Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 338

-- இனிய தோழி இன்பத் தேவதை மல்லிகா உன் புண்டை மயிருக்கு வேண்டுமானால் நான்கு வருடங்கள் காத்திருக்கலாம். ஆனால் உன் பதிலுக்காக எத்தனை நாள் காத்திருப்பது கண்ணே. ஒவ்வொரு நாளும் ”மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்” பகுதியைப் பார்த்து ஏமாந்து போகிறேன். இதனை என் நண்பர்களும் சொல்கின்றனர். ஏனிந்தத் தாமதம்- ஆனால் சில கேள்விகள் உடனடியாகப் பதிலளிக்கப் படுகின்றன. இது எவ்வாறு- உண்மையில் சொல்லப் போனால் உன் ரசிகர்கள் உன் பகுதிக்கு ஒரு வகையில் அட்டிக்ட் ஆகி விட்டார்கள். அவர்களை ஏமாற்றாமல் அவர்களது கேள்விகளுக்கு விரைவில் பதில் எழுதும்மா. உன் பதில்களில்தான் உன் புண்டையை நாங்கள் அனுபவிக்கிறோம். எனவே தாமதம் தவிர்த்து உடன் பதில் எழுதுவாயா- ______________ஆடலரசன் மற்றும் நண்பர்கள் பலருக்கு இந்தக் குறை இருக்கிறது. அனுப்பப்படும் கேள்விகள் பதிலளிக்க மிகவும் தாமதமாகின்றன என்று சொல்கிறீர்கள். என்ன செய்வது நண்பர்களே. வந்து சேரும் கேள்விகள் அவ்வளவு அதிகமாக இருக்கின்றன. எனவே அவை பரிசீலிக்கப்பட்டு பதில் எழுதுவதற்கு பல் நாட்கள் ஆகி விடுகின்றன. இதில் நான் எவ்வளவோ சின்சியராக இருந்தும் இந்த தாமதம் தவிர்க்க இயலாத ஒன்றாக உள்ளது. என் வேலைப் பளுவைக் கவனியுங்கள் – என் வீட்டு வேலை அது கொஞ்சம் தான் என் நிறுவனப் பணிகள் இது அதிகம் அதன் பின்னர் என் கணவன் காதலன்களுக்கு புண்டையைப் பொளந்து காட்டி இன்பம் அளிப்பது இது ரொம்ப அதிகம் இவற்றின் இடையில் பதில் எழுத நேரம் ஒதுக்க வேண்டியுள்ளது. உண்மையில் உங்களுக்கு எழுத ஆரம்பித்ததிலிருந்து என் ஓய்வு நேரம் முற்றிலுமாகப் பறி போனது. பதில் எழுதுவதில் என் வேலைப் பளுவைக் குறைத்திட ரசிகர்களான நீங்கள் பெரிதும் உதவிடலாம். ஒரு சில கடிதங்களைத் தவிர 90 கடிதங்கள் சரியான ஃபார்மாட்டில் வருவதில்லை. தங்கிலீஷிலும் இங்கிலீஷிலும் கேள்விகள் கேட்டு அவற்றை நான் சரியான முறையில் ஃபார்மாட் செய்து மாற்றி அமைத்துக் கொள்ளவே பெரும்பாலான நேரம் வீணாகிறது. கடிதங்கள் தமிழ் யூனிகோட் எழுத்துருவில் இருந்தால் நேரடியாக அவை எடுத்துக் கொள்ளப்பட்டு நான் நேரடியாக பதிலுக்கு செல்ல வசதியாக இருக்கும். எனவே ஆர்வமுள்ள ரசிகர்கள் . . 1. என்ற வலைத்தளத்திற்கு சென்று தமிழ் யூனிகோட் எழுத்துருவை இலவசமாக டவுன் லோட் செய்து உங்கள் கணிணியில் பதிந்து கொள்ளுங்கள். அதன் பின் இந்த புராகிராமில் கிடைக்கும் “ ” ல் ஐ செலக்ட் செய்து கொண்டால் தமிழில் கடிதம் எழுதுவது மிக எளிதாக இருக்கும். இதில் நீங்கள் “ ” என்று டைப் செய்தால் அழகாக தமிழில் “புண்டை” என்று அச்சாகும் . கடிதம் எழுதுபவர்கள் இதை மட்டும் கடைப்பிடித்தாலே என் பணி முக்கால் வாசி குறையும். பதில்களும் விரைவில் வெளிவரும். சரியான யூனிகோட் ஃபார்மாட்டில் வரும் கேள்விகள் முன்னுரிமை பெறுகின்றன. மற்றுமொரு விஷயம். இப்பகுதியில் செக்ஸ் பற்றித்தான் எழுதுகிறேன் என்றாலும் அவை அறிவியல் அடிப்படையிலும் சரியானதாகவும் தரப்படும் தகவல்கள் தவறின்றி அமைய வேண்டும் என்பதிலும் நான் கவனத்துடன் இருக்கிறேன். எனக்கு கிடைக்கும் தகவல்களை போதுமானபடி சரிபார்த்து அவை சரியானது என்றால் மட்டுமே நமது பகுதியில் இடம் பெறும். இவ்வளவு கண்காணிப்புடன் இருந்தாலும் நமது ரசிகர்களில் சிலர் எதிலாவது ஒரு குறை கண்டுபிடிக்கும் மறுப்பு மன்னார்சாமிகளாக இருக்கிறார்கள். சில நாட்களுக்கு முன் வளர்மதி என்ற தோழி ஹனிமூனுக்கு ஸ்விட்சர்லாந்து சென்றதாகவும் அங்கே ஒரு பீச் ரிசார்ட்டில் லைட் ஹவுஸ் மேலே புருஷனுடன் ஓழ்த்ததாகவும் எழுதியிருந்தாள். இதற்கு பலர் ஸ்விட்சர்லாந்து நிலத்தால் சூழப்பட்ட நாடு எனவும் பீச் எங்கிருந்து வந்தது என்றும் கமெண்ட் அளித்திருந்தனர். வளர்மதி எழுதியது சரிபார்க்கப்பட்ட பின்னரே வெளியிடப்பட்டது. ஸ்விட்சர்லாந்து நிலத்தால் சூழப்பட்ட நாடாக இருந்தாலும் அங்கே கடல் போன்ற மிகப் பெரிய ஏரி இருப்பதும் அதன் கரை கடற்கரை என்றே அழைக்கப்படுவதும் அந்த பீச் நகரத்தின் பெயரே “ ” என்பதும் கமெண்ட் அளித்தவர்களுக்குத் தெரியவில்லை என்பதே உண்மை. வளர்மதிக்கு எழுதிய பகுதியிலேயே நான் ட்ரான்ஸ் அட்லாண்டிக் ஃபிளைட்டில் மோகனுடன் ஓழ்த்ததை எழுதியிருந்தேன். அதில் அந்த ஏர்ஹோஸ்டஸ் நான் 15 ஆயிரம் அடி உயரத்தில் ஓழ்த்ததாக சொன்னதைக் குறிப்பிட்டிருந்தேன். உடனே ஒருவர் ட்ரான்ஸ் அட்லாண்டிக் ஃபிளைட் குறைந்தது 25 ஆயிரம் அடி உயரத்தில்தான் செல்லும் என்று குறிப்பிட்டிருந்தார். நான் இது பற்றி என் கணவரிடம் கேட்ட்தற்கு ”இதுல என்னடி வந்தது. நீ ஃபிளைட்டில ஓத்தது உண்மை. அது 15000 அடியா இருந்தா என்ன- 25000 அடியா இருந்தா என்ன- நீ ஏர்ஹோஸ்டஸ் சொன்னதைத் தானே எழுதினே” என்றார். நான் விடவில்லை சரியாக விசாரித்து சொல்லும்படி கேட்டேன். அதன் பின் ஏர்லைன்சுகளில் விசாரித்ததில் சாதாரணமாக ட்ரான்ஸ் அட்லாண்டிக் ஃபிளைட்டில் முதலில் நிலப்பகுதிகளைக் கடக்கும் போது 25000-30000 அடி வரை அல்ட்டியூட்டில் இருக்கும் எனவும் கடல்பகுதியில் பறக்கும் போது என்ற மேகக் கூட்டங்களின் டர்ப்யூலன்ஸ் இருந்தால் அவற்றின் கீழ் 15000 அடி உயரத்தில் செல்வார்கள் என்றும் அறிந்து கொண்டேன். இதை எதற்கு சொல்கிறேன் என்றால் இவ்வாறான சில சரிபார்ப்புத் தேவைகளுக்காகவும் பதில்கள் எழுதுவதில் தாமதம் ஏற்படுகிறது. இது தவிர மைனர் செக்ஸ் மிக நெருங்கிய இன்செஸ்ட் செக்ஸ் மிருகப் புணர்ச்சி போன்ற விடயங்கள் குறித்து வந்துள்ள கேள்விகள் தற்போதைக்கு நமது மாடரேட்டர்களால் குவாரன்டைன் செய்யப்பட்டுள்ளது. இவை பரிசீலிக்கப்பட இன்னும் காலம் மாற வேண்டியுள்ளது. மாறும் என எதிர்பார்ப்போம். அதுவரை இவை போன்ற கேள்விகளுக்கு என் பதில் “ ” தயவு செய்து ரசிகர்கள் தாமத்த்தைப் பொறுத்தருளுமாறும் நான் மேலே சொன்னபடி யூனிகோட் எழுத்துரு பயன்படுத்துமாறும் கேட்டுக் கொள்கிறேன். 10 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment