Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 343

-- இனிய மல்லிகா அக்கா நான் 20 வயதான ஆனால் ஒரு மாதத்திற்கு முன் வரை யாரையும் ஓக்காத ஒரு இளம்பெண். என் பெயர் ஈஸ்வரி. ஆனால் சின்ன வயசிலிருந்தே என் பட்டப் பெயர் என்ன தெரியுமா “ஈர்க்குச்சி” தான். அவ்வளவு மெலிதான உடம்பு. என் உடம்பில் கிள்ளிப் பிடிக்க சதை கிடையாது. அப்படி எலும்பும் தோலுமாக இருப்பேன். வரிவரியாக விலா எலும்புகள் தெரியும் நெஞ்சில் முலையில் கொஞ்சம் கூட தசை இல்லை. காம்பு மட்டும் துருத்திக்கிட்டு இருக்கும். ஆண் பசங்களுக்குக் கூட மார்பில் என்னை விட சதைப் பிடிப்பாக இருக்கும் என நினைக்கிறேன். இப்படியே காலேஜும் முடித்தாயிற்று. என்னை எவனும் காதலிக்கவில்லை. முலையும் குண்டியும் எடுப்பாக வளமாக இருந்தால்தான் பசங்க ஓக்க வட்டமிடுவார்கள் என்பது புரிந்தது. ஆனால் என்னதான் எலும்பாக இருந்தாலும் எனக்கும் ஆசைகள் இருக்கத் தானே செய்யும். என் புண்டையிலும் அரிப்பு எடுக்கத் தான் செய்தது. என்ன செய்வது மெழுகுவத்தியும் கத்திரிக்காயும்தான் என் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டிருந்தது. கதைகள் படங்கள் மூலம் ஓக்கிறது ஊம்புறது எல்லாம் அறிந்து என் ஏக்கத்தை சுய இன்பம் செய்வது மூலம் தீர்த்துக் கொண்டிருந்தேன். வீட்டில் நல்ல வசதி இருந்தது. என் அப்பாவுக்கு பெரிய பிசினஸ் இருந்தது. ஆனாலும் என் உருவத்தால் யாரும் சரியாக மாப்பிள்ளை அமையவில்லை. சென்ற மாதம் என் தூரத்து உறவினர் பையன் ராம்கோபால் அவன் வேலை விஷயமாக எங்கள் வீட்டுக்கு வந்திருந்தான். என்னைக் காக்கா பிடிப்பதற்காகவோ என்னவோ என்னிடம் நன்றாக சிரித்துப் பேசினான். எனக்கும் அவனைப் பார்க்கும் போது ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்பட்டது. அன்று என் வீட்டில் என் பெற்றோர் எதற்காகவோ வெளியில் சென்றிருந்தனர். நான் என் ரூமில் உள்ள நிலைக்கண்ணாடி முன் நின்று என் மாராப்பை விலக்கி என் ஜாக்கெட்டில் முலை கொஞ்சமாவது தெரிகிறதா என்று வழக்கம் போலப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது ராம்கோபால் உள்ளே வந்துவிட்டான். அவனைப் பார்த்ததும் என் மாராப்பை சரி செய்து கொள்ள அவன் என் பின்புறம் நின்றபடி நிலைக் கண்ணாடியில் என்னைப் பார்த்து சிரித்து “என்ன ஈஸ்வரி உன்னைப் பார்த்து நீயே ரசிக்கிறாயா-” என்றதும் நான் சலிப்புடன் “ஆமா ரசிக்கிறதுக்கு என்ன இருக்கு” என்றேன். அவன் “ஏன் சலிச்சிக்கிறே” என்றபடி என்னைப் பின்புறமாகக் கட்டிப்பிடித்து என் பிடரியில் நக்கி முத்தமிட்டான். முதன்முதலாக ஒரு ஆண் ஸ்பரிசம் தந்த உணர்வில் நான் அப்படியே நிற்க சில் நொடிகளில் என்னை நின்ற நிலையிலேயே அம்மணமாக்கி விட்டான். ஒரு கையால் என் கொஞ்சூண்டு முலையைக் கசக்கியபடி மற்றொரு கையால் என் புண்டையைக் கொத்தாகப் பிடித்து அழுத்தியபடி “ஈஸ்வரி ஐ லவ் யூ” என்றான். என்னைப் பார்த்து ஐ லவ் யூ சொன்ன ஒரே ஆள் ராம்கோபால் தான். அவனும் ட்ரஸ்சை அவிழ்க்க முதன்முதலாக விறைத்து நிற்கும் ஒரு ஆண்மகனின் சுன்னியைப் பார்த்தேன். அன்று காலையில் தான் என் புண்டை மயிரை க்ரீம் போட்டு எடுத்திருந்தேன். என் புண்டைக்குள் ஒரு விரலை ஆழமாக நுழைத்து அசைத்தபடி என்னை அருகில் இருந்த பெட்டில் உட்கார வைத்து என் தொடையை விரித்து வைத்தபடி என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டான். அய்யோ இது இப்படி ஒரு சொர்க்கமா என்று அகலமாக விரித்துக் காண்பிக்க நன்றாக நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினான். பின் அவன் பெட்டில் உட்கார நான் அவன் சொல்லாமலேயே தூக்கியபடி நின்று கொண்டிருந்த அவன் பூளை ஊம்பினேன். அவன் சுன்னியை ஊம்ப ஊம்ப என் புண்டைக்குள் நமைச்சல் அதிகமாகியது. நான் மல்லாக்கப் படுத்து என் புண்டையை விரித்தப்டி “ராம்.. வாங்க என்னை ஏறுங்க” என்றதும் அவனது விரைத்த சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பிக்க நான் எங்கோ பறந்து கொண்ட்ருந்தேன். இத்தனை நாள் சுன்னிக்காக ஏங்கிப் போயிருந்த என் புண்டை அவனது சுன்னியை ஆர்வமாக விழுங்கியது. நன்றாக பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் என் கூதி வழிய வழிய அவன் செமனை ஊற்றினான். ஒருவழியாக என்னைக் கன்னி கழித்த ராம்கோபாலை காதலுடன் கட்டிப் பிடித்துக் கிடந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் திரும்ப அவனுக்கு பூளு நட்டுக் கொண்ட்து. என் முலையைக் கடித்து விட்டு “ஈஸ்வரி இப்ப உன் வாயில ஓக்கவா-” என்றான். நான் வெறியுடன் “ராம்.. உங்க இஷ்டம் எதுல வேணும்னாலும் ஓழுங்க.. எனக்கும் ஆசையாயிருக்கு” என்றவுடன் என் முகத்தின் இருபுறமும் காலை வைத்து உட்கார்ந்து என் வாய்க்குள் அவன் சுன்னியை விட்டு அடித்தான். நானும் அழுத்தமாக என் நாக்காலும் உதடுகளாலும் அவன் பூளைக் கவ்விப் பிடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் வாய் வழிய வழிய செமனை ஊத்தினான். நான் என் முகம் முலை உதடு எல்லாம் செமன் வழிய அப்ப்டியே கிடக்க என்னை ரசித்து சிரித்தான். என் முலையில் வழிந்த செமனோடு என் முலைகளைப் பிடித்துக் கசக்கினான். அப்புறம் அவன் அங்கிருந்த ஒருவாரமும் இரவில் என் பெற்றோர் தூங்கியதும் அவனை என் அறைக்கு வரவழைத்து வெறியுடன் ஓத்தேன். இந்த் ஈர்க்குச்சி ஈஸ்வரியையும் ஓக்க ஒரு காதலன் கிடைத்து விட்டானே என்று என் மனசெல்லாம் இனப வெள்ளத்தில் மிதந்தது. டெய்லி அவன் என் புண்டையில் ஒரு முறை ஓத்தபின் என் வாயிலும் முலையிலும் இரண்டாவது முறை ஓத்து விட்டு அந்த செமனோடு என் முலைகளை மசாஜ் செய்து விட இந்தப் பத்து நாளில் என் முலையில் கொஞ்சம் சதைப்பிடிப்பு உண்டாவதை உணர்ந்தேன். அதன் பின் என் அம்மாவிடம் பேச்சோடு பேச்சாக அவனைப் பற்றிக் குறிப்பிட்டேன். அதற்கு என் அம்மா “அய்யோ அவங்க என்னதான் நம்ம சொந்தக்காரங்களா இருந்தாலும் நம்ம தகுதிக்கு சரியா வரமாட்டாங்க ஈஸ்வரி. அவனே வேலையில்லாம எதோ இண்டர்வ்யூவிற்குத் தான் வந்திருக்கான். அவங்க அப்பனுக்கு சொத்தே இல்லை. அதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது” என்று சொல்லி விட்டாள். நாங்கள் ஏற்கனவே ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறோம் என்று தெரிந்தால் என்ன சொல்லுவாளோ என்று பயமாக இருந்தது . எனக்கு என்னை முதன் முதலாக ஓத்த என் ராம்கோபாலைக் கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று மிகவும் ஆசையாக இருக்கிறது. ராம்கோபாலும் ரெடி. இந்நிலையில் என் பெற்றோர் மனதை எப்படி மாற்றுவது என்று புரியாமல் தவிக்கிறேன். நீங்கள் தான் ஒரு நல்ல வழி காட்ட வேண்டும் __________காதலுடன் ஈஸ்வரி. தமிழாய்ந்த அறிஞர்களும் திருக்குறள் ஆய்வறிஞர்களும் என்னை மன்னிக்குமாறு பணிவுடன் வேண்டுகிறேன். என்ன சம்பந்தமே இல்லாமல் ஆரம்பிக்கிறேன் என நினைக்கிறீர்களா- மீண்டும் ஒருமுறை தமிழாய்ந்த அறிஞர்களும் திருக்குறள் ஆய்வறிஞர்களும் என்னை மன்னிக்குமாறு பணிவுடன் வேண்டுகிறேன். உலகப் பொதுமறை எனப் போற்றப்படும் திருக்குறள் என்ற திருமறையில் 1330 குறள்களில் ஒரே ஒரு குறளில் திருவள்ளுவரே தவறு செய்திருக்கிறார் என்பது எனது வாதமாகும். கல்வியின் மேன்மை பற்றி சொல்லப் புகுந்த வள்ளுவப் பெருந்தகை “கல்லாமை” என்ற அதிகாரத்தின் இரண்டாவது குறளாக இப்படி எழுதியிருக்கிறார். ”கல்லாதான் சொற்கா முறுதல் முலையிரண்டும் இல்லாதாள் பெண்காமுற் றற்று” அதாவது கல்வியறிவில்லாதவன் சொல்லும் சொற்களை கேட்க விரும்புவது முலையில்லாதவளை ஓக்க காம ஆசை கொள்வது காமுறுவது போலாகும் எனப் பொருள் விரிகிறது. இதனைத்தான் நான் ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை. முலை இரண்டும் பருத்து வளமாக இருந்தால் தான் காமுற வேண்டுமா- முலைகள் சிறிதாக தட்டையாக இருக்கும் பெண்ணிற்கு காம உணர்வுகள் இருக்காதா- அவளை ஒரு ஆண் காமுற முடியாதா- முலையிருந்தால் தான் அவளை ஓக்க முடியுமா புண்டையில் தானே ஓக்கப்போகிறாள். இப்படி முலைக்கு முக்கியத்துவம் கொடுப்பது பெண்மையை இழிவு படுத்துவது போல அமைகிறது என நான் கருதுகிறேன். பெண்களுக்கு எலுமிச்சை சைசில் ஆரம்பித்து யாழ்ப்பாணத் தேங்காய் சைஸ் வரை பல்வகையில் முலைகள் இருக்கின்றன. எல்லா முலைகளுமே காமமுற அருகதை உள்ள்வையே. என் கணவர் யோகேஷ் ஒருமுறை “அந்த நீலாவை ஓத்தேண்டி. அவளுக்கு முலையே இல்லை. சும்மா எலுமிச்சம்பழ சைசுக்குத்தான் இருந்துச்சு. அதுனால அவ முலையைக் கசக்கிட்டு அவளை ஓக்கும் போது எதோ வயசுக்கு வராத சின்னக் குட்டியை ஓக்கிறது மாதிரி ஃபீலிங் இருந்துச்சுடி” என்றார். எனவே ஈஸ்வரி நீ உன் சின்ன முலையை நினைத்து எந்த வருத்தமும் பட வேண்டாம். இப்போதெல்லாம் நாகரீக நங்கையர் கொழுத்த முலைகளை விட சின்னதாக கைக்கடக்கமான முலைகளுடன் இருப்பதையே மாடர்ன் ட்ரெண்டாக்க் கருதுகின்றனர். மேலும் உன்னை வெறியுடன் ஓக்கத்தான் உன் ராம்கோபால் தயாராக இருக்கிறாரே. அவர் வசதியற்றவர் என்ற பாகுபாடு உன் பெற்றோர் கருதினால் நீ தகுந்தபடி அவர்களிடம் எடுத்துரைத்து நீ அவரை மனசாரக் காதலிப்பதைச் சொல்லி மணமுடிக்கச் சொல். அப்படி அவர்கள் ஒருவேளை நிச்சயமாக மறுத்தால் வேறு வழியில்லை. நீ என்ன செய்யலாம் என்றால் ராம்கோபாலுடன் நன்றாக வெறியுடன் ஓழ்த்து எப்படியாவது கருப்பிடிக்குமாறு செய். அதன் பின் என் கருவினுக்கு அவர்தான் காரணம் என்று உன் வீட்டில் தெரிவித்து விட்டால் வேறு வழியில்லாமல் அவரையே உனக்கு மண்ம் செய்து வைத்து விடுவார்கள். என்ன ஈஸ்வரி திருப்திதானே முலையில் செமனை ஊற்றி மசாஜ் செய்து வந்தால் முலைச் ச்தைகள் இறுகுவது பற்றி நான் ஏற்கனவே எழுதியிருக்கிறேன். அந்த வகையில் தான் ராம்கோபால் உன் முலைகளை செம்னோடு மசாஜ் செய்து வருவதால்தான் உன் முலைகள் பருக்கின்றன 8230 ம் 8230 11 2011 8 47 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment