Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 362

-- காதல் ராணி காம அரசி மல்லிகா நான் ஒருநிறுவனத்தின் இளம் டைரக்டர்களில் ஒருவன் இன்னும் திருமணமாகவில்லை. வினோதினி என்ற இளம்சிட்டைக் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். சொன்னால் நம்பமாட்டாய் நான் அவளைத் தவிர வேறு யாரையும் ஓத்ததில்லை. அவளும் அப்படித்தான். வினோதினியின் புண்டையில் சீலுடைத்ததே நான் தான். அதோடு என்னிடம் அவள் “எம் புண்டையைத் தவிர வேற எவ புண்டையையாவது ஓத்தீன்னா உன் சுன்னியை கட் பண்ணி காக்காய்க்குப் போட்டு விடுவேன்” என்று சீரியசாகச் சொல்லுவாள். வினோதினி பெயருக்கேற்றபடி வினோதமானவள். ஓக்கிறதுலயும் ஓக்கும் போது பேசுறதுலயும் கில்லாடி. நல்ல மதிய நேரம் நான் ஆபிசில் எதாவது முக்கியமான மீட்டிங்கில் இருப்பேன். அப்போது போன் செய்து உடனே கீழே பார்க்கிங் லாட்டுக்கு வரச் சொல்லுவாள். வந்து பார்த்தால் அவளது காரில் வந்திருப்பாள். என்னிடம் “முகேஷ் திடீரென ஓக்கணூம்னு ஆசை வந்திருச்சு. வா காருக்குள்ளே ஒக்கலாம்” என்று என்னைக் காரின் பின் சீட்டில் தள்ளி அவளே மேலே ஏறி ஓப்பாள். என் செமனை சுவைப்பதில் அலாதிப் பிரியம் அவளுக்கு. சிலமுறை நான் அவளை ஓத்ததும் அவளே புண்டையில் வழியும் செமனை கையால் வழித்து வாயில் வைத்து சுவைப்பாள். எங்கள் இரு வீட்டிலும் சொல்லி கல்யாணமும் ஏறக்குறைய முடிவாகி விட்ட்து. இந்நிலையில் சென்றவாரம் வினோதினி என்னிடம் “முகேஷ் நம்ம மேரேஜ்ல ஒரு ப்ராப்ளம். நீ ஓக்கிறதுல எப்படின்னு எங்கம்மா பாக்கணுமாம். நான் அவர் நல்லாத்தான் ஓக்குறாரு என்று சொன்னதுக்கு ‘நீ சின்னப்புள்ளை எத்தனை பேரோட ஓத்திருக்கே. உனக்கு ஒண்ணும் தெரியாது. உன் முகேஷ் ஓக்கிறதுல சரியான ஆளான்னு நான் வெரிஃபை பண்ணனும்’ அப்படின்னு சொல்லிட்டாங்க. அதுனால் முகேஷ் நீ எங்கம்மாவை ஓக்கணும்” என்றாள். எனக்கு ஆச்சரிய்மாக இருந்தது. இதென்ன இது புதுக் கூத்தாக இருக்கே என்று நினைத்தேன். ஆனால் வினோதினி விடவில்லை. நச்செரித்து எடுத்து விட்டாள். நான் “சரிம்மா நீதான் நான் வேற யாரையும் ஓக்கக் கூடாதுன்னு சொல்லி யிருக்கியே. இப்ப மட்டும் ஏன் இப்படி-” என்றதுக்கு அவள் குறும்பாக சிரித்தபடி ”இது ஒன்னுக்கு மட்டும் எக்ஸ்சப்ஷன். ஏன்னா என் புண்டையைப் பெத்த புண்டைதானே. அதுனால அம்மா புண்டைல மட்டும் ஓக்கலாம்” என்றாள். நானும்விடாமல் “அப்படின்னா உன் அம்மாவை ஓக்கும் போது நீயும் கூட இருக்கணும்” என்றதும் அவள் “ஓகே. என் அம்மா புண்டைல உன் சுன்னி எப்படி ஓக்குதுன்னு பக்கத்தில இருந்து பாக்குறேன். சரி அடுத்த வாரம் அப்பா வெளியூர் போறார். அப்ப உன்னை எங்க வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போறேன்.எங்க அம்மாவை நல்லாத் திருப்தியா ஓத்து என் மானத்தை காப்பாத்துப்பா” என்றாள். எப்படியும் இரண்டு நாளைக்கு ஒருதடவையாவது ஓக்க வரும் வினோதினி அந்த பத்து நாளும் என்னை ஓக்கவிடவில்லை. செமனை சேமித்து வைத்து அம்மா புண்டை நிறைய ஊத்துப்பா என்று சொல்லி விட்டாள். பத்து நாள் கழித்து வினோதினி என்னை அவர்கள் பங்களாவுக்கு அழைத்துச் சென்றாள். என் வருங்கால மாமியார் மதுமிதா ஆவலுடன் எங்களை வரவேற்றாள். மதுமிதாவைப் பார்த்தால் வினோதினிக்கு அக்கா போலத்தான் இருந்தாள். கலர் கொஞ்சம் மாநிறம் தான் என் வினோதினி இங்கிலீஷ்காரி கலரில் ரோஸ் நிறத்தில் இருப்பாள் . ஆனால் கவர்ச்சியாக இருந்தாள். சாதாரணப்பேச்சு காபி டிஃபன் எல்லாம் முடித்ததும் மதுமிதா ஒருமாதிரி தயக்கத்தில் இருக்க வினோதினிதான் ஆரம்பித்தாள “என்னம்மா முகேஷ் கூட ஓக்கணும்னு சொல்லி வரவழைச்சே. சும்மா இருந்தா எப்படி எல்லாத்தையும் அவுரும்மா” என்றபடி அவளும் அவிழ்த்துப் போட மதுமிதா கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு சோபாவில் காலை விரித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்தாள். அவள் முலைகள் வினோ அளவுக்கு இல்லை. சுமாரான அந்த முலைகள் சரிந்திருந்தன. என் இரண்டு பக்கமும் இரண்டு பேரும் உட்கார்ந்து தொடையை விரிக்க இருவர் புண்டைகளையும் வருடினேன். வினோ என் காதில் “முகேஷ் அம்மா புண்டை எப்படியிருக்கு” என்றபடி என் சுன்னியைப் புழுத்தி உருவியபடி “அம்மா முகேஷ் சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு பாரு. இன்னிக்கு உன் புண்டைக்கு கொண்டாட்டம் தான்” என்றாள். மதுமிதாவும் கையால் என்பூளைப் பிடித்து உருவி விட்டு அப்படியே சரிந்து வாய்க்குள் நுழைத்துக்கொண்டு ஊம்பினாள். நான் வினோவிடம் “வினோ அப்படியே நீ உன் அம்மா புண்டையை நக்கும்மா” என்றதும் அவள் “வித் ப்ளஷர்” என்றபடி என்னை ஊம்பிக்கொண்டிருந்த மதுமிதாவின் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினாள். மதுமிதா அவள் நக்குவதற்கு தோதாக காலை மடித்து விரித்துக் காண்பிக்க வினோ ஆர்வமுடன் நக்கினாள். எனக்கு சுன்னியில் தண்ணி முட்டிக் கொண்டிருந்தது. மதுமிதாவை சோபாவில் சரித்து கொஞ்சமாக மயிர் பரவிய அவள் புண்டைக்குள் என் பூளை விட்டு அடிக்க ஆரம்பித்தேன். நான் குத்தக் குத்த மதுமிதா “ஆ 8230 ஆ..” என் வாயைத் திறக்க வினோதினி அவளிடம் “அம்மா நீ வாயப் பொளக்கிறதைப் பாக்கும் போது உன் வாயிலயும் ஒரு சுன்னியை விடணும் போல இருக்கு.. இரு வர்றேன்” என்றவள் பக்கத்தில் கிடந்த ஒரு வாழைப் பழத்தை எடுத்து தன் கூதியில் பாதி திணித்தபடி மீதி வெளியே நீட்டிக்கொண்டிருந்ததை மதுமிதா வாயில் விட்டபடி “அம்மா என் சுன்னியை ஊம்பும்மா” என்றாள். எனக்கு இந்த காம விளையாட்டுகளைப் பார்க்க பார்க்க வெறி அதிகமானது ச்க் சக் என்று சத்தம் வரக் குத்தி ஓத்து இத்தனை நாள் தேக்கி வைத்திருந்த செமனையும் மதுமிதாவின் புண்டைக்குள்ளும் பாதியில் வெளியே எடுத்து அவள் வயிறு முலையெல்லாம் ஊத்தினேன். மதுமிதா அயர்ந்து போய்க் கிடக்க வினோதினி அவள் வயிற்றிலும் முலையிலும் வழிந்த செமனை நக்கினாள். மதுமிதா என் செமன் வழியும் புண்டையை அகலமாக விரித்து ஓட்டையில் வடியும் செமனைக் காட்டி “இப்படியே நக்கு வினோதினி” என்றதும் வினோ மதுமிதாவின் பெரிய புண்டை ஓட்டையில் வழிந்த என் செமனை நக்கினாள். வினோதினி தன் அம்மாவைக் கட்டிப் பிடித்து “என்னம்மா முகேஷ் ஓத்தது உனக்கு திருப்தியாக இருந்துச்சா-”என்றதும் மதுமிதா சிரித்தபடி “ம்.. முகேஷ் ஓகே. சரியான ஓழ் மன்ன்ன் தான்” என்று ச்ர்டிபிகேட் கொடுத்ததும் என்னை விட வினோதினிக்குத் தான் சந்தோஷம் அதிகம். மதுமிதா தொடர்ந்து “இன்னிக்கு நைட் உன்முகேஷ் எத்தனை தடவை ஓக்கிறார் என்று பார்ப்போம்” என்றாள். அதன் பின் மதுமிதாவின் புண்டையை நக்கியபடி வினோதினியை ஓத்தேன். அன்று இரவு அம்மா மகள் இருவரின் புண்டைகளிலும் வாயிலும் ஆறு தடவை ஓத்தேன். மதுமிதாவுக்கு ரொம்ப பிடித்துப் போய் விட்டது. முடிவாக எங்கள் கல்யாணத்திற்கு ஒ.கே சொல்லிவிட அடுத்த மாதம் எனக்கும் என் காதலிக்கும் கல்யாணம் நடக்கப் போகிறது. கல்யாணத்திற்கு முன்பே தன் மகளைக் கட்டிக்கிறப் போறவனின் ஓழ் திறமையை சோதித்துப் பார்த்த என் மாமியார் மதுமிதாவின் நடவடிக்கை குறித்து நீ என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா. ____________முகேஷ்பட். முகேஷ் நீ ரொம்பக் கொடுத்து வச்சவன்பா. எல்லோருக்கும் இந்த வாய்ப்பு கிடைப்பதில்லை. பொதுவாக கல்யாணமான பின்னால் ஒரு சிலருக்கு மாமியாரை திருட்டுத் தனமாக ஓக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்கும். ஆனால் உனக்கு மனைவியாக வரப் போகும் காதலியே தன் அம்மாவிடம் கூட்டிச் சென்று அவளை ஓழ்ப்பதை பக்கத்தில் இருந்து ரசித்திருக்கிறாள். அதைவிட உன் வெறியைக் கூட்டுவதற்காகவே அம்மாவும் மகளும் ஒருவருக்கொருவர் புண்டையை நக்கியும் நீ ஓத்த பின்னால் தண்ணி வழியும் புண்டையை நக்கியும் உனக்கு மகிழ்வளித்திருக்கிறார்கள். நல்லவேளை அன்றிரவு மதுமிதாவின் மனசு மகிழும்படி அவளை திருப்தியாக ஓத்திருக்கிறாய். எனவே உன் காதலியையும் மணம் முடிக்கப் போகிறாய். அதன் பின் இரு புண்டைகளும் உனக்கு நிறைவான செக்ஸ் சுகம் அளிக்கும் என்பதில் சந்தேகமில்லை எஞ்சாய் முகேஷ். சரி எனக்கு மட்டும் ஒரு ரகசியம் சொல்லேன் – உன் முதலிரவு அன்று மனைவி வினோதினியை மட்டும் ஓக்கப் போகிறாயா இல்லை மாமியார் மதுமிதாவையும் வினோதினியையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்கப் போகிறாயா- 27 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment