Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 317

வாசகர்களே கவனம் இந்தப் பகுதி படு விறுவிறுப்பு மற்றும் புதிய கோணங்கள் நிறைந்தது என்றாலும் சற்றே ஆண்கள் ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது -- எங்களின் புண்டை டீச்சர் மல்லிகா அவர்களுக்கு நாங்கள் நானும் என் கணவரும் ஆரம்ப முதலே உங்கள் பகுதியை மிகுந்த ஆர்வத்துடன் படித்து வருகிறோம். உண்மையில் என் கணவரின் வெறியை அதிகப் படுத்தி என்னை முழுமையாக திருப்தியாக ஓழ்க்க வகை செய்வது உங்கள் பகுதிதான். நீங்கள் சொன்னபின்னால் தான் அவர் என் புண்டையில் வாய் வைத்து என் மூத்திரத்தைக் குடிப்பது ஓத்த பின்னால் அப்படியே என் புண்டையை நக்குவது போன்ற வினோத சுகங்கள் அடைகிறோம். அதற்காக உங்கள் புண்டைக்கு எங்கள் நன்றி. டீச்சர் நீங்க் இதுவரை பல செக்ஸ் அனுபவங்களை எழுதியிருக்கிறீர்கள். ஆனால் எனக்கு ஏற்பட்ட ஒரு அனுபவம் மிக வெறியாகவும் புதுமையாகவும் இருந்தது. அதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள என் கணவரின் அனுமதியுடன் இதை எழுதுகிறேன்.. என் கணவர் கேட்டுக் கொண்ட்தன் பேரில் ஒரு ஆறு மாதமாக நாங்கள் ஜோடி மாற்றி ஓழின்பம் செய்கிறோம். இதுவரை மூன்று ஜோடிகளுடன் இந்த இன்பம் செய்து வருகிறோம். வீக் எண்ட்களில் எதாவது ஜோடியை வரவழைத்து அல்லது நாங்களிருவரும் அவர்கள் வீட்டிற்கு சென்று இன்பம் அனுபவித்து வருகிறோம். ஒருநாள் இரவு என்னை வேலையெடுத்தபின் வழக்கம் போல் என் புண்டையை நக்கி எடுத்தார். பின் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “ஜோதி எனக்கு இன்னோரு ஆசைம்மா. அது மாதிரி செய்யலாமா-” என்றார். நான் “என்ன செய்யணும்னு சொல்லுங்க.. உங்க ஆசைக்காக நான் என்ன வேணும்னாலும் செய்யறேன்” என்றேன். அவர் “என் ஃப்ரண்டுசுங்க ரெண்டு பேர் இருக்காங்கடி. நாங்க மூணு ஆம்பளைங்களும் உன்னை ஓக்கணும்டி” என்றார். நான் சிரித்தபடி “ப்ராஸ்ட்டியூட் மாதிரி நான் கிடக்கணும் நீங்க மூணு பேரும் வரிசையா என்னப் போட்டு ஓப்பீங்களா-” என்றதற்கு “இல்லை ஜோதி சம்திங் டிஃபரண்டா இருக்கும் பாரேன்” என்றார். நான் சரியென்று சொல்ல அந்த சண்டே ஈவினிங் அவரது நண்பர்கள் இலியாசும் முகேஷும் வந்தார்கள். எல்லோரும் அமர்ந்து விஸ்கி குடிக்க சில நிமிடங்களிலேயே நாலு பேரும் அம்மணக்குண்டியாக இருந்தோம். மூன்று பேரின் சுன்னிகளும் விரைத்துக் கொண்டு நிற்க என் உடம்பில் உரசினார்கள். நான் எழுந்து நிற்க என் புண்டையில் இலியாஸ் முகம் புதைத்து நக்க நான் முகேஷின் சுன்னியையும் என் புருஷன் சுன்னியையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். பின் நான் குனிந்து கொண்டு காண்பிக்க பின்புறம் வந்த இலியாஸ் என் குண்டியை நக்க படுத்துக் கிடந்த முகேஷின் சுன்னியை இவர் பிடித்து என் வாயில் திணிக்க நான் வெறியுடன் ஊம்பினேன். என் காம இச்சையுடன் மதுவின் போதையும் சேர ”அய்யோ அரிப்பெடுக்குதுபா வாங்க” என்றபடி பெட்டில் சரிந்து என் புண்டையை விரிக்க அப்போது நடந்த்துதான் வியப்பாக இருந்த்து. என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு முகேஷ் நக்க இலியாஸ் பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த இவர் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பிக் கொண்டிருந்தான். இதுவரை ஒரு ஆணின் சுன்னியை இன்னொரு ஆண் ஊம்புவதைப் பார்த்திராத எனக்கு அந்தக் காட்சி ஆச்சரியமாக இருந்த்து. நான் இவரிடம் “என்னத்தான் என் புண்டையிருக்கும் போது அவர் வாயில விடறீங்களே-” என்றதும் அவர் “இன்னும் இருக்கு பாரு” என்றபடி எங்களை சங்கிலித் தொடராகப் படுக்க வைத்தார். இப்போது நான் இவர் சுன்னியை ஊம்ப என் புண்டையை இலியாஸ் நக்க அவன் சுன்னியை முகேஷ் ஊம்பியபடி அவன் சுன்னியை இவர் வாயில் விட்டுக் கொண்டிருந்தார். அப்படியே சங்கிலித் தொடராக சுன்னிகளை ஊம்பியபடி என் புண்டையை நக்கினார்கள். என் வெறி உச்சந்தலையில் ஏறியது. நான் மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரிக்க முகேஷ் என் புண்டையில் ஓக்க ஆரம்பிக்க பக்கத்திலேயே இலியாஸ் சுன்னியை இவர் ஊம்பிக் கொண்டிருந்தர். முகேஷ் என்னை ஓத்து முடித்த்தும் இலியாஸ் என் புண்டையில் வழிந்த செமனை நக்கினான். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவர்களுக்கு சுன்னி விரைத்து நிற்க இப்போது நான் இலியாசை கீழே படுக்க வைத்து அவனது சுன்னத் செய்யப்பட்ட பூளை என் சின்ன மயிர்ப்புண்டையில் ஏறியபடி ஓக்க பக்கத்தில் என்னவரின் சுன்னியை முகேஷ் ஊம்பினான். அது போலவே அடுத்தமுறை என் புருஷன் என்னை ஓக்கும் போது இலியாசும் முகேஷும் தலை மாற்றிப் படுத்து ஊம்பினார்கள். எனக்கு இதுவரை இல்லாத ஒரு வெறி வர இரவு முழுவதும் இன்ப ஓழ் ஆட்டம் போட்டோம். காலையில் புறப்படுவதற்கு முன் மூன்று பேரும் என் முகத்துக்கு நேரே சுன்னியை நீட்டி குலுக்கு என் முகம் முழுவ்தும் அவர்களது அமுதப்பாலை ஊற்ற வெகுவாக ரசித்து வழிந்த பாலை நக்கிக் கொண்டேன். நான் அதுவரை அனுபவித்த்திலேயே அன்று இரவு மிக அருமையாக அமைந்த்து. டீச்சர் ஓக்கிறதுக்கும் நக்குறதுக்கும் என் புண்டை ரெடியாக இருந்தும் யாராவது என்னை ஓக்கும் போது மற்ற இருவர் ஒருவருக்கொருவர் ஊம்பிக் கொண்ட்து எனக்கு வியப்பாக இருந்த்து. அப்ப்டி என்ன சுன்னியை ஊம்புவதில் நம்மைப் போல இவர்களுக்கு ஒரு ஆர்வம். இதற்கு என் புண்டை டீச்சர் மல்லிகா தான் பதில் சொல்ல வேண்டும். _________ஜோதிமணி கிருபாகரன். ஜோதி பரவாயில்லை இந்த டீச்சர் சொல்லிக் கொடுத்த பாடங்களை நீயும் உன் புருஷனும் நன்றாக ப்ராக்டிஸ் செய்திருக்கிறீர்கள். டெஸ்ட் வைத்தால் நீங்கள் தான் ஃபர்ஸ்ட் ரேங்க் எடுப்பீர்கள். உன் புருஷன் ஓழ்கலையின் மிகுந்த ரசனை உள்ளவர் எனத் தெரிகிறது. இது போல புண்டையில் ஓக்கும் போது இன்னொருத்தன் சுன்னியை ஊம்புவது பை-செக்ஸ் எனப்படுகிறது. ஹெட்ரோ செக்ஸ் என்ற பிறபாலோரை ஓழ்ப்பது ஹோமோ செக்ஸ் என்ற தன் பாலாரை ஓழ்ப்பது இரண்டும் கலந்த கலவை பை-செக்ஸ் இதுவும் காம இச்சை மிகுந்தவர்களால் அனுபவிக்கப் படுகிறது. ஆனால் உன்னைப் பொறுத்தவரை உன் புருஷன் உன் ஆசைக்காக உன் காமத்திற்காக இதனை ஏற்பாடு செய்திருக்கிறார். நீங்கள் பிற் ஜோடிகளுடன் ஓக்கும் போது உன் புருஷன் இன்னொருத்தி புண்டையை நக்குவதையும் அவள் புண்டையில் ஓழ்ப்பதையும் ரசித்த்தை விட் நீ இன்னொருத்தனுடன் ஓக்கும் போது உன் புருஷன் வேறொருத்தன் சுன்ன்னியை ஊம்புவதையும் உன் புருஷன் சுன்னியை இன்னொருத்டஹ்ன் ஊம்புவதையும் நீ மிக அதிகமாய் ரசித்திருக்கிறாய் அல்லவா- நீயே சொல்கிறாய் அவர்கள் ஊம்புவதைப் பார்த்து இதுவரை இல்லாத வெறி வந்த்தாக. இந்தக் காம வெறி உனக்கு ஏற்படுத்தி உன்னை அவர்கள் மூன்று பேரும் ஓக்க வேண்டும் என்று உன் புருஷன் மிக அழகாக இதனை ஏற்பாடு செய்திருக்கிறார். நீ அவருக்கு நன்றி சொல்லி விட்டு இன்னும் இது போலப் புதுமையாக வினோதமாக ஓழ்க்க ஏற்பாடு செய்யச் சொன்னால் மிக்க மகிழ்ச்சியுடன் உன் புருஷன் ஏற்பாடு செய்வார். ம்ம்ம் 8230 நீ ரொம்பக் கொடுத்து வைத்தவள் ஜோதி. கிருபாவுக்கு என் பாராட்டுதல்களைத் தெரிவிம்மா. 6 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment