Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 351

-- இனிய மல்லிகா அக்கா நீ வழங்குவது ஒவ்வொன்றும் இனிப்பு. அதுவும் ஒவ்வொரு இனிப்பும் எப்படி ஒவ்வொரு சுவையில் உள்ளது- நானும் என் வீட்டுக்காரரும் உன் பதில் பகுதிக்கு அடிமை. இல்லை உனக்கே அடிமைகள் தான். உனது எழுத்துகள் தான் எங்களுக்கு எழுச்சி ஏற்படுத்தி ஓழ் இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவிக்க பெரிதும் உதவி புரிகிறது. நன்றி. சரி அக்கா உன் பகுதியைப் படித்து விட்டு இந்த ஆள் சுன்னியைத் தூக்கிக் கிட்டுப் பண்ணும் அட்டகாசம் தாங்க முடியலைக்கா. கல்யாணம் பண்ண புதுசுல கூட இந்த ஆட்டம் ஆடலை. அப்படி ஒரு ஆட்டம். எப்பப் பாத்தாலும் புண்டை சிதி கூதி இதுதான் அவர் ஞாபகம். இப்ப புதுசா ஒரு இண்டரஸ்ட் வந்திருக்கு அவருக்கு. என்ன தெரியுமா- நான் அவர் முன்னால டான்ஸ் ஆடணுமாம் அதுவும் எப்படி- டிரஸ்சே இல்லாம அம்மணக்குண்டியா அவர் முன்னால நாட்டியம் ஆடணுமாம். எனக்கு டான்ஸ் தெரியவே தெரியாது. ஆனால் இவர் டேப்பில் பாட்டைப் போட்டு விட்டு என்னை அம்மண டான்ஸ் ஆடச் சொல்லி தொந்தரவு செய்கிறார். இவரை எப்படிக்கா திருத்துவது- _____________மாதவி நாச்சியப்பன் ஆஹா ஆடலரசி மாதவியின் பெயரை வைத்துக் கொண்டு நடனம் ஆட உனக்கு இவ்வளவு தயக்கமா- திருத்த வேண்டியது அவரை அல்ல உன்னைத்தான். உன் புருஷன் முன் அம்மணமாக ஆட என்ன தயக்கம் மாதவி- உண்மையில் உன் நாச்சியப்பனுக்கு தன் மனைவியை எப்படியெல்லாம் ரசிக்கலாம் என்பதில் சரியான அணுகு முறையினைக் கடைப்பிடிக்கிறார் என்றே நினைக்கிறேன். உன் அழகை இப்படியெல்லாம் ஆராதிக்கும் அவர் கிடைத்தது உன் அதிருஷ்டமே. புருஷன் முன் அம்மணக்குண்டியாக ஆடுவதற்கு முறைப்படி நடனம் கற்றிருக்க வேண்டுமா- எதாவது குத்துப் பாட்டைப் போட்டு விட்டு அதற்குத் தகுந்தாற்போல முலைகளை ஆட்டியும் புண்டையை விரித்து தூக்கித் தூக்கிக் காட்டியும் வளமான குண்டிமேடுகளை முகத்துக்கு நேரே அசைத்துக் காட்டியும் ஆடினாலே போதுமே அதைப் பார்க்கும் கணவனுக்கு பூளு நட்டுக்கொண்டு நிற்கும் மாதவி. ஒரு ஐந்து நிமிடம் இப்படி ஆடிவிட்டு வேர்க்க விறுவிறுக்க ரெண்டு பேரும் பிண்ணிப் பிணைந்து ஓழ்ப்பது சொர்க்கம் போல இருக்கும். எனவே மாதவி நீ எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் உன்னவர் முன் அம்மணமாக உன் கூதியையும் முலையையும் ஆட்டி டான்ஸ் ஆடும்மா. நான் கூட முறைப் படி நடனம் கற்காதவள் தான். ஆனால் எங்களது பார்ட்டிகளில் எப்படி அவிழ்த்துப் போட்டு ஆடுவேன் தெரியுமா. “ஜெமினி ” பட்த்தில் வரும் “ஓ போடு” பாட்டை “ஓழ் போடு.. ஓழ் போடு” என்று மாற்றிப் பாடியபடி நான் என் புண்டையை விரித்து விரித்து ஆடுவதைப் பார்த்து என்னைச் சுற்றி ஒரு கூட்டமே சுன்னியை ஆட்டிக் கொண்டு சுற்றி வருவார்கள். எஞ்சாய் யுவர் லைஃப் மாதவி 18 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment