Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 334

வாசகர்களே கவனம் இந்த பகுதி மிகவும் சுவையானது என்றாலும் அத்தை-மாமா தகாத உறவு பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து தவிர்த்து விடுங்கள் -- இனிய தோழி மல்லிகா நான் சித்ரா வயது 19. பருவப்பாவை தான். ஆனால் நான் இது வரை ஓத்ததில்லை. அதைப் பற்றி ரொம்பவே படித்திருக்கிறேன். படங்கள் பார்த்திருக்கிறேன். என் பெற்றோர் ஃபாரினில் இருக்கிறார்கள். நான் சின்ன வயதிலிருந்தே என் படிப்பை முன்னிட்டு என் தூரத்து சொந்தம் அத்தை வீட்டில் வளர்ந்து வருகிறேன். அத்தைக்கு புருஷன் இல்லை. ஆனால் கார் பங்களா என எல்லா வகையிலும் உயர்மட்ட வசதி உடைய குடும்பம். முன்னுரை போதும். என் கதைக்கு வருகிறேன். சென்ற வாரம் ஒரு நாள் இரவு. எனக்கு வழக்கமாக அத்தை கொடுத்து விட்டுப் போன பால் கை தவறிக் கொட்டி விட்டது. சரி அதனால் என்ன என்று படுக்கப் போய் விட்டேன். இரவு 11 மணியளவில் அத்தை ரூமிலிருந்து ஒரே சிரிப்பும் கும்மாளமுமாக சத்தங்கள் கேட்டதில் எனக்கு விழிப்பு வந்து விட்டது. என்னவாக இருக்கும் என்ற ஆர்வத்தில் நைசாக எழுந்து அத்தை ரூம் அருகே வந்தேன். அங்கே ஒரு ஜன்னல் லேசாகத் திறந்திருக்க உள்ளே நான் கண்ட காட்சி எனக்கு அதிர்ச்சியளித்தது. உள்ளே என் அத்தையுடன் எங்கள் வீட்டிற்கு அவ்வப்பொழுது வரும் சிங்கப்பூர் மாமா கேசவனும் அவர் நண்பர் நாகராஜனும் ஆக மூணு பேரும் உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாக இருந்தார்கள். அத்தைக்கு 40க்கும் குறைவான வயது. அந்த வயதிலும் அழகாகத் தான் இருந்தாள். அவளது வளமான முலைகள் தடியான பூசணிக் காய்கள் போல இருந்தன. லேசாகச் சரிந்த வயிற்றின் நடுவில் அகலமாக புடைத்து கொண்டு மயிரே இல்லாமல் அவளது புண்டை இருந்தது. அத்தை ஒரு சோபாவில் தொடையை விரித்த படி உட்கார்ந்திருக்க பக்கத்தில் நின்றபடி நாகராஜன் அவள் வாயில் தன் சுன்னியை விட்டபடி அவளது முலைகளின் நடுவே ஒரு ஃபாரின் ஒயின் பாட்டிலை சரித்துக் கொண்டிருந்தார். ஒயின் அவள் முலைப்பள்ளத்திலிருந்து வயிற்றின் வழியே வழிந்து அவள் புண்டையில் கொட்ட சிங்கப்பூர் மாமா தரையில் உட்கார்ந்து அவள் புண்டையை விரலால் விரித்து அதில் வடியும் ஒயினை நக்கிக்கொண்டிருந்தார். முழுவதுமாக நாகராஜன் ஊற்றிய ஒயினை அத்தை புண்டையில் குடித்து விட்டு எழுந்து அத்தை முலையைப் பிடித்துக் கசக்கியபடி “இது போல சித்ரா சிதியில ஒயின் குடிக்கணும்னு எத்தனை நாளா நான் கேக்கறேன். அதுக்கு நீ ஏற்பாடு செய்ய மாட்டேங்கிறே ராஜி” என்றார். அத்தையின் முழுப்பெயர் ராஜேஸ்வரி நான் என் பெயரைக் கேட்டு அதிர்ந்தேன். அத்தை என்ன சொல்கிறாள் என உன்னிப்பாக்க் கேட்டேன். அவள் “ஏங்க என் சிதி போதாதா- சித்ரா சிதியும் வேணுமாக்கும். அவ இன்னொரு வீட்டுப் பொண்ணு. நாம எதாவது செய்யப் போயி அவ எதாவது அவங்க வீட்டில சொல்லிட்டாள்னா பிரச்சினை ஆகிடும். இப்பவே நீங்க இங்க வர்ற ஒவ்வொருமுறையும் அவ குடிக்கிற பால்ல தூக்க மாத்திரை கொடுத்துடறேன். நாம இஷ்ட்த்துக்கு ஆட்டம் போடறது அவளுக்கு தெரிஞ்சிறக்கூடாதேங்கிறதுக்காக” என்றாள். நாகராஜன் விடாமல் “ராஜி சித்ரா நல்லா தளதளன்னு வளந்துட்டா. நான் வரும் போது ஓபனா சைட் அடிக்கிறா- அதுனால தானே கேக்கறோம்” என்றார். அத்தை “ச்சேய் விட மாட்டீங்களா கொஞ்ச நாள் போகட்டும். அவள் படிப்பு முடியட்டும். அப்புறம் ட்ரை செஞ்சு பாக்கலாம்” என்றவள் நாகராஜனிடம் “ஏங்க பாருங்க மாமா சுன்னி ரெடியாயிட்ட்து. அதைப் பிடிச்சு என் புண்டையில திணிச்சு விடுங்க” என்றாள். எதோ சிந்தனையில் இருந்த மாமா அத்தையிடம் “சரி ராஜி. இன்னிக்கு என்னமோ சித்ரா புண்டையைப் பாக்கணும் போல இருக்கு. நீ அவளுக்கு தூக்க மாத்திரை குடுத்திட்டீல்ல.. இப்ப அவ அசந்து தூங்குவா. வா ராஜி அவ ரூமுக்குப் போய் அவ புண்டையை மட்டும் பாத்துட்டு வந்திடுவோம். ப்ளீஸ் ராஜி வேற ஒண்ணும் செய்ய மாட்டேன்” என்றார். தற்செயலாக நான் அந்த தூக்க மாத்திரை கலந்த பாலை குடிக்காதது எவ்வளவு நல்லது என நினைத்துக் கொண்டேன். அத்தை ஒரு மாதிரி தயங்க நாகராஜன் “ராஜி.. நாங்க எவ்வளவு நாள் ஆசைப்படறோம். வாயேன் சித்ரா ரூமுக்குப் போகலாம்” என்றதும் அத்தை சரி வந்து தொலைங்க என்றாள். அவர்கள் வெளியில் வர யத்தனிக்க நான் வேகமாக என் ரூமுக்கு சென்று தூங்குவது போலப் படுத்துக் கொண்டேன். சில நொடிகளில் அவர்கள் என் அறைக்குள் அம்மணமாகவே வந்தார்கள். நான் அரைக்கண்ணால் பார்த்தபடி அசந்து தூங்குவது போலக் கிடந்தேன். அத்தை என் பக்கத்தில் வந்து என் நைட்டியை விலக்கி என் புண்டையைக் காட்ட மாமா கிட்ட வந்து என் புண்டையை ரசித்தார். நான் ஷேவ் செய்து ரொம்ப நாளாகி விட்டதால் என் புண்டையில் கொத்தாக சுருள் மயிர்கள் மண்டிக் கிடந்தன. அத்தை மெதுவாக என் மயிரை விலக்கி என் கூதி இதழ்களை விரித்து அவரிடம் காட்டி குசுகுசுவென “இந்தாங்க மாமா சித்ரா சிதி எப்படி இருக்கு” என்றாள். மாமா அவளிடம் “ராஜி.. அப்படியே காட்டிக்கிட்டே என் பூளை ஊம்பு. நான் சித்ரா புண்டையை பாத்துக்கிட்டு இருக்கும் போது நீ ஊம்பு நல்லாயிருக்கும்” என்றதும் அந்தமாமாவின் பெரிய பூளை அத்தை ஊம்ப அவர் மெதுவாக என் புண்டை மயிர்களை வருடிக் கொண்டிருந்தார். நாகராஜன் மெதுவாக அவர் சுன்னியை என் வாயில் உரசிக் கொண்டிருந்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் அத்தை “போதுங்க வாங்க போகலாம்” என்றபடி அவரை அழைத்துக் கொண்டு வெளியே போனாள். நானும் சில வினாடிகள் கழித்து திரும்ப அவர்கள் அறைப் பக்கம் சென்று உள்ளே பார்த்தேன். இப்ப அத்தை கால்களைப் பாளமாக விரித்த படி கிடக்க நாகராஜன் மாமாவின் சுன்னியைப் பிடித்து அவள் புண்டையில் திணித்தார். மாமா அவளை ஓக்க ஆரம்பிக்க நாகராஜன் தன் சுன்னியை அவள் முகத்துக்கு நேரே நீட்ட அத்தை அவர் சுன்னியை ஊம்பியபடி மாமாவை புண்டையில் ஓக்கவிட்டாள். என் புண்டையை அத்தை மாமாவிடம் காட்டியது என் முன்னால் அவர் சுன்னியை ஊம்பியது இப்போது அவர்கள் ஓழ்ப்பது இது எல்லாம் சேர்ந்து என் காம உணர்வுகளைக் கிளப்பி விட என்னையறியாமல் என் புண்டை ஈரமாகக் கசிந்தது. நைட்டியை உயர்த்தியப்டி என் இரு விரல்களை ஆழமாக என் புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்திக் கொண்டே உள்ளே நடக்கும் காம வெறியாட்டத்தை ரசித்தேன். அடுத்து அத்தையை நாகராஜன் ஓக்க மாமா அவள் வாயில் பூளை விட்டு ஓழ்த்தார். எனக்கு அசதியாக வர ரூமுக்கு திரும்பி வந்து விட்டேன். அதிலிருந்து இதைப் பற்றியே நினைத்துக் கொண்டே தான் இருக்கிறேன். கண்ணயர்ந்தால் மாமாவும் நாகராஜனும் என்னை ஓழ்ப்பது போலவும் அத்தை அவர்கள் சுன்னியைப் பிடித்து என் கூதியில் சொருகிவிடுவது போலவும் கனவுகள் தான். எப்படியும் இன்னும் இரு மாதங்களில் என் படிப்பு முடிந்து விடும். அதன் பின் நான் என் பெற்றோருடன் லண்டனுக்கே சென்றுவிட நேரிடும். அதற்குள் எனக்கு அவர்களுடன் ஓக்க ஆசை உள்ளது. அத்தை என்னை சிங்கப்பூர் மாமாவையும் நாகராஜனையும் ஓழ்ப்பதை அனுமதிப்பாள் என்று நினைக்கிறேன். அன்று நடந்தவற்றை நினைத்து எனக்கு ஓழ்க்க ஆசையாகவும் இருக்கிறது-அது தப்போ என்ற நினைப்பும் என்னை அலைக்கழிக்கிறது. இதில் எனக்கு குற்ற உணர்ச்சி எல்லாம் இல்லை. ஓழ்ப்பதற்காகத்தான் எனக்கு புண்டை இருக்கிறது என்று தெரியும். எனவே இதில் கற்பு கத்தரிக்காய் இதைப்பற்றி எல்லாம் நான் நினைக்கவில்லை. உள்ளூர இது எவ்வாறு எப்படி முடியும் என்ற ஒரு தவிப்புதான் உள்ளது. இன்னிலையில் நான் என்ன செய்யலாம் மல்லிகா- __________சித்ரா சித்ராவின் கடிதம் ரொம்ப நீளம். அதை நான் எடிட் செய்ததே இவ்வளவு வந்து விட்டது. சித்ரா உன் 19 வயதுக்கு இன்னும் சிதியை யாரிடமும் காண்பிக்காமல் இருப்பது பெரிய வேஸ்ட் தெரியுமா- என்னதான உன் அத்தை ராஜி தான் காம விளையாட்டுகள் ஆடினாலும் உன் படிப்பு முடியும் வரை காத்திருக்கச் சொல்வதும் உன் வீட்டார் குறித்து கவலைப் படுவதும் அவள் உன் விஷயத்தில் நேர்மையுடன் நடந்து கொள்கிறாள் என்பது புரிகிறது. மேலும் தன் பொறுப்பில் வளரும் ஒரு பெண்ணை அவள் அனுமதியின்றி பிறரை அனுபவிக்க விடக்கூடாது என்பதிலும் அவள் முனைப்பாக இருக்கிறாள். அந்த வகையில் அவள் செயல் நியாயமானதே. ஆனால் உனக்கு காம உணர்வுகள் இயல்பாகவே ஏற்பட்டு ஓக்க விரும்பும் சூழ்நிலையில் நீயும் அவர்களுடன் ஓக்கறதுதான் சரியாக அமையும். அது இவ்வளவு நாள் உன்னைக் கண்ணாக வளர்த்த அத்தைக்கு செய்யும் நன்றிக் கடனாக அமையும். அதிலும் அந்த மாமா உன் சிதியைப் பார்க்கவும் உன் புண்டையில் ஒயின் குடிக்கவும் உன்னை ஓக்கவும் எவ்வளவு ஆசைப்படுகிறார்- காமம் உன் கல்வியைப் பாதிக்காது எனக்கருதினால் இப்பொழுதே அவரிடம் ஓத்தால் என்ன-. அன்று நடந்ததை போல இன்னொருமுறை நடக்கும் அல்லவா- அப்பொழுது நீ தூங்குவதாக நினைத்து ராஜி அவர்களை உன் ரூமுக்கு அழைத்து வந்து உன் புண்டையைக் காட்டினால் நீ சிரித்துக் கொண்டே எழுந்து ”உங்கள் கதை எனக்குத் தெரியும் மாமா இப்ப என் புண்டையில் ஒயினை ஊத்திக் குடிங்க” என்று சொன்னால் அவர்கள் மூவருமே அதிர்ச்சியும் ஆனால் மகிழ்ச்சியும் அடைவார்கள். அப்புறம் என்ன நீ அம்மணமாக இருக்க உன் முலை வழியே உன் அத்தை ஒயினை ஊத்த மாமா உன் புண்டையில் வாய் வைத்துக் குடித்து விட்டு அத்தை கூதியை நக்கியபடியே உன்னைப் போட்டு நன்றாக ஓழ்ப்பார். அடுத்து மாமா சுன்னியை ஊம்பியபடி நாகராஜன் சுன்னியை உன் புண்டையில் ஏற்றிக் கொள்ளலாம். உலகிலேயே ஒருத்திக்கு கிடைக்கும் அதிக பட்ச இன்பம் ஓழ் போடுவதுதான் என்பது உனக்கும் புரியும். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் சித்ரா. 8 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment