Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 322

-- அடி என் ஆசைத்தேவடியா மல்லிகா என் புண்டைத் தேவடியா மல்லிகா நீ செய்து வரும் சேவை உண்மையில் என்ன பயனளிக்கிறது நன்மையா- தீமையா- என்னவென்று புரியாமல் எங்கள் கண்களைக் கட்டிப் போட்டு எதுவானாலும் அதற்கொரு காரணத்தைச் சொல்லி எதோ ஒரு வகையில் எங்களை ப்ரெயின் வாஷ் பண்ணி விடுகிறாய். ஆனால் ஒன்று முடிவில் எல்லோரும் இன்புற்றிருக்க வழிவகை செய்து விடுகிறாய். அதனால் உன்னைத் திட்டக் கூட முடியவில்லைடி எங்களின் இன்ப்ப்பிசாசே அதனால் உனக்கு என் நன்றி. நானும் என் கணவரும் இனிய இல்லறத்தில் இன்பமாகத்தான் இருக்கிறோம். எல்லாம் நன்றாகத் தான் போய்க் கொண்டிருந்தது. அப்போது காலேஜ் லீவுக்காக என் தங்கை நவதாரிணி என் வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தாள். என் பெற்றோருக்கு நானும் அவளும் மட்டும் தான் பிள்ளைகள். ஆனால் என்னை விட அவளுக்குத்தான் செல்லம் அதிகம். நல்ல வசதியான குடும்பம் என்பதால் அவள் என்ன கேட்டாலும் உடனே கிடைத்துவிடும். நவதாரிணி என்னை விட ஆறு வயசு சின்னவள். 18தான் முடிந்திருக்கிறது. என்னை விட மாடர்னாக கோல்டன் கலரில் ஹேர்கலரிங் பண்ணி ஒரு க்யூட் குட்டியாக இருந்தாள். அன்று ஒரு நாள் மாலை எங்களது மொட்டை மாடியில் நின்று பக்கத்து வீட்டு மாமியுடன் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது மாமி திடீரெனப் புறப்பட்டு விட நான் கீழே இறங்கினேன். மாடிப்படியில் வரும்போது தற்செயலாக வெண்டிலேட்டர் வழியே தாரிணி இருக்கும் அறை தெரிந்தது. அங்கே தாரிணி தாவணி போடாமல் ஜாக்கெட்டை விலக்கி அவளது ஆப்பிள் முலைகளைக் காட்டியபடி பாவாடையைத் தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு நிற்க ராகேஷ் என் அருமைப்புருஷன் தான் அவள் முன் மண்டியிட்டு அவளது புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தார். அந்த நொடி எனக்கு ஒரு அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தினாலும் என்னவோ எனக்கு கோபம் வரவில்லை உன்னைப் படித்ததன் பாதிப்பு தாரிணி எவ்வளவு அழகாகப் புண்டையைக் காட்டிக் கொண்டிருக்கிறாள் இவர் எவ்வளவு ஆசையாக நக்குகிறார் என்றுதான் நினைப்பு போயிற்று. நான் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக பூனை போல சத்தம் செய்யாமல் அந்த அறைக்குள் சென்று “தாரிணி எத்தனை நாளா இந்தக் கூத்து நடக்குது” என்றேன். இவர் நக்கும் சுகத்தில் கண்மூடிக் கிடந்த தாரிணியும் அவள் புண்டைக்குள் முகம் புதைத்துக் கிடந்த இவரும் திடுக்கிட்டு அச்சத்தோடு என் பக்கம் திரும்பினர். நானும் பொட்டுத்துணியில்லாமல் அம்மணக் குண்டியாக நிற்பதைப் பார்த்ததும் அச்சம் விலக ஆசையுடன் சிரிக்க நான் “முழுக்க நனைஞ்ச பின்னாடி முக்காடு எதுக்குடி” என்றபடி தாரிணியின் ஜாக்கெட் பாவாடையை அவிழ்த்து விட நேக்கடாக நின்ற அவளைப் பார்த்து எனக்கே ஆசை வந்தது. நான் பெட்டில் படுத்து தாரிணியை என் மேலே இழுக்க அவள் புண்டை என் புண்டையில் படுமாறு ஏறிப் படுத்து சிரிக்க நான் அவள் ஆப்பிள் முலையைக் கடித்தேன். ராஜேஷிடம் “தாரிணியை என் மேல போட்டு ஓழுங்கத்தான்” என்றதும் என் மேல் தவழ்ந்தபடி தாரிணி குனிந்து நிற்க அவள் பின்புறமாக கூதியில் ஏறினார். கொஞ்ச நேரம் குத்தியதும் நான் “இப்ப என்னுடைய டர்ன் என்னைக் குத்துங்க” என்றதும் என்னைக் குனிய வைத்து என் புண்டையில் அவர் ஏற் தாரிணி என் குண்டி மேடுகளை நக்கி விட்டாள். காமம் தலைவிரித்தாட நானும் அவளும் வெறியுடன் ஆடினோம். அவரை மல்லாக்க்ப் போட்டு தாரிணி அவர் பூளைப் புண்டைக்குள் சொருகிக் கொண்டு ஏற நான் அவர் வாயில் என் புண்டையை வைத்து தேய்த்து என் காமரசத்தை அவர் வாயில் விட்டேன். பின் நானும் அவளும் பக்கத்தில் படுத்தபடி “எங்க புண்டையில மாத்தி மாத்தி ஓழுங்க” என்றதும் அவர் வேகம் வேகமாக எங்கள் இரண்டு பேரையும் ஓத்தார். பல நிமிடங்கள் கழித்து இரண்டு கூதியிலயும் தண்ணியைக் கொட்டினார். கொஞ்ச நேரம் தான் அவரை ரெஸ்ட் எடுக்க விட்டோம். பின் அவர் வாயில் தாரிணி புண்டையை வைத்து தேய்க்க நான் அவர் சுன்னியை வெறியுடன் ஊம்பி தண்ணியை சப்பினேன். அதிலிருந்து இப்போதெல்லாம் நான் இவர் நவதாரிணி மூணு பேரும் ஒரே கட்டிலில் தான் படுக்கிறோம். இரண்டு புண்டைகளையும் திருப்தியாக ஒழ்த்து இன்பமூட்டி வருகிறார். நேற்று ராகேஷ் என்னிடம் “சைலஜா நவதாரிணியை நானே மேரேஜ் பண்ணிக்கிட்டா நாம எப்பவுமே இது போல ஜாலியாக இருக்கலாம்” என்றார். பக்கத்தில் கிடந்த அவள் ஒன்றுமே சொல்லாமல் சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள். எனவே அவளுக்கும் இதில் உடன்பாடு என்று தெரிகிறது. ஆனால் உள்ளூர ஆசைக்காக ஓக்கிறது வேறே எப்படி தங்கச்சியையே சக்களத்தி ஆக்கிக் கொள்வது என்ற நினைப்பும் வருகிறது. மேலும் என் பெற்றோர் இவளுக்கு யு.எஸ்-சில் இப்போது இருக்கும் என் உறவுப்பையன் ஒருத்தனைக் கட்டி வைக்க வேண்டும் என்ற நினைப்பில் இருக்கிறார்கள் என்றும் எனக்குத் தெரியும். அப்படி ஒரு சிறந்த வாழ்க்கையினை விட இவருக்கு இரண்டாம் தாரமாக அவள் வருவது சரியாக இருக்குமா சரி அப்படியே நான் ஓத்துக் கொண்டாலும் என் பெற்றோர் இதற்கு சம்மதிப்பார்களா என்ற கவலையும் வருகிறது. இதில் என்ன பண்ணலாம் என்பதை உன் முடிவுக்கே விட்டு விடுகிறேண்டி என் ஆசை மல்லிகா. நீ என்ன சொன்னாலும் அதைச் செய்வதாக முடிவு செய்துள்ளேன். எனவே சரியானதொரு தீர்வினை உடனே சொல்லும்மா. _______திருமதி சைலஜா ராகேஷ். அன்புத் தோழி சைலஜா என்னதான் இருப்பதேழு தேவடியா என்று என்னைத் திட்டினாலும் உன் அடிமன ஆசையை மறைக்க முடியாமல் தானே ”முடிவில் எல்லோரும் இன்புற்றிருக்க வழிவகை செய்து விடுகிறாய். அதனால் உன்னைத் திட்டக் கூட முடியவில்லைடி எங்களின் இன்பப்பிசாசே அதனால் உனக்கு என் நன்றி” என்று என்னைப் பாராட்டியிருக்கிறாய். அதற்கு என் நன்றி. நீ எழுதியதிலிருந்து உன் தங்கை நவதாரிணியை விட நீதான் அவளும் உன் கணவரும் ஓக்கிறதை மிகவும் விரும்புகிறாய் என்பது தெளிவாகிறது. அவளுக்கும் அந்த யு.எஸ் மாப்பிள்ளையை விட ராகேஷைத்தான் விரும்புகிறாள அதனால் தான் இரண்டாம் தாரமாக இருந்தாலும் அவரையே மேரேஜ் செய்து கொள்ள தடை சொல்லவில்லை. உன்னவர் சொல்வது போல இதற்கு நீ ஒத்துக் கொண்டால் இப்போது போல எப்பொழுதுமே மூன்று பேரும் இந்த ஓழின்பத்தைக் குறைவில்லாமல் அனுபவிக்கலாம். அத்தோடு மற்றோரு லெளகீகமான ஒரு விஷயத்தைக் கவனிக்க வேண்டும். உன் பெற்றோருக்கு நீயும் அவளும் தான் வாரிசுகள். எனவே அவர்களது சொத்துக்கள் அனைத்தும் உங்கள் இருவருக்குத் தான் வரும். இந்நிலையில் அவளை வேறு ஒருத்தனுக்கு திருமணம் செய்து கொடுத்து அந்த சொத்தில் பாதியை எவனோ ஒருவன் அனுபவிப்பதை விட ராகேஷுக்கு அவளைக் கட்டி வைத்து விட்டால் உன் பெற்றோரின் சொத்துக்கள் வேறு எங்கும் போகாமல் உங்களிடமே மொத்தமாக இருக்கும் அல்லவா. உன் பெற்றோரின் மனசை மாற்ற வேண்டுமானால் நான் சொல்கிறபடி செய். நவதாரிணியின் காலேஜ் படிப்பு முடியும் வரை உங்களது ஓழ் ஆட்டங்களை மறைவாக நடத்துங்கள். அவள் படிப்பு முடிந்ததும் நவதாரிணியை ராகேஷ் நன்றாக ஓழ்த்து அவள் வயிற்றில் கருப்பிடிக்க வைத்து விட வேண்டும். அப்போது நீ உன் பெற்றோரிடத்தில் “நவதாரிணியின் கர்ப்பத்திற்கு என் புருஷந்தான் காரணம். எனவே அவளை அவருக்கே கட்டி வையுங்கள். எனக்கு ஆட்சேபனை இல்லை” என்று சொல்லிவிட்டால் உன் பெற்றோருக்கு மறுப்பேதும் சொல்ல முடியாது. அதன் பின் மூன்று பேரும் தொடர்ந்து இந்த ஓழின்பத்தை முழுமையாக அனுபவிக்கலாம். “கூடி வாழ்ந்தால் கோடி நன்மை” என்று பெரியவர்கள் சொல்வது சரியாக இருக்கும் சைலஜா. இதன்படியெ செய். வாழ்க்கை வளமாக அமையும். 16 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment