Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 332

-- எங்களின் அன்புத் தோழி மல்லிகா எனக்கு இப்பொழுது 45 வயதாகிறது. ஒரு மகன் ஒரு மகள் இருவருக்கும் திருமணமாகித் தனியாக இருக்கின்றனர். ஓராண்டிற்கு முன் என் மனைவி இறந்து விட்டாள். என் சுன்னிக்கு இருபது ஆண்டுகளாக தீனி போட்டவள் போனதும் மனமுடைந்து போனேன். ஆனால் காலம் செல்லச் செல்ல துயரங்கள் மறந்து போவது இயற்கைதானே. அதன் பின் அவ்வப்பொழுது லாட்ஜுகளுக்கு சென்று என் ஆசைக்குத் தற்காலிக விடை தேடிக்கொள்கிறேன். என் வீட்டில் நான் மட்டும் தான் இருக்கிறேன். ஒரு வேலைக்காரக் கிழவி வந்து எல்லா வேலைகளையும் முடித்து விட்டு சமைத்து வைத்து விட்டு சென்று விடுவாள். நான் என் கம்பெனிக்கு சென்று விட்டு மாலையில் மூடு வந்தால் எனக்குத் தெரிந்த லாட்ஜுக்கு சென்று எவளையாவது கடனே என்று ஓத்து விட்டு வருவேன். சென்ற மாதம் ஒருநாள் கிழவி வரவில்லை. அவளது மகள் அமராவதி வந்து கிழவிக்கு உடம்புக்கு முடியவில்லை என்றும் அதனால் இவளே வந்ததாகவும் சொன்னாள். அமராவதி எனக்கு முன்பே எனக்கு அறிமுகமானவள் தான். கல்யாணமாகி எங்கோ மும்பைப் பக்கம் சென்று விட்டதாக கிழவி சொல்லியிருந்தாள். நான் அதுபற்றிக் கேட்டதற்கு அவள் சிரித்தபடி “அதை ஏன் கேக்குறே அய்யரே அந்த ஓடுகாலிப்பையன் ஒழுங்காத் தான் இருந்தான். இப்ப மும்பையில என்னை வச்சி எவன் எவனுக்கோ கூட்டிக் கொடுத்து காசு பாக்கணும்னு ஆசைப்பட்டான். நான் போடா மயிருன்னு தாலியைக் கழட்டி அவன் மூஞ்சில எறிஞ்சிட்டு வந்துட்டேன்” என்றாள். இப்போ அமராவதிக்கு வயசு 35 இருக்கலாம். கலர் கருப்புத் தான் என்றாலும் அவள் சிரிப்பில் கவர்ச்சி அதிகம் இருந்தது. பல் தெரிய சிரிப்பது எனக்குப் பிடித்திருந்தது. அப்புறம் அவள் வீட்டு வேலைகளைப் பார்க்க நான் அவளது பெரிய குண்டிகளையும் ஜாக்கெட்டில் தொங்கும் முலைகளையும் திருட்டுத் தனமாக ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவளும் அதைக்க் கவனிகிகிறாள் என்பது அவள் ஒரு மாதிரி நமுட்டுத் தனமாக சிரிப்பதில் இருந்து கண்டு கொண்டேன். அப்புறம் அவள் தொடை தெரிய சேலையை உயர்த்தி சொருகிக் கொண்டு தரையைப் பெருக்க எனது அவளது தேக்கு மரத் தொடை என் ஆசையைக் கிளப்பி விட நான் மெதுவாக அவள் அருகில் சென்று “அம்ராவதி 8230 ..” என்றபடி அவள் தோளைப் பிடித்தேன். அவள் அந்தக் கவர்ச்சி சிரிப்பு மாறாமலேயே “என்ன அய்யரே 8230 சாமான் தூக்கிக்கிறுச்சா-” என்றாள். அவள் அப்ப்டிப் பச்சையாக்க் கேட்டதும் நான் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்து அவள் வாயில் முத்தமிட்டபடி “ஆமா அமரா” என்றதும் அவள் “பாவம் அம்மா போனதிலிருந்து காஞ்சு போய்க்கிடக்கிறீங்களா” என்றவள் நொடியில் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு என் முன் உட்கார்ந்து நான் கட்டியிருந்த ஒரே வேட்டியையும் அவுழ்த்து விட்டு என் சுன்னியைப் பிடித்து வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். அவளது முலைகள் வள்மாகத் தொங்க நான் குனிந்து அதைப் பிடித்துக் கசக்கினேன். அவளது புண்டையில் கருகருவென மயிர் மண்டிக்கிடந்தது. நான் அவள் தலையைப் பிடித்து இழுத்தபடி “அமரா ப்டுடி எனக்கு உன் புண்டையை நக்கணும்னு ஆசையாயிருக்குடி” என்றதும் அவள் 8230 மல்லாந்து படுத்து தொடையை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு விரல்களால் புண்டை உதடுகளை விரித்து சிவந்த ஓட்டையைக் காட்ட நான் என் விரல்களை நுழைத்து நோண்டினேன். அவள் “அய்யோ நோண்டாதே எனக்கு என்னமோ பண்ணுது வா அய்யரே என் புண்டையை ந்க்கு அய்யரே” என்று விரித்துக் காட்ட நான் அந்த அகல ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்து நக்கி சுவைத்தேன். என் தடி பயங்கரமாக விறைத்துக் கொண்டு நிற்க அமராவதி அழகாக கூதியை விரித்துக் காட்ட நான் என் சுன்னியை உள்ளே நுழைத்து அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அப்போதும் அவள் சிரிப்பு மாறாமல் மோகனமாக விரித்தபடி கிடக்க நான் வேகம் வேகமாக அவள் சிதியில் ஓத்து முடிவில் என் கஞ்சியைக் கொட்டினேன். அவள் என்னை ஆரத் தழுவி “இந்த வயசுல என்ன குத்து குத்தறே அய்யரே” என்று கொஞ்சினாள். அவளது சரச வேலைகளால் சீக்கிரமே என் சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நிற்க அவள் “இப்ப நீ படு அய்யரே நானே மேல ஏறி ஓக்கிறேன்” என்றபடி என் பூளை அவளது கருத்த மயிரை விலக்கி கூதி ஓட்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறி ஏறி ம்ட்டையுரித்து ஓழ்த்தாள். அவள் சிரிப்பு மாறாமல் இவ்வளவு மகிழ்ச்சியான முகத்துடன் ஓத்தது எனக்கு ரொம்பவும் பிடித்திருந்தது. அப்படி என்ன ஒரு சந்தோஷம். அதிலிருந்து டெய்லி அவளை ஓத்துக் கொண்டுதானிருக்கிறேன். ஒரு நாள் அவளிடம் “அமராவதி இப்படி நாம திருட்டுத் தனமாக ஓக்கிறதை விட நாம ரெண்டு பேரும் கல்யாணம் செஞ்சுகிட்டா என்ன-” என்று கேட்டேன். அவள் திடுக்கிட்டுப் போய் “அய்யரே இது ரொம்ப ஓவராத் தெரியலை. நான் ஒட்டத்தி ஜாதி. நீ அய்யரு. இதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது அய்யரே” என்றாள். எனக்கு உண்மையில் அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்ற ஆசை இருக்கிறது. ஆனால் அவள் சொல்வது போல மகன் மகள் மற்றும் உறவினர்கள் இதனை எப்படி எடுத்துக் கொள்வார்கள் எனற கவலையும் இருக்கிறது. இந்த எதிர்ப்புகளை மீறி அமராவதியின் மனசையும் மாற்றி அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ள தகுந்த ஆலோசனை நீ தான் வழங்கவேண்டும். __________சதாசிவம். அமராவதி எவ்வளவு அருமையான பெண். தன் புருஷன் காசுக்காக மற்றவருடன் ஓக்கச் சொன்ன போது அது வேண்டாம் என்று வந்தவள் உங்களுக்கு புண்டையை விரித்து ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். எனவே அவள் என்னதான் சொன்னாலும் அவளுக்கு உங்கள் மேல் காதல் உள்ளது. அத்தோடு ஓழ்ப்பதை இவ்வளவு சிரித்து மகிழ்ந்து ரசிப்பது எல்லாப் பெண்களாலும் முடியாது. சிலர் ஓக்கும் போது மரக்கட்டை மாதிரி காலைப் பொளந்து கொண்டு கிடப்பார்கள். சிலர் என்னமோ சண்டை போடுவது போல முறுக்கிக்கொண்டு பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு கிடப்பார்கள். அமராவதி போல ஓக்கும் போது இவ்வளவு மகிழ்வுடன் சிரிப்பது ஒரு சிலரால் மட்டுமே முடியும் நானும் அந்த ரகம்தான் இவ்வளவு அருமையான ஒரு காதலி கிடைத்துள்ள போது ஜாதி பார்ப்பது சரியாக இல்லை. அந்த ஓட்டத்தியின் ஓட்டைக்குள் அய்யர் சுன்னியை விட்டு ஓக்கும் போது ஜாதி பார்த்தா அந்தப் புண்டை உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியைத் தந்தது.- நீங்கள் மகன் மகள் எல்லாரும் செட்டிலாகி விட்டதாகச் சொல்கிறீர்கள். இந்த நிலையில் மற்ற உறவினர் குறித்து தயக்கம் கொள்ளத் தேவையில்லை. மற்றவர்களுக்காக வாழ்வதை விட உங்களுக்காக வாழ முயற்சி செய்யுங்கள். துணையில்லாமல் இருக்கும் நீங்கள் அமராவதியை வாழ்க்கைத் துணையாக அமைத்துக் கொள்வதை உங்கள் மகனும் மகளும் விரும்புவர் என்றே நினைக்கிறேன். எனவே உடனடியாக அமராவதிக்கு சட்ட்ப்பூர்வமான விவாகரத்துப் பெற்றுத் தந்து விட்டு அவளை மனைவியாக்கிக் கொண்டு அவள் சிரிக்க சிரிக்க ஓழ்த்து மகிழுங்கள் அய்யரே 3 2011 9 52 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment