Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 346

-- காமத்தை எப்படியெல்லாம் இனிமையாக அனுபவிக்கலாம் என்று எங்களூக்கு கற்றுக் கொடுக்கும் இனிய புண்டை மல்லிகா நீ வாழ்க உன் புண்டை வாழ்க “ ” என்பதை நீ ஏற்றுக் கொள்ள மாட்டாய் என்று எனக்குத் தெரியும். எனினும் என்னதான் காசுக்காக உடலை விற்றாலும் அதிலும் “எதோ காசு வாங்கினோம் காலை விரித்தோம்” என்றில்லாமல் உண்மையான அக்கறையுடன் அந்த நேரத்துக் காதலுடன் ஒரு ஆண் மகனுக்கு இனிமையான சுகத்தைத் தரும் அழகிகளையும் நான் அறிவேன். அந்த காமம் பணம் சார்ந்ததாக அமையாமல் உண்மையான ஓழ் சுகத்தை வித்தியாசமாக அளிக்கும் வகையில் அமைகிறது. அப்படி ஒரு அனுபவத்தினை நான் ச்மீபத்தில் பெற்றேன்.. எங்கள் நிறுவன வேலையாக சென்ற மாதம் சிங்கப்பூர் சென்றிருந்தேன். அங்கிருந்த என் கம்பெனியில் பணிபுரியும் என் நண்பன் என தேவைகளைக் கவனித்துக் கொண்டான். அன்று இரவு பணிகள் முடிய வெகுநேரம் ஆகிவிட்டது. அவன் புறப்படுவதற்கு முன் என்னிடம் “குட்நைட் பிரசாந்த நாளைக்கு காலைல உனக்கு ஸ்பெஷல் மசாஜ் கொடுக்க ஏற்பாடு பண்ணி யிருக்கேன். அருமையா இருக்கும். யூ கேன் எஞசாய் இட் ம்ச்” என்றான். நான் “எவளா யிருந்தாலும் தமிழ் தெரிஞ்சவளா ஏற்பாடு பண்ணுப்பா” என்றேன். மறுநாள் காலையில் அவன் வந்து காரில் சிங்கப்பூர் அவுட்டரில் உள்ள செண்டோசா கோவ் என்ற ஒரு ரிசார்ட்டுக்கு அழைத்துச் சென்றான். அங்கே பின்புறம் ஒரு அழகிய தோட்டத்துடன் மசாஜ் பார்லர் இருந்தது. அவன் அங்கிருந்த பெண்ணிடம் எதோ பேச கொஞ்ச நேரத்தில் ஒரு சின்னப் பெண் வந்து என்னிடம் “யூ ஆர் வெல்கம்” என்றபடி என்னை தோட்டத்திற்கு அழைத்துச் சென்றாள். அவள் ஜிங்க்வி என்ற மலேசியப் பெண். ஆனால் கொச்சையாகத் தமிழ் பேசினாள். அங்கிருந்த ஒரு வாட்டர் பெட்டில் என்னை உட்காரவைத்தவள் “ட்ரஸ்சை அவுருங்க” என்றபடி என் உடைகளை அகற்றினாள். அவளும் அம்மணமாக ஆனாள். அவளுக்கு பதினாறு பதினேழு வயசுதான் இருக்கும். உடம்பில் ஒன்றுமே இல்லாமல் உரித்த கோழியாய் இருந்தாள். சின்ன ஆப்பிள் முலைகள் மயிரே இல்லாமல் பிதுங்கிய பருப்பு தெரியும் புண்டை என பார்க்கும் போதே ஆசை வரும்படி இருந்தாள். என்னைக் குப்புறப்படுக்க வைத்து என் குண்டிமீது அவள் புண்டை படுமாறு ஏறி உட்கார்ந்து ஒரு பாட்டிலில் இருந்து மணம்வீசும் ஆலிவ் ஆயிலை எடுத்து என் தோள் முதுகு குண்டிமேடு இங்கெல்லாம் தடவி அழுத்தமாக மசாஜ் செய்தாள். அவளது புண்டை மேடுகள் என் குண்டியில் அழுந்துவது புரிந்தது. பின் என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் மீது இருபறமும் காலை விரித்து வைத்து உட்கார்ந்தாள். அடுத்து அவள் செய்த்துதான் ஆச்சரியம். ஆலிவ் ஆயிலை தன் விரிந்த புண்டைக்குள் ஊற்றிக் கொண்டாள். பின் அப்படியே என் மார்பு அடிவயிறு இங்கெல்லாம் ஆயில் வழியும் அவள் புண்டையால் அழுத்தித் தேய்த்தாள். என் சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. ஜிங்க்வி அப்படியே நகர்ந்து என் சுன்னியை வெகு லாவகமாக புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டாள். அப்படியே மெதுவாக அசைத்து அசைத்து என் சுன்னிக்கு அவள் புண்டையால் மசாஜ் செய்தாள். நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். என்னை எதுவுமே செய்யவிடவில்லை. எல்லாம் அவளே செய்தாள். நான் மல்லாக்க்க் கிடக்க என் கால்புறம் வந்து அவள் குப்புறப்படுத்தபடி என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு அசைந்தபடி “ஃபக் மி” என்றாள். நான் தமிழில் சொல்லும்மா என்றதும் “என் புண்டையில ஓழு” என்றாள். அந்த பொசிஷன் நாய்கள் ஓத்தபின் மாட்டிக்கொண்டு நிற்குமே அது போல இருந்தது. என் மீது வேகம் வேகமாக இயங்கி அடிக்க அவளது சின்னப் புண்டை டைட்டாக என் சுன்னியை விழுங்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் தண்ணியை அவளது கூதியில் கொட்டினேன். அவள் அதன்பின் என்னை அங்கிருந்த பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று என்னைக் குளிப்பாட்டி விட்டாள். அங்கேயும் எனக்கு சுன்னி விரைக்க அவள் குனிந்து கொண்டு கூதியைக் காண்பிக்க இரண்டாவது முறை அவளை ஓத்தேன். புறப்படும் பொழுது மசாஜ் கட்டணத்துடன் அவளுக்கு டிப்சாக கணிசமான் ஒரு தொகையினைக் கொடுத்தேன். மல்லிகா நிச்சயம் இது ஓரு புது அனுபவம் தான். என்ன தான் அவள் காசுக்காக வந்திருந்தாலும் அவள் எனக்கு புண்டையால் மசாஜ் செய்ததும் உறை கூடப் போடாமல் ஓக்க விட்டதும் பணத்தை மீறிய ஒரு காம்ம் என்பதாக நான் உணருகிறேன். நிச்சயம் செக்சில் இது ஒரு புதுமை என்பதை காம அரசி மல்லிகா நீ ஏற்றுக் கொள்வாய் என்று நம்புகிறேன். _________ப்ரசாந்த் மிக அருமையான வினோதமான அனுபவத்தினைப் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு நன்றி பிரசாந்த். இது போல சில வினோத அனுபவங்கள் கிடைப்பது அரிதானதே. உனக்கு செய்தது போல “புண்டை மசாஜ்” செய்யும் பெண்களை சுருக்கமாக “ ” என்ற கோடில் குறிப்பிடுகிறார்கள். சிங்கப்பூரில் கேலாங் ஆர்சர்ட் டவர்ஸ் போன்ற சிவப்பு விளக்குப் பகுதிகளில் இவ்வாறான வினோத அனுபவங்களைப் பெறலாம். அங்கே டக்ஸ்டன் ஹில்ஸ் என்ற நட்சத்திர ஓட்டலில் உள்ள பார்களிலும் நாமாகவே ”சிஎம்ஜி” வேண்டும் எனக் கேட்டால் ஏற்பாடு செய்து தருவார்கள். ”பணத்துக்காகப் பாலுறவு” என்பதை நான் கேவலப் படுத்துவதில்லை பிரசாந்த். நான் உண்மையில் விரும்புவது பெண்களை பாலியல் தொழிலில் வலுக் கட்டாயமாக ஈடுபடுத்துவதைத் தான் எதிர்க்கிறேன். ஆனால் தாய்லாந்து செஷல்ஸ் போன்ற சில நாடுகளின் பொருளாதாரமே செக்ஸ் டூரிசத்தை அடிப்படையாக்க் கொண்டுதான் அமைகிறது என்பதனையும் நான் அறிவேன். ஆனால் ஒரு விஷயம் மட்டும் நிச்சயம். பிரசாந்த் சொல்வது போல பணத்தையும் மீறிய சில காமம் அவர்களிடம் கிடைக்கிறது. இது போன்ற பிரத்தியேக சேவை களைத் தருவதற்கென்றே சில விடுதிகள் உள்ளன. ஹாங்காங்கில் உள்ள ஒரு பிரபலமான பாலியல் விடுதியில் பால்நிறைந்த முலையுடன் உங்களுக்கு முலைப்பால் ஊட்டி ஓக்கவென்றே உள்ள பெண்களுடன் தனியான ஒரு பகுதியே உள்ளது. நாங்கள் கென்யா சென்றிருந்த பொழுது யோகேஷை ஒரு ஸ்பெஷலான விடுதிக்கு எங்களது நண்பர் அழைத்துச் சென்றார். அங்கிருந்த ஸ்பெஷாலிட்டி என்ன தெரியுமா- நிறைமாதக் கர்ப்பிணிகளை ஓக்கலாம். வயிறு உப்பிய நிறைமாத கருப்பின அழகிகளுடன் கூட்டு ஓழ் செய்து விட்டு வந்து ரொம்ப நாள் யோகேஷ் அதைப் பற்றியே பேசிக் கொண்டிருந்தார். இப்படி ஓழ் இன்பத்தை வித்தியாசமான முறையில் வினோதமான வகையில் அளிக்க அவர்களை விட்டால் ஆளேது- எப்ப்டியோ காமத்தினை விரும்பி அனுபவிக்கத் துடிக்கும் பிரசாந்த போன்றோருக்கு நினைத்தால் வகை வகையாக விருந்து படைக்க வசதிகள் உள்ளன. அவற்றைத் தரும் எம்மினப் பெண்டிருக்கு என் வாழ்த்துக்கள் மஜா மல்லிகா 13 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment