Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 35

-- எழிலரசி மல்லிகா உன் பகுதியினை சமீபத்தில்தான் பார்க்க நேர்ந்தது. எவ்வளவு விஷயங்களை அறிந்து வைத்திருக்கிறாய்- ஆம். மற்றவர்கள் நினைப்பது போல முன்னேறி வரும் நாகரீகத்திற்கும் காமத்திற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை. அது போலவே அதிகம் படிக்கும் பெண்கள் சுலபமாக காமம் அனுபவிக்கிறார்கள் என்பதும் தவறு. செக்சில் நகர்ப்புறம் நாட்டுப்புறம் எல்லாம் ஒன்றுதான். எனக்கு 30 வயது. திருமணமாகி ஒரு பையன் இருக்கிறான். நான் சென்ற மாதம் என் அம்மா வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். அது ஒரு சிறிய கிராமம். அம்மா வீட்டில் கனகவல்லி என்ற ஒரு அழகிய நாட்டுக்கட்டை வேலைக்காரியாக இருக்கிறாள். வயது 20தான் இருக்கும். நல்ல கலர். சேலத்து மாம்பழம் போல முலை முட்டிக்கொண்டு எப்போதுமே சேலையை சரியாக மூடாமல்தான் திரிவாள். ஒருநாள் நான் குளிக்கும் போது அவளை சோப்பு போடச்சொல்ல சில நிமிடங்களில் என்னை அவிழ்த்துப் போட்டு அவளும் அம்மணமாகி என்னுடன் ரதியாட்டம் ஆடினாள். என் கல்லூரி நாட்கள் நினைவிற்கு வந்தன. கல்யாணமான அவளுக்கு செக்சில் மிகுந்த ஈடுபாடு இருந்தது. Goto - pundaikulsunni.in அவள் என் புண்டையை நோண்டிக்கொண்டே சொன்ன ஒரு அனுபவத்தை அவள் வார்த்தைகளிலேயே சொல்லி விடுகிறேன். ”அக்கா என் பதினெட்டு வயசில என் மாமா பையனுக்கு கட்டிவச்சாங்க. அதுக்கு முன்னாடி காடு கழனிக்குப் போகும் போது பசங்க கூட ஓரம்பாரம் ஒதுங்கி கொஞ்சம் ஆடியிருக்கேன். கல்யாணத்துக்குப் பின்னால பொத்திக்கிட்டுத்தான் இருந்தேன். எம்புருஷனும் நல்லாத்தான் என்னைப் போடுவாரு. என் பக்கத்துக் குடிசையில பார்வதியக்கான்னு ஒருத்தி இருக்கா. என் கிட்ட நல்லாப் பேசுவா. அவசரம் ஆத்திரத்துக்கு காசு வேணும்னு கேட்டா தயங்காமக் கொடுப்பா. ஒருநா எம்புருஷன் வேலைக்குப் போயிருக்கும் போது வந்தா. வந்தவள் என்னிடம் “கனகு.. எப்படி இருக்கே..ம்.. உன்னை ஓக்கணும்னு நம்ம அய்யா ரொம்ப ஆசைப்படறாரு.. என்ன போறியா-” என்றாள். அவள் படக்குன்னு அப்படிக் கேட்டதும் எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது. அய்யா என்று அவள் சொன்னது பண்ணை வீட்டுக் காரரு. வயசு அம்பது இருக்கும். அவரிடம்தான் எம்புருஷன் வேலை பாக்குது. பார்வதி அக்கா எடுத்த எடுப்பில அவரு கூட ஓக்கப் போறியா என்று கேட்டது எனக்கு என்னவோ போல இருந்துச்சு. நான் “என்னக்கா இப்படி படக்குன்னு கேட்டுட்டே 8230 ” என்றதுக்கு அவள் “என்னடி இல்லாத்தையா சொல்லிட்டேன். நீ ஒரு நாள் தோட்டவீட்டு பம்புக் கொட்டாயில குளிச்சிருக்கே. அப்போ யாரும் இல்லைன்னு நினைச்சுகிட்டு அய்யா மாடியில இருக்கற பக்கமாத் திரும்பி துணியை மாத்திருக்கே. அப்ப உன் தேன்கூடுமயிரை அவரு பாத்துட்டாரு. அதுல இருந்து உன்னைப் போடணும்னு ரொம்ப ஆசைப்படறாரு கனகா” என்றாள். ”சரி.. அதை எப்படி உன்கிட்டச் சொன்னாரு-” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “நானும் அய்யாகிட்டே பொளந்து காட்டி ஏறிகிட்டுத்தான் இருக்கேண்டி. அன்னிக்கு என்னை ஓக்கும் போது உன்னை ஓக்கணும்னு சொன்னாருடி. என்ன சொல்றே.-” என்றாள். நான் “ஐய 8230 என் வீட்டுக்காரனுக்கு தெரிஞ்சா என்னவாகும். அந்த ஆளு அருவாளைத் தூக்கிருவாங்க்கா” என்றேன். பார்வதி “ஆமா பெரிய அருவாளு.. ஏண்டி பகல்லே அய்யா உன் கூதியில ஓத்தாருன்னா நைட்டு உம்புருஷன் ஓக்கும் போது உம்புண்டை காலைல அய்யா ஓத்தாருன்னு சொல்லவா போகுது. நீ சரின்னு சொல்லு. உம்புருஷனை எதாவது வேலை வச்சி விழுப்புரத்துக்கு அனுப்பிச்சிருவாரு.. நீ தோட்ட வீட்டுக்குப் போய் அய்யாகூட ஆட்டம் போடலாம்டி” என்றாள். எனக்கும் உள்ளூர ஆசையாக இருந்தது. ”சரிக்கா.. நீ எதுக்கு என்னை அவருகிட்ட போகச் சொல்லி இவ்வளவு மும்முரமா இருக்கே” என்று கேட்டதற்கு அவள் குறும்பாக சிரித்தபடி ”என்ன என்னை ஓக்கிற என் கள்ளப்புருஷன் ஆசையைத் தீத்து வச்சதா இருக்கும். அத்தோட உன்னை ஓத்து அதுக்காக உனக்கு அஞ்சு பவுன்ல சங்கிலி போட்டாருன்னா உன்னைக் கூட்டிக் கொடுத்ததுக்கு அரைப்பவுன்ல எனக்கு மோதிரம் போட மாட்டாரா-” என்றாள். என்னை ஓக்க அஞ்சு பவுனா என் உள்ளூர ஆச்சரியப்பட்டேன். நான் பார்வதியிடம் “சரிக்கா..” என்றேன். பார்வதியக்காவுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். என்னைக் கட்டிப்பிடித்து “கனகு அவரு மனசு கோணாம நடந்துக்க அப்புறம் அவரு கூட இருக்கும் போது நல்லாப் பச்சை பச்சையாப் பேசு. அப்புறம் அவரை ஊம்பும்போது புடுக்கை கடிச்சு சப்பிவிடு. அது அவருக்குப் பிடிக்கும். பாத்து நடந்துக்க்கோ” என்றபடி சென்று விட்டாள். மறுநாளே என் புருஷன் அய்யா விழுப்புரம் கமிட்டிக்கு மல்லாட்டை ஏத்திக் கிட்டு போகச் சொல்லியிருக்காரு. நீ பத்திரமா இருந்துக்க என்றபடி போய்விட பார்வதி வந்து என்னைத் தோட்ட வீட்டுக்குப் போகச் சொன்னாள். Goto - pundaikulsunni.in மத்தியானம் ரெண்டு மணி இருக்கும். நான் அய்யா இருக்கும் தோட்டவீட்டுக்கு சென்றேன். அய்யா தயாராக இருந்தார். “வா கனகு வா” என்றபடி மேலே மாடியில் உள்ள அவர் அறைக்கு கூட்டிச் சென்றார். உள்ளே நுழைந்த்தும் என்னை அப்படியே கட்டிப்பிடித்து “கனகு ஒம்மேல எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா-” என்றபடி அணைக்க அவர் வேட்டியை விலக்கிக் கொண்டு அவரது பூளு என் தொடையில் முட்டியது. அது கோயில் காண்டாமணி மாதிரி தொங்கியது. அதை என் கையில் பிடித்தபடி ”ப்பா எம்மாம் பெரிசு-” என்றேன். அவர் “எதும்மா-” என்றதும் நான் குசுகுசுப்பான குரலில் “உங்க பூளு அய்யா.. அதப் பாக்கும் போதே வாயில வச்சி ஊம்பணும் போல இருக்கு” என்றேன். அவர் என் ட்ரஸ் பூரா அவுத்துப் போட்டுட்டு என் புண்டை மயிரை அளைந்தபடி “உன் புண்டையப் பாக்கும் போதே நக்கணும் போல இருக்குடி” என்றார். நான் செல்லமாக “அதெல்லாம் முடியாது நான் தான் முதல்லே ஊம்புவேன்” என்றபடி கீழே உட்கார்ந்து கழுதைக்கு தொங்கற மாதிரிக் கிடந்த அவர் சுன்னியைப் பிடித்து என் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அய்யா அழுத்தமாக என் தொண்டையில் முட்டுற மாதிரி விட நான் அவர் கொட்டையைக் கசக்கியபடி ஊம்பினேன். வாய்க்குள் அவர் மொட்டு கசிந்து உப்புக் கரித்த்து. வாயை பூளில் இருந்து எடுத்து அவர் புடுக்கை மெதுவாகக் கடித்தேன். இரண்டு கொட்டைகளையும் என் வாய்க்குள் விட்டு சப்பினேன். அய்யாவுக்கு வெறி ஏறியது. “வாடி” என்றபடி என்னை மல்லாக்கப் போட்டு என் புண்டை மயிரை விலக்கிய்படி என் தேனை நக்கி எடுத்தார். எனக்கு ஆசை அதிகமாக பாளமாக என் கூதியைப் பொளந்தபடி “வாங்கய்யா எனக்குத் தாங்கலை. என்னைப் போட்டு ஓழுங்க” என்றதும் அவ்ரது நீண்ட தடியை என் பொந்துக்குள் நுழைத்தார். அவர் அடி ஒவ்வொண்ணும் கிண் கிண்ணென்று என் அடிவாரம் வரை இறங்க நான் அவர் இடுப்பை இறுக்கமாகப் பற்றிக் கொண்டு என் இடுப்பைத் தூக்கிக் கொண்டு விரித்துக் காண்பிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் கொழகொழவென என் கூதி நிறைய ஊத்தினார். நான் போய் கழுவிக் கொண்டு வர அம்மணமாக் கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தோம். நான் வேண்டுமென்றே “ஏங்கய்யா 8230 பார்வதியக்கா என்னை விட சூடா ஓக்குமா-” என்றேன். அவர் “ரெண்டு பேருமே ஓக்கறதுல படு சூடுதாண்டி. எனக்கு என்ன ஆசைன்னா உங்க ரெண்டு பேரையும் பக்கத்துபக்கத்தில படுக்க வச்சி மாத்தி மாத்தி ஓக்கணும்டி” என்றார். நான் “அய்ய ஆசையைப் பாரு” என்றபடி அவர் சுன்னியை உருவிவிட்டேன். அப்புறம் ரெண்டு தடவை என்னை ஓத்தார். மாலை அஞ்சு மணியாகியது. அய்யா களைப்பில் கண்ணயர நான் அம்மணமாகவே ஜன்னல் வழியே வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது பார்வதியக்கா காம்பவுண்டு வாசலைத் திறந்து கொண்டு உள்ளே வருவதைப் பார்த்தேன். எனக்கு ஒரு ஐடியா வந்துச்சு. உடனே அய்யாவை எழுப்பி “அய்யா பார்வதியக்கா வருது. நான் ஒளிஞ்சிக்கிறேன். நீங்க நான் வரலைன்னு சொல்லி பார்வதியக்காவை ஏறுங்க. நான் பாதியில வர்றேன். நல்லா ஜாலியா இருக்கும்” என்றபடி கழட்டிப் போட்டிருந்த என் துணிகளை கட்டிலின் கீழே தள்ளி விட்டு நான் பாத்ரூமுக்குள் சென்று மறைந்து நின்று கொண்டேன். மேலே வந்து பார்வதியக்கா அய்யா மட்டும் அம்மணமாக இருப்பதைப் பார்த்தபடி “என்னங்கய்யா கனகு வல்லியா ஏன்கிட்ட போறேன்னு சொன்னாளே. சரி வந்திருப்பா நீங்க அவளைப் போட்டு நொங்கு எடுத்திருப்பீங்கன்னு வந்தா தனியா இருக்கிங்களே” என்றாள். அய்யா “எங்க கனகு வருவா வருவான்னு சுன்னியை உருவிக் கிட்டு காத்திருந்தது தான் மிச்சம்” என்றதும் “அய்யோ பாவம் சரி வாங்க..” என்றபடி எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு கட்டிலில் அம்மணமாக படுத்து தொடையை விரித்தபடி அய்யாவை நோக்கி கையை நீட்டினாள். பார்வதி இந்த 40 வயசிலும் சுரைக்காய் முலை அகலமான புண்டை என அழகாகத் தான் இருந்தாள். அய்யா அவள் முலைகள் மீது உட்கார்ந்து அவள் வாயில் சுன்னியை விட பாத்ரூமில் இருந்த எனக்கு அவள் தொடைய விரித்து புண்டையக் காட்டிக் கொண்டு கிடப்பது தான் கண்ணில் பட்டது. நான் மெதுவாக வெளியில் வந்து கட்டிலருகே சென்றேன். பார்வதியக்கா கண்கள் மயங்க வாயில் சுன்னியை விட்டுக் கொண்டு கிடக்க நான் அவள் கால் நடுவில் குனிந்து அவள் புண்டையில் என் நாக்கை நுழைத்தேன். அக்கா முதலில் சுன்னியை ஊம்பும் வெறியில் கவனிக்கவில்லை அப்புறம் யார் அது நம் புண்டையைல் வாய் போடுவது என்ற வியப்புடன் அய்யாவை தள்ளிவிட்டு என்னைப்பார்த்தாள். கலகலவென சிரித்தப்டி “அடிக் கண்டார ஓழி நீயும் அய்யாவும் சேந்து என்னை ஏமாத்தினீங்களா-” என்றபடி என்னை இழுத்து கட்டிலில் தள்ளினாள். நான் அவளிடம் “அக்கா அய்யாவுக்கு நம்ம ரெண்டு பேரையும் ஒண்ணப்போட்டு ஓக்கணும்னு ஆசையாம்” என்றதும் அவள் “நாந்தாண்டி அதைச் சொன்னதே” என்று சிரித்தாள். பின் பார்வதியக்கா என் மீது படுத்து என் புண்டையை நக்க என் வாய்க்கு நேரே விரிந்த அவள் கூதியில் நான் நாக்கை விட அய்யா பின்புறமாக வந்து சுன்னியை அவள் புண்டையில் விட்டு ஓத்தார். அவர் சுன்னி ஈரமாக அவள் கூதியில் குத்தும்போது நான் சுன்னியையும் அவளது பிதுங்கிய உதடையும் நக்கி விட்டேன். அவள் கூதி நிறைய அய்யா தண்ணி விட்டதும் அப்படியே அவள் குண்டியைப் பிடித்து இழுத்து புண்டையில் வடியும் அய்யாவின் தண்ணியை நக்கி எடுத்தேன். பார்வதி வெறியுடன் “வாடி என் தேவடியா.. வந்து அய்யா ஓத்து ஊத்துன தண்ணியை நக்குடி” என்றாள். இப்போதெல்லாம் அடிக்கடி என் புருஷனை எதாவது வேலை வச்சி வெளியூர் அனுப்பிட்டு என்னையும் பார்வ்தியக்காவையும் வேலை எடுக்கிறாருக்கா” என்று கனகவல்லி சொல்லி முடித்தாள். அவள் கதை சொல்லும் போதெ எனக்கு கீழே கசிந்து வழிய ஆரம்பித்தது. நான் அவளைக் கட்டிப் பிடித்து “ஏண்டி புருஷன் இருக்கும் போதே இப்படியா திருட்டு ஓழு ஓப்பே” என்றேன். கனகவல்லி என் முலைகளைக் கசக்கியப்டி “இதுல என்ன வந்துச்சுக்கா 8230 ” என்றவளிடம் “சரி கனகு அய்யா சொன்னது மாதிரி உனக்கு அஞ்சு பவுன்ல செயின் போட்டாரா-” என்று கேட்டேன். அதற்கு அவள் ம். அதெல்லாம் ரொம்பச் செய்யிறாரு என்றாள். அப்புறம் கனகு என்னிடம் ”சரி நான் சொல்ல வந்ததே இதுதான். அக்கா அய்யாவுக்கு உன்னை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைக்கா. எங்கிட்ட ‘அந்த செல்வி எவ்வளவு கலரா இருக்கா பாரு. அந்த கலருக்கு புண்டையில கரு மயிரு இருந்தா எப்படி வெறி வரும். எப்படியாவது செல்வியை ஓக்கணும்டி’ என்று ஆசைப்படறாருக்கா. என்ன சொல்றேக்கா. யாருக்கும் தெரியாது நாளைக்கு நாம ரெண்டு பேரும் தோட்ட வீட்டுக்கு போவமா-” என்றாள். நான் வேறு ஒரு விஷயமாக அய்யாவை சந்திப்பதாகத்தான் இருந்தேன். எங்கள் நிலத்திற்குப் பக்கத்தில் அவருக்கு சொந்தமான இட்த்தில் ஒரு மூன்று செண்ட் நிலம் தேவைப்படுகிறது. ஆனால் ரொம்ப நாள் அவர் அதை விற்க மறுத்து வருகிறார். அதற்காக அவரை நான் நேரில் காண்டாக்ட் செய்ய நினைத்திருந்தேன். இப்போ கனகு என்னை அவருடன் ஓக்க அழைக்கிறாள். நான் கல்யாணத்துக்கு முன் என் அத்திம்பேருடன் ஓத்திருக்கிறேன். ஆனால் கல்யாணமான பின்னால் தப்பு எதுவும் செய்யவில்லை. இந்த கிராமத்துக் கிளி கனகவல்லிக்கு செக்சின் மீது உள்ள இவ்வகை ஆர்வமும் அவளே என்னை அவளது கள்ளக் காதலனுக்கு கூட்டிக்கொடுக்க ஆசைப்படுவதும் வியப்பாக உள்ளது. அதனைப் போன்றே எனக்கும் மனசு முடிவுக்கு வரமுடியாமல் தவிப்பாக இருக்கிறது. கனகவல்லியுடன் சென்று அய்யாவுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசையாகவும் இருக்கிறது. 30 வயசில் ஒரு பிள்ளை பெற்ற நான் இப்படி திருட்டுத் தனமாக ஓக்கிறதா என்ற தயக்கமும் வருகிறது. என்ன செய்யலாம் மல்லிகா- _________அருட்செல்வி இராமநாதன். செல்வி உனக்கும் ஆசையில்லாமலா கனகவல்லியின் ஓழ் கதையை இவ்வளவு அழகாக விரிவாக எழுதியிருக்கிறாய். அப்பொழுதே உன் ஆசையும் புரிகிறது. நான் ஏற்கனவே பலமுறை சொல்லியுள்ளது போல செக்சில் கிராமத்துக் கிளிகள் நகரத்து நாரிமணிகள் என்ற வேறுபாடுகள் கிடையா. கனகவல்லியின் காம்ம் மிக அருமை. அவள் அய்யாவிடம் ஓக்கப் போனது “ ” என்ற வகையில் அடங்காது. அய்யா அவளை முதல் முறை ஓத்த்தற்கு அஞ்சு பவுனில் செயின் போட்டிருக்கிறார். மதிப்பு சுமார் ரூ.75000 இருக்கலாம். இந்த்த் தொகைக்கு அவர் விரும்பியிருந்தால் 75 விபசாரிகளிடம் சென்றிருக்கலாம். எனவே கனகவல்லி பெற்றது தன்னை ஓக்க மிக ஆர்வம் காட்டிய ஒரு நண்பரிடமிருந்து பெற்ற அன்பளிப்பே. இது பணம் பெற்றுக் கொண்டு விபசாரம் செய்த்தாக அமையாது. அது போலவே தான் செல்வி அவர் உன்னையும் ஓக்க ஆசைப்படுகிறார். இதுவரை விலைக்குத் தர மறுக்கும் மூன்று செண்ட் நிலத்தையும் உன் மூன்றங்குல புண்டையைக் காட்டி ஓக்கவிட்டால் இலவசமாகவே உனக்கு கிடைத்து விடும் செல்வி. வாய்ப்பு வந்து கதவைத் தட்டும் போது நழுவ விடாமல் இருப்பது தான் புத்திசாலித்தனம் செல்வி. சொல்றதைச் சொல்லிட்டேன். அப்புறம் உன் பாடு சரி செல்வி நீ அவ்வளவு வெள்ளைத் தோலா எனக்கே உன் புண்டையைப் பாக்கணும் அதுல ஓக்கணும் போல இருக்குடி 16 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment