Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 314

-- அன்புத்தோழி மல்லிகா தவறு செய்யும் நோக்கம் இல்லாதவள் கூட வழிமாறிச் செல்லும் சந்தர்ப்பங்கள் உருவாகி விடுகிறதே அது யார் செய்த குற்றம் மல்லிகா. என் பெயர் லஜ்ஜாவதி. உண்மையில் என் திருமணம் வரை வேறு யாருடனும் ஓத்தது கிடையாது. என் கணவரைத் தவிர வேறு யாருக்கும் என் புண்டையைக் காட்டியது கிடையாது. நல்ல வசதியான குடும்பம் அன்பான புருஷன் என்னிடம் பாசமாக இருக்கும் என் மாமியார் என்று எல்லாம் நல்லபடியாகத் தான் சென்று கொண்டிருந்தது. என்னை என் புருசனும் வெறியாக என்னை ஓத்துக் கொண்டுதான் இருந்தார். அவரது வினோத ஆசைகளை நான் அசிங்கமாக நினைக்காமல் செய்து அவருக்கு மகிழ்வூட்டுவேன். நான் தூரமாக இருக்கும் அந்த மூன்று நாட்களிலும் என் வாயில் ஓத்து செமனை விடுவார். இன்னிலையில் நான் கருவானேன். எனக்கு வளைகாப்பு சிறப்பாக நடத்தி என் அம்மா வீட்டுக்கு அனுப்பி வைத்தார்கள். இங்கு வந்ததும் டெய்லி ஓத்துவிட்டு சும்மா இருப்பது ரொம்ப போரடித்தது. இரவானால் என் புண்டையில் ஒரு நமைச்சல் எடுத்து அரித்தது. அப்போது அவருக்கு போன் செய்து எதாவது செக்சியாகப் பேசிக் கொள்வோம். ஓக்காமல் இருப்பதைப் பற்றி ஒருவருக்கொருவர் நக்கலடித்துக் கொள்வோம். அன்றைக்கு அது போல இரவு 10 மணிக்கு நான் அவர் செல்லைக் கூப்பிட்டுப் பேசினேன். “என்னத்தான் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கீங்க-” என்றதற்கு அவர் “உன் புண்டையை நினைச்சுகிட்டு பூளை உருவிக்கிட்டு இருக்கேன் லஜ்ஜு” என்றார். நான் “ஆமாத்தான் எனக்கும் கூதியில அரிப்புத் தாங்க முடியலை. விரலை விட்டு நோண்டிக்கிட்டேதான் பேசுறேன். எப்படா டெலிவரி ஆகி திரும்ப உங்க கூட ஓக்கணும்னு ஆசை கிடந்து அடிச்சுக்கிறது.. சரி அத்தான் ரொம்பத்தடவை மாஸ்டர்பேட் பண்ணாதீங்க. சும்மா டெய்லி ஒரு தடவை என்னை நினைச்சுக்கிட்டு செய்யுங்க ஓகே குட் நைட்” என்று சொல்லிவிட்டு போனை வைத்தேன். சில நொடிகளில் எதோ சந்தேகம் தோன்ற செல் ஸ்க்ரீனைப் பார்த்தேன். அவர் மறுமுனையில் கட் பண்ணாமல் இருப்பது புரிந்தது. சரி என்னதான் செய்கிறார் என்று பார்ப்போம் என்று எடுத்து காதில் வைத்தேன். என் மாமியார் சுஜாதாவின் குரல் கேட்டது. “என்னப்பா பொண்டாட்டி ஞாபகமா- ம் 8230 என்ன ப்ண்ணிக்கிட்டு இருக்கே” என்றதும் அவர் சொன்ன பதிலைக் கேட்டு ஆடிப்போய் விட்டேன். “லஜ்ஜு இல்லைன்னா என்ன என் அம்மாவின் அழகுப் புண்டை இருக்கே எனக்கு. உன்னை நினைச்சுத்தான் உருவிக்கிட்டு இருந்தேன்மா” என்றார். சுஜாதா “ப்பா எப்படி கிண்ணுன்னு நிக்குது உன் சுன்னி” என்றதும் அவர் தொடர்ந்து “ம்மா.. ப்ளீஸ் வாம்மா உன் மூத்திரத்தை ஊத்தும்மா. குடிக்க ஆசையாயிருக்கும்மா” என்றார். சுஜாதா காமவெறியுடன் “ஏம்பா என் மூத்திரத்தைக் குடிக்க இப்படி அலையறே. உன் பொண்டாட்டி மூத்திரத்தை விட என் புண்டையில வடியற மூத்திரம் இனிச்சுக்க்கிடக்கா.. வா.. எம்புண்டையில வாய வச்சிக்க. சர்.. சர்ன்னு ஊத்தறேன்” என்றாள். அத்துடன் போன் கட்டாகி விட்டது. நான் இது எப்படி நடக்கும் என்ற அதிர்ச்சியில் உறைந்து போய் அப்படியே உட்கார்ந்து விட்டேன். என் மாமியார் சுஜாதாவுக்கு வயசு 40க்கு மேல் இருக்கும். என் மாமனார் இறந்து நான்கு வருடமாகிறது. சுஜாதா மொழு மொழுன்னு அழகாகவே இருப்பாள். குண்டியும் முலையும் ரொம்பப் பெரிசு. குளிக்கும் போது அவளுக்கு முதுகு தேச்சுவிடும் போது ரொம்பத் தடவை அவளை அரை நிர்வாணமாகப் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் அவள் என் கணவருடன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறாள் என்பது நம்ப முடியாததாக இருந்தது. அவரும் என்னை மட்டும் தான் ஆசை ஆசையாக ஓக்கிறார் என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்க இப்படி தன் அம்மாவுடன் கள்ளத் தொடர்பு வைத்திருக்கிறார் என்பதை என்னால் ஜீரணித்துக் கொள்ள் முடியவில்லை. அன்று இரவு முழுவதும் தூக்கமில்லாமல் கிடந்தேன். இங்கே ஒருத்தி ஓக்காமல் புண்டை அரிப்புடன் கிடக்க அங்கே அம்மாவின் கூதியில் என்னவர் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்று நினைக்கும் போதே ஏன் நாமும் தப்பு பண்ணினால் என்ன என்ற எண்ணம் வருவதைத் தடுக்க முடியவில்லை. காலையில் எழும்போது ஒரு தீர்க்கமான முடிவுக்கு வந்து விட்டேன். தன் சுன்னி வெறிக்காக அவர் அம்மாவின் புண்டையில் ஓழ்க்கலாம் என்றால் என் புண்டையை ஏன் ஏங்கவிட வேண்டும் நானும் வேறு ஒருத்தனுடன் ஓழ்த்தால் என்ன என்று தீர்மானித்து விட்டேன். அப்படி நினைக்கும் போதே பக்கத்து வீட்டில் இருக்கும் என் கசின் பிரதர் பாஸகரன் நினைவுதான் வந்தது. என் சித்தப்பா பையனான பாசுக்கு என் வயது தான் இருக்கும். கல்யாணத்திற்கு முன்னால் என்னுடன் ஜாலியாகப் பேசுவான் அவன் பேசும்போது அவன் கண்கள் என் செழிப்பான முலைகளைத்தான் மேய்ந்து கொண்டிருக்கும். சிலமுறை இரட்டை அர்த்த்த்தில் எதாவது செக்சியாகச் சொல்லுவான். அவனை வழைத்து என் புண்டைக்குள் போட வேண்டும் என்று முடிவு செய்துவிட்டேன். காலையில் என் அம்மா ஆபீசுக்குப் புறப்பட்டுப் போனதும் நான் பாஸ்கரனுக்கு போன் செய்து வீட்டுக்கு வரச் சொன்னேன். உடனே வந்துவிட்டான். கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது அவன் “லஜ்ஜு நீ முன்னை விட அழகா செக்சியா இருக்கே” என்றான். நான் “எதை வச்சி சொல்றே பாசு” என்றதும் ”இது இப்ப ரொம்பப் பெரிசாயிடுச்சு” என்று என் முலையைக் காட்டினான். “உனக்கு ரொம்பத்தான் கொழுப்பு.. சரி பாசு.. வயித்துல உன் மருமகன் உதைக்கிறான். தொட்டுப் பாரேன்” என்று அவன் கையை எடுத்து என் சேலையைத் தளர்த்தியபடி என் அடிவயிற்றில் வைத்தேன். அவன் மளமளவென்று உப்பிய என் வயிறைத் தடவும் போதே கூதி கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. “பாசு நீ தடவுறது சுகமாயிருக்கு..ம்.. நல்லாப் ப்ண்ணு” என்றபடி அவன் கையை இன்னும் கீழே த்ள்ளி அழுத்த அவன் கைவிரல் என் புண்டை மேட்டைத் தொட்டது. நான் பாசு.. பாசு என்று முனகியபடி அவன் மார்பில் என் முலையை வத்து அழுத்தியபடி அவன் வாயில் முத்தமிட்டேன். அவ்வளவுதான் அடுத்த சில நொடிகளில் இருவரும் அம்மணமாகி விட்டோம். என் கொழுத்த முலைகளையும் வளமான புண்டை உதடுகளையும் மாற்றி மாற்றி சப்பி உறிஞ்சினான. நான் கீழே ஷேவ் செய்து இரண்டு மாதமாகி விட்டது. எனவே என் மேடுகளில் கருமயிர் பரவிக்கிடக்க அவன் அதை நன்றாக நக்கினான். அவனது சுன்னி என்னவரை விட தடியாக நீட்டிக் கொண்டிருக்க அதைக் கையால் பற்றி மொட்டைப் புழுத்திவிட்டு என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். பின் மல்லாந்து படுத்து என் பொச்சை விரித்து “வா. பாசு என்னை ஓழு.. வா” என்று இழுக்க அவனது இரும்புத்தடியை என் புண்டைக்குள் விட்டு உட்கார்ந்த நிலையிலே ஏறி ஏறிக் குத்தி ஓத்தான். கொஞ்ச நாடகள் ஓக்காமலிருந்த என் புண்டை அவன் சுன்னியைக் கவ்விப் பிடித்து உட்புறமாக இழுத்துக் கொள்ள சளக் சளக் என்று ஓத்து முடிவில் செமனைக் கொட்டினான். ரொம்பவும் திருப்தியாக இருந்தது. அவன் எழுந்து உடைகளைத் தேட நான் செல்லமாக அவன் சுருங்கிய சுன்னியைத் தட்டி “ஏய் பாசு என்ன அவசரம் ஈவினிங் அம்மா வர்றவரை நீ இங்க தான் இருக்கணும். என்னை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கணும்” என்றேன். அவன் மகிழ்ச்சியுடன் என்னக் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டான். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவனுக்கு சாமன் டெம்பர்ராகி விரைத்து நிற்க இப்போது அவனைக் கீழே போட்டு நான் வெறியுடன் அவன் மீது ஏறி என் புண்டைக்குள் சுன்னியை சொருகிக் கொண்டு நானே ஓத்து தண்ணியை கழட்டி விட்டேன். அவன் ஓழ்ப்பதில் கில்லாடியாக இருந்தான். என் பானை வயிறு செழிப்பான குண்டி இங்கெல்லாம் நாக்குப் போட்டு நக்கினான். அன்று மாலை என் அம்மா திரும்பும் வரை என்னை அஞ்சு தடவை ஓத்தான். ஒருமுறை என் வாயில் ஓத்து செமனை விட நான் உதடுகளில் வழிந்த செமனை ஒரு கப்பில் பிடித்து அவனுக்கு ஊட்டிவிட அவன் வெறியுடன் அதை சப்பினான். இன்னும் டெலிவரிக்கு பதினைந்து நாள் இருக்கும். அது வரை டெய்லி அவன் என்னை ஓக்கணும் என்று நான் கேட்டதற்கு அவன் சரியென்று சொல்லி விட்டான். அவன் காட்டிய வித்தைகளில் நான் மயங்கிப் போய் விட்டேன் என்பதுதான் உண்மை. எனக்கு டெலிவரி ஆன பின்னாலும் நான் அவனுடன் தொடர்ந்து ஓக்க வேண்டும் என்று மிகவும் ஆசைப்படுகிறேன். இன்னும் அவனுக்கு திருமணமாகவில்லை. எப்படி தொடர்ந்து அவனுடன் ஓழ்ப்பது என்பதற்கு என் சிறந்த தோழியான நீதான் ஐடியா கொடுக்க வேண்டும் மல்லிகா. ____________லஜ்ஜாவதி லஜ்ஜாவதியே அழகிய ரதியே இப்படித்தான் சில சம்பவங்கள் நடந்து விடுகின்றன. அதற்கு எவரையும் பொறுப்பாக்க முடியாது. அதுவரை புருஷன் பூளைத் தவிர வேறு பூளைப் பார்த்திராக நீ அவர் உன் மாமியார் சுஜாதாவை ஓக்கிறார் என்று தெரிய வந்ததும் உன் புண்டை அரிப்புக்காக பாஸ்கரை மடக்கி ஓக்க விட்டது ஒரு இயல்பான ஒன்றே. ஒரு வேளை உன் புருஷனும் சுஜாதவும் ஓக்கிறது உனக்குத் தெரியாமலே இருந்திருந்தால் நிச்சயம் நீ இன்னொருத்தனுக்கு புண்டையைக் காட்டி இருக்க மாட்டாய். எனவே உன் செயல் ஒரு எதிர்வினைச் செயலே என்பதும் அது ஒரு இயற்கையான உந்துதலில் நடந்த காம நிகழ்வு என்பதும் திண்ணம். இதில் எவரையும் குறை சொல்ல வேண்டியதில்லை. கண்வன் இறந்து நான்கு ஆண்டுகளாக ஓக்காமல் இருந்த சுஜாதா பக்கத்திலேயே இருக்கும் தன் மகனுடன் ஓத்தது ஒரு பாதுகாப்பான செயலாக நினைத்திருக்கலாம். எப்ப்டியோ நடந்தது நடந்து விட்டது. நீ தொடர்ந்து பாசுவுடன் ஓக்க விரும்புவது எதிர்ப்பார்த்ததே. அதற்கு உன் டெலிவரி நல்ல படியாக முடிந்து திரும்ப உன் புருஷனுடன் ஓக்க ரெடியானதும் அவருக்கும் உன் மாமியாருக்கும் உள்ள உறவு உனக்குத் தெரியும் என்பதை அவர்கள் இருவரிடமும் வெளிப்படுத்திவிடு. அத்தோடு அவர்கள் ஓக்கிறது பற்றி நீ எந்த எதிர்ப்பும் காட்டவில்லை என்றும் சொல்லிவிடு. உன் மாமியார் சுஜாதாவும் அழகாக பெரிய முலையுடனும் குண்டியுடனும் இருப்பதாகச் சொல்கிராய். எனவே நீயும் அவளும் சேர்ந்தே உன் புருஷனுடன் ஓழுங்கள். அப்போது அவளுக்கும் அவருக்கும் நன்றாக வெறியேற்றி விட்டு நீயும் சுஜாதாவை நக்கி செக்ஸ் பண்ணு. சில நாட்களில் உனக்கும் பாஸ்கரனுக்கும் உள்ள உறவைச் சொன்னால் அவர்களால் எந்த மறுப்பும் சொல்ல முடியாமற் போகும். அப்புறம் என்ன காலாகாலத்தில் உன் மாமியார் சைடில் எவளாவது உறவுக்காரப் பெண்ணாகப் பார்த்து பாஸ்கருக்கு கட்டி வைத்து விடு. அப்புறம் தொடர்ந்து உங்கள் கூட்டு ஓழின்பம் அபரீதமாகப் பெருகி எல்லோருக்கும் மகிழ்வளிக்கும். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் லஜ்ஜாவதி. 31 2011 9 57 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment