Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 352

-- என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகா நான் என்னுடன் கல்லூரியில் படிக்கும் சங்கீதா என்ற மாடர்ன் அழகுக் குட்டியை ஓழ்த்துக் கொண்டு இருக்கிறேன். அவள் ஆரம்பத்திலேயே சொல்லிவிட்டாள் காதல்-கல்யாணம் அது இதுங்கிற நினைப்பெல்லாம் வேண்டாம் உனக்கு என்னை ஓக்கணும்னு ஆசை எனக்கு உன் கூட ஓக்கணும்கிற ஆசை அவ்வளவு தான் என்று சொல்லியிருக்கிறாள். ஆனால் ஓக்கும் போது ஒரு விபசாரி லெவலுக்கு எல்லாம் செய்து என்னுடன் ஆர்வமுடன் ஓப்பாள். அவளுக்கு தூரமாயிருக்கும் போது கூட அவள் வாயில் என்னை ஓக்கச் சொல்லி கஞ்சியை சப்பிக் குடிப்பாள். அவள் பிக்ஸ் செய்யும் நாட்களில் மகாபலிபுரம் சென்று ரூம் போட்டு மாலை வரை ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவித்து விட்டு வருவோம். சென்ற வாரம் அவள் வீட்டில் யாரும் இல்லை என்று வீட்டிகு வரச்சொன்னாள். அதன்படி அந்த ஞாயிறு அவள் வீட்டுக்கு சென்றேன். பெரிய பங்களா. முன் ஹாலில் இருந்த ஒரு வேலைக்காரி சங்கீதா மாடியில் உள்ள அவள் அறையில் இருப்பதாகச் சொல்லி என்னை மேலே போகச் சொன்னாள். நான் மாடிக்கு சென்று அவள் அறைக் கதவைத் தட்டினேன். கதவைத் திறந்த சங்கீதாவைப் பார்த்து அசந்து போனேன். உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாக இருந்தாள். நான் திகைத்து நிற்பதைப் பார்த்த அவள் “என்ன ஷாக் ஆயி நிக்கறே. எல்லாம் நீ பாத்தது தானே.. நான் எப்பவுமே என் ரூமுல இப்படித்தான் இருப்பேன்.. என் ரூமுக்கு வர்றவங்களும் நேக்கடாத்தான் இருக்கணும் சரி வா.. வா.. உள்ளே வா வந்து அவுத்துப் போடு” என்றபடி என்னை உள்ளே அழைத்து சென்றாள். உள்ளே போன எனக்கு இன்னும் அதிர்ச்சி காத்திருந்த்து. அங்கே இன்னும் மூன்று இளைஞர்கள் அம்மணமாக உட்கார்ந்திருந்தார்கள். அவர்களும் என் காலேஜில் படிப்பவர்கள் தான். என் உடைகளை அவிழ்த்து என்னை அம்மணமாக்கினாள் சங்கீதா. எனக்கு இந்த சூழ்நிலையே புரியவில்லை. ஆனால் சங்கீதா சிரிப்புடன் அம்மணமாகத் திரிந்தாள். பின் அவள் அங்கிருந்த மினிபாரில் இருந்து ஒர் ஃபாரின் விஸ்கி பாட்டிலை எடுத்து ஐந்து கிளாஸ்களில் ஊற்றினாள். அவள் ஒன்றைக் கையில் எடுத்துக் கொண்டு எங்களுக்கும் கொடுத்து விட்டு ஐந்து பேரும் சியர்ஸ் சொல்லிக் குடித்தோம். அப்போது சங்கீதா “டியர் பிரண்ட்ஸ்.. உங்களை வரவழைத்து இந்த பார்ட்டி கொடுப்பதே இதைச் சொல்வதற்குத் தான். நீங்கள் நாலு பேரும் என் டியரஸ்ட் பிரண்ட்ஸ்.. நீங்கள் நாலு பேரும் என்னை ஓத்திருக்கிறீர்கள். உங்கள் ஒருத்தருத்தொருத்தர் தெரியாமல் நான் உங்கள் கூட ஓத்திருக்கிறேன். ஆனால் அப்போதே நான் இது ஜஸ்ட் பார் செக்ஸ் என்று சொல்லித் தான் இருக்கிறேன். இப்போ எனக்கு மேரேஜ் பிக்ஸ் ஆகியிருக்கிறது. அதை சொல்வதற்குத் தான் உங்களை வரவழைத்தேன். அதுனால இனிமே இதை நீங்க கம்ப்ளிட்டா மறந்துடணும். எனக்கு மேரேஜ் ஆனதும் நான் யுஎஸ் போய் விடுவேன். அதுனால தான் என்னை ஓத்த உங்களை இப்ப வரச் சொன்னேன். இன்னிக்கு நைட் முழுவதும் நீங்க என்னை எப்படி வேணும்னாலும் ஓக்கலாம். இது தான் நமக்கு லாஸ்ட் நைட். கமான்.. டேக் மி அண்ட் ஃபக் மி” என்றபடி எங்கள் மீது விழுந்தாள். எங்களை வரிசையாக நிற்க வைத்து ஊம்பினாள். அப்புறம் நாங்கள் நாலு பேரும் அவளைப் போட்டி போட்டுக் கொண்டு ஓத்தோம். ஒருத்தன் அவள் புண்டையில் ஓக்கும் போது இன்னொருத்தனை வாயில் ஓக்க விட்டாள். இரவு முழுவதும் எங்களுடன் இன்பக் களியாட்டம் ஆடினாள். காலையில் புறப்படும் பொழுது “இனிமே என் கல்யாணத்துக்குத் தான் நீங்க வரணும்” என்று சொல்லி எங்களுக்கு விடை கொடுத்தாள். எனக்கு சங்கீதாவின் செயல்கள் புதிராக இருக்கிறது. எதற்காக அவள் எங்களை வரவழைத்து இப்படி ஒரு பார்ட்டி கொடுத்து விடை பெற வேண்டும். இந்த புரியாத புதிருக்கு என் மல்லிகாத் தேவடியாதான் விளக்கம் தர வேண்டும். _________ஜஸ்டின் தேவராஜ் ஜஸ்டின் உங்கள் நால்வருக்கும் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விட்ட சங்கீதா எனக் கருதுகிறேன். நாகரீகம் மிக முந்திய சில மேலை நாடுகளில் தான் இது போல தன் செக்ஸ் பார்ட்னர்களை அழைத்து - கொடுக்கும் கலாச்சாரம் உள்ளது. அந்த வகையில் சங்கீதா மிக முன்னேறியவள் தான். ஆனால் உங்களைக் காதலிப்பதாக்க் கூறி உங்கள் மனதில் வீணான எண்ணங்களை உருவாக்காமல் ஓக்க வரும் பொழுதே இது ஜஸ்ட் ஃபார் செக்ஸ் தான் என்பதைத் தெளிவு படுத்தி விட்டுத்தான் உங்களிடம் புண்டையைத் திறந்து காட்டியிருக்கிறாள். இந்த அணுகுமுறை “நான் உன்னையே உயிருக்குயிராக காதலிக்கிறேன்.. நீ இல்லாமல் நானில்ல்லை” அதுஇதுவென்று ஓக்கும் போது சொல்லிவிட்டு எவனாவது பணக்காரன் கிடைத்தவுடன் “சாரிப்பா எங்க வீட்டுல சொல்றதை நான் கேட்டுத்தான் ஆகணும்” -ன்னு சொல்லி ஏமாற்றுபவள்களை விட சங்கீதா எவ்வளவோ மேல். ஓகே ஜஸ்டின் நீ அவள் திருமணத்திற்கு சென்று தகுந்த பரிசினை அளித்து அவள் வளமோடு வாழ்க என மனப்பூர்வமாக வாழ்த்தி விட்டு வாப்பா. 19 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment