Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 329

-- அன்புள்ள மல்லிகா அவர்களுக்கு “வேல்பாண்டி” என்ற என் பெயரை “பூள்பாண்டி” என்று மாற்றி செல்லமாக அழைப்பது யார் தெரியுமா – என் அம்மா சரஸவதிதான். வியப்பாக இருக்கிறதா- இதனை ‘தகாத உறவு’ என நினைத்து வெளியிடாமல் தடை செய்ய வேண்டாம். “நன்மை பயக்குமெனில் தீமை செய்வதும் நன்றே” என்று நம் முன்னோர்கள் சொல்லி யுள்ளனர். நான் பெரிய கோடிஸ்வரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவன். பெற்றோருக்கு நானும் என் தங்கச்சி மட்டும் தான். இப்போது எனக்கு 20 வயதாகிறது. என் அம்மா சரசுக்கு 38 வயதாகிறது. என் அப்பா ஒரு மாதிரி மனக்குழப்பத்திலிருப்பவர். இரண்டு மாத்த்துக்கு முன் திடீரென நான் இமயமலைக்கு சாமியாராகப் போகிறேன் என்று எழுதி வைத்து விட்டு காணமல் போய் விட்டார். எங்கு தேடியும் கிடைக்கவில்லை. அப்புறம் வேறு வழியில்லாமல் எல்லோரும் நார்மலுக்கு திரும்பினோம். இந்நிலையில் ஒருநாள் தற்செயலாக என் அம்மாவின் ரூமில் அம்மா என் சித்தப்பா ஒருத்தருடன் ஓத்துக் கொண்டிருப்பதைக் கவனித்து விட்டேன். அம்மணமாக அகலமாகப் புண்டையை விரித்தபடி கிடக்க என் சித்தப்பா என் அப்பாவின் தம்பி வேகம் வேகமாக அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தார். அதனைப் பார்த்த எனக்கு ஒரே அதிர்ச்சி. அம்மாவின் செயல் மிகக் கேவலமாகப் பட்டது. ஆனால் இதனைத் தெரிந்து கொண்டது போல் காண்பித்துக் கொள்ளவில்லை. ஆனால் அம்மா செய்த இந்தச் செயல் என் அடிமனசில் ஒரு புயலைக் கிளப்பி விட்டு என் மனசை மிகவும் பாதித்தது. ஒருநாள் என் சித்தி அம்மாவின் தங்கை வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். அப்போது என் முகவாட்டத்தைக் கவனித்த என் சித்தி மங்கை என்னவென்று கேட்டாங்க. நான் “அம்மாவுக்கும் சித்தப்பாவுக்கும் தொடர்பிருக்குது சித்தி” என்றேன். “உனக்கு எப்படித் தெரியும் நீ பாத்தியா-” என்றதற்கு நான் ஆம் என்றதும் “என்ன பாத்தே” என்று கேட்க எனக்கு எப்படிச் சொல்வது என்று தெரியவில்லை. சித்தி என்னை அருகில் உட்காரவைத்து என் தோளில் கைவைத்து “சொல்லுப்பா-” என்றதும் “அவங்க ரெண்டு பேரும் செஞ்சிகிட்டு இருந்ததை நான் பார்த்தேன்” என்றேன். சித்தி இன்னும் நெருங்கி அவள் முலை என் விலாவில் படுமாறு வைத்துக் கொண்டு “அவங்க என்ன செஞ்சாங்க 8230 ஓத்தாங்களா-” என்றதும் சித்தி இப்படி அசிங்கமாகப் பேசியது எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. நான் ஆமா என்றதும் “நீ உன் அம்மா புண்டையைப் பாத்தியா- எப்படி இருந்துச்சு-” என்று கேட்டபடி என் பேண்டில் நடுவில் கைவைத்து என் சுன்னியை அழுத்திச்சு. நான் “ஆமா அழகா கொஞ்சமா மயிரோட இருந்துச்சு” என்றேன். சித்தி உடனே சேலையைத் தூக்கி “என் புண்டையை விட உங்கம்மா புண்டையில மயிரு அதிகமா-” என்றபடி தன் மயிரடைந்த புண்டையைக் காட்ட நான் முதன் முதலாக ஒரு அழகான புண்டையைக் கிட்டக்கப் பார்த்தேன். அப்புறம் என்ன என் சித்தி மங்கை என்னை அவளது இன்பப் புண்டையில் ஓக்க விட்டாள். எனக்கு முதன் முதலாக புண்டை இன்பத்தை வழங்கிய மங்கையின் முலையை கசக்கியபடி கிடக்க மங்கை எனக்கு நீண்ட அட்வைஸ் செய்தாள். “இங்க பாரு வேலு உங்கப்பா காணாமப் போயிட்டதால உங்கம்மா ஓக்க ஆள் இல்லாம அவஸ்தைப் படறா. அவளுக்கு டெய்லி புண்டையில போடாம தூங்க மாட்டாள். அது எனக்குத் தெரியும். அதை உங்க சித்தப்பன் யூஸ் பண்ணிக்கிறான். ஆனா அவன் நோக்கமே உங்கம்மாவை மயக்கி இந்த சொத்துக்களை அபகரிப்பதுதான். அந்தத் திட்டத்தோட தான் அவன் சரசுவை ஓக்கிறான். இதை இப்படியே விட்டுட்டின்னா உங்க் கோடிக்கணக்கான சொத்தும் அம்போதான். அதுனால நீ எப்படியாவது சரசுவை ஓத்து விடு. உன் சுன்னி நான் இதுவரை பார்த்ததிலேயே நீளமும் தடிமனும் ஜாஸ்தி. ஒருதடவை நீ சரசுவை ஓத்திட்டேன்னா அவ உன் சுன்னிக்கு அடிமையாகி விடுவா. அப்புறம் சரசுகிட்ட இனி வேற யார் கூடவும் ஓக்கக் கூடாதுன்னு சொல்லிடு. இப்படிச் செஞ்சாத் தான் சொத்தைக் காப்பாத்த முடியும் இல்லைன்னா உங்க சித்தப்பன் சரசுவை ஓக்கிறது மூலமாகவே சொத்தைக் கரைச்சிருவான்” என்றாள். எனக்கு மங்கை சொல்வதில் இருந்த உண்மை புலப்பட்டது ஆனாலும் தயக்கத்துடன் “எப்படி சித்தி அம்மாவையே ஓக்கிறது-” என்றதற்கு மங்கை சிரித்தபடி “என் நான் உன் சித்திதானே என் புண்டையில் உன் சுன்னி போகலையா உங்கம்மா புண்டையிலும் உன் சுன்னி தாராளமாக ஓக்கும். என்னை விட சரசு வெறியோட ஓழ்ப்பா.. நானும் ஜாடை மாடையா அவ கிட்ட சொல்லி வைக்கிறேன். பாரு நல்லபடியா முடியும்” என்றாள். மங்கை சரசுவிடம் என்ன சொன்னாளோ தெரியவில்லை. ஒரு நாள் நான் படுக்கப் போகும் போது அம்மா “ஏன் தனியா ரூமில படுக்கிறே. இங்கேயே படு” என்றபடி அவளது படுக்கைக்குப் பக்கத்தில் என் தலையணையைப் போட்டாள். பக்கத்தில் படுத்த எனக்கு அவள் உடம்பிலிருந்து வீசிய நறுமணம் வெறியேற்ற நான் அவள் ஜாக்கெட்டில் கை போட சரசு ஒன்றுமே சொல்லாமல் ஜாக்கெட்டை விலைக்கி வைத்துக் கொள்ள அவளது மல்கோவா மாம்பழம் போன்ற முலைகளைக் கசக்கினேன். முலைக்காம்பு விரைத்துக் கொண்டு நிற்க நான் அதை மாற்றி மாற்றி சப்பினேன். சரசு ஆ..ம் 8230 ஆ 8230 என முனகியபடி கிடக்க நான் சேலை பாவாடை என் ஒவ்வொன்றாக உரித்து எடுத்து விட அம்மணமாக புண்டையைக் காட்டியபடி கிடந்தாள். நான் அவள் மீது படர சரசு அவள் நாக்கைத் துருத்திக் காண்பித்து என் தலையைக் கீழே தள்ளியதும் புண்டையை நக்கச் சொல்கிறாள் என்று புரிந்து கொண்ட நான் அவள் தொடையை நன்றாக விரித்து அவளது முறம் போன்ற அகன்ற புண்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். சரசுவின் புண்டையிலிருந்து தாமரைப்பூ மணத்துடன் அமுதமாக சுரந்து வழிய நான் ஆர்வமுடன் நக்க சரசு என் தலையை அழுத்தி வைத்துக் கொண்டாள். பின் என்னை எழுப்பி பயங்கரமாக விரைத்துக் கொண்டு நின்ற என் சுன்னியைப் புழுத்தி மொட்டை நாக்கால் நக்கிவிட்டு முழு நீளமும் உள்ளே போகுமாறு வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினாள். பின் அவள் பொளந்து கொண்டு கிடக்க என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு குத்து குத்து என்று குத்தி ஓத்து பல நிமிடங்கள் கழித்து செமனை ஊற்ற சரசு என்னை இறங்கவிடாமல் அப்படியே அணைத்துப் பிடித்தபடி கிடந்தாள். அன்றிலிருந்து எங்கள் இன்பம் தொடர்கிறது. யாரும் இல்லாத நேரஙக்ளில் என்னை “பூளூப் பாண்டி என் புண்டை அரிக்குது வாப்பா ஓக்கலாம்” என்று அழைத்து ஓக்க விடுகிறாள். என் அம்மா சரசுவிற்கு என் இளமையான துடிப்பான விறைப்பான சுன்னியின் மீது ரொம்ப ஆசை வந்து விட்டது. என் இன்பத்திற்காக எது வேணும் என்றாலும் செய்கிறாள். சிலமுறை அவள் ஊம்பும்போது தண்ணியை விட அப்படியே சப்பிக் குடித்து சிரிக்கிறாள். நேற்று கூட நான் இரண்டாவது முறை அவளை ஏற ரெடியாக அவள் குப்புறப்படுத்துக் கொண்டு “பூளூப்பாண்டி இன்னிக்கு என் குண்டியில ஓழு” என்று சூத்தை விரிச்சுக் காண்பிக்க அதில் ஓத்தேன். இப்போதெல்லாம் என் சித்தப்பா கூட சண்டை போட்டு அவருடன் எந்த்த் தொடர்பும் இல்லை. எனவே எங்கள் சொத்து வீணாகி விடக் கூடாது என்பதற்காக அந்த நன்மைக்காக இதனை நான் செய்திட வேண்டிய ஒரு கட்டாயம் என்றாலும் இதுவும் எனக்கு இன்பம் அளிக்கத்தானே செய்கிறது. அவ்வப்பொழுது நான் எப்படி அம்மாவை ஓக்கிறேன் என்பதைச் சொல்லச் சொல்லி என் மங்கை சித்தியும் என்னுடன் ஓக்கிறாள். மேலோட்டமாக இதனைப் பார்க்கும் போது தகாத உறவு என்ற வகைக்குள் வந்தாலும் இவ்வாறு நடந்திராவிட்டால் நானும் என் அம்மாவும் கல்லூரியில் படிக்கும் என் தங்கையும் இன்று நடுத்தெருவில் தானே நின்றிருப்போம். எனவே தீதென்று தள்ளிவிட யாதொரு காரணமும் இல்லாத நிலையில் இதனை நன்றென்று கூறினால் உன் வாயால் கூறினால் நான் மகிழ்வுறுவேன் மல்லிகா. ____________பூளுப்பாண்டி மதுரை. நண்பர் பூளுப்பாண்டி இதை எழுதி ஓராண்டிற்கும் மேலாகிறது. எதோ ஒரு தயக்கத்தில் இந்த முறையற்ற உறவை நான் வெளியிடத் தயங்கினேன். ஆனால் தொடர்ந்து பாண்டி தன் பக்க நியாயங்களை எடுத்து வைத்து வற்புறுத்த வேறுவழியில்லை வெளியிட்டு விட்டேன். பாண்டி உன் மங்கை சித்தி உனக்கு சிதியையும் கொடுத்து அவள் அக்காவான உன் அம்மாவிடமும் உன் சுன்னி அழகைச் சொல்லி உன்னுடன் ஓக்க அவளை ரெடி பண்ணியிருக்கிறாள். மங்கையின் அட்வைஸ் படி நீ சரசுவை திருப்தியாக ஓக்காமலிருந்திருந்தால் நிச்சயம் அவள் தன் புண்டைத் தினவிற்காக உன் சித்தப்பா போல சுயநலமிகளுக்கு பொச்சை விரித்து சொத்தையும் இழக்க நேர்ந்திருக்கலாம். அந்த வகையில் இத்தீதில் ஒரு நன்மையும் உள்ளது என்பதனை ஏற்றுக் கொள்கிறேன். நீ உன் அம்மாவின் புண்டையில் வெறியுடன் ஓத்ததால் அவள் பிற தொடர்புகளை மறந்து உன் இளம் சுன்னிக்கு அடிமையாகி விட்டாள். சரி இப்படி உன் அம்மாவை ஓத்ததன் மூலம் சொத்துக்கள் காப்பாற்றப் பட்டன என்றாலும் எனக்கு உன் அம்மா சரசுவுக்கு தகுந்த வாழ்க்கையினை அமைத்துக்கொடுப்பது உன் கடமையல்லவா- 38 வயதில் வாழ்வின் வசந்தங்களை சரசு இழக்கத் தேவையில்லையே. எனவே நீயே முன்னின்று சுயநலம் இல்லாத உறவுக்கார ஆண் ஒருவரை உன் அம்மாவுக்கு மறுமணம் செய்து வைப்பது தான் நீ அவளுக்கு செய்யும் நன்றிக் கடனாக அமையும். இதனை உன் மங்கை சித்தியிடமும் சொல்லி அவளது ஆலோசனையின் படி நடந்து கொள். என்ன பூளுப்பாண்டி நீங்கள் கேட்டிருந்தபடி உங்கள் கதையை வெளியிட்டு விட்டேன். முன்பு நீங்கள் எழுதியிருந்த ஒரு கமெண்டில் “நான் அம்மாவின் புண்டையில் ஓத்த கதையை வெளியிட்டால்தான் அதன் பின் என் தங்கச்சியை ஓத்த கதையை எழுதுவேன்” என்று சொல்லியிருந்தீர்கள். இப்பவாவது உங்க தங்கச்சியின் தங்கப் புண்டையில் ஓத்த கதையை எழுதுங்க பூளுப்பாண்டி. சரசு மயங்கும் அளவிற்கு உங்க பூளு எப்படி இருக்கும்னு பாக்க ஒக்க ஆசையாயிருக்கு 30 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment