Friday, May 11, 2012

மயிர் பிடுங்கி அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 300

அனுப்பியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா காசி வீட்டுக்கு மாசி போனான் .... காசியும் அவன் மனைவியும் அவனுக்கு சாப்பாடு போட்டு ரொம்ப நேரம் பேசிகிட்டிருந்தாங்க .... நேரம் போனதே தெரியம் பேசிகிட்டு இருந்ததால ராத்திரி ரொம்ப நேரம் ஆகிடிச்சு .... லேட் ஆயிடிச்சு இங்கேயே படுத்துகோடா ன்னு காசி நச்சரிக்க மாசி ஒத்துகிட்டான் .... ஆனா காசி வீட்டுல ஒரு சோபா பாய் கூட இல்லை .... அதுனால ஒரே கட்டில்ல மூணு பேரும் படுத்துட்டாங்க .... புருஷன் தூங்கினதுமே பொண்டாட்டி மாசியை ஓக்க சொல்லி கண்ணை காட்டினான் .... மாசி மறுத்தான் நீ என் உயிர் நண்பனின் மனைவி நம்ம ஓக்கும்போது காசி எழுந்துட்டா அவனால தாங்கிக்க முடியாது .... காசியின் மனைவி என் புருஷனைப் பத்தி எனக்கு தெரியாதா இடியே விழுந்தாகூட தூங்கும்போது எழுந்துக்க மாட்டார் மாசி தயங்கினான் .... காசியின் மனைவி நம்பலைன்னா என் புருஷனின் சூத்தில ஒரு மயிரைப் பிடுங்கிப் பாருங்க எழுந்துக்க மாட்டாரு .... மாசியும் காசியின் சூத்தில் ஒரு மயிரைப் பிடுங்கினான் .... காசி யிடம் ஒரு சின்ன அசைவு கூட இல்லை .... மாசி அவளை திருப்தியாக ஓத்து முடித்தான் .... திரும்ப படுத்து தூங்க முயற்சித்தான் .... ஆனா அவளோ அவனை மறுபடி ஓக்க கூப்பிட்டாள் .... மறுபடி மாசி அவன் நண்பனின் சூத்தில் இருந்து ஒரு மயிரைப் பிடுங்கி அவன் தூங்குவதை உறுதி செய்து கொண்டு அவளை ஓத்தான் .... இப்படியே ஆறு முறை நடந்தது .... ஏழாவது முறையும் அவள் ஓக்க கூப்பிடவே மாசி வழக்கம்போல காசியின் சூத்தில் இருந்து ஒரு மயிரைப் பிடுங்கினான் .... காசி எழுந்து உட்கார்ந்து கடுப்போடு சொன்னான் டேய் எம்பொண்டாட்டியை எத்தனை முறை வேணுமோ ஓத்துக்க ஆனா உங்க ஓலாட்டத்துக்கு என் சூத்து என்ன ஸ்கோர் போர்டா - 10 2011 6 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment