Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 326

-- இனிய தோழி மல்லிகா இல்லற வாழ்வில் எந்தக் குறையுமில்லாமல் தான் நான் இருந்து வருகிறேன். கண் நிறைந்த கணவர் ஒரே ஒரு குழந்தை போதுமான வசதி என்று நிம்மதியான வாழ்க்கை எனக்குக் கிடைத்துள்ளது. நாங்கள் இருவருமே வேலைக்குச் செல்வதால் என் பெண் குழந்தை என் அம்மா வீட்டில் வளர்கிறது. வீட்டில் நானும் இவரும் மட்டுமே என்பதால் செக்சிலும் எந்தக் குறையுமில்லை. இந்நிலையில் நானே மனமொப்பி பிறருடன் உடலுறவு கொள்ள வேண்டிய சந்தர்ப்பம் அமைந்த்து ஒரு ஆச்சரியமான விஷயம் . நான் இந்த மாவட்ட்த் தலைநகரில் உள்ள ஒரு பிரபலமான மருத்துவ மனையில் நர்சாகப் பணி புரிகிறேன். சென்ற மாதம் எனக்கு ஆம்புலன்ஸ் டூட்டி போட்டிருந்தார்கள். அந்த ஆம்புலன்சில் நான் ஒரு மேல் நர்ஸ் ஒரு அட்டெண்டெண்ட் ஒரு டிரைவர் என டூட்டியில் இருப்போம். அவர்கள் அனைவருமே என்னை விட ஒன்றிரண்டு வயது இளையவர்கள். அதனால் ராமேஷ்வரி என்ற பெயரை சுருக்கி ரம்சக்கா என்று தான் அழைப்பார்கள். நான் அவர்களுடன் கலகலப்பாகப் பழகுவேன். அன்று ஒரு நா ள் சித்தூர் பக்கம் உள்ள ஒரு கிராமத்துக்கு ஒரு டிஸ்சார்ஜ் செய்த பணக்காரப் பேஷண்டை அவர் வீட்டில் விடுவதற்காக மாலை அழைத்துச் சென்றோம். அவர் எங்களுக்கு டிப்சாக பத்தாயிரம் ரூபாய் கொடுத்தார். ஆளுக்கு ரூ.2500 கிடைத்ததில் எங்களுக்கு சந்தோஷம். அவரிடமிருந்து விடை பெற்று நாங்கள் திரும்பும் போது இரவு 10 மணி ஆகிவிட்டது. எங்கோ ஆளரவமற்ற ரோடில் வரும்போது எங்கள் ஆம்புலன்ஸ் வண்டி பழுதாகி நின்று விட்டது. டிரைவர் தங்கராஜ் இறங்கி என்னென்னமோ செய்து பார்த்தான். ஒன்றும் முடியவில்லை. காலையில் பக்கத்து டவுனில் யாராவது மெக்கானிக்கை அழைத்து வந்தால் தான் சரியாகும் என்று சொல்லிவிட்டான். பேஷண்டு தந்த உபசரிப்பில் எங்களுக்கு பசி இல்லை. ஆனால் போரடித்தது. மேல்நர்ஸ் ராகவன் “நான் என்னென்னமோ ப்ளான் வச்சிருந்தேன். இப்படி மாட்டிக் கொண்டோமே-” என்றதற்கு அட்டெண்டெண்ட் விசு “ம். நீ என்ன ப்ளான் வச்சிருப்பேன்னு தெரியாதா- நளினாவை ரூமுக்கு வரச்சொல்லியிருப்பே” என்று சொல்லி சிரித்தான். நளினா என்னுடன் வேலைபார்க்கும் நர்ஸ். கல்யாணமானவள் அவளுக்கும் ராகவனுக்கும் தொடர்பு இருக்கிறது என்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. என்ன மல்லிகா ரொம்ப போரடிக்கிறேனா இனி ப்ச்சையாக எழுதப் போகிறேன் தங்கராஜ் “ம்.. என்ன பண்றது. இருக்கிறதை வச்சி அட்ஜஸ்ட் செய்து கொள்ள வேண்டியது தான்” என்றபடி என் யூனிஃபார்மில் முட்டிக் கொண்டிருந்த என் முலையை வெறித்தான். நான் ஒரு மாதிரி நெளிய விசு “சரி இருங்கப்பா நான் போய் பக்கத்தில எங்கேயாவது ட்ரிங்க்ஸ் கிடைக்குமான்னு பாத்துட்டு வர்றேன்” என்றவன் என்னிடத்தில் “ரம்சக்கா நீ ட்ரிங்க்ஸ் அடிப்பியா-” என்றதும் ராகவன் “டேய் அக்கா பேரிலேயே ரம் இருக்கு. அதுக்கும் வாங்கிட்டு வாடா” என்றான். நான் “அய்யோ நான் ரம் சாப்பிட்டதில்லை. ரொம்ப நாளைக்கு முன்னாடி ஜின் தான் சாப்பிட்டு இருக்கேன்” என்று வாய்தவிறிச் சொல்லி விட்டேன். முன்பு நர்ஸ் ட்ரெயினிங் போது என்னை லவ் செய்த ஒரு ஹவுஸ் சர்ஜனுடன் பலமுறை ஜின் அடித்து விட்டு ஓத்திருக்கிறேன் ராகவன் “ஆஹா ஜின்னா எதுலயோ ஜின் கூட யூரின் மிக்ஸ் பண்ணி அடிச்சா கிக் தூக்கலா இருக்கும்னு படிச்சிருக்கேன். நீ அது மாதிரி செஞ்சிருக்கியா-” என்றதும் “ச்சீய் இதென்ன பேச்சு” என்று வெட்கப்பட்டேன். விசு எங்கோ வெளியில் செல்ல நாங்கள் அரட்டை அடித்துக் கொண்டிருக்க ராகவனும் தங்கசாமியும் என்னிடம் ரொம்பவே வழிந்தார்கள். பலநிமிடங்கள் க்ழித்து திரும்பி வந்தான். அவன் கையில் ஒரு பெரிய துணிப்பை இருந்தது. அவன் “என்னடா ஊர் இது. ஒண்ணுமே கிடைக்கலை. சாராயம் தான் கிடைத்தது. ஆந்திரா சாராயம் சூப்பரா இருக்கும். இன்னிக்கு பொழுது இதுல தான் ஓட்டணும்” என்றபடி என்னைப்பார்த்துக் கண்ணடித்தான். அதாவது “இதுல தான் ஓக்கணும்”என்று என்னப் பார்த்துச் சொல்வது போல இருந்தது. அவர்கள் சாராய பாக்கெட்டுகளைப் பிரித்து டம்ளர்களில் ஊற்ற நாற்றம் குடலைப் பிடுங்கியது. நான் மூக்கைப் பொத்த விசு “ரம்சக்கா உனக்கு இந்த ஸ்மெல் பிடிக்காதுன்னு தெரிஞ்சு உன்க்காக லிம்கா வாங்கி வந்திருக்கேன். அதை மிக்ஸ் செஞ்சிட்டா ஸ்மெல் தெரியாதுக்கா. வா.. மிக்ஸ் பண்ணித் தர்றேன்” என்றான். நான் “வேண்டாம்பா” என்று அரை மனசோடு சொல்ல அவர்கள் விடவில்லை. நானும் ரொம்ப நாளேச்சே என்று சம்மதித்தேன். நாலு பேரும் வேனுக்குள் பின்புறத்தில் ரவுண்டாக உட்கார்ந்து தண்ணி யடித்தோம். எனக்கு ஒரு கிளாஸ் உள்ளே போனதுமே உச்சி மண்டை கிர்ரென்று இருந்தது. அதோடு அடுத்த கிளாசை சப்பியதும் என் உடலில் ஒரு அனல் பரவியது. என் காது மடல்கள் மூக்கு நுனி முலைக் காம்பு என் புண்டைப் பருப்பு இங்கெல்லாம் ஒரு சூடு பரவுவதை என்னால் உணர முடிந்தது. நான் ஒரு மாதிரி தள்ளாட விசுவும் ராகவனும் என் யூனிஃபார்ம் கவுனை விலக்கி பிராவையும் விலக்கி ஆளுக்கொரு முலையைப் பிடித்து கசக்குவதைத் தடுக்கவில்லை. அவர்கள் கசக்க கசக்க என் முலைக்காம்பு துருத்தியது நான் போதையோடு தங்கராஜிடம் “என்ன தங்கராஜு அவங்க ஆளுக்கொரு பக்கம் பிடிச்சு கசக்குறாங்க. உனக்கு கசக்குறதுக்கு எதுவும் வேணாமா-” என்றதும் அவன் “எனக்கு இதுதான் இருக்கு” என்றபடி என் கவுனை உயர்த்தி என் பேண்டிசுக்குள் கையை விட்டு என் புண்டை மேட்டைக் கொத்தாகப் பிடித்தான். நான் “ஏய் என்னடா பண்றீங்க 8230 என்னை மட்டும் அவுத்தீட்டீங்க.. நீங்க அவுக்கலையே” என்றதும் அதுக்காகத்தான் காத்திருந்தது மாதிரி எல்லோத்தயும் அவுத்துப் போட்டுட்டு பூளை நீட்டிக் கொண்டு நின்றார்கள். நான் இப்படி ஒரு அனுபவம் அடைந்ததேயில்லை. என் முகத்துக்கு நேரே மூன்று சுன்னிகள் விறைத்துக் கொண்டு நிற்க நான் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். ராகவன் கீழே படுத்துக் கொண்டு என்னை இழுத்து அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொள்ள இரண்டு பக்கமும் விசுவும் தங்கராஜும் பூளைப் புழுத்தியபடி என் வாயில் விட்டு அடித்தார்கள். அப்புறம் என்னைக் குனியவைத்து விசு என்னை ஓக்க நான் ராகவன் பூளை ஊம்பினேன். என்னை வெறியுடன் போட்டு எப்படி எப்படியோ ஓத்தார்கள். ராகவன் கீழே படுக்க அவன் சுன்னியை என் சூத்தில் நுழைத்துக் கொண்டு உட்கார்ந்து என் புண்டையை விரிக்க ஒரே நேரம் என் புண்டைக்குள் விசுவும் தங்கராஜும் சுன்னியை சிரமப்பட்டு நுழைத்தார்கள். என் புண்டைக்குள் இரண்டு சுன்னியும் என் சூத்தில் ஒரு சுன்னியும் ஒரே நேரம் என்னை ஓக்க நான் வெறியில் மிதந்து கொண்டிருந்தேன். தங்கராஜுவுக்கும் ராகவனுக்கும் தண்ணி அவுட்டாக விசு அப்போதும் ஏறிக் கொண்டிருந்தான். அவனது ஈரமான பூளைப் பிடித்து வேகம் வேகமாக ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்தில் அவனது கெட்டியான செம்னை என் வாய் நிறைய ஊத்தினான். அன்று இரவு முழுவதும் வேனில் உட்புறத்தில் என்னைப் போட்டு என் உடம்பு முழுவதும் ஓத்து செமனால் என்னை நனைத்தார்கள். ஒருவழியாக காலையில் ஊர் திரும்பினோம். இது என் புருஷனுக்குத் தெரிந்தால் அவ்வளவுதான் கொலைதான் விழும். ஆனால் அந்த வெறியான ஆட்டம் எனக்கு ரொம்பப் பிடித்துப் போய் விட்டது. இரவில் என் புருஷன் மட்டும் ஓழ்ப்பது இப்போது எனக்குப் போதவில்லை. அன்று போல வெறியுடன் ஓழ் ஆட்டம் போட வேண்டும் என்று மனசு பறக்கிறது. இதில் இன்னொரு சிக்கல் வேறு இருக்கிறது. திரும்பவும் அந்த மூன்று பேருடன் எங்காவது டூட்டியில் ஆம்புலன்சில் செல்லும் போழுது ஓக்கலாம் என்று நினைத்தால் டூட்டி டர்ன் படி அவர்களே வருவார்கள் என்று நிச்சயம் இல்லை. வேறு டீம் வரலாம். எனக்கு அந்த வித்தியாசமான வெறியான அருமையான இன்பமான கூட்டுக்கலவி செய்ய கொள்ளை ஆசையாக இருக்கிற்து. எப்படி மல்லிகா இந்த இன்பத்தை இழப்பது- எப்படி நான் மீண்டும் அன்று போல வித்தியாசமான ஓழ் ஆட்டம் போடுவது என ஐடியாக் கொடும்மா- ____________ராமேஷ்வரி என்ற் ரம்சக்கா. ரம்சக்கா நல்லாத்தான் ரவுசு கட்டி ஓத்திருக்கே. ஆமா ரம்சக்கா எப்பவுமே ஒரே மாதிரி சாப்பாட்டை சாப்பிட்டுக் கொண்டிருக்க முடியுமா- நடுவில் இப்படி வித்தியாசமாக ஒரு கருவாடு ஒரு மீன் கொழம்பு மாதிரி திங்கணும்னு தோணுதுல்ல அது மாதிரித் தான் புருஷன் கூட என்னதான் ஓத்தாலும் இதுமாதிரி சில புதிய ஓழ் இன்பத்திற்கு பெண்கள் ஏங்குவது இயற்கைதான். அதிலும் உனக்கு இதில் தகுந்த வாய்ப்பு உன் டீம் ஆட்கள் மூலம் கிடைக்க வழி இருக்கிறது. அதுசரி அன்றைக்கு ஓத்த அந்த டீமுக்கு நீ என்ன ஒப்பந்தமா போட்டிருக்கிறாய்- டீம் அடிக்கடி இப்படி மாற்றி வந்தால் உனக்கு இன்பம் பெற இன்னும் சில சுன்னிகள் அறிமுகமாகுமல்லவா- எனவே அப்ப்டி வேறு டீம் வந்தாலும் தகுந்தபடி சந்தர்ப்பத்தை உப்யோகப்படுத்தி அந்த டீம் ஆட்களுடனும் ஓத்து உன் ஓழ் வட்டத்தைப் பெரிதாக்கிக் கொள் ரம்சக்கா. சரி ராமேஷ்வரி நமக்குள்ளேயே இருக்கட்டும் முன்பு உன் ஹவுஸ் சர்ஜன் காதலன்கூட ஜின் அடித்து விட்டு ஓத்த்தாகச் சொல்லியிருக்கிறாயே. அப்போது அவனது ஜின் கப்பில் உன் மூத்திரத்தை ஊத்திக் குடிக்க வைத்திருக்கிறாயா- அதில் ஒரு வெறி கிடைக்கும் கண்ணு . சரி அடுத்த முறை ஒரு புதிய டீமுடன் ஓக்க நேரும் போது அவர்களை ஜின் வாங்கி வரச் சொல்லி மூணு பேருக்கும் ஜின்னில் உன் புண்டை மூத்திரத்தைக் கலந்து கொடுத்து விட்டு ஓழ்த்துப்பார். இன்பத்தில் ஒரு புதிய பரிமாணம் கிடைக்கும். 24 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment