடித்தது. நான் மீதமிருந்த பாலை குடித்து முடித்தேன். அதை பார்த்துக் கொண்டே கட்டிலில் படுத்தேன். சட்டென்று எனக்கு கண்களை சுழற்றியது. அது மெல்ல மெல்ல கட்டிலை விட்டு நகர்ந்து இருட்டிலே கலக்கத் தொடங்கியது. நான் அரைத் தூக்கத்தில் கூப்பிட்டேன் 8216 தாத்தா- 8216 8216 போடீங்கோத்தா 8217 எதிரோலியோடு தாத்தாவின் குரல் கேட்டது. நான் கோணலாக சிரித்தபடியே தூங்கிப் போனேன். மறுநாள் எழுந்தேன். நடந்தது கனவா- இல்லை நனவா- என்று குழம்பினேன். என் கன்னத்தில் காய்ந்து போன விந்து இருந்தது என் கூதி திறந்து கிடந்தது நடந்தது உண்மைதான் தாத்தாவின் ஆவி தான் என்னை ஓத்திருக்கிறது. சட்டென்று ஆடைகளைப் போட்டுக்கொண்டு முகம் கழுவி அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன். வெளியே இருந்த பணியாளர்களைப் பார்த்து அதிர்ந்தேன். இருவருமே மண்டையில் ரத்தக் காயத்தோடு மயங்கிக் கிடந்தனர். உள்ளூர் ஆட்களை எப்படியோ சம்மதிக்க வைத்து இருவருக்கும் வைத்தியம் பார்த்து சரி செய்தேன். இருவருமே தாத்தாவின் ஆவி தாக்கியதை கண்ணால் பார்த்ததாக சொல்லி ஊர்ஜிதப் படுத்தினர். நாங்கள் மூவரும் தப்பித்தோம் பிழைத்தோம் என்று சொந்த ஊருக்கே திரு ம்பி வந்தோம். வீட்டிலே பெற்றோர்களிடம் விளக்கமாக சொல்லாமல் தாத்தாவின் ஆவியை பார்த்ததாக சொன்னேன். அவர்கள் நம்பவில்லை வேலையாட்களும் அதையே சொல்ல அவர்கள் உறைந்து போனார்கள். சில மாதங்களில் சோழியூர் அரண்மனையை யாரோ தூரத்து உறவுக்காரனுக்கு இலவசமாகவே கொடுத்துவிட்டார் என் அப்பா. அந்த உறவுக்காரன் பாவம் என்ன அவதிப்படுகிரானோ என்று நான் கவலைப்பட்டேன். இது நடந்த வருடம் 1966 என்று முன்னமே சொல்லி இருந்தேன். இப்போது எனக்கு வயதாகி பேரன் பேத்தி கூட எடுத்து விட்டேன். ஜனவரி 2012 இல் எனக்கு ஒரு கடிதம் வந்தது. கடிதத்தின் முத்திரையைப் பார்த்தேன் 8216 சோழியூர் 8217 என்று போடப்பட்டிருந்தது. சரசரவென்று பிரித்துப் படித்தேன். அதில் எழுதி இருந்தது இதுதான் அன்புள்ள மின்மினிக்கு என் பெயர் இமயவரம்பன். எனக்குத்தான் உங்கள் தந்தை சோழியூர் அரண்மனையை இலவசமாகவே கொடுத்து விட்டார். இந்தக் கடிதம் உங்களை சேரும்போது நான் ஏற்கனவே இறந்திருப்பேன். நான் இறந்தபின் இந்தக் கடிதத்தை கொடுக்க என் வழக்கறிஞரிடம் சொல்லி இருக்கிறேன். நான் யார் தெரியுமா- உங்கள் தாத்தாவின் காம இச்சைக்கு பலியான ஒரு பணிப்பெண்ணின் மகன்தான் நான். அந்த காம மிருகத்தின் வேட்கையால் என் அம்மா வைப்பாட்டியாகி என்னைப் பெற்றெடுத்தாள். என் முகம் அச்சு அப்பனைப் போலவே இருக்கும். இருந்தாலும் வைப்பாட்டி மகன் என்பதால் என்னை ஊருக்கு ஒதுக்குப்புறமாக ஒடுங்க வைத்து அரையடி நிலம் கூட கொடுக்காமல் கொடுமைப்படுத்தினான் அந்தக் கிழட்டு நாய். அதனால் தான் அவன் இறந்த பின் உருவ ஒற்றுமையைப் பயன்படுத்தி ஊர் மக்களை 8216 ராஜாவின் ஆவி அலைகிறது 8217 என்று நம்ப வைத்தேன். உனக்கு பாலில் அபினைக் கலந்து போதையில் ஓத்ததும் நான்தான் வெளியே இருந்த வேலைக்கார்களின் மண்டையை உடைத்ததும் நான்தான். நான் எதிர்பார்த்தது போலவே நீங்கள் பயந்து போனதால் அந்த அரண்மனை எனக்கே கொடுத்து விட்டீர்கள். நானும் ராஜ வாழ்க்கை வாழ்ந்து முடித்து விட்டேன். எனக்கு வாரிசுகள் கிடையாது இதனால் இனிமேல் அரண்மனை உங்கள் வசமே சேரும் 8217 நன்றி தாத்தாவின் ஆவி முற்றும் 4 2 2012 12 16 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment