Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 325

-- அன்பு மல்லிகா பத்திரிக்கைகளில் கன்னியாஸ்த்ரீகளை ஃபாதர்களும் அவர்கள் சார்ந்துள்ள கல்வி நிறுவன்ங்களின் அதிபர்களும் அனுபவித்து வரும் கதைகளைப் படித்திருப்பீர்கள். அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக அவ்வாறு நடக்கிறது என்பதற்கு நானே ஒரு உதாரணமாக அமைந்து விட்டேன். நான் எஸ்தர். 8230 8230 8230 .. ல் உள்ள பங்கு அமைப்பில் கன்னியாஸ்த்ரீயாக இருக்கிறேன். பெயர்தான் கன்னியாஸ்த்ரீ இதில் சேர்வதற்கு முன்பே ஓழ் இன்பத்தை விரும்பி அனுபவித்தவள். அப்போழுது என் அக்கா புருஷன் ஒருத்தரும் என் மாமா ஒருத்தரும் என்னை விதம் விதமாக ஓழ்த்திருக்கிறார்கள். அதன் பின் குடும்ப ஏழ்மை நிலை காரணமாகவும் வேறு சில காரணங்களுக்காகவும் நான் கன்னியாஸ்த்ரீயாக ஆனேன். இந்த ஆறு மாதமாகத் தான் ஓக்காமல் என் புண்டை எப்போதும் ஒரு வித நமைச்சலுடனே உள்ளது. சென்ற மாதம் ஒரு கன்வென்ஷனுக்காக மும்பை செல்ல நேர்ந்த்து. நானும் என் சீனியர் சிஸ்டர் அமலாவும் சென்றிருந்தோம். எங்களுக்கான டார்மிட்டரியில் தனிமை கிடைக்காது. ஆனால் எப்படியாவது நாங்கள் தனிமையில் இருக்கும் போது அமலா ரொம்பவும் செக்சியாகப் பேசுவாள். என் ஹேபிட்ட் கன்னியாஸ்த்ரி கவுன் உள்ளே கையை விட்டு என் சாமானை அழுத்தியபடி “ஏண்டி அரிப்பு எடுத்தா என்னடி பண்ணுவே” என்பாள். யாரும் இல்லாத சமயம் பார்த்து பட்க்கென்று என்று என் உதட்டில் முத்தமிட்டு உன்னை நக்கணும் போல இருக்குடி என்பாள். அன்று மும்பைக்கு ரயிலில் செல்லும் போதே என்னிடம் “எஸ்தர் இப்பத் தான் நல்ல சான்சு கிடைச்சிருக்கு. உன்னை என்ன பண்றேன்னு பாரு. அப்புறம் உன்னைப் போடணும்னு நம்ம மாத்யூ சாருக்கு ரொம்ப ஆசை. அதுனாலதான் இந்த ப்ரொக்ராமில நம்மைச் சேத்தாரு. நீ அவரு கூட டண்டணக்கா போடணும்டி” என்றெல்லாம் சொல்லி என்னை உசுப்பி விட்டாள். மும்பையில் எங்களுக்கு ஒதுக்கப்பட்ட ரூமுக்கு சென்று கதவைத் தாழிட்டதும் அமலா என் கவுனைத் தூக்கி என் புண்டையை தடவினாள். டார்மிட்டரியில் எல்லோரும் ஒன்றாக இருப்பதால் கீழே மயிரை எடுப்பது எளிதல்ல. அதனால சிஸ்டர்ஸ் எங்கள் எல்லாருக்குமே புண்டையில் கொத்தாக மயிர் இருக்கும். என் கொத்து மயிரை விலக்கி என் சிவந்த ஓட்டையில் விரலை ஆழமாக விட்டபடி “எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா.. என் புண்டையை நக்கு” என்றபடி விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்க நான் அவளது மகிழம்பூ வாசம் வீசும் புண்டையை நக்கினேன். அப்பொழுது ரூம் பஸ்சர் அடிக்க நாங்கள் உடைகளைச் சரிசெய்து கொண்டு கதவைத் திறந்தோம். அங்கே மாத்யூ சார் சிரிப்புடன் உள்ளே வந்தார். அவர் எங்கள் திருச்சபையால் நடத்தப் படும் கல்லூரியில் ப்ரொபசராக இருப்பவர். மலையாளி. அவர் உள்ளே வந்த்தும் அமலா துளிக்கூடக் கூச்சம் இல்லாமல் அவர் பேண்ட் ஜிப்பைத் திறந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து ”எஸ்தர் இந்த சுன்னியோடு நான் பல தடவை ஓத்துட்டேன். இன்னிக்கு உன்னை ஓக்கணுமாம் சரி வாடி ரெண்டு பேரும் ஊம்புவோம்” என்றபடி அவர் பூளைப் புழுத்திக் கொண்டு காண்பித்தாள். நான் உள்ளூர “ஆஹா பூளின் சுவை வாயில் பட்டு எத்தனை நாளாச்சு” என்று நினைத்தபடி நானும் அமலாவும் சேர்ந்து ஊம்பினோம். அந்த புழுத்திய மொட்டின் மணம் எனக்கு வெறியேற்படுத்தியது. அப்பொழுது அமலாவின் செல்போன் அடிக்க எடுத்துக் கேட்டவள் மாத்யூசிடம் “சார் என்னை ஆசீர்வாதம் சார் கூப்பிடுறார். நான் போறேன். நீங்க எஸ்தரை நல்லா எஞ்சாய் பண்ணுங்க” என்றபடி சென்று விட்டாள். சில நிமிடங்களில் நானும் மாத்யூசும் முழு அம்மணமாக விழுந்து புரண்டோம். ரொம்ப நாள் கழித்து ஓக்கும் வெறியுடன் அவரை அழைக்க அவர் “எவ்விட தேசத்துல பெண்குட்டிங்க தான் மேலே ஏறிச் செய்யும்” என்றார். நான் “அப்படியா வாங்க சார் நானே பண்றேன்” என்றபடி மல்லாக்க்க் கிடந்த அவர் முகத்தின் மீது உட்கார்ந்து தொடையை விரித்து என் புண்டையை அவர் வாயில் வைக்க அவர் என் கருமயிர்களை விலக்கியபடி என் கூதியில் வழிந்த ஜூசை நக்கி எடுத்தார். பின் அப்படியே நகர்ந்து விறைத்த அவர் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் ஏற்றிக் கொண்டு மட்டையுறித்தேன். என் தினவு அடங்கும் விதமாக என்னை வெறியுடன் ஓத்து மகிழ்வித்தார். மறுநாள் அமலாவை அவர் கூட்டிச் சென்று விட நான் ஆசீர்வாதம் சாருடன் ஓத்தேன். மும்பைப் பயணம் மிக இனிமையாக்க் கழிந்தது. இங்கு திருச்சபைக்குத் திரும்பியதும் மனசாட்சி என்னை உறுத்தியது. உண்மையிலேயே பாவமன்னிப்பு கேட்டேன். என் கவலையைக் கவனித்த அமலா என்னிடம் ”எஸ்தர் வீணாக மனசைக் குழப்பிக் கொள்ளாதே. மற்றவர்க்கு மகிழ்வளிப்பது நமது கடமைகளில் ஒன்றென வேதம் கூறுகிறது. அதனைத் தான் நாம் செய்தோம்” என்கிறாள். என்னதான் பாவமன்னிப்பு கேட்டாலும் என் பாவம் மன்னிக்கப்படுமா என்ற குழப்பத்தில் உள்ளேன். நீங்கள் தான் இதனைத் தெளிவு படுத்த வேண்டும். ____________எஸ்தர் வில்லியம்ஸ் எஸ்தர் வில்லியம்ஸ் எழுதியுள்ளவற்றை மதரீதியாக அணுகுவதை விட இதில் வாழ்வியல் எப்படிக் குறுக்கிடுகிறது என்பதைத் தான் நான் பார்க்க விரும்புகிறேன். நான்முன்பே எழுதியதுள்ளது போல் நான் எந்த மத்த்திற்கும் எதிரானவள் அல்ல. நித்யான்ந்தாக்கள் பற்றியும் பிரேமான்ந்தாக்கள் பற்றியும் நான் எழுதியிருக்கிறேன். காம உணர்வுக்ளை அடக்கத் தெரியாதவர்கள் இவ்வகை இறைப் பணிகளில் ஈடுபடாமல் இருந்தாலே இப்பிரச்சினைகள் தோன்றாதல்லவா- சகோதரி சொல்வது போல கன்னியாஸ்த்ரீகளை அருகிலிருப்போர் அவர்களிடம் நெருங்கிப் பழக வாய்ப்புப் பெற்றோர் உடலுறவு கொள்வது அவ்வப்பொழுது பத்திரிக்கைகளில் வந்து கொண்டு தான் இருக்கின்றன. ஆனால் இதனை நான் கற்பழிப்பு என்று சொல்ல மாட்டேன். அந்தப் பெண்ணும் இசைவளித்து பல நாட்கள் நன்றாக ஒத்து விட்டு பின்னர் எதோ ஒரு பிரச்சினையால் அதனை ஊடகங்களில் வெளிப்படுத்துவது நியாமல்ல என்றே கருதுகிறேன். எஸ்தரைப் பொறுத்தவரை இறைப்பணியினை அவள் தேர்ந்தெடுப்பதற்கு முன்பே ஓழ் சுகம் அடைந்திருக்கிறாள். எனவே இங்கும் தன்னை ஓக்க விரும்பும் ஆண்களை அனுமதிக்கிறாள். எனக்குத் தெரிந்து இறைப்பணிக்குத் தம்மை முழுமையாக அர்ப்பணித்து விட்ட பல இளம்பெண்களை நான் அறிவேன். எனவே என் நோக்கில் எஸ்தரின் செயல்கள் ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடியவை அல்ல. ஆனால் எஸ்தர் நீ குற்ற உணர்வு கொள்ளத் தேவையில்லை. நீ செய்ய வேண்டியது எல்லாம் நீ உடனே இதனைப் பொறுப்பானவர்களிடம் சொல்லி நான் இறைப்பணிக்கு ஏற்றவள் அல்ல அதனால் நான் இதிலிருந்து வெளியேறுகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு வெளியில் வா. அதுதான் பிறரின் மத உணர்வுகளுக்கு மதிப்பளிக்கும் செயலாக அமையும். காம உணர்வுகள் அதிகமுள்ள உனக்கு இப்பணி தேவையன்று என்பதே எனது ஆணித்தரமான கருத்தாகும். 22 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment