Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 336

-- இனிய தோழி மல்லிகா என் பிரச்சினையை சொல்ல வெட்கமாக இருக்கிறது. எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதம் ஆகிறது. அவர் என்னை ஓக்கும் போது ரொம்ப ஆசையுடன் என் கூதியை நக்க வாயைக் கொண்டு வருவார். ஆனால் செய்ய மாட்டார். நான் கேட்கவிலை என்றாலும் அவர் தயங்குவதன் காரணம் என் புண்டையில் விரும்பத்தகாத ஒரு ஸ்மெல் வருகிறது. அதனை எப்படித் தவிர்ப்பது- எனக்கு என் புருஷன் என் புண்டையை நன்றாக நக்கி என் சிதித் தேனை குடிக்க வேண்டும் என ஆசையாய் இருக்கிறது. இதற்கு ஒரு வழி சொல்லும்மா. ___________முல்லைவாணி இது ஒரு சாதாரணமான பிரச்சினைதான் முலைவாணி . பல பெண்களுக்கு இந்த மனக்குறை இருந்தாலும் வெட்கப்பட்டு வெளியில் சொல்வதில்லை. ஆண்களின் சுன்னி போல அல்லாது நமது புண்டையில் பலவிதமான திரவங்கள் சேகரம் ஆகின்றன. அவை யூரின் வியர்வை மென்சஸ் உதிரம் ஸ்கின் ஆயில் பார்த்தோலின் சுரப்பிகளின் கசிவு ஸ்கெனிஸ் சுரப்பிகளின் கசிவு முதலியன ஆகும். இவற்றில் ஆல்கஹால் உட்பட பல கெமிக்கல்கள் உள்ளன. இந்தப் பெயர்களைப் பார்த்துப் பயப்பட வேண்டாம். அவை அனைத்துமே ஓக்கும் போது இலகுவாக சுன்னியை உள்ளே விட்டுக் கொள்வதற்காக இயற்கையாகவே சுரக்கும் ஒரு வகை மசகு எண்ணை போன்றதுதான். இவ்வளவு இராசயனங்கள் நம்து புண்டையில் சங்கம்ம் ஆவதால் ஒரு சிலருக்கு விரும்பத்தகாத மணம் தோன்றலாம். அதற்கு முதற் காரணம் நான் அடிக்கடி சொல்வது போல பெர்சனல் ஹைஜினில் போதுமான அக்கறை எடுத்துக் கொள்ளாததே. முதலில் வியர்வையின் பாதிப்பினைக் குறைக்க வேண்டும். நான் இப்போதும் கவனிக்கிறேன் – சில பெண்கள் உள்ளே பேண்டீஸ் போட்டு அதற்கு மேல் பாவாடையையும் கட்டிக்கொண்டு அதன்மேல் நைட்டி போட்டுக் கொள்கிறார்கள். இது நைட்டியின் பர்பசையே கெடுக்கிறதல்லவா. உள்ளே பிரா ஜாக்கெட் பேன்டீஸ் பாவாடை உட்பட எதையும் போடாமல் தான் நைட்டி போட்டுக் கொள்ள வேண்டும். காற்றோட்டமாக இருக்கும் அல்லவா- அத்தோடு புருஷன் ஓக்க வரும் போது அவுத்துப் போட்டு புண்டையைக் காண்பிப்பதும் எளிதாக இருக்கும் . வெளியிடங்களுக்கு செல்லும் பொழுது உங்கள் நார்மல் உடை சேலை என்றால் பேன்டீஸ் போடத் தேவையில்லை. சூடிதார் போன்ற உடைகள் அணியும் பொழுது பேண்டீஸ் போடுவதாக இருந்தால் பருத்தியிலான உள்ளாடைகளையே பயன்படுத்துங்கள். ஃபேஷனுக்காக நைலான் போன்ற செயற்கை இழையிலான பேண்டீஸ் போட வேண்டாம். மற்றுமொரு முக்கியமான விஷயம். புருஷனுடன் ஓக்கறதுக்காக பெட்ரூமுக்கு வந்ததும் நீங்கள் செய்யும் முதல் வேலை பாத்ரூமுக்கு சென்று மூத்திரம் போய் விட்டு புண்டையை கழுவி விட்டு வருவது தான். சரியா- அதிலும் பலர் சும்மா புண்டையின் மேற்புறத்தில் மட்டும் தண்ணியை ஊற்றிக் கழுவிக் கொள்வார்கள். நன்றாக சோப்பினால் புண்டை முழுவதும் புழை உட்பட விரலை உள்ளே விட்டு சோப்புப் போட்டுக் கழுவிக் கொள்ள வேண்டும். நார்மலாக நீங்கள் குளிக்கப் பயன்படுத்தும் சோப்பில் காரங்கள் அதிகம். புண்டைச் சதைகளில் எரிச்சல் ஏற்படுத்தலாம். எனவே புண்டையின் உட்புறத்தைக் கழுவ மென்மையான சோப் வகைகளை மட்டுமே உபயோகியுங்கள். நான் என் புண்டைக்கு எந்த சோப் போட்டுக் கழுவுகிறேன் தெரியுமா – ஜான்சன் பேபி சோப் என்ன முலைவாணி போதுமா- நான் சொல்லியுள்ளபடி செய்து வந்தால் உன் புருஷன் உன் புண்டையில் வைத்த வாயை அரைமணி நேரம் எடுக்காமல் உன் சிதித் தேனை உறிஞ்சிக் குடிப்பார். சரியா 7 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment