Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 355

-- எனக்கு காம வெறி அதிகம். இப்போது என் பிரசனை என்ன வென்றால் என் சின்ன மாமியார் 53 வயது அவளுக்கு.ஒருமுறை அவளாகவே என்னைக் கூப்பிட்டு ஒக்கவிட்டாள். அதிலிருந்து எங்கள் கள்ள உறவு தொடர்கிறது. அவள் என் பூளை ஃபுல்லா வாய்லயும் சூத்துலயும் கூதிலயும் நல்லா வாங்கிக்கிறாள். என் பூளை தண்ணிவரும் வரை ஊம்புகிறாள். காம வெறி அவளுக்கு 1000 அதிகம். அவளை நிக்க வெச்சி சூத்துலயும் கூதிலயும் மாத்தி மாத்தி ஓப்பென். இப்ப அவ ஃப்ர்ண்ட் ஒருத்தி எங்க கூட வெறியா சேர்ந்துகிட்டா அவளூம் 50 வயது. 2 கிழவிகளும் என்னை சொர்க்கத்துக்கே அனுப்புகிறார்கள்..அவள் சூத்தை நக்கும் போது இவள் என் பூளை சப்பி சப்பி என் எனர்ஜியை குடிக்கின்றனர். நான் 7 முறை ஓப்பேன்..முழு இரவு முழுவதும். அப்போதும் அவள்கள் நான் டையர்ட் ஆக படுக்கையில் விழுந்து கிடக்கும் பொது கூட சூத்தை என் முகத்தில் வைத்து நக்க சொல்லி அனுபவிக்கிறார்கள்.என் டவுட் என்னான்னா- 50 வயசுக்கு மேல இவ்வளவு செக்ஸ் வெறி இருக்குமா நல்லா தண்ணி கூதில இருந்து ஊத்துது அவளுகளுக்கு எப்படி- நான் தொடரலாமா- கிராமத்தில் இருக்கும் இவர்களுக்கு எப்படி இத்தனை வெரைட்டி செக்ஸ் தெரியுது..எனக்கு இப்போ என் இளமை கெடுமா- என் வாழ்கை பாதிக்குமா- எப்படி இவர்கள் என் நீண்ட தடியான பூளை உள்ள தள்ளிக்கிறாங்க- ____________அருண். என்னப்பா அருண் அந்த இரண்டு பேரும் உன்னை சொர்க்கத்துக்கே அனுப்புவதாக நீ தான் சொல்கிறாய் அப்புறம் என்ன இதில் தயக்கம். 50 வயதில் கிழவி என்று நீ சொல்வதை நான் கடுமையாக எதிர்க்கிறேன். அதுதான் கனிந்த ஓழ்ப்பதற்கு வெறியான பருவம். எனக்குத் தெரிந்து 60 வயதைத் தாண்டியும் வெறியுடன் சின்னப் பசங்களுடன் ஓக்கும் பெண்கள் இருக்கிறார்கள். மெனோபாஸ் நின்றவுடன் இனி கருப்பிடிக்கும் அபாயம் இல்லை என்ற சுதந்திரம் கிடைத்தவுடன் புதிது புதிதாக சுன்னி தேடும் ஆசை உண்டாகிவிடுதல் இயல்பே. ஓக்க ஆசைபடும் எந்தப் பெண்ணுக்கும் கூதியில் தண்ணி கசிவது இயற்கையே. அதற்கும் வயதுக்கும் சம்பந்தமில்லை. அருண் உன் பூளு வேணுமானால் நீளம் என நீ நினைக்கலாம். ஆனால் நன்றாக அனுபவப்பட்ட அவர்களின் புண்டைகள் இதை விட நீளமான சுன்னிகளுடன் ஏற்கனவே ஓத்திருக்கும். சரி அதென்ன கிராமத்தில் இருக்கும் பெண்கள் என்றால் செக்சில் வெரைட்டி தெரியாதா என்ன- இன்னும் கேட்டால் நகரத்துப் பெண்களை விட கிராமத்துக் கிளிகள் தான் கூச்சமில்லாமல் பச்சை பச்சையாகப் பேசுவதும் தான் ஒக்கும் ஆணிடம் வெட்கமில்லாமல் என்னை இப்படிப் போட்டு ஓழு அப்படிப் போட்டு ஏறு என்று சொல்வதும் அதிகம். அது போலவே இன்னொரு பெண் முன்னாடியே தன் ஆளு கூட ஜல்சா செய்யவும் அவர்கள் தயங்குவதில்லை. ஒருமுறை நான் எதற்கோ கிராமத்திற்கு சென்றிருந்தேன். இவர் கூட வரவில்லை. அப்பொழுது என் வீட்டில் கூடமாட ஒத்தாசை செய்த ஒரு 50வயதுப் பெண் நன்றாக வாட்ட சாட்டமாக இருப்பாள். முலைகள் சுரைக்காய்கள் போல வளமாகத் தொங்கின. இடுப்பில் இரண்டு மடிப்புகள் விழுந்திருக்கும் ஆள் மாநிறமாக இருந்தாலும் களையாக இருந்தாள். மாலை அவள் வீட்டிக்கு புறப்படுவதற்கு முன் தயங்கித் தயங்கி நின்றாள். நான் “என்ன ராசாத்தி என்ன தயங்குறே.. என்ன விஷயம்-” என்றேன். அவள் “இல்லைம்மா.. பொண்ணுக்குப் பொண்ணே ஆசைப்படற மாதிரி அழகா இருக்கீங்க.. ராத்திரி தனியாவா படுக்கப் போறீங்க-” என்றாள். எனக்கு அவள் இப்படி பேசியது வியப்பாக இருந்த்து. நான் ஒரு ஆர்வத்துடன் “என்ன ராசாத்தி நான் பொண்ணுக்குப் பொண்ணே ஆசைப்படற மாதிரி இருக்கேனா 8230 அப்படின்னா உனக்கு என் மேலே ஆசை வருதா-” என்றேன். அவள் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “ஆமாம்மா” என்றபடி என் பக்கம் வந்து ஜாக்கெட்டோடு என் முலையைப் பிடித்தப்டி “காலைல இருந்து இந்த மொலையப் பிடிச்சு என் வாயில வச்சி ஊம்பணும்னு ஆசப்பட்டேம்மா” என்றபடி என் அனுமதியைக் கூட எதிர்பார்க்காமல் என் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து என் இரு முலையையும் மாற்றி மாற்றி சப்பினாள். என் முலையை சப்பயபடி சேலை மீது சாமானில் கையை வைத்து “என்னம்மா ஓக்கணும்போல இருக்கா” என்றாள். நான் “ஆமாடி.. ராசாத்தி.. ஆனா ஆளுக்கு எங்கே போறது” –ன்னு சொன்னேன். அவள் “கவலையை விடும்மா. நான் ஒருத்தனை வச்சிருக்கேன். வாலிபப்பய தான். அவன் பூளு கழுதைக்குத் தொங்கறது மாதிரி முழ நீளத்துக்கு இருக்கும் 8230 நான் போய் அவனைக் கூட்டிட்டு வர்றேன். ராத்திரி பூரா நாம ஓக்கலாம்” என்றவள் வெளியே போய் கொஞ்ச நேரத்தில் ஒரு கட்டுமஸ்தான இளைஞனுடன் வந்தாள். அப்புறம் அவன் கூட நானும் அவளும் ஆடிய வெறி ஆட்ட்த்தை முழுவதும் சொல்ல இங்கே இடம் பற்றாது. இதை எதற்கு சொல்ல வந்தேன் என்றால் அன்று அவனுடன் நாங்கள் ஓக்கும் போது என்னை விட பட்டிக்காட்டுப் பெண்ணான ராசாத்தி தான் பச்சை பச்சையாகப் பேசிய படி என்னை ஓக்க விட்டாள். “மாரி உன் சைசுக்கு அம்மா சுன்னி பாத்திருக்க மாட்டாங்க. உன் கழுதைப் பூளை அம்மா புண்டை அடிவாரம் வரை சொருகி ஓழு”—”இந்தா மாரி அம்மா புண்டையில ஓக்கும் போது என் கூதியை நக்கிக் கிட்டே ஓழு”—“அம்மா மாரி என் கூதியில விடும்போது உங்க புண்டையை என் வாயில வச்சித் தேயிங்கம்மா”—”மாரி அம்மா கூதியில நீ விட்ட கஞ்சியை நக்கி எடு” – இப்ப்டியெல்லாம் பேசி இரவு முழுவதும் நானும் அவளும் அவனுடன் ஓத்தோம். நான் வீட்டிற்குத் திரும்பியதும் இதைப் பற்றி இவரிடம் சொல்ல அவருக்கும் ராசாத்தியை ஓக்கணும்னு ஆசை வந்திருச்சு. ஒரு நாள் அவளை வீட்டுக்கு வரவழைத்து நானும் அவளும் சேர்ந்து என் புருஷனுடன் ஓத்தோம். ஆகவே வயது மற்றும் அந்த முதிர் அழகிகள் கிராமத்து கிளிகள் என்பதையெல்லாம் ஒதுக்கிவிட்டு இன்பம் அளிக்கும் அவர்களது வழ வழத்த புண்டைகளை நன்றாக அனுபவிப்பா அருண். இதனால் உன் இளமை இன்னும் கூட்த்தான் செய்யும். அவனவன் ஓக்க கூதி கிடைக்காமல் அலைகிறான். உனக்கு வெறி பிடித்த விதம் விதமாக சுகம் அளிக்கும் இரண்டு புண்டைகள் இலவசமாகக் கிடைத்துள்ளது. அதனை சரியாகப் பயன்படுத்திக் கொள் அருண். 22 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment