Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 331

-- நான் தாண்டி சுன்னிதாஸ்ரீ அதுனாலதான் முதல்லே சொல்லிறேன். நீ வேற யாராவதுன்னு நினைச்சு படிக்காம இருந்துறப்போறே. அடி என் ஆசைக் கண்டார ஓழி ஊரை ஒத்த என் ஆசைத் தேவடியா என் புண்டைக்கு புதுசுகம் தர ஆலோசனை கொடுத்த என் அன்புக் கூதி மல்லிகா உன் தூமையைக்குடிச்ச் சுன்னிதாஸ்ரீ தாண்டி எழுதறேன். ஏண்டி நான் எதோ ஒரு அகடிமிக் இண்டரஸ்டிலே எப்படியெல்லாம் புண்டையை விரிக்கலாம் என்று கேட்டதற்கு ஒரு ப்ராஜக்டே பண்ணி 100 வகையாகப் புண்டையக்காட்டி ஒரு புண்டை விரி புராணமே எழுதி அதையும் டெய்லி அஞ்சு புண்டைன்னு வெளியிட்டு இத்தனை நாள் ஆக்கிட்டேயே அதிலும் நீ சொன்னது போல நீ எனக்கு சாபமிட்டது போல இந்த ஆறு மாசத்தில எனக்கு ஐந்து காதலர்கள் வந்துட்டாங்கடி. நானும் உனக்கு ஒரு சாபம் கொடுக்கப் போகிறேன். அது என்ன தெரியுமா உன் புண்டையில ஒரு கழுதைப்பூளை விட்டு நீ ஓக்கணும்டி நான் முன்பே எழுதியது போல அவர்களுடன் தமிழில் உள்ள எல்லாக்கெட்ட வார்த்தையும் பேசி ஓக்கிறேன். என் ஆசைத்தேவடியா அதுக்கு உன் புண்டைக்கு நான் நன்றி சொல்லணும்டி. நான் உனக்கு முதல்லே சொல்லியது போல என் கம்பெனி எம்டி என்னை குல்மார்க் அழைத்துச் சென்று ஒத்ததே ரொம்ப திரில்லாக இருந்துச்சுடி. உனக்கு முதல்லே கடிதம் எழுதிய மறுவாரமே என் எம்டி தேவநாதன் என்னைக் கூட்டிக்கொண்டு டெல்லி குல்மார்க் சென்றார். இந்த முப்பது வயசில் திருட்டுத் தனமா ஓக்கிறதா என முதலில் ஒரு தய்க்கம் இருந்தாலும் புதுசா அனுபவிக்கணும் என்ற ஆசையில் என் புருஷனிடம் ஆபீஸ் வேலையா டெல்லி செல்கிறேன் என்றும் கூடத் துணைக்கு என்னுடன் வேலை பார்க்கும் லேடீஸ் இருக்காங்க என்று சொல்லி விட்டு தேவநாதனுடன் சென்றேன். காஷ்மீரின் குலமார்க்கின் இயற்கை அழகே தனிதான். போனவுடனேயே வெட்டவெளியில் அவுழிட்துப் போட்டு விட்டு ஓக்க விட வேண்டும் என்று ஆசை வந்தது. தேவநாதன் தனியாக ஒரு கஸ்ட் ஹவுஸ் ஏற்பாடு செய்திருந்தார். அதன் பின்புறம் இயற்கை வெட்டவெளி அழகாக இருந்த்து. போன உடனே என்னை அந்த வெட்ட வெளியில் போட்டு ஓத்தார். ஓத்து முடித்ததும் நானும் அவரும் 69 பொசிஷனில் தலை மாற்றிப் படுத்து என் புண்டை மணம் வீசும் அவர் சுன்னியை நான் ஊம்ப என் புண்டையில் வழிந்த தண்ணியை அவர் நக்கினார். பின் அன்று இரவு ரூமில் என் ஆசை தீர என்னைப் போட்டு ஓத்தார். எத்தனை முறை என்னை ஏறினார் என்பது மறந்து விட்டது. ஆனால் எனக்குவிழிப்பு வரும் போதெல்லாம் என் புண்டைக்குள் அவர் சுன்ன்னியோ நாக்கோ விளையாடிக் கொண்டிருந்தது. மறுநாள் காலை என் பக்கத்தில் அவரைக் காணோம். நான் குழப்பமாகப் பார்க்க ஜன்னல் வழியே அவர் “சுனிதா வாம்மா வெளியே” என்று என்னை அழைப்பது கேட்டது. நான் அப்படியே அம்மணக்குண்டியாக வெளியில் வர தேவநாதன் புல்தரையில் அம்மணமாக சுன்னியை உருவிக் கொண்டு கிடந்தார். என்னப் பார்த்ததும் “சுனிதா 8230 . உன் மூத்திரத்தை என் மேல ஊத்தும்மா” என்றார். இன்னும் நான் எழுந்த்திலிருந்து யூரின் போகாததால் எனக்கு முட்டிக் கொண்டு வந்தது. மல்லாக்கக் கிடந்த அவ்ர் மேல் நான் காலை விரித்துக் கொண்டு நின்று அவர் சுன்னி மீது என் மூத்திரத்தைக் கொட்ட அவர் பூளை உருவியபடி ம்.. அப்படித்தான் சுனிதா.. நல்லா ஊத்து என்று ரசித்தார். பின் எழுந்து என் புண்டைக்கு நேரே வாயை வைத்தபடி “சுனிதா இப்ப என் வாயில உன் புண்டை மூத்திரத்தை ஊத்து” என்றதும் நான் வெறியுடன் அவர் வாயில் என் புண்டையைவைத்து என் மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்தபடி “வாங்க என் புண்டை மூத்திரம் எப்படி இருக்கு இனிச்சுக்கிடக்கா-” என்றபடி ஊத்த அவர் ஆர்வமுடன் சப்பினார். எனக்கு வெறி தாங்க முடியவில்லை. “அய்யோ என்னைப் போட்டு ஓழுங்க” என்று கத்தினேன். அவர் “சுனிதா குப்புறப்படும்மா இப்ப நான் உன் சூத்துல ஓக்கிறேன்” என்றதும் நான் குப்புறப் படுத்து என் குண்டிமேடுகளை கையால் விலக்கி “வாங்க என் குண்டியில ஓழுங்க 8230 என்னை இப்படியே போட்டு சூத்தடிங்க” என்றதும் என் டைட்டான் குண்டி ஓட்டைக்குள் அவர் பூளை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். இப்படி குல்மார்கில் இருந்த ஒரு வாரமும் என் உடம்பின் எல்லா ஓட்டையிலும் போட்டு என்னை ஓத்தார். சென்னைக்குத் திரும்பியதும் எனக்கு என் கம்பெனியில் ப்ரோமோஷன் வந்துருச்சு தெரியுமா- இப்ப நான் பெர்சனல் மேனேஜர். என் புருஷன் கேட்டார் “என்ன சுனிதா உன்னை விட சீனியர்கள் இருக்கும் போது உனக்கு எப்படி ப்ரோமொஷன்” என்று. நான் “அதெல்லாம் என் வேலைத் திறமை அத்தான்” என்றேன். அது என் புண்டையின் திறமை என்று எனக்குத்தானே தெரியும். என் ஓழ்திறமை தேவநாதன் மூலமாக மற்ற டைரக்டர்களுக்கும் தெரிய இப்போ எனக்கு அஞ்சு காதலர்கள். விதம் விதமாக ஓக்கிறார்கள். சென்ற வாரம் டைரக்டர்ஸ் மீட்டிங் முடிந்ததும் ஐந்து பேரும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து என்னை ஓத்தார்கள். அதை அப்புறம் எழுதுகிறேன். இத்தனையும் சொல்லிக் கொடுத்த உனக்கு என் நன்றி மல்லிகா. சரிடி என் மல்லிகாத் தேவடியா என் எம்.டி. டைரக்டர்கள் எல்லாரையும் ஓத்துட்டேன். இனிமே நான் யாரைடி ஓக்கிறது- எனக்கு இன்னும் புதிதாக சுன்னிகள் வேணும்டி என் கண்டார ஒழி மல்லிகா. வாழும் நாள் கொஞ்சம் தான். அதுக்குள்ள எத்தனை சுன்னி கூட ஓக்க முடியுமோ அத்தனை சுன்னியோடும் ஓக்கணும்டி என் தேவடியா மல்லிகா. அதுக்க ஐடியாக் கொடுடி என் ஆசைப் புண்டை மல்லிகா. ___________________சுன்னிதாஸ்ரீ.. அப்பாடா உன் எண்ண ரதம் ஈடேறி விட்டதா சுன்னிதாஸ்ரீ- நீ விரும்பியபடி உன் காதலர்களுடன் வெட்டவெளியில் தமிழில் உள்ள எல்லாக் கெட்ட வார்த்தைகளையும் பேசி ஓழ்த்து விட்டாய். அத்தோடு உன் ஓழ்திறமைக்கு தகுந்த பரிசும் பெர்சனல் மேனேஜர் கிடைத்துள்ளது மிக மகிழ்ச்சியே. சரி உன் முந்திய கடித்த்தில் நான் ஒன்றும் நீ சொல்வதற்காக யாருடனும் ஓக்க்வில்லை என் ஆசைக்காக என் அரிப்புக்காக மற்றவர்களுடன் ஓக்கப் போகிறேன் என்றுதான் எழுதியிருந்தாய். இப்போது என்னவே நான் தான் இதெல்லாம் சொல்லிக் கொடுத்தேன் என்று நன்றி சொல்கிறாயே. இது சரி. சரிடி சுன்னிதாஸ்ரீ அதென்ன என் புண்டையில் கழுதைப்பூளை விட்டு ஓக்க வேண்டும் என்று சாபமிட்டிருக்கிறாயே. அதுக்கெல்ல்லாம் பயப்படுபவள் நானில்லை. நான் குதிரைப்பூளைக் கூட ஓத்திருக்கிறேன். ”வாழும் நாள் கொஞ்சம் தான். அதுக்குள்ள எத்தனை சுன்னி கூட ஓக்க முடியுமோ அத்தனை சுன்னியோடும் ஓக்கணும்டி” என்ற உன் கொள்கை எனக்கு ரொம்ப்ப் பிடிச்சிருக்கு. எம்டி டைரக்டர்கள் எல்லோரையும் ஓத்துட்ட்டேன். இனிமே நான் யாரை ஓக்கிறது என்று கேட்கிறாயே ஐந்து பேரை வளைத்து உன் புண்டைக்குள் போட்டுக் கொண்ட உனக்கு இன்னும் சுன்னிகளா கிடைக்காது- நீ பெர்சனல் மேனேஜர் தானே. உன் கம்பெனிக்கு புதிதாய் ஆள் எடுப்பது உன் பொறுப்பில் தான் இருக்கும். அதற்கான இண்டர்வியூ வைத்து இன்பர்வியூவிற்கு வரும் இளைஞர்களில் சரியான ஆட்களாகப் பார்த்து உன் ஆபிஸ் ரூமிலேயே ஓக்கலாமே. இதெல்லாம் உனக்கு சொல்லிக் கொடுக்க வேண்டுமாக்கும். சரிம்மா சுன்னிதாஸ்ரீ நீ உன் டைரக்டர்க்ள் ஐந்து பேரிடமும் ஒரே நேரம் ஓத்த அனுப்வத்தையும் எழுதும்மா. ஓத்தா கண்டார ஓழி கூதி சுன்னி தேவடியா புண்டை மஜா மல்லிகா 9 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment