Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 312

-- எங்களின் காமராணி மல்லிகா என் பெயர் “சுருதி” என்று வைத்துக்கொள். வயது 18ல் கிண்ணென்று இருக்கிறேன். இரண்டு ஆப்பிள்களை ஒட்டவைத்த்து போலிருக்கும் என் முலைகளைப் பார்த்து என் தோழிகளே பொறாமைப் படுவார்கள். “உனக்கு மட்டும் எப்படிடி இப்படிக் கல்லுப் போல இருக்கு என் ஆளு வந்தா உன் முலையத்தான் பாத்துக்கிட்டே இருக்கான்” என்று என் தோழி கல்பனா என் முலையைக் கசக்குவாள். பின் என் மீது ஏறி என்னை வேலையெடுப்பாள். படிப்பிலும் மற்ற விஷயங்களிலும் நான் படுசுட்டி. எதாவது புதுமையாக செய்து எல்லோரையும் கவர்ந்து விடுவேன். “இவ என்ன செஞ்சாலும் எது மாதிரியும் இல்லாம புதுமாதிரியா செய்யறாடி” என்று என் டீச்சர்களே சொல்வார்கள். இதுவரை நான் யார் கூடவும் ஓக்கவில்லை. ஆனால் கல்பனா போன்ற தோழிகள் பாய்ஃப்ரண்டுகளுடன் ஓக்கும் கதைகளைக் கேட்டு ஓக்கவேண்டும் என்று கட்டுக்கடங்கா ஆசையுடன் இருந்தேன். அப்போதுதான் விஷ்ணு என்ற ஒரு பாய்ஃப்ரண்ட் என்னை டாவடித்துக் கொண்டிருந்தான். சீக்கிரம் அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசையில் இருந்தேன். அன்று நானும் கல்பனாவும் அவிழ்த்துப் போட்டுவிட்டு மாத்தி மாத்தி தேச்சுக்கிட்டு இருக்கும் போது இதுபத்திப் பேச்சு வந்த்து. கல்பனா என்னிடம் “என்னடி விஷ்ணு நல்லாச் செஞ்சானா-” என்றதற்கு நான் “அவன் ஒரு மக்குடி. இன்னும் கடலை போடற ஸ்டேஜிலதான் இருக்கான். எப்படியும் இந்த வீக் எண்ட் அவனைப் பிடிச்சு என் தொடையிடுக்குல போட்டு அமுக்கணும்டி” என்றேன். கல்பனா “ஏய் இவ்வளவு அழகை வச்சுகிட்டு இன்னும் போடாமல இருக்கே. என் லவ்வர் ஜெய்க்கே உன்னை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைடி. என்னைப் பண்ணும்போது கூட உன்னைப் பத்திப் பேசிக்கிட்டே செய்வாண்டி” என்றபடி என் முலையில் வாய்வைத்து உறிஞ்சினாள். நான் அவள் தலையை வருடியபடி “ஏய் விட்டா என்னை ஜெய் கூடவே ஓக்கச் சொல்லுவே போல இருக்கே” என்றேன். கல்பனா “நீதான் எது செஞ்சாலும் எதுமாதிரியும் இல்லாம புது மாதிரியாச் செய்வியே.. முதன்முதலா ஓக்கிறதுலயும் எதாவது புதுமாதிரி செய்யேன்” என்றாள். அவள் சும்மா கேஷுவலாக அதைச் சொன்னாலும் என் அடிமனசில் ஆமா ஓக்கிறதுலயும் எதாவது புதுமாதிரி செஞ்சா என்ன என்ற எண்ணம் வந்து விட்டது. கல்பனா முகவாயைத் தொட்டு “ஆமாடி.. அதுமாதிரி செய்ய எதாவது ஐடியா கொடேன் 8230 ” என்றேன். அவள் யோசிக்க நான் “ஒண்ணு செய்யலாம் கல்பனா நீ ஜெய்யைக் கூட்டிட்டு வா. நான் விஷ்ணுவோட வர்றேன். நீங்க ரெண்டு பேரும் ஓக்கிறதைப்பாத்துக்கிட்டே நானும் விஷ்ணுவும் செய்யறோம். இண்டரஸ்டா இருக்கும்டி” என்றேன். அவள் “அது வேணாம் சுருதி அப்ப நீ மட்டும் தான் ஹீரோயினா இருக்கணும். ஒண்ணு செய்யலாம். நான் ஜெய்கிட்ட நீ அவன்கூட ஓக்க ஒத்துக்கிட்டதா சொல்லி அனுப்புறேன். நீ விஷ்ணுவையும் கூட்டிட்டு வந்து ரெண்டு பேர் கூடவும் ஓழுடி.. உன் முதல் ஓழ் ரிமார்க்கபிளா அமைஞ்சிடும்டி” என்றாள். எனக்கு அது பிடிச்சிருந்தது. அவளிடம் “சரிடி அதுக்கு விஷ்ணு ஒத்துக்கிறனுமே” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி ”என்ன அவன் உன்னைக் கட்டிக்கப்போறவனா ஜஸ்ட் ஃபக்கிங் பார்ட்னர்தாண்டி. அவன் முடியாதுன்னு சொன்னான்னு வச்சிக்கோ. எங்கிட்ட சொல்லு நான் ஜெய் கூட என் இன்னொரு லவ்வரை அனுப்பறேன்” என்றாள். நான் கல்பனாவின் புண்டைக்குள் விரலை விட்டபடி “நீ எத்தனை பேரை வச்சிருக்கேடி” என்றேன். அவள் குறும்பு மாறாமல் “நீ இப்பத் தானே ஃபர்ஸ்ட் டைம் ஃபக் பண்ணப் போறே. அதுக்கப்புறம் பாரு உன்னை ஓக்க ஒவ்வொருத்தனும் க்யூவில நிப்பானுங்க” என்றாள். அதன்படி விஷ்ணுவும் சம்மதிக்க ஒரு சுபயோக சுபதினத்தில் விஷ்ணுவின் வீட்டில் நான் அவனையும் ஜெய்யையும் சந்தித்தேன். அடுத்த சில நிமிடங்களிலேயே என்னை அம்மணமாக்கிவிட என் கருமயிர்ப் புண்டையையும் பனங்காய் போன்ற கல்லு முலைகளையும் காட்டியபடி நிற்க ஜெய் என் முலையைக் கடித்தான். நான் வெறியுடன் “அவுத்துட்டு காமிங்கடா மச்சான்களா” என்று அவர்களது பேண்டில் புடைத்துக் கொண்டிருந்த சுன்னிகளை வெளியே எடுத்து உருவினேன். முன்னால் நின்ற ஜெய்யின் தடிச்சுன்னியை உருவியபடி லேசாகக் குனிந்து கொள்ள விஷ்ணு அவன் தடியை என் கூதிக்குள் இறக்கிக் குத்த ஆரம்பித்தான். நான் என் மயிரை விலக்கியபடி புண்டையைப் பொளந்து காண்பிக்க விஷ்ணு வேகம் வேகமாக ஓக்க நான் மகிழ்வுடன் ரசித்துச் சிரித்தேன். விஷ்ணு என்னை ஓத்து முடித்ததும் நான் அவன் மடியில் தலை வைத்துப் படுத்துக் கொள்ள இப்போது ஜெய் என் கூதியில் அவனது இரும்புச் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். விஷ்ணு “நல்லாயிருக்கா சுருதி” என்றபடி என் முலைகளைக் கசக்கினான். திரும்ப விஷ்ணுவுக்கு முறைத்து நிற்க நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பியபடி ஜெய்யை என் கூதியில் ஓக்க விட்டேன். அறை எங்கும் எங்களது ஓழ் சத்தங்கள் தான் எதிரொலித்தது. இருவரும் வெறியுடன் என்னை ஏறி முடிவில் என் சாமான் முலை முகம் வாய் இங்கெல்லாம் அவர்களது பூளுத்தண்ணியை பீச்சி அடித்து என்னை நனைத்தார்கள். நான் எதிர்ப்பார்த்தது போலவே என் முதல் ஓழும் எதுமாதிரியும் இல்லாமல் புதுமாதிரியாக அமைந்துவிட்டது எனக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அன்று இரவு முழுவதும் என்னைத் தூங்கவிடாமல் இரண்டு பேரும் என்னை விதம் விதமாக ஓழ்த்து இன்பத்தின் உச்சிக்கு கொண்டு சென்றார்கள். அதிலிருந்து எல்லையில்லா இன்பங்கள் பலவழிகளிலும் கிடைக்கிறது மல்லிகா. இப்போது எனக்கு வீட்டில் மாப்பிள்ளை பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். எனக்கு என்ன ஆசை தெரியுமா மல்லிகா என் திருமணத்தில் என் முதலிரவும் எதுமாதிரியும் இல்லாமல் புதுமாதிரியாக இருக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுகிறேன். எங்களின் காமராணியான நீதான் அதற்கும் சரியான ஒரு ஐடியா தரவேண்டும் தாயே- ________________”சுருதி” அன்புச் சுருதி இப்படி ஒரு எண்ணம் அதாவது எது மாதிரியும் இல்லாமல் புதுமாதிரியாக எவ்வளவு அழகான ஒரு வர்ணனை. இப்ப்டியெல்லாம் யோசித்துப் பார்க்க கொடுத்து வைத்திருக்க் வேண்டும் சுருதி. முதல் ஓழே இரண்டு சுன்னிகளுடன் ஓத்த உனக்கு முதலிரவில் புருஷனுடன் ஓக்கும் போது எது மாதிரியும் இல்லாமல் புது மாதிரியாக எப்படி ஓழ்ப்பது என்று நினைக்கும் போது நானே சற்று தடுமாறத்தான் வேண்டியிருந்தது. எப்படி உன் முதலிரவை புதுமாதிரியாக அமைக்கலாம்- சுருதி நாம் ஆசைப்பட்டு ஓக்கிற ஆணுடன் எப்படி வேணும் என்றாலும் அடங்கிப் போகலாம். ஆனால் நம்மை வாழ்நாள் முழுவதும் ஓத்து அனுபவிக்கப் போகும் புருசனை முதலிலேயே அடக்கிப் போட வேண்டும் என்பது தான் என் கொள்கை. அந்தப் புருஷன் நம் புண்டையின் அடிமையாகக் கிடக்க் வேண்டும் 8230 நான் என்ன சொன்னாலும் தட்டாமல் செய்யவேண்டும் அப்ப்டி ஒரு எண்ணத்துடன் முதலிரவன்றே உன் புருஷனை உன் புண்டைக்கு அடிமையாக் ஆக்குடி சுருதி. முதலிரவு அன்று நீ உள்ளே போனதும் அவன் என்ன சொன்னாலும் ட்ரஸ்சை அவுக்காதே. உன் ஒவ்வொரு துணிக்கும் ஒரு ஆசையைச் சொல்லு. சேலையை உரிக்கணுமா என் வேலையில் குறுக்கிடாதே ஜாக்கெட்டை அவுக்கணுமா என் ஜாபில் செய்யறதை தடுக்காதே பாவாடையை அவுக்கணுமா என் பாதையில் குறுக்க வராதே என்று சொல்லிவிடு. அவன் வியப்பாகப் பார்த்தால் “ஆமாப்பா இப்ப எல்லாம் இப்படித்தான் எல்லோரும் செய்யிறாங் 8230 என்ன பிடிச்சிருந்தா ஓக்க வா.. இல்லைன்னா உன் இஷ்டம்” என்றபடி உன் பொச்சைப் பொளந்தபடி காட்டு. நிச்சயம் அவன் மடங்கி விடுவான். ”படையப்பா” திரைப்பட்த்தில் தலைவி இப்படிப் பாடுகிறாள் – “ஒரு ஆணுக்குள்ள இலக்கணம் உன்னிடம் கண்டேன் என் பாதத்தில் பள்ளிகொள்ள அனுமதி தந்தேன். நானுண்ட மிச்சப்பாலை நீ உண்டு வாழ்ந்து வந்தால் மோட்சங்கள் உனக்கல்லவா- வானம் வந்து வ்ளைகிறதே.. வணங்கிட வா” என்று புரிகிறதா- ஒரு சிறந்த ஆணுக்குள்ள இலக்கணமாக விறைத்த நீண்ட சுன்னியுடன் இருந்தால் அவனை உன் பாதத்தில் படுத்து பள்ளி கொள்ள் அனுமதிக்கிறாள். அவள் புண்டையில் அவள் உண்டு ஓத்த மிச்சப்பாலை அவன் நக்கி எடுத்து உண்டு வாழந்தால் அவனுக்கு மோட்சமாம். அதன் பின் என் புண்டையை வணங்கிட வா என்கிறாள். உனக்கு சொல்லித் தெரிய வேண்டியதில்லை சுருதி இது போல உன் புருஷனை உன் முதலிரவில் உன் புண்டைக்கு அடிமையாக்கு. இனி இப்படித்தான் இருக்க வேண்டும் அத்தான் நான் என் ந்ண்பர்களுடன் ஓழ்ப்பேன் நீங்கள் என் தோழிகளை ஓழுங்கள் என்று முதலிரவிலேயே முடிவு செய்து கொள் சுருதி அதுதான் நீ நினைப்பது போல எது மாதிரியும் இல்லாமல் புது மாதிரியாக இருக்கும். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் சுருதி. 26 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment