Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 324

-- காமராணி எங்களின் இன்பத்தேனி இனிய மல்லிகா நீ ஓழ்கலை பற்றி எழுதிவரும் பல்வேறு வகை விஷயங்களைப் படித்து நாங்கள் கற்றுக் கொண்ட்து மிக அதிகம். என்னதான் பிற்ர் எழுதும் அனுபவங்களை நீ வெளியிட்டாலும் அவற்றிற்கு தகுந்த படி சுவை ஊட்டி விறுவிறுப்புடனும் அதற்கான படங்களுடன் வெளியிடுவதற்கு உனக்கு ஈடு இணை எவருமிலர். அதனால் தான் சில இணையதளங்கள் உன் பகுதியை திருட்டுத் தனமாக அவர்கள் பெயரில் வெளியிட்டு வருகின்றனர். இதனை நான் வன்மையாக்க் கண்டிக்கிறேன். மல்லிகா அந்த திருடர்கள் மீது சட்டப்படியான நடவடிக்கை எடுத்தால் என்ன- சரி என் விஷயத்துக்கு வருகிறேன். நான் 25 வயதான இளைஞன். ஒரு பெரிய பன்னாட்டு நிறுவனத்தில் பணி புரிகிறேன். இங்கு என்னுடன் பணிபுரியும் சங்கமித்ரா என்ற அழகியை மிகவும் சின்சியராக காதலிக்கிறேன். நானும் அவளும் அடிக்கடி ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். இன்பம் தருவ்தில் மித்ரா மிக்த் தாராளமானவள். என் தடிச்சுன்னிக்கு ஏற்ற சின்னப்புண்டையுடன் என்னை அடிக்கடி சொர்க்கத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறாள். இரவில் என் அறைக்கு அவள் வந்து விட எங்களின் முதல் வேலை உன் பகுதியைப் பார்ப்பது தான். அதுக்கப்புறம் கொஞ்சமாக விஸ்கி குடித்து விட்டு பச்சையாகப் பேசியபடி இரவு முழுவதும் ஓழாட்டம் போடுவோம். ஒருமுறை பெண்கள் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்வது பற்றிப் பேச்சு வந்த்து. நான் மித்ராவிடம் “மித்ரா நீ இதுபோல இன்னொரு பொண்ணோட புண்டையை நக்கியிருக்கியா-” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “அதெல்லாம் ஹாஸ்டல் லைஃபில ரொம்ப சாதாரணம் டியர் ஏன் கேக்குறீங்க் 8230 நான் இன்னொருத்தி புண்டையை நக்கறதைப் பாக்கணும்னு ஆசையா-” என்றாள். நான் அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை என்று சொல்லிவிட்டேன். பின் அதைப் பற்றிப் பேசவில்லை. ஒரு வாரம் கழித்து மித்ரா ”டியர் என் பழைய டியரஸ்ட் ஃப்ரண்ட் தீபிகா இப்போ ஊருக்கு வந்திருக்கா. அவ என்னோட திக்கஸ்ட் ஃப்ரண்ட். இன்னிக்கு நைட் அவ வீட்டுக்கு கூப்பிட்டிருக்கா. நீங்களும் வர்றீங்களா-” என்றதும் எனக்கு வியப்பாக இருந்த்து. நான் மித்ராவை முத்தமிட்டு “திக்கஸ்ட் ஃப்ரண்டுங்கறே. ரொம்ப நாள் கழிச்சு ஒருத்திக் கொருத்தி புண்டையை நக்குறதுக்காக கூப்பிட்டிருப்பா. இதுல நான் எதுக்கும்மா-” என்றதும் அவள் “ம். அதுவும் தான். ஆனா டியர் நீங்க எங்க ரெண்டு பேரையும் எஞசாய் பண்ணலாம். சும்மா வாங்க” என்றாள். சரி அவளே கூப்பிடுகிறாளே என்று சம்மதித்தேன். காரில் செல்லும் போது அவள் சொன்னது இன்னும் வினோதமாக இருந்த்து. அவள் “தீபிகா ப்யூர் லெஸ்பியனிஸ்ட். அவள் யாரையும் இதுவரை அவள் புண்டையில் சுன்னியை விட அனுமதித்த்து கிடையாது” என்றதும் எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. “என்ன சொல்றே மித்ரா அப்புறம் எதுக்கு என்னைக் கூட்டிட்டுப் போறே” என்றதும் அவள் சிரித்தபடி “வந்து பாருங்க டிஃபரண்டா இருக்கும். ஆனால் ஒன்னு நாங்க என்ன செஞ்சாலும் எப்படிப் பேசினாலும் நீங்க தப்பா எடுத்துக்க்க் கூடாது” என்றாள். எனக்கு ஆர்வம் அதிகமானது. தீபிகா எங்களைக் கண்ட்தும் மகிழ்வுடன் வரவேற்றாள். மித்ராவை விடக் கொஞ்சம் கலர் அழகு. மிகவும் கவர்ச்சியாக இருந்தாள். உள்ளே பெட்ரூமுக்கு சென்றதும் மூவரும் விஸ்கி அடித்தோம். கொஞ்ச நேரத்திலேயே மூன்று பேரும் நேக்கடாகி விட்டோம். அப்போது தீபிகா என் சுன்னியைக் காலால் மிதித்து “இந்த சுன்னிக்குத் தான் நீயெல்லாம் ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கிறியாடி” என்றாள். பின் நான் மல்லாக்கப் படுக்க சோபாவில் அம்மணமாக உட்கார்ந்திருந்த மித்ரா என் முகத்தில் இரு பாதங்களாலும் தேய்க்க தீபிகா என் சுன்னியை இரு பாதங்களாலும் அழுத்தமாக உருவினாள். பின் இரண்டு அழகிகளும் என் முகத்துக்கு நேரே புண்டையை விரித்தபடி உட்கார்ந்து அழகாக ட்ரிம் செய்த புண்டையைக் காண்பிக்க நான் மாற்றி மாற்றி நக்க அவர்கள் என் சுன்னியை இரண்டு காலாலும் மிதித்து அழுத்தினார்கள். தீபிகா “என்னடா வெங்கடேஷ் உன் விரைச்ச சுன்னிக்கு எங்க புண்டை வேணுமா 8230 இன்னிக்கு நீ என்ன கெஞ்சினாலும் எங்க புண்டை கிடைக்காதுடா.. என் தூமையை வேணும்னா குடிடா” என்றபடி என் முகத்தில் அவள் புண்டையை வச்சித் தேய்க்க அவள் கூதிஅமுத்தை நக்கினேன். பின் “வெங்கி உன் காதலி புண்டையை இப்ப என்ன செய்யறேன் பாரு” என்றபடி மித்ராவை மல்லாக்கப் படுத்து இரண்டு பேரும் தலை மாற்றிப் படுத்தபடி புண்டையை நக்கினார்கள். மித்ரா ம்..ம்.. என்று அனத்தியபடி தீபிகாவின் புண்டையை விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்க தீபிகா மித்ராவின் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு வெறி தாங்க முடியவில்லை. மித்ராவின் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டுக் கொண்டிருந்த தீபிகாவின் பாதங்களை வெறியுடன் நக்கினேன். என் சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு தூக்கிக் கொண்டு நின்றது. அதைக்கவனித்த தீபிகா “என்னடா தண்ணி வருதா இன்னிக்கு நீ எங்க அடிமைடா. வா எங்க ரெண்டு பேர் பாதத்தையும் நக்கிட்டு அதுல் ஓழுடா” என்றபடி இருவரும் பாதங்களை சேர்த்து வைத்துக் கொள்ள நான் அதில் என் சுன்னியை உரசி உரசித் தேய்த்து கால்படி தண்ணியை அவர்கள் பாதத்தில் கொட்டினேன். எனக்கு இந்த இன்பம் மிகப் புதிராக இருந்தது. ஆனால் வெறியாகவும் இருந்தது. பின் அவளிடம் விடைபெற்றுத் திரும்ப எனக்கு தீபிகாவின் காமமே மனசில் இருந்தது. வழியில் யாருமற்ற ஒரு சந்தில் காரை நிறுத்தி விட்டு மித்ராவும் நானும் வெறியுடன் ஓத்தோம். இதுவரை இல்லாத ஒரு வெறி இரண்டு பேருக்குமே இருந்த்து. தீபிகாவின் வெறியினை எதில் சேர்ப்பது மல்லிகா. காம்ம் இவ்வளவு அதிகம் உள்ள அவள் ஏன் புண்டையில் ஓக்க மட்டும் அனுமதிக்காமல் வேறு எது வேணுமானாலும் செய்ய அனுமதிக்கிறாள்- ____________வெங்கடேஷ்பிரசாத் வெங்கடேஷ் உன் காதலி மித்ராவுக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். உன் ஆசைக்காக மிக ஸ்பெஷல் பெர்சனாலிடியான தீபிகாவுடன் இன்பம் அனுபவிக்க உன்னை அனுமதித்தற்கு. தீபிகா போன்ற மாடர்ன் பெண்களில் மிக அதீத லெஸ்பியன் ஆசை உடைய இவ்வகைப் பெண்கள் இருக்கத்தான் செய்கிறார்கள். அவர்கள் என்னதான் ஆணுடன் கட்டிப் புரண்டாலும் வேறு என்ன செய்தாலும் தன் புண்டைக்குள் மட்டும் சுன்னியை அனுமதிப்பதை விரும்புவது கிடையாது. அத்தோடு தீபிகாவிற்கு எனப்படும் அதீதவகைக் காம இச்சையும் இருக்கிறது. அதனால் தான் அவளும் மித்ராவும் தங்கள் பாதங்களாலேயே உனக்கு வெறி ஏற்றி பாதங்களில் குஞ்சிக் கஞ்சியைக் கொட்ட வைத்திருக்கின்றனர். இது போன்ற அதீத லெஸ்பியன் செக்ஸ் பற்றியும் அவர்களுக்கு இருக்கும் வினோதமான ஆசைகள் குறித்தும் என்ற அமெரிக்கப் பெண் எழுத்தாளர் தனது “ ” என்ற நூலில் மிக விளக்கமாக எழுதியிருக்கிறார். கிடைத்தால் படித்துப் பாருங்கள் மிக வினோதமான ஓழ் அனுபவங்களை விரிவாக எழுதியிருக்கிறார். 20 2011 9 08 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment