Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 340

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் அழகுராசா. என்னை நினைவிருக்கிறதா- என் வீட்டு வேலைக்காரி பார்வதியை தூக்கமாத்திரை கொடுத்து ஓக்க வேண்டும் என்று நான் எழுதி நீ அதற்கு செம டோஸ் விட்டிருந்தாயே ஞாபகமிருக்கிறதா- உன் பதிலில் சொல்லியிருந்தபடி நான் அவளை வன்முறைப் புணர்ச்சி செய்யவில்லை. ஆனால் உன் பதிலில் ”நீ சரியான முறையில் பார்வதியை அணுகினால் நீ அவளை ஓழ்க்க வாய்ப்புகள் கிடைக்க வழி கிடைக்கும்” என்று சொன்னதைப் பின்பற்றி நான் பார்வதியை ஓத்து விட்டேன் அக்கா. அதற்கு உனக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். ஒரு நாள் மதியம் வழக்கம் போல நானும் அவளும் வீட்டில் தனியாக இருந்தோம். நான் வேண்டுமென்றே அன்று சாப்பாடு வேண்டாம் எனக் கூறிவிட்டேன். பார்வதிக்கு குழப்பம் “என்ன சின்னய்யா- ஏன் சாப்பிடலை-” என்றாள். நான் அவளது கும்மென்ற முலைகளை முறைத்துப் பார்த்தவாறே “உனக்கென்ன வந்துச்சு.. நான் சாப்பிட்டா என்ன சாப்பிடலைன்னா என்ன-” என்றேன். அவள் “ஏன் இப்படிக் கோவிச்சிக்கிறீங்க- நான் எதுவும் தப்பு பண்ணிட்டனா-” என்றாள். நான் முகத்தைப் பாவமாக வைத்துக் கொண்டு “போ பார்வதி.. எல்லாமே என் தப்புத்தான் 8230 . கிடைக்காதுன்னு தெரிஞ்சும் ஆசைப் பட்டா இப்ப்டித்தான் அவதிப்படணும்” என்றேன். அவளுக்கு புரிந்திருக்க வேண்டும். அவள் மெலிய குரலில் “சின்னய்யா.. நீங்க என்ன சொல்ல வர்றீங்கன்னு புரியுது.. நான் உங்க நல்லதுக்குத்தான் சொல்றேன். உங்க தகுதிக்கு எத்தனையோ ராணிங்க வருவாங்க.. நான் உங்க வீட்டு எச்சிச் சோத்தைத் திங்கறவ.. என் மேல போய் ஆசப்படறீங்களே” என்று முனகினாள். சரி இவள் விஷயத்தைத் தொட்டுவிட்டாள் என்பதைப் புரிந்து கொண்ட நான் “எனக்கு இந்த எச்சில் தான் வேணும்” என்றபடி அவளைப் பிடித்து இழுத்து அவள் உதடுகளில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். அவள் “வேணாங்கய்யா.. வேணாங்கய்யா” என்று முனகினாலும் என் அணைப்பிலிருந்து விடுவித்துக் கொள்ள எந்த முயற்சியும் எடுக்கவில்லை. நான் அவள் உதடு கண் கழுத்து இங்கெல்லாம் முத்தமிட்டபடி அவள் முலைகளைப் பிசைய அவளே ஜாக்கெட்டைக் கழட்டினாள். அவளது கருத்த காம்பு துருத்திக் கொண்டு நிற்க அதை நான் சுண்டி விட அவள் “அய்யோ என்னல்லாம் பண்றிங்க” என்றபடி சரிந்தாள். நான் அவள் சேலையையும் பாவாடையையும் உருவிவிட அம்மணமாகக் கிடந்த அவளது உப்பிய புண்டையில் என் உள்ளங்கையை வைத்துத் தடவினேன். அவளது புண்டை உதடுகள் பிரவுன் நிறத்தில் ஈரமாக கம்பளிப்பூச்சியைப் போலத் தடியாக இருந்தது. அதனை விலக்கியபடி என் நடுவிரலை அவளது ஓட்டையில் விட்டபடி “பார்வதி இது என்ன-” என்றேன். அவள் வெட்கமாக சிரித்தபடி “ச்சீய.. என்னவெல்லாம் பேசறீங்க 8230 நான் சொல்ல மாட்டேன்” என்றாள். நான் விடாமல் “ப்ளீஸ் பார்வதி சொல்லு.. ப்ளீஸ் ஆசையாயிருக்கு” என்றதும் அவள் என் காதருகில் வாயை வைத்து “அது எம்புண்டை” என்றாள். நான் என் உடைகளைக் களைந்தபடி “உன் புண்டைக்கு என்ன வேணுமாம்” என்றவுடன் அவளுக்கும் ஆசைவர “எம்புண்டைக்கு சின்னய்யா சுன்னி வேணுமாம்” என்றாள். நான் “என் சுன்னியால என்ன செய்யணும்-” என்றதற்கு அவளும் சளைக்காமல் “உங்க சுன்னியைப் புழுத்திக்கிட்டு எம்புண்டையில விட்டுக் கிட்டு ஓத்துக் கிட்டே இருக்கணுமாம்” என்று பதிலளிக்க இரண்டு பேருக்குமே காமம் உச்சத்தை அடைந்தது. நான் அவளிடம் “நான் இப்ப உன் புண்டையில ஓக்கப் போறது கிடையாது” என்றபடி அவள் தொடைசங்கமத்தில் முகம் புதைத்து அவளது ம்கிழம்பூ மணம் வீசும் புண்டையை நக்க அவள் கூதியிலிருந்து தேன் வழிந்தது. அவள் அய்யோ அய்யோ என்று அரற்றியபடி புரண்டாள். பின் அவள் தொடையை விரித்துக் கொண்டு கிடக்க அவளது கதகதப்பான கூதி ஓட்டையில் பல நிமிடங்கள் ஓழ்த்து முடிவில் என் தண்ணியை அவள் கூதி நிறைய ஊற்றினேன். வேர்த்து வழிந்த என் முதுகை அவள் சேலையால் துடைத்தபடி “என்ன சின்னய்யா உங்க ஆசை தீந்ததா-” என்றாள். நான் அவள் முலையை கசக்கியபடி “இப்பத் தானே ஆரம்பிச்சிறுக்கோம். அதுக்குள்ள தீந்திருமா-” என்றேன். உங்களுக்கு ரொம்பத் தான் குறும்பு என்றவள் “சின்னய்யாங்கற பேரு இதுக்குப் பொருந்தாது. இது சரியான பெரிய அய்யா” என்றபடி என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்ப ஆரம்பிக்க அடுத்த ரவுண்டு ஆரம்பித்தோம். அதிலிருந்து நானும் பார்வதியும் டெய்லி ஓக்கிறோம். இப்போதெல்லாம் நன்றாக பச்சை பச்சையாகப் பேசி என்னை வெறியேற்றி என்னுடன் ஓக்கிறாள். அவள் புருஷன் அவளை ஓழ்ப்பதே கிடையாதாம். இரவில் சாராயம் குடித்துவிட்டு வந்து சுருண்டு படுத்து விடுவானாம். கல்யாணத்துக்கு முன் இரண்டு பேரிடம் ஓத்திருக்காளாம். ஆனால் அவர்களைவிட நான் ஓக்கறதுதான் அவளுக்கு ரொம்பப்பிடிச்சிருக்காம். இனிமே நான் கூப்பிடலைன்னாலும் அவளே என்னைக் கூப்பிட்டு ஓக்கச் சொல்வாளாம். நான் அவளிடம் “இவ்வளவு ஆசை வச்சிருக்கிற நீ அன்னிக்கு உன் கழுத்தைத் தொட்ட்துக்கு ஏன் கோவிச்சுகிட்டே” என்றதற்கு அவள் “சின்னய்யா எனக்கும் உங்க மேல ஆசைதான். ஆனா பொருத்தம் சரியில்லையேன்னு தான் உங்களை கிட்டக்க விடலை. ஆனா இப்ப என் புண்டைக்கு உங்க பூளு தான் பொருத்தம்னு புரிஞ்சுபோச்சு” என்றபடி சிரித்தாள். இத்தனை நாள் சேர்த்து வைத்திருந்த ஆசையெல்லாம் கொட்டி என்னை மகிழ்வித்து வருகிறாள் பார்வதி. இப்பொழுது என் பிரச்சினை என்னவென்றால் எனக்கு பிற்காலத்தில் திருமணமானாலும் பார்வதியை என் வீட்டிற்கு வேலைக்காரியாக அழைத்துச் சென்று அவளை எப்பொழுதுமே என் வைப்பாட்டியாக வைத்துக் கொள்ள வேண்டுமாம். இது சாத்தியப்படுமா மல்லிகா அக்கா- நான் என்ன செய்ய வேண்டும்- _______________ அழகுராசா அப்பாடா என் அழகுராசா ஒரு வழியாக நீண்ட நாள் ஆசைப்பட்டபடி பார்வதியைப் போட்டு ஏறிவிட்டாய். எதோ ஆசைப்பட்டோம் ஒரு நாள் ரெண்டு நாள் ஓத்தோம்னு இல்லாம அவளை நன்றாக டெய்லி போட்டு ஓக்க்றதும் அவளும் உன்னிடம் பச்சையாகப் பேசியபடி புண்டையைக் காண்பிப்பதும் மகிழ்வளிக்கிறது. அது சரி அவள் தன்னை எப்பொழுதுமே உன் வைப்பாட்டியாக வைத்துக் கொள் என்று கேட்பதில் உனக்கு என்ன தயக்கம். ஏன் அவள் புண்டையை நக்கும் போது மட்டும் இனிச்சுக் கிடந்த்தோ. அவ கூதியில விடும் போது மட்டும் தயக்கம் வல்லியோ. என் அழகுராசா இவ்வளவு ஓழ் வெறியும் காம்மும் கலந்த பெண் கிடைப்பது எல்லோருக்கும் அமையாது ராசா. கிடைத்த வாய்ப்பினை நழுவ விடாமல் உனக்கு புண்டை இன்பத்தை வாரி வழங்கும் பார்வதியை எப்பொழுதுமே கை விடாதே கண்ணா. 12 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment