Friday, May 11, 2012

ஓழ் திறமை அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 34

அனுப்பியது தான் பெரிய ஹீரோ போல இருப்பதாக அந்த சேல்ஸ் மேனேஜருக்கு கர்வம் .... அவனுடன் வேலை வேலைசெய்யும் செக்ரடரி எல்லாருடனும் ஜாலியாகப் பழகுவாள் .... ஆனால் யாருடனும் உடலுறவு வைத்துக் கொண்டதில்லை .... அந்த சேல்ஸ் மேனேஜர் அடிக்கடி “இன்னிக்கி நான் உன்னை ஓக்கவரட்டுமாடீ” என்று வெளிப்படையாகவே கூப்பிடுவான் .... அவள் ‘வரமாட்டேன் சார் எங்கிட்ட இருக்க வைப்ரேடரே எனக்குப் போதும் .... புண்டைக்குள நுழைச்சிகிட்டு ஸ்விட்ச் போட்டா அற்புதமா வேலை செய்யுது .... ” என்று ஓபனாகத் தன் வைப்ரேடரைக் காட்டிவிட்டுப் போவாள் .... எனினும் அவன் ச ளைக்காமல் அடிக்கடி அவளைக் கூப்பிட்டுப் பார்ப்பான் .... அதிசயத்திலும் அதிசயம் அவள் ஒரு நாள் ‘சரி வா என்னோடு .... என் அறைக்கே போகலாம் .... உன் ஓழ்திறமையைக் காட்டு” என்று சொல்லிவிட்டாள் .... அவனுக்கு ஆனந்தம் தாங்கவில்லை .... அவளுடன் சென்றான் .... படுத்தனர் ஓத்தனர் எழுந்தனர் .... “என்ன சொல்றடீ இப்ப- எப்படி என் ஓழ்திறமை- உன் வைப்ரடரைவிட பெட்டரா-” என்று கேட்டான் .... அவள் சலிப்புடன் சொன்னாள் “அட போய்யா என் வைப்ரேடர் பேட்டரில சார்ஜ் ரொம்ப கொறஞ்சிபோய் என் புண்டையில விட்டுக்கிட்டா சரியாவே வேலை செய்யலே பேட்டரி சார்ஜ் செய்யறவரைக்கும் ஒன்னையாவது ஓக்கவிடலாம்னு பாத்தா உன் சுண்ணியோட பேட்டரியும் வீக்காயிடிச்சி போல இருக்கு .... ” 23 2010 5 31 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment