Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 356

-- ஓழ்கலைப் பேரரசி மல்லிகா ஒரு பெண் 25 வயது வரையில் தவறு செய்யாமலிருந்து விட்டு திடீரெனத் தவறு செய்ய முடியுமா- நான் என் முதல் பிரசவத்திற்காக என் அம்மா வீட்டுக்கு வந்திருக்கிறேன். நான் இதுவரை என் புருஷன் தவிர வேறு யாரிடமும் என் சாமானைக் காட்டியதில்லை. இப்பொழுது ஒன்பது மாதமாகி விட்டது. வயிறு நன்றாகத் தள்ளிக் கொண்டு இருக்கிறது. சென்ற வாரம் என் பெற்றோர் பக்கத்தில் உள்ள கோயில் நகரத்திற்கு காணிக்கை செலுத்த சென்று விட்டார்கள். காலையில் தான் வருவார்கள். நான் தான் டெலிவரிக்கு இன்னும் நாள் இருக்கிறது என்று சொல்லி அவர்களைப் பயப்படாமல் போய்வரச் சொன்னேன். ஆனால் அன்று மாலை 7 மணியளவில் எனக்கு அடிவயிற்றில் பயங்கர வலி வந்து விட்ட்து. எனக்கு பயமாகப் போய் விட்ட்து. நான் வழக்கமாக்க் காண்பிக்கும் டாக்டரும் ஊரில் இல்லை. என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. எங்கள் வீட்டு மாடிப் போர்ஷனில் ஒரு ஆசிரியர் தனியாகத் தங்கியிருந்தார். எனக்கு நன்கு பழக்கமானவர் தான். எனவே அவரை அழைத்து விஷயத்தைச் சொன்னதும் அவர் உடனே ஒரு ஆட்டோ வரவழைத்து பக்கத்து தெருவில் உள்ள ஒரு லேடி டாக்டரிடம் கூட்டிச் சென்றார். அவள் என்னைப் பரிசோதித்து விட்டு இது லேபர் பெயின் இல்லை என்றும் பயப்பட வேண்டாம் என்று கூறினாள். என் குறியில் கிளவுஸ் போட்டுக் கொண்டு விரலை விட்டு எக்சாமின் பண்ணவள் “என்ன டைட்டா இருக்கு.. ஏம்மா ஹஸ்பண்டு கூடப் படுக்கறதில்லையா-” என்றாள். நான் ஆறு மாசமா படுக்கலை என்றேன். அவள் “அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லைம்மா. அடிக்கடி படுத்தால் தான் டெலிவரி ஈசியாக இருக்கும்” என்றாள். அதன் பின் அந்த கருணா அண்ணன் உள்ளே வர அவரை டாக்டர் என் புருஷன் என்று நினைத்துக் கொண்டாள். “உங்க ஒயிஃபுக்கு ஒன்னும் இல்லை. இது ஜஸ்ட் சூட்டு வலிதான். மாத்திரை எழுதித்த்ர்றேன். அதைக் கொடுங்க சரியாயிடும். அப்புறம் அடி வயித்துல ஒத்தடம் கொடுங்க.. வலி ரிலீஃபாயிடும்” என்றாள். திரும்பி வரும் போது எனக்கு ஆயாசமாக இருந்த்தால் கருணா தோளில் சாய்ந்தபடியே வீடு வந்தேன். என்னைக் கட்டிலில் படுக்க வைத்த கருணா என் அடுக்களையில் எனக்கு வென்னீர் போட்டு எனக்கு மாத்திரைகள் கொடுத்தார். அப்புறம் ஒரு பாத்திரத்தில் சூடான வென்னீர் எடுத்து வந்து “வாம்மா ஓத்தடம் கொடுக்கலாம்” என்றார். நான் “உங்களுக்கு எதுக்குண்ணே சிரம்ம்-” என்றதற்கு அவர் பரவாயில்லை என்றார். எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. மல்லாக்கப் படுத்த்படி சேலையை தளர்த்திக் கொள்ள அவர் ஒரு துணியை வென்னீரில் நனைத்து என் வயிற்றில் தடவ நான் என் அடிவயிறு தெரியுமாறு சேலையை இன்னும் கீழே இறக்கிக் கொள்ள என் குடம் போன்ற வயிறு அவருக்கு எதோ செய்திருக்க வேண்டும். அடிவயிற்றுக் கீழேயும் துணியால் தடவ அதில் இருந்து வழிந்த தண்ணீர் அப்படியே கீழே இறங்கி என் சாமானின் பிளவில் கொட்டியது. அந்த நிமிடம் எனக்கு எதோ ஒரு ஆசை வந்து விட்ட்து புருஷன் கூடப் படுத்து பல மாதங்கள் ஆனதாலா அல்லது அவர் என் அடிவயிற்றை வருடியதாலா அல்லது அந்த டாக்டரம்மா படுக்கறதைப் பத்திப் பேசியதாலா எனப் புரியவில்லை “அண்ணே.. அண்ணே..” என்று முனகியபடி அவர் கையை என் அடிவயிற்றுக் கீழே வைத்து அழுத்த அவர் “என்னம்மா-” என்றபடி என் சேலைக்குள் கையைவிட்டு என் சாமானில் வளர்ந்திருந்த மயிரைக் கொத்தாகப் பிடித்து அழுத்தினார். நான் “வாங்கண்ணே.. வாங்கண்ணே” என்றபடி என் முகத்துக்கு நேரே இருந்த அவர் கைலிக்குள் கையைவிட்டு அவர் சாமானைப் பிடித்தேன். அவர் சாமான் என் புருஷனுக்கு இருப்பதை விடத் தடியாக இருந்த்து. நான் அதை உருவிய படி கைலியை அவிழ்க்க அவர் என் சேலை பாவாடையையும் ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்த்து விட்டார். பெரிய வயிற்றைக் காட்டியபடி அம்மணமாகக் காலைப் பிளந்த்படி கிடந்த நான் வெறியுடன் அவர் சாமானைப் பிடித்து இழுத்து “வாங்கண்ணே.. வாங்கண்ணே” என்றேன். கருணா என் பொங்கிய முலைகளைக் கசக்கியபடி “ஸ்வேதா.. இப்ப நீ இருக்கற நிலையில செய்யலாமா-” என்று கேட்க நான் “அதெல்லாம் செய்யலாம் அண்ணே.. அந்த டாகடரம்மாவே நல்லாச் செய்யச் சொன்னாங்க 8230 வாங்க.. என்னைச் செய்யுங்க” என்றேன். அவர் என் சுருள் மயிர்களை விலக்கி என் ஓட்டைக்குள் விரலை விட்டபடி “என்ன செய்யச் சொன்னாங்க.. ப்ளிஸ் பச்சையா சொல்லும்மா ஸ்வேதா” என்றதும் நானும் வெறியுடன் “நல்லா ஓக்கச் சொன்னாங்க” என்றேன். “இந்தப் புண்டையில ஓக்கச் சொன்னாங்களா-” என்றபடி குனிந்து என் கூதி ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினார். எனக்கு அப்போதே தண்ணி கழண்டு விட்டது. காம தாகம் தாங்காமல் அவர் தலையைப் பிடித்து இழுத்தபடி “ஐயோ.. வாங்கண்ணே.. என்னை ஓழுங்கண்ணே” என்றபடி காலை விரித்துக் கொண்டேன். என் விரிந்த தொடை நடுவே உட்கார்ந்த கருணா அப்படியே உட்கார்ந்தபடி என் புண்டைக்குள் அவர் சுன்னியை நுழைத்தார். எனக்கு சிரமமாக இருக்குமே என்ற நினைப்பில் உட்கார்ந்தபடியே உள்ளே விட்டு விட்டுக் குத்த ஆரம்பிக்க அறை முழுவதும் சளக் சளக்குன்னு சத்தம் வர பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் தண்ணியை விட்டார். நான் அயர்ந்து கிடக்க அவர் ‘அப்படியே படுத்திரும்மா’ என்று சொல்லிவிட்டு பாத்ரூமிலிருந்து ஒர் மக்கில் தண்ணீர் எடுத்து வந்து என் புண்டையில் வழிந்த அவர் செமனைக் கழுவி விட்டார். அப்புறம் “அண்ணே ஒண்ணுக்கு வருதுண்ணே” என்று சொன்ன போதும் எனக்கு சிரம்ம் கொடுக்காமல் அவரே ஒரு மக்கை எடுத்து வந்து என்னை அதில் யூரின் போகச் சொல்லி பின் கழுவி விட்டார். கொஞ்ச நேரம் என் முலையிலும் வாயிலும் அவர் சாமானை வைத்து உரச திரும்பவும் முறைத்துக் கொண்டு நிற்க உட்கார்ந்த நிலையிலேயே அன்று இரவு மேலும் மூன்று முறை ஓத்தார். காலையில் என் பெற்றோர் வரும் வரை எங்கள் ஆட்டம் நடந்தது. மல்லிகா அன்று வரை எந்தத் தப்பும் செய்திராத நான் எப்படி இவ்வளவு கீழ்த் தரமாக நடந்து கொண்டேன்- நினைத்துப் பார்த்தால் எனக்கே அருவருப்பாக இருக்கிறது. அதென்ன அப்படி ஒரு காம்ம். இந்த தவறுக்கு என்ன பிராயசித்தம் செய்வது மல்லிகா- _______________ஸ்வேதா. அன்பு ஸ்வேதா நீ செய்தது தப்பு என்று ஏன் நினைத்துக் கொள்கிறாய்- நடந்தது மிக இயல்பாக இயற்கையாக ஒரு ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் ஈர்ப்பு ஏற்பட்டு புண்டைக்குள் சுன்னியை விடும் புனிதமானதொரு செயலே அது. அன்று உன் பெற்றோர் வீட்டில் இருந்திருந்தாலோ அல்லது உனக்கு அந்த செயற்கை வலி வராமலிருந்திருந்தாலோ கருணா உன்னை ஓத்த நிகழ்வு நடந்திருக்கப் போவதில்லை. ஆக நம்மை மீறி எதோ நடக்கிறது அதன் படி நாம் செயல்படுகிறோம். அதனால் தான் இதுவரை ஒரே ஒருத்தனிடம் காண்பித்த உன் புண்டையை உன் மீது பரிவு காட்டிய கருணாவிடம் காட்டி ஓழ்த்திருக்கிறாய். மற்றுமொன்று ‘கறந்தபால் மடி புகாது’ என்று சொல்வது போல அவர் சுன்னியிலிருந்து உன் புண்டையில் கொட்டிய செமன் திரும்ப சுன்னிக்கு செல்லாது . எனவே நடந்தவற்றில் உள்ள நன்மைகளை மட்டும் நினைத்து அவருடன் நீ ஓழ்த்த போது அடைந்த அளவில்லா இன்பத்தை நினைத்து மகிழ்ச்சி அடைம்மா. இதில் வருத்தப்பட ஒன்றும் இல்லை. அதிலும் கருணா உன் புண்டையை ஓழ்த்து விட்டு க்ளீன் செய்திருக்கிறார் உன்னை மூத்திரம் போகச் சொல்லி அதையும் க்ளீன் செய்திருக்கிறார். ஹி இஸ் கிரேட் 8230 நீ என்ன செய்கிறாய் என்றால் உன் டெலிவரி முடிந்ததும் உன் அம்மா வீட்டில் இருக்கும் வரை எப்படியாவது கருணாவிற்கு உன் முலைப்பலை ஊட்டி உன் புண்டையைத் தயக்கம் இல்லாமல் விருந்தாக்கி வாம்மா. 23 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment