Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 357

-- மயக்கும் மல்லிகா நான் மிகுந்த கட்டுப்பாட்டுடன் வளர்க்கப்பட்டவள். ஆனால் வளர்த்தது பூராவும் ஆயாக்களும் வேலைக்காரிகளும் தான். அப்பாவுக்கு பணம் சம்பாதிப்பது ஒன்றே குறி. அம்மாவுக்கு விதம் விதமாக அலங்காரம் செய்து கொண்டு கிளப்புகளுக்கு செல்வதற்கே நேரம் இருக்காது. வீட்டில் என்னைத் தவிர வேறு தம்பியோ அண்ணனோ கிடையாது. எனவே எனக்குத் துணையென்று யாருமின்றியே 18 வயது வரை வளர்ந்து விட்டேன். கல்லூரியில் கூடப் படிக்கும் குட்டிகள் சொல்லும் செக்ஸ் விஷயங்கள் எனக்குப் புதிதாகவும் புதுமையாகவும் இருந்தன. அவர்கள் தந்த புத்தகங்களும் படங்களும் சொல்லிக் கொடுத்த வெப் சைட்டுகளும் எனக்கு செக்சை தியரிட்டிகலாக அறிமுகப்படுத்தியது. மனசிற்குள் எதாவது ப்ராக்டிகலாக செய்ய வேண்டும் என்ற குறுகுறுப்பு இரவானால் என்னையறியாமல் என் மறைவிடங்களில் ஏற்படும் அரிப்பு இதற்கிடையே நான் குழம்பிப் போய்க் கிடந்தேன். அன்று ஒரு நாள் என் டாடி அவர் செகரட்டரியை ஓழ்த்துக் கொண்டிருந்ததைப் பார்த்து விட்டேன். அதை அம்மாவிடம் சொல்லலாம் எனப் போனால் அவள் பக்கத்து வீட்டு மாமாவுடன் ஜல்சா செய்து கொண்டிருந்தாள். வீட்டிற்கு உள்ளே போனால் சமையற்காரியை டிரைவர் ஓட்டிக் கொண்டிருந்தான். ஆக எங்கே பார்த்தாலும் செக்ஸ்தான். அதனால் நான் முடிவு செய்து விட்டேன் என்ன தெரியுமா- என் புண்டையில் எத்தனை சுன்னியை விட்டுக் கொள்ள முடியுமோ அத்தனை சுன்னிகளுடன் நான் ஓக்கப் போகிறேன். நான் கண்ணசைத்தால் என்னைப் போட்டு ஏற என் பாய் ஃபிரண்டுகள் காத்திருக்கின்றனர். நான் என் அறையில் என்ன செய்கிறேன் என்று என் பெற்றோருக்குத் தெரியாது அதைப் பற்றிய கவலையும் அவர்களுக்கு இல்லை. எனவே என் பாய் ஃபிரண்டுகளை ஒவ்வொருத்தனாக அழைத்து டெய்லி ஒரு சுன்னியுடன் ஓக்கப் போகிறேன். என் புண்டை சுன்னிக்காக ஏங்கிக் கொண்டிருக்கிறது. மயக்கும் மல்லிகா நான் இதில் எந்த ஆலோசனையும் உன்னிடம் கேட்கவில்லை. உண்மையில் காமத்தில் கற்றுத் தேர்ந்த உன் ஆசீர்வாதம் தான் தேவை. உன்னளவிற்கு இல்லை என்றாலும் காமத்தில் நான் சிறந்தவளாக அமைந்திட சீனியர் என்ற முறையில் உன் ஆசீர்வாதம் தேவை மல்லிகா. ____________அன்புக்கரசி இக்கடிதத்தைப் பார்த்து நான் மகிழ்ச்சியடையவில்லை. மனதார வருத்தப் படுகிறேன். சமுதாய முன்னேற்றம் என்ற பெயரில் பெற்றோர் தம் குழந்தைகளை வளர்ப்பதில் காட்டும் அக்கறையின்மையினைத் தான் அன்புக்கரசியின் ஆதங்கம் மிக்க கடிதம் வெளிப் படுத்துகிறது. பணம் மட்டும் இருந்தால் போதுமா தேவையான பாசம் அக்கறை பெற்றோரிடமிருந்து கிடைக்காத நிலையில் இவர்களின் மனப்பாங்கு திசை மாறிப் போகிறது. ஆனால் அன்புக்கரசி யார் மீதோ உள்ள கோபத்தை நீ இப்படி வெளிப்படுத்துதல் தேவையற்றதும்மா. தமிழ்நாட்டில் இருந்து வெளிவரும் ”குமுதம்” இதழில் அரசு கேள்வி பதில் பகுதியில் ஒரு கேள்வி பார்த்தேன். கேள்வி ஓரே வார்த்தையில் ஒரு கவிதை சொல்ல முடியுமா- பதில் “பெண்” பெண்ணுக்கு இதைவிட சிறப்பான ஒரு புகழுரை இருக்க முடியாது. அப்படிப் பட்ட சிறப்பான பெண்ணினமாக நீ இருக்கிறாய் அன்புக்கரசி. அந்தப் “பெண்’ சிறப்பை வீம்புக்காக வீணடிக்க வேண்டாம் என மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். ஆனால் உன் பருவ உணர்வுகளையும் நான் மதிக்கிறேன். ஆனால் நீ சொல்வது எவனாக இருந்தாலும் நான் அவனுக்கு என் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விடுவேன் என்பது இப்போது வேண்டுமானால் உனக்கு ஒரு திரில்லாக இருக்கலாம். நாளடைவில் இந்தப் போக்கு உன்னை உடலளவிலும் மனத்தளவிலும் பெரிதும் பாதிக்கும் என்பதே உண்மை. எனவே அன்புக்கரசி சிறப்பு மிக்க நீ தகுந்த ஒரு துணையை உன் காதலனாகத் தேர்ந்தெடுத்துக் கொள். அவனிடம் உன் புண்டையை எப்படி வேணுமென்றாலும் காட்டி அவன் சுன்னியை உள்ளே விட்டு ஓழ்த்துக் கொள். அவன் சுன்னியை ஊம்பித் தண்ணியைக் குடி. அவன் வாயில் உன் புண்டையை வைத்து உன் காமநீரை ஊத்து. உன் காதலனுடன் எப்படி வேணுமென்றாலும் காமக் களியாட்டம் ஆடி ஓழ் இன்பம் அனுபவித்துக் கொள். அத்ற்கு இந்த மல்லிகாவின் ஆசீர்வாதம் நிச்சயம் உண்டு. அன்புக்கரசி வாழ்க வளமுடன் 24 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment