Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 335

-- அன்புள்ள அக்கா என் வயசைச் சொன்னால் அடிக்க வருவாய். எனவே சொல்லவில்லை. ஆனால் பருவத்தின் கதவுகள் புண்டையின் இதழ்கள் திறக்கக் காத்திருக்கும் இளம்சிட்டு திலகவதி நான். என் முலைகள் இப்பத்தான் மேடு தட்ட ஆரம்பிக்கிறது. என் புண்டையில் கருமயிர்கள் துளிர்விட ஆரம்பித்துள்ளன. இப்படி நான் பச்சையாக எழுத பேச கற்றுக் கொடுத்தது என் பக்கத்து வீட்டு அக்கா தாமரைக்கனி என்ற அழகிதான். வார இறுதி நாட்களில் என்னையும் அழைத்துக் கொண்டு அவர்களது தோட்ட்த்திற்கு செல்வாள். அங்கே நாங்கள் சென்ற கொஞ்ச நேரத்தில் தாமரையின் காதலன் அங்கே வருவான். என்னை வெளியே காவலுக்கு வைத்து விட்டு பம்புசெட் ரூமுக்குள் இருவரும் சென்று விட்டு அரை மணி நேரம் கழித்து வருவார்கள். தாமரை களைத்துப் போய் ஆனால் மகிழ்வாக இருப்பாள். அதன் காரணம் அப்போது எனக்குத் தெரியாது. அன்று ஒருநாள் நாங்கள் தோட்டத்திற்கு சென்ற் கொஞ்ச நேரத்தில் தாமரையின் செல்லுக்கு போன் வந்தது. பேசியபின் தாமரை முகம் வாட்டமாக இருந்தது நான் என்னவென்று கேட்டதற்கு அவள் லவ்வர் வரமுடியாதெனத் தகவல் வந்தது என்று கூறினாள். நான் தாமரையிடம் “என்னக்கா உன் லவ்வர் வரலைன்னு கவலையா. சரிக்கா அவர் கூட பம்ப் செட் ரூமில அவ்வளவு நேரம் என்ன பேசுவீங்க-” என்றேன். அவள் “ஏய் இதுகூடவா தெரியாது. நானும் அவனும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஜல்சா செய்வோம்டி” என்றாள். எனக்குப் புரியவில்லை “ஜல்சா செய்யறதா- அப்படின்னா என்னக்கா-” என்றேன். அவள் சுற்றுமுற்றும் பார்த்துவிட்டு ஒரு பெட்ஷீட்டை புல் தரையில் விரித்து என்னை அதில் உட்கார வைத்து விட்டு “ஏய் ஜல்சா செய்யறதுன்னா என்ன தெரியுமா நம்ம புண்டையில ஆம்பிளை சுன்னியை விட்டு ஓக்கிறதுடி” என்றபடி என் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி நான் போட்டிருந்த பேண்டிசையும் விலக்கிவிட்டு என் புண்டையைத் தொட்டாள். எனக்கு ஒரு மாதிரி கிறக்கமாக இருந்தது அவள் என் சின்னப்பிளவை வருடிவிட நான் “அப்படின்னா உன் புண்டையில சுன்னியை விட்டு ஓத்திருக்கியா-” என்றேன். தாமரை கண்ணில் காமம் வழிய “ஆமா திலகா உன்னை வெளியில் வச்சுட்டு நான் உள்ளே என் புண்டையை நல்லா விரிச்சுக் காமிப்பேன். அவன் சுன்னியைப் புழுத்திக்கிட்டு உள்ளே விட்டு என்னை ஓப்பாண்டி” என்றபடி என்னை அம்மணமாக்கி விட்டாள். அவளும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டாள். தாமரை அம்மணக்கோலத்தில் மிக அழகாக இருந்தாள். நல்ல நெகு நெகுவென்ற உயரத்தில் ரேஸ்குதிரை மாதிரி சிலிர்த்துக் கொண்டு நின்றது அழகாக இருந்தது. அவளது புண்டை என்னை விட அகலமாகவும் உப்பிக் கொண்டும் இருந்த்து. என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் காலை விரித்து என் புண்டையை நக்கினாள். என் சின்னப் புண்டையில் எதோ கசிவது மாத்ரி உணர்ந்தேன். அவள் விரலால் என் புண்டை உதடுகளை விலக்கியபடி நாக்கால் குத்தி குத்தி நக்கினாள். பின் அப்படியே என் மீது தவழ்ந்து அவள் புண்டையை என் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தபடி என் மீது ஏறி ஏறி அடித்தாள். அது எனக்கு மிகவும் சுகமாக இருந்தது. நான் அவளை முதுகோடு கட்டிப்பிடித்துக் கொள்ள அவள் பட்பட்டென்று என் கூதியில் அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் புண்டையிலிருந்து காம்நீர் வழிந்து என் மேட்டை நனைத்தது. என்னை ஆசையாக முத்தமிட்ட தாமரை ”என்ன திலகா நல்லாயிருந்துச்சா- நான் ஓத்ததே இவ்வளவு வெறியா இருக்குல்ல. இத விட ஆம்பிளை சுன்னியை விட்டு ஓத்தா இன்னும் கிக்காயிருக்கும்டி. நீ வயசுக்கு வந்த பின்னால சுன்னியவிட்டு ஓழுடி. சூப்பரா யிருக்கும்” என்றவள் “நான் உன்னை ஓத்தது மாதிரி நீ என்னை ஓழுடி” என்றபடி தவழ்ந்து நின்றபடி பின்புறம் கூதியைக் காண்பித்தாள். “நான் எப்படிக்கா உன்னை ஓக்கிறது-” என்றதற்கு அவள் “என் புண்டையில உன் விரலை விட்டு ஓழுடி.. வாடி” எனச் சொல்ல நான் பின்புறமாக அவள் புண்டைக்குள் என் இரண்டு விரல்களை விட்டுக் குத்த அவள் வெறியுடன் “ம்.. அப்படித்தான் வேகம் வேகமாகக் குத்து 8230 உன் விரலால என்னை ஓழு” என்று அனத்த கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் புண்டையிலிருந்து மீண்டும் காமநீர் பீச்சி அடித்து என் விரல்களை நனைத்தது. புண்டையின் சுகம் என்னவென்று கற்றுக் கொடுத்த தாமரையை ஆசையுடன் கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தேன். என் சின்னமுலையை முத்தமிட்ட தாமரை என்னிடம் “திலகா நீ இப்பவோ அப்பவோன்னு இருக்கே. ரொம்ப சீக்கிரம் உன் புண்டை திறந்திடும். அப்புறம் நீ என் ஆளு கூட ஓக்கணும்டி. உன் புண்டையில அவன் ஓக்கிறதை நான் பக்கத்திலிருந்து பாக்கணும்டி” என்றாள். நான் எதோ ஆசையுடன் “அப்ப்டின்னா நீ ஓக்கிறதையும் நான் பாக்கணும்” என்றேன். அதன்படி அடுத்த சண்டே தாம்ரையும் அவள் லவ்வரும் ஓக்கிறதை நான் வெளியிலிருந்து பம்ப்செட் ரூமின் ஜன்னல் வழியே பார்க்க அனுமதித்தாள். அப்போதுதான் அவள் அவனது சுன்னியை வாயில் வைத்து ஊம்புவதைப் பார்த்தேன். பின் அவள் வெறியுடன் புண்டையைப் பொளந்து காண்பித்து ஓக்கிறதைப் பார்க்கும் போதே என் சின்னப் புண்டை கசிந்தது. அவள் சொன்னது போல நான் இன்னும் கொஞ்ச நாளில் வயசுக்கு வந்து விடுவேன். அதன் பின் நான் தாமரையின் காதலனுடன் ஓக்கலாமா என்பதில் எனக்கு குழப்பமாக இருக்கிறது. வயசுக்கு வந்தபின் எப்பொழுது புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓக்கலாம்-. எதோ ஒரு குழப்பம் என்னைச் சூழ்ந்துள்ளது. அதற்கு நீங்கள் தான் பதில் சொல்ல வேண்டும் அக்கா ப்ளீஸ் 8230 8230 8230 8230 . ____________திலகவதி 8230 என் ஆசைக் குட்டித் திலகா பருவத்தின் தலை வாயிலில் காத்துக் கிடக்கும் எல்லா விடலைக் குட்டிகளுக்கும் இத்தகைய எண்ணங்களும் அனுபவங்களும் ஏற்படுவது இயல்பே. ”எப்படா நம்ம புண்டை திறக்கும் எப்படா சுன்னியை உள்ளே விட்டு ஓக்கலாம்” என்று கனாக் காணுவதில் தப்பில்லை. அந்த் வகையில் ஒரு ஆணை விட பெண் முன்னதாகவே காம உண்ர்வுகளுக்கு உட்படுகிறாள். ஆனாலும் புண்டை திறந்த மறுநாளே ஓத்து விட வேண்டும் என்பது சரியல்ல திலகா. இந்த இடத்தில் ஏற்கனவே பிரகதி என்ற தோழிக்கு நான் சொன்னவை நினைவுக்கு வருகிறது. அவளுக்கு “13 14 வயதில் புண்டை திறந்த உடனே சுன்னியை விட்டுக் கொள்ள வேண்டும் என்பது நீ சொல்லும் இயற்கையின் விருப்பம் அல்ல. பூப்படைவது அல்லது புண்டை திறப்பது என்பது பெண்மைக்கே தனிச்சிறப்பான கருமுட்டை உருவாக ஆரம்பித்து விட்டது என்பத்ற்கான ஓர் சிறப்படையாளம். அதன் பின்னர் அந்த சுழற்சி வட்டம் முறையாக அமைந்திட சில கால இடை வெளி தேவைப் படுகிறது. மேலும் பெண் பூப்படைந்த பின்னர் அவளது என்றழைக்கப்படும் புண்டை வெளி உதடுகள் மேடு தட்டி தடிமனாக மாற ஆரம்பிக்கின்றன. ஆனால் கூதித் துளையின் உட்புற உதடுகள் மிக மென்மையாகவும் சிறிதாகவும் தான் இருக்கின்றது. எனவே பூப்படைந்த உடனே ஆசைப்பட்டு ஓத்தால் இந்த உட்புற உதடுகள் கிழியவும் காயம்படவும் நேர்கிறது. அது புண்டையின் ஒழுங்கான அமைப்பினையும் அழகினையும் பாழாக்கிவிடக் கூடிய வாய்ப்புகள் உள்ளன. எனவே தான் இன்னும் சில வருடங்கள் காத்திருந்து புண்டை பக்குவப்பட்ட பின்னர் ஓக்கலாம்” என்று அறிவுரை சொல்லியிருந்தேன். அதேதான் உனக்கும் சொல்ல விரும்புகிறேன். உன்னை உசுப்பேற்றி விட்டு சுன்னியும் புண்டையும் இணையும் இன்பத்தை வாயால் சொல்லியும் ப்ராக்டிகலாக ஓக்கும் போது பார்க்க வைத்தும் உன் காமத்தை வளர்த்த தாமரை தன் சொந்த நலனுக்காக தன் காதலனின் வெறிக்காக உன்னை உன் புண்டைப்பூ மல்ர்ந்த உடனேயே உன்னை அவனுடன் ஓக்க அழைக்கிறாள். அது வேண்டாம்மா. நான் ஏற்கனவே சொன்னபடி சில வருடங்கள் போகட்டும் உன் புண்டை ஓக்கிறதுக்கு சரியான பக்குவப் பட்ட பின்னர் உன்னை ஓக்க நிச்சயம் காதலர்கள் கிடைப்பார்கள். அதுவரை தாமரை போன்ற அந்தரங்கத் தோழிகளுடன் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்தும் புண்டையில் சுய இன்பம் செய்தும் உன் காமத்திற்கு வடிகால் தேடிக் கொள்ளும்மா திலகா.. கொஞ்சம் இரும்மா 8230 ஹலோ ஆமா மல்லிகாதான் பேசறேன்.. ம்.. என்னது ஆமா நான் என் பயோடாட்டாவில் நான் வயசுக்கு வருவதற்கு முன்பே என் புண்டையில் சுன்னியை வைத்து மட்டையடிக்க வைத்திருக்கிறேன் என்று சொன்னது உண்மைதான். ஏங்க அதுக்காக திலகாவையும் அப்படிச் செய்யச் சொல்றது தப்புங்க.. காலம் மாறுதுல்ல 8230 . 7 2011 9 38 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment