Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 319

வாசகர்களே கவனம் இந்தப் பகுதி படு விறுவிறுப்பு என்றாலும் சற்றே ஆண்கள் ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது -- காமத்திற்கு புதிய இலக்கணம் வழங்கி வரும் எங்களின் வழிகாட்டி மல்லிகா அவர்களுக்கு எனக்கு ஏற்பட்ட ஒரு வினோத அனுபவத்தினை எழுத ஆசையாக இருக்கிறது. நான் 20 வயதான இளம் வாலிபன். என் கேர்ள்ஃப்ரண்ட் ஒருத்தியை ஓத்துக் கொண்டுதானிருக்கிறேன். அது பற்றி இப்போ சொல்ல வரவில்லை. என் உறவினர்கள் பலர் மலேசியாவில் நிரந்தரப் பிரஜைகளாக இருக்கின்றனர். அதில் என் மாமா ஒருத்தர் என்னை அழைத்ததன் பேரில் டூரிஸ்ட் விசாவில் 20 நாட்கள் மலேசியாவிற்கு சுற்றுலாவாகச் சென்றிருந்தேன். 15 நாட்கள் கழித்து எனக்கு ஒரு வினோதமான உடல்நோவு ஏற்பட்டது. அதாவது என் ஆசனவாயில் தாங்க முடியாத ஒரு வலி வந்து அவதிப்பட்டேன். கொஞ்சம் பொறுத்துப் பார்த்து விட்டு முடியாமல் என் மாமாவிடம் சொன்னேன். அவர் குலாலம்பூரில் உள்ள ஒரு பிரபலமான மருத்துவ மனைக்கு அழைத்துச் சென்றார் பெயர் வேண்டாமே . அங்கே ஸ்கேன் செய்து பார்த்து விட்டு ஆசனவாயில் ஒரு சிஸ்ட் போன்ற சிறிய கட்டி இருப்பதாகவும் எளிதான சிறிய அறுவை சிகிச்சை மூலம் சரியாகிவிடும் என்று சொல்ல அதற்காக நான் அட்மிட் ஆனேன். அந்த நவீன அறையில் ஒரு நார்வே நாட்டு டாக்டர் வில்லியம்ஸ் என்று அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டார். நர்ஸ் தமிழ் வம்சாவழியைச் சேர்ந்தவள் தான் பெயர் ரூபகலா. என்னை பெட்டில் படுக்க வைத்து முழுக்க ஸ்டெரிலைஸ் பண்ணியதும் ரூபகலா என் சுன்னியைச் சுற்றியுள்ள மயிர்களில் க்ரீம் தடவி ஷேவ் செய்தாள். எனக்கு முதலில் ஒரு மாதிரி கூச்சமாக இருந்தாலும் அவள் மென்மையாக கையால் தடவி ஷேவ் செய்யும் போது இதமாகவே இருந்தது. நர்சின் பின்புறமாக உட்கார்ந்திருந்த வில்லியம்ஸ் அவள் கவுனைத் தூக்கியபடி அவள் பின்புறத் தொடையைத் தடவியதைக் கவனித்த நான் ஆஹா எதோ நடக்க்ப் போகிறது என்று நினைக்க அதே சமயம் ரூபகலா என் சுன்னியை வருட அது என்னையறியாமல் விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. ரூபகலா டாக்டர் பக்கம் திரும்பி என் சுன்னியைக் காட்டி எதோ மலாய் மொழியில் சொன்னதும் அவர் என் பக்கம் வந்து என் சுன்னியை வாய்க்குள் வைத்து சப்ப ஆரம்பிக்க ரூபகலா அதைப் பக்கத்தில் இருந்து ரசித்தாள். வில்லியம்ஸ் மும்முரமாக என்னை ஊம்பிக் கொண்டிருக்க ரூபகலா என்னைத் தழுவி என் உதடுகளில் ஆழமாக முத்தமிட்டாள். சில நிமிடங்களில் மூன்று பேரும் அம்மணமாகி விட ரூபகலா என் சுன்னியை ஊம்ப அவள் புண்டையை விரித்து வில்லியம்ஸ் நக்கினார். எனக்கு காமம் தலைக்கேறியது. என்னை ஊம்பிக் கொண்டிருந்த ரூபகலாவின் தலையப் பிடித்து இழுத்து “ஓக்கணும் போல இருக்கு” என்றதும் அவள் சிரித்தபடி “லேடர் 8230 லேடர்.. நாம செய்யலாம்” என்று கொஞ்சும் மொழியில் சொன்னாள். என்னை அப்படியே திருப்பிக் குனிய வைத்த வில்லியம்ஸ் என் ஆசன வாயில் அவர் சுன்னியை நுழைத்தார். ஏற்கனவே என் சூத்து ஓட்டையில் அவர்கள் எதோ மருந்தினைத் தடவியிருந்ததால் எந்த ஒரு வலியுமில்லை. அவரது தடியான சுன்னி என் சூத்துக்குள் இலகுவாகப் புகுந்து விட அவர் அப்படியே இயங்கி என்னை சூத்தில் ஓத்தார். நான் வெறியுடன் ரூபகலாவைக் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டபடி இருக்க அவர் வேகம் வேகமாக இயங்கி சில நிமிடங்களில் என் குண்டியில் செமனை விட்டார். என் சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு பயங்கரமாக நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. இப்போது ரூபகலா மல்லாந்து படுத்துப் புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க அவளது சின்னப் புண்டையில் வெறியுடன் ஓத்து தண்ணியை விட்டேன். அரை மணி நேரம் கழித்து வில்லியம்ஸ் திரும்ப ஸ்கேன் செய்து என்னிடம் காட்டி “மிஸ்டர் யுவர் ஆனல் ஃபிஸ்ஸர் ஹேஸ் பீன் க்யூர்ட்” என்றார். சில மருந்துகளை மட்டும் எழுதிக் கொடுத்தார். எனக்கு ஆச்சரியமாகப் போய் விட்டது. இப்படிக் கூட ஒரு சிகிச்சையா- உண்மையிலே வில்லியம்சும் ரூபகலாவும் தங்களது காம இச்சைக்காக இப்படிச் செய்தார்களா- ரூபகலாவின் இள்மையான அழகிய புண்டை பக்கத்தில் இருக்க என்னை சூத்தடிப்பதில் வில்லியம்சுக்கு என்ன அவ்வளவு ஆர்வம் என்றெல்லாம் வியப்பாக இருக்கிறது மல்லிகா. இந்த வினோத செயல்களுக்கு சரியான விளக்கம் உங்களால்தான் தரமுடியும் என நினைக்கிறேன். ___________ஆனந்தகுமார் அன்பு நண்பன் ஆனந்தகுமார் உன் பெயர் போன்றே ரூபகலாவாலும் வில்லியம்சாலும் உனக்கு மட்டற்ற ஆனந்தம் கிடைத்துள்ளது என்பதனை மறுக்க இயலாது. எப்படியோ ஒரு வினோத இன்பம் உனக்கு கிடைத்திருக்கிறது. உனக்கு ஆசனவாயில் ஏற்பட்ட பிரச்சினையினை என்று மருத்துவ விஞ்ஞானம் கூறுகிறது. இந்நிலை ஆசனவாயில் ஒரு சிறிய தசை இறுக்கம் ஏற்படுவதால் உண்டாகிறது. பொதுவாக இதற்கு ” ” எனப்படும் ரப்பர் கருவியினை ஆசனவாய்க்குள் செலுத்தி விரிவுபடுத்துவார்கள். அதற்கு வலி தெரியாமல் இருக்க போன்ற க்ரீம்களை ஆசனவாய்க்குள் தடவி விட்டு அதன் பின் அந்த ரப்பர் கருவிகளை சொருகி ஆசனவாய்த் தசை இறுக்கத்தை அகற்றுவர். இதற்கு என்று பெயர். ஆனால் உனக்கு மருத்துவம் பார்த்த வில்லியம்ஸ் அந்த உயிரற்ற ரப்பர் குழாய்க்குப் பதிலாக தனது சுன்னியை உபயோகித்து உன்னை சூத்தடித்து அதே சிகிச்சையினைச் செய்துள்ளார். அதன் மூலம் அவருக்கும் இன்பம் உனக்கும் இன்பம். இதில் புதுமையோ புதிரோ எதுவும் இல்லை. ஆணும் சரி பெண்ணும் சரி பலர் ஆனல் செக்ஸ் எனப்படும் இதுபோல தமது சூத்தில் ஓக்கப் படுவதையும் பலர் தன் காதலி அல்லது காதலனின் சூத்தில் ஓத்து சூத்தடிப்பதையும் மிகவும் விரும்புகின்றனர் என்பதனை நான் அறிவேன். அவ்வகை ஆசை அதிகம் உள்ளவர் போலும் அந்த வில்லியம்ஸ். அவர் உன்னை சூத்தடித்தாலும் உன் ஆசைக்காக ரூபகலா தன் புண்டையைக் காட்டி உன்னை ஓக்க விட்டிருக்கிறாள் எனவே நீ குறை சொல்ல ஏதுமில்லை. செக்சில் இப்படியெல்லாம் நடக்கிறது என்பதற்கு உதாரணமாக உன் அருமையான காம நிகழ்வினை எழுதியதற்கு மிக்க நன்றி ஆனந்தகுமார் மஜா மல்லிகா 10 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment