Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 33

-- அன்பு மல்லிகாவுக்கு வணக்கம். என் கேள்விக்கு தயவு பண்ணி பதில் சொல்லவும். உங்கள் பதிலை நம் இணையத்தளத்தில் போடவும். எல்லோருக்கும் பயன்படும். நன்றி எனக்கு கல்யாணம் ஆகி எழு மாதங்கள் ஆகிறது. நானும் என் கணவரும் செக்ஸில் ரொம்ப ஈடுபாடு உண்டு. தினமும் குறைந்தது ரெண்டு முறை பண்ணுவோம். என் புண்டைக்குள் அவர் சுன்னியை சொருகுவது எனக்கு சொர்க்கம் போல இருக்கும். அதனால் டெய்லி எப்படியும் ரெண்டுமுறை அவரை ஓக்கச் சொல்லி கட்டாயப்படுத்தி ஓப்போம். சில நாட்கள் மூணு தடவை கூட ஓத்திருக்கோம். இருவரும் வேலைக்கு போகிறோம். தினமும் இரவு ரெண்டு முறை ஓத்துவிட்டு மறு நாள் காலை எழுந்து சமையல் பண்ணி கையில் டிபன் எடுத்துக்கொண்டு போகிறோம். எனக்கு ஆபீஸில் காலை வேளையில் நல்ல தூக்கம் வருகிறது. என் நண்பிகள் என்னை ஓட்டுவார்கள் 8211 என்னடி ராத்திரி ரொம்ப வேலையா- ரொம்ப களைப்பா இருக்காடி- தொடை எல்லாம் நோகிறதாடி- புண்டையில பெயினா இருக்காடி- இடுப்பு ஒடிந்து போய்விடும் போல இருக்காடின்னு என்னை கிண்டல் பண்ணுவார்கள். இரவு ரெண்டு முறை ஒப்பதால் நான் ரொம்பவும் களைப்பாகி விடுகிறேன். மறு நாள் ஆபிசில் வேலை பண்ணுவது கஷ்டமாக இருக்கிறது. அது போல சண்டே அன்று நாங்கள் பகல் வேளையிலும் ஓப்பதால் இரவு சீக்கிரம் படுத்து விடுவோம். அதலால் எனக்கு ஆபிசில் செவ்வாய் புதன் வியழான் வெள்ளி கிழமைகளில் ரொம்ப களைப்பாக இருக்கிறது. நீதான் இதற்க்கு ஒரு வழி சொல்ல வேண்டும். ஒக்க வேண்டாம் என்று மட்டு சொல்லி விடாதே என்னால் ஓக்காமல் இருக்க முடியாது. இரவு இரண்டு அல்லது மூன்று முறை ஒத்து விட்டு மறு நாள் எப்படி களைப்பு இல்லாமல் இருப்பது என்று ஆலோசனை வேண்டும். அன்புடன் _______வசுமதி ராமசாமி வசுமதி உன் பிரச்சினைக்கு பதில் சொல்வதற்கு முன் எனக்கு ஒரு சந்தேகம் வருகிறது. அதெப்படி கல்யாணம் ஆகி 7 மாதம்தான் ஆகிறது. இளவயது. டெய்லி இரண்டு முறைதான் ஓக்கறீர்களா- இந்த வயதில் குறைந்தது ஒரு இரவில் ஐந்தாறு முறையாவது ஓக்க வேண்டாமா- என்ன பொண்ணும்மா நீ. சரி உன் பிரச்சினைக்கு வருவோம். இரவில் ஓழ்ப்பதால் பகலில் களைப்பு வருவதாகச் சொல்கிறாய். நீங்கள் இருவரும் வீட்டில் தனியாகத் தான் இருப்பதாகச் சொல்கிறாய். எனவே இரவு எல்லா வேலைகளையும் எட்டு மணிக்குள் முடித்துவிடுங்கள். எட்டு மணிக்கே படுக்கையை விரித்து உன் புண்டையை விரித்து அவர் சுன்னியை விடச் சொல். அப்போது ஆரம்பித்து இரவு பன்னிரண்டு மணிக்குள் எப்படியும் நான்கு முறை ஓக்க முடியும். அவ்வாறு ஓத்து முடிந்த்தும் சிரமத்தைப் பார்க்காமல் அந்நேரத்தில் குளிர்ச்சியான தண்ணீரில் குளித்து விடு. ஓத்த களைப்பும் குளித்த உணர்வும் சேர நன்றாக ஆழ்ந்த உறக்கம் வரும். காலை 6 மணிக்கு எழலாம். உன் வயதுக்கு ஆறு மணி நேரத் தூக்கம் போதுமானது. ஓத்தபின் குளித்து விட்டதால் ஓத்த களைப்பு இருக்காது. ஆழ்ந்து தூங்கியதால் ப்ரஷ் ஆக இருக்கும். பகலில் நிச்சயம் சோர்வு தெரியாது. அப்புறம் ஒண்ணு ஓக்கும் போது இருந்தது ஒருவகை சுகம் என்றால் அதைப் பத்தி மத்தவங்க கிண்டல் செய்யும் போது இருப்பது ஒரு தனி சுகம் தான் சரி வசுமதி அண்ணன் ராமசாமியிடம் சொல்லி எனது அறிவுரையின் படி குறைந்த்து நாலு தடவையாவது உன் புண்டையில் அவர் சுன்னியை விட்டு ஓக்கச் சொல்லும்மா. 5 2009 1 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment