Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 327

-- என் அன்பு மல்லிகா அக்காவுக்கு இந்த அகஸ்டினா எழுதும் அன்பு மடல். அக்கா இப்போது என் வயது 21. நிறம் கொஞ்சும் கம்மி என்றாலும் நல்ல அழகு செக்சியான உதடுகள் என நன்றாகக் கவர்ச்சியாக இருக்கிறேன். நான் ஒரு ஐ.டி. கம்பெனியில் வேலை பார்க்கிறேன். நானும் என்னுடன் பணி புரியும் ஜோத்சனாவும் ஒரு அபார்ட்மெண்ட்டில் வாடகைக்கு இருக்கிறோம். ஆம் நீ நினைப்பது சரிதான். இரவில் இருவருமே நெட்டில் படங்கள் பார்த்து கதைகள் படித்து கெட்ட வார்த்தை பேசியபடி அனுபவிப்போம். என்னை விட ஜோத்சனாதான் ரொம்ப்ப் வண்டை வண்டையாகப் பேசுவாள். கொஞ்ச நாளிலேயே ஆளுக்கொரு பாய் ஃப்ரண்டைப் பிடித்து விட்டோம். இருவருமே எஙளுக்கு மேலிருக்கும் டீம் லீடர்கள். சனி ஞாயிற்றுக் கிழமைகளில் தனித்தனியாகக் கிளம்பிப் போய் அவர்களுடன் ஓழ்த்துக் கொண்டிருந்தோம். திரும்பி வந்த பின் நாங்கள் பேசிக் கொள்வதிலிருந்து என் ஆள் பிரசன்னா செக்சில் ரொம்ப சைவமாக இருக்கிறான் என்று புரிந்தது. சும்மா மேலோட்டமாக என் புண்டைமேட்டில் பட்டும் படாமல் முத்தம் கொடுப்பான். ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க மாட்டான். அப்புறம் உடனே சுன்னியைப் புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்த ஆரம்பித்து விடுவான். ஓக்கிறதுல அவனுக்கு கற்பனைத் திறன் கம்மிதான். ஜோத்சனா அவள் அனுபவத்தை விதம் விதமாகச் சொல்லுவாள். என் காதலன் செய்வதைக் கேட்டு விட்டு ”என்னடி இது உன் ஆள் இதுல கத்துக்குட்டி போலயிருக்கு. என் ஆளு ஃப்ரட்ரிக் சரியான ஓழ் மன்னண்டி என் உடம்புல அவன் சுன்னி படாத இடமேயில்லை. வழக்கமா புண்டை வாய் சூத்து இங்கெல்லாம் ஓக்கிறவன் எப்பவாவது நினைச்சுகிட்டான்னா என் பிடரியில முலையிலயெல்லாம் ஓப்பாண்டி” என்றாள். நான் “என்னது வாயில ஓப்பானா நீ அவன் தண்ணியை வாயில வாங்குவியா அசிங்கமாயிராது-” என்றதற்கு அவள் “போடி விவரங்கெட்டவளே சுன்னித்தண்ணியை சப்பிறதுல்ல எவ்வளவு சுகம் இருக்கு தெரியுமா-” என்றாள். அவள் சொல்வதையெல்லாம் கேட்க கேட்க என் ஏக்கம் தான் அதிகமாகியது. இப்படிய்யே நாட்கள் சென்றன. ஒருமுறை ஜோத்சனா வீட்டிலிருந்து அவசரமாக போன் வர கிளம்பி போனாள். இரண்டு நாள் கழித்து நான் வீடு திரும்புவதற்காக கம்பெனி வேனுக்காக காத்திருக்கும் போது ஃபிரட்ரிக் அங்கே வந்தார். “என்னம்மா அகஸ்டினா நான் காரில் தான் போறேன். வாயேன் உன்னையும் ட்ராப் செய்யுறேன்” என்றதும் சரி என்று நான் முன் சீட்டில் ஏறிக் கொண்டேன். ஃபிரட்ரிக் கம்பீரமாக நல்ல கலருடன் இள்மையாக இருப்பார். இப்போது அவருடன் தனியாக இரவில் செல்வது ஒரு மாதிரியான கிளர்ச்சியை உருவாக்கியது. அவர் ஜோத்சனாவை எப்படியெல்லாம் ஓத்ததாக அவள் சொன்னெதெல்லாம் என் மனசுக்குள் ஓடியது. அவரும் ஓரக்கண்ணால் என் டிஷர்ட்டில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலைகளைக் கவனிப்பது புரிந்த்து. நான் உள்ளே பிரா போடாத்தால் கார் அசைவிற்கேற்ப என் முலைகள் குலுங்கின. எங்கோ கிளைச் சாலையில் கார் திரும்ப கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் காரை நிறுத்திவிட்டு என் ஜீன்ஸ் பேண்டில் மேல் தொடையில் கையை வைத்து அழுத்தியபடி “அக்ஸ்டினா பின் சீட்டுக்குப் போவோமா-” என்றார். அவர் எதற்காக பின்சீட்டுக்கு போகலாம் என்று கேட்கிறார் என்பது எனக்குப் புரியாமலா இருக்கும். நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் பின் சீட்டுக்குப் போக அவர் என் பக்கத்தில் அமர்ந்து என்னைக்கட்டிப் பிடித்து ஒரு கையால் என் முலையை அமுக்கியபடி என் வாயில் முத்தமிட்டார். சில நொடிகளில் நானும் அவரும் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாக இருக்க நான் அவரது விறைத்த தடியை உருவினேன். என் கைக்கு அடங்காமல் திமிறிய அந்தச் சுன்னியைப் பார்த்ததும் அவர் கேட்காமலேயே என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். முதன் முதலாக ஒரு சுன்னியின் கொஞ்சமான உப்புச்சுவை எனக்குப் பிடித்தே இருந்தது. நான் ஆர்வமாக ஊம்ப அவர் “போதும்மா வா 8230 ” என்றபடி சீட்டிலேயே என் காலை அகட்டி வைத்து என் புண்டைக்குள் ஆழமாக நாக்கை விட்டு நக்கினார். இதுவரை அறிந்திராத சுகத்தில் மிதந்தேன். பின் என் தொடையை நன்றாக விரித்துவைத்து என் புண்டைக்குள் சொருகி இடிக்க ஆரம்பித்தார். அடி ஒவ்வொன்றும் நச் நச்சென்று விழ என் புண்டை அபரீதமாகக் கசிந்து வழிய ஒரு வழியாக ஓத்து முடித்தார். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் விலக மனமில்லாமல் கட்டிப் பிடித்தபடி அவர் என் புண்டையை நோண்ட நான் அவர் பூளை உருவ திரும்ப அவருக்கு டெம்பராகி விட்டது. நான் வெட்கத்தை விட்டு ”என் வாயில செய்யறீங்களா-” என்றதும் அவர் மிக மகிழ்வுடன் என் வாயில் அவர் பூளை விட்டு அடித்து கொஞ்ச நேரத்தில் என் உதடு முகம் எல்லாம் அவரது செமனைப் பீச்சி அடிக்க நான் ஆசையுடன் சப்பி சுவைத்தேன். எங்கள் அபார்ட்மெண்டுக்கு இவரை அழைத்துச் செல்ல முடியாது. நான் அவரை ஏக்கத்துடன் பார்க்க அவர் “டோண்ட் ஒர்ரி அக்ஸ்டினா நாளைக்கு நான் உன்னை வெளியே கூட்டிப் போறேன்” என்றபடி என்னை அபார்ட்மெண்டில் இறக்கி விட்டார். அது போலவே மறுநாள் இசிஆர் ரோடில் உள்ள ஒரு கஸ்ட் ஹவுசில் ரூம் போட்டு என்னை நன்றாக ஓத்தார். ஜோத்சனா இரண்டு நாட்களில் திரும்பி விட நான் அவளிடம் ஃபிரட்ரிக்குடன் ஓத்ததைச் சொல்லவில்லை. அந்த சனிக் கிழமை நான் பிரசன்னாவுடன் ஓக்கும் போது அது அவ்வளவாக இன்பமாக இல்லை. பிரசன்னாவை கழட்டி விட வேண்டும் என நினைத்துக் கொண்டேன் அப்பொழுது நான் எதிர்பாராத ஒரு ட்விஸ்ட் ஏற்பட்டது. ஊரிலிருந்து திரும்பிய ஜோத்சனா முகம் வாடியே இருந்தது. அவளிடன் என்னவென்று கேட்டதும் அவளுக்கு கண்ணில் ஜலம் முட்டியது. அவள் “எங்க வீட்டில நான் ஃபிரட்ரிக்கை லவ் பண்றதைப் பத்திச் சொல்லி அவரைத்தான் மேரேஜ் செய்யணும்னு கேட்டேன். நாங்க பிராமின். அதுனால முடியாதுன்னு ஒரே ப்ராப்ளமாயிருச்சு. என்னால எங்க ஃபேமிலிக்கு எதிராக ஒண்ணும் செய்ய முடியாது. ஆனா எனக்கு அவரை மறக்கவும் முடியலை. அதுதான் ஒரே கவலையா இருக்கு” என்றவள் எதோ நினைத்தவளாக என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “அக்ஸ்டினா நான் சொல்றபடி செய்யலாமா நீயும் அவரும் க்றிஸ்டியன்ஸ். அதுனால நீ ஃபிரட்ரிக்கை மேரேஜ் செய்யறதுல எந்த ப்ராப்ளமும் வராது. அவரும் நல்ல இடம். இங்கேயே வேலை பாக்குறாரு. அதுனால உன் ஃபேமிலில ஒன்னும் ப்ராப்ளம் வராது. நீ அவரைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கோ. உன் பிரசன்னாவை விட சூப்பரா உன்னை ஓழ்ப்பாருடி. அப்புறம் உன் பெர்மிஷனோட நான் ஃபிரட்ரிக் கூட அப்பப்ப ஓத்துக்கிறேன். ப்ளீஸ்.. இதுக்கு ஒத்துக்கடி” என்றாள். நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். ஒருவேளை நான் ஃபிரட்ரிக் கூட ஓத்ததை அவர் அவளிடம் சொல்லி விட்டாரோ என்று கூட நினைத்தேன். தனிமையான சந்தர்ப்பத்தில் அவரிடம் கேட்ட்தற்கு அவர் சொல்லவில்லை என்று சொல்லிவிட்டார். நான் அவரிடம் ஜோத்சனா சொன்ன அவள் விருப்பத்தைச் சொன்னேன். கொஞ்சம் தயங்கியவர் “அகஸ்டினா எனக்கும் உன்னைக் கல்யாணம் செய்ய ஆசைதான். ஜோத்சனாவின் சஜசன் உனக்கு ஓகேன்னா எனக்கு ஒன்றுமில்லை” என்று சொல்லி விட்டார். இதென்ன கொடுமை மல்லிகா அக்கா அவள் காதலனை நான் கல்யாணம் பண்ணிக் கொள்ள வேண்டுமாம அவள் தொடர்ந்து என் வீட்டுக்கு வந்து அவருடன் ஓழ்த்துக் கொள்வாளாம். இது எந்த ஊரு நியாயம் என்று தெரியவில்லை. ஆனால் ஜோத்சனாவைப் பார்த்தாலும் பாவமாக இருக்கிறது. இந்த இடியாப்பச் சிக்கலுக்கு நீதான் தகுந்த ஒரு விடை சொல்ல வேண்டும் அக்கா. _____________அகஸ்டினா அகஸ்டினா மிக இனிமையானதொரு அனுபவத்தினை பகிர்ந்து கொண்ட்தற்கு நன்றி. ஃப்ரட்ரிக்குடன் ஓத்தபின்னால் தான் உன் லவ்வர் பிரசன்னா ஓத்த்து உனக்குப் பிடிக்காமல் போய் விட்டது. ஃப்ரட்ரிக் அவ்வளவு வெறியாக உன்னை ஓத்து உன் காமத்தை அதிகப் படுத்தியிருக்கிறார். சரி இதில் ஜோத்சனா சொல்வதும் ஒரு தகுந்த வழியாகவே தெரிகிறது. “இது எந்த ஊரு நியாயம்-” என்று கேட்கிறாயே உன் தோழியின் காதலனை அவளுக்குத் தெரியாமல் உன் அழகைக்காட்டி முலையைக் காட்டி புண்டையைக் காட்டி ஓக்கவிட்டியே அது மட்டும் எந்த ஊரு நியாயம் ஆகும். ஜோத்சனா சொல்வது போல நட்ப்பதுதான் எல்லோருக்கும் இனிமையாக அமையும். நீ ஏற்கனவே பிரசன்னாவை கழட்டி விட வேண்டும் என்ற் முடிவுக்கு வந்து விட்டாய். அவனுக்கு ஒரு சிறந்த மாற்று ஃபிரட்ரிக்தான். ஃபிரட்ரிக் ஓழ்த்த்தை அப்ப்டி ரசித்திருக்கிறாய் அல்லவா எனவே அவரையே உன் கணவனாக அமைத்துக் கொண்டால் தொடர்ந்த இன்பம் அதிகமாகக் கிடைக்கும். ஆனால் அப்படி அவரைக் கல்யாணம் செய்து கொண்ட பின்னர் ஜோத்சனாவும் வந்து ஓத்துக் கொள்கிறேன் என்று அவள் கேட்பதை ஏற்றுக் கொள்ளும் முன் இந்தச் சூழ்நிலையை எல்லோருக்கும் இலாபகரமாக அமைத்துக் கொள்வதுதான் நல்லது. எனவே நீ ஜோத்சனாவிடம் ”சரிடி நான் ஃபிரட்ரிக்கை கல்யாணம் செய்து கொள்கிறேன். அதன் பின் நீயும் வந்து அவருடன் ஓத்துக்கோ. ஆனால் அதற்கு முன் நீயும் ஒரு மாப்பிள்ளை பார்த்துக் கல்யாணம் பண்ணிக்கோ. அப்படி என்றால் நீ என் புருஷனுடனும் நான் உன் புருஷனுடனும் ஓக்கிறது எளிதாக இருக்கும்” என்று சொல்லி விடு. ஜோத்சனாவும் இதற்கு நிச்சயம் சம்மதிப்பாள். அப்புறம் என்ன எல்லாம் இன்ப மயம்தான். மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 26 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment