Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 364

வாசகர்களே கவனம் இந்த பகுதி மிகப் புதுமையானது என்றாலும் சற்றே ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- பால் வழியும் முலையழகி தேன்வழியும் கூதியரசி மஜாவிற்கு மதிப்பிலக்கணம் எழுதிவரும் எங்களின் இனிய மல்லிகா சாதாரணமாக ஒரு புண்டையும் ஒரு சுன்னியும் ஓக்கிறதில் கிடைக்கும் இன்பத்தை விட வித்தியாசமாக வினோதமாக ஓழ்ப்பதில் தான் எவ்வளவு ஆன்ந்தம்- என் கதையைக் கேட்டால் ஆச்சரியப்பட்டுப் போவாய். செக்சில் ஆண் பெண்ணுக்கோ பெண் ஆணுக்கோ அடிமையாக இருந்து இன்பம் அனுபவிப்பதனை நீ அறிந்திருக்கலாம். ஆனால் என் புருஷன் என் காதலனுக்கு அடிமையாக இருந்து நாங்கள் இருவரும் ஓக்கிறதை ரசிக்கிறார். இது ஆரம்பித்ததே ஒரு சுவாரசியம். எனக்கும் அவருக்கும் திருமணமான புதிதில் நானும் அவரும் ஊட்டிக்கு ஹனிமூன் சென்றிருந்தோம். அவர் என்னை நன்றாக திருப்தியாக ஓழ்த்தார். ஒருநாள் குளிருக்கு அடக்கமாக கொஞ்சமாக பிராந்தி குடித்தபடி நான் அவர் சுன்னியை உருவ அவர் என் புண்டைக்குள் விரல்விட்டு நோண்டியபடி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது அவர் “சுஜி நாம எல்லாத்துலயும் ஓபனா இருக்கணும். அதுதான் நமக்கு சந்தோஷமா இருக்கும். நீ கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி யார் கூடவாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றார். எனக்கு உண்மையில் கோபம் வந்தது. என்ன இந்த மனுஷன் இதெல்லாம் கேட்கிறாரே என்று எரிச்சல் வர அது என் பதிலில் தெரிந்தது. அவர் சிரித்தபடி “சுஜி நாந்தான் எதுவாயிருந்தாலும் பரவாயில்லை சொல்லுன்னுதானே கேட்டேன். ஒருவேளை உனக்கு அதைச் சொல்றதுல தயக்கமாயிருக்கலாம். நான் என் பழைய அனுபவத்தைச் சொன்னால் உன் தயக்கம் போயிடும். நான் கல்யாணத்துக்கு முன் ஓத்ததைச் சொல்லவா-” என்றார். நான் மெதுவாக “சரி சொல்லுங்க” என்றதும் அவர் “நான் எங்க அக்காவை ஓத்திருக்கிறேன்” என்றார். நான் ஆச்சரியத்துடன் “என்ன இது அக்காவையா ஓத்தீங்க. எப்படிங்க” என்றதும் “எங்கக்கா மாலதியிருக்குல்ல அதுவாத்தான் ஒரு நாள் நைட் நான் தனியாப்படுத்திருக்கும் போது என் டிரயரை விலக்கி சுன்னியை ஊம்புச்சு. நான் விழிச்சவுடனே அம்மணமாப் படுத்து என்னை இழுத்து மேலே போட்டுக் கொண்டு புண்டையில ஓக்க விட்டது. மாலதிக்கு கல்யாணம் ஆகிறவரை நல்லா ஓத்தேன் சரி சுஜி நான் என் கதையைச் சொல்லிட்டேன். நீ இப்ப சொல்லு. கல்யாணத்திற்கு முன்னாடி யார் கூடவாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றார். நான் மெதுவாக “ஆமாங்க. நான் ஒருத்தரை மூணு வருடமா லவ் பண்ணேன். பேரு பிரணாப். மூணு வருடமும் நாங்க ந்ல்லா ஓத்திருக்கோம். அவர் நார்த் இண்டியன்ங்கிரதால மேரேஜ் பண்ண முடியலை.” என்றேன். அவர் “பிரணாப் இப்ப எங்கே இருக்கார்” என்றதற்கு “நம்ம ஊரில இருக்கிற ஜோவித் கார்ப்பரேஷன் மேனேஜரா இருக்கார்” என்றேன். அவர் “சுஜி பிரணாப்பை நம்ம வீட்டுக்கு இன்வைட் செய்யும்மா. நீயும் அவரும் ஓக்கிறதைப் பாக்கணும் போல இருக்கு” என்றார். நான் உண்மையில் அதிர்ந்து போனேன். “ச்சீய் இதென்ன பேச்சு” என்றதற்கு அவர் “ப்ளீஸ்..நீ என் ராணியில்ல என் தங்கமில்ல. எனக்காக இதைச் செய்யுமா.” என்றார். நான் சிரித்தபடி “”நான் உங்க ராணியா அப்படின்னா நீங்க என் அடிமையா-” என்றேன். அவர் “ஆமா கண்ணு உனக்கு மட்டும் அடிமையில்லை உன்னை ஆசையோடு ஓக்கும் உன் லவ்வருக்கும் நான் அடிமையாயிருக்கேன்” என்றார். அப்புறம் வீட்டுக்கு திரும்பியவுடன் அவரை என் அடிமை போல நடத்துவதைப் பெரிதும் விரும்பினார். நான் “என்னடா உன் அக்கா புண்டை எப்படியிருந்துச்சு- ஏன் உன் அம்மாவை ஓக்கலியா-” என்றெல்லாம் கேலி செய்தேன். அவர் தொடர்ந்து வற்புறுத்தவே பிரணாப்புக்கு போன் செய்து இவரது விருப்பத்தினைச் சொன்னேன். பிரணாப் உடனே ஒத்துக் கொண்டார். இத்தனை நாள் ஓத்த சுஜியை கல்யாணமாயிருச்சு இனி ஓக்க முடியாது என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்த சுஜியை புருஷனே ஓக்க அழைக்கிறான் என்றபோது பிரணாப்புக்கு கசக்கவா போகிறது- அதன்படி அன்றிரவு பிரணாப் எங்கள் வீட்டுக்கு வந்திருந்தார். இவருக்கு ஒரே சந்தோஷம். “என் மகாராணியை ஓக்க வந்திருக்கும் இளவரசர் நீ” என்றார். சில நிமிடங்களில் நாங்கள் மூன்று பேரும் அம்மணமாகிவிட்டோம். பிரணாப்பின் நீளமான சுன்னியை இவர் ரொம்பவே ரசித்தார். நானும் பிரணாப்பும் ஒருவருக்கொருவர் அணைத்தபடி நிற்க எங்கள் காலடியில் இவர் தவழ்ந்து நிற்க பிராணப்பின் சுன்னி அவர் உச்சந்தலையில் உரசியது. நான் அவர் மீது குதிரை சவாரி செய்வது போல பிடரியில் ஏறி உட்கார்ந்து கொள்ள 8230 பிரணாப் என் முலையை நக்கியப்டி பூளை உருவி இவர் முகத்தில் உரசினார். பின் நான் குப்புறப் படுத்துக் கொண்டு பிரணாப்பின் சுன்னியை ஊம்ப இவர் என் பின்புறமாக உட்கார்ந்து என் புண்டையை நக்கினார். எனக்கு வெறி அதிகமானது இவரிடம் “ஏய் அக்காவை ஓத்தவனே என் காதலன் சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு பாத்தியா அதைப் பிடிச்சு என் புண்டைக்குள்ளே திணிச்சு விடுடா” என்றதும் இவர் பிரணாப்பின் சுன்னியைப் புழுத்தி என் புண்டைக்குள் திணிக்க பிரணாப் வேகம் வேகமாக என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தார். நான் இவரிடம் “ஏன் பாத்துக்கிட்டு இருக்கே. என் புண்டையில ஓக்கிற என் லவ்வரோட் சுன்னியை ந்க்கி விடுடா” என்றதும் இவ்ர் ஆர்வமாக்க் குனிந்து என் புண்டைக்குள் சொருக்யிருந்த சுன்னியை எடுத்து நன்றாக ஊம்பிவிட்டு திரும்பவும் என் புண்டைக்குள் சொருகி விட பிரணாப் வேகம் வேகமாக ஓக்க நான் வெறியோடு காலைப் பரப்பிக் கிடந்தேன். பிரணாப் குத்து ஒவ்வொன்றும் இடியாக விழ இவர் விரிந்திருந்த என் காலையும் பாதங்களையும் நக்கியபடி என்னைக் கொஞ்சினார். பல நிமிடங்கள் கழித்து பிரணாப் என் புண்டை வழிய வழிய சுன்னிக் க்ஞ்சியைக் கொட்ட இவர் அப்ப்டியே முகம் புதைத்து நக்கினார். என் புண்டையை நக்கும் போதெ இவ்ர் சுன்னி விரைத்து நிற்க பின் பிரணாப் சுன்னியை ஊம்பியபடி என்னைப் போட்டு ஓத்தார். இந்த ஏற்பாடு எங்களுக்கு ரொம்பவும் பிடித்துப் போய் விட்ட்து. ஒவ்வொரு வாரமும் இதனை நாங்கள் அனுபவிக்கிறோம். சில முறை பிரணாப் என்னை ஓக்கிறதுக்கு முன்னாலேயே இவர் ஊம்பித் தண்ணியைக் குடித்து விடுகிறார். நானும் பாவம் ஆசைப்படுகிறார் போனால் போகட்டும் என்று விட்டு விடுகிறேன். அடுத்த மாதம் என் நாத்தனார் அதுதான் இவர் அக்கா மாலதி துபாயிலிருந்து இங்கே வருகிறாள். கூடப் புருஷன் வரவில்லை. நான் இவரிடம் “டேய்.. நீயும் என் லவ்வரும் சேர்ந்து உங்கக்காவை ஓக்கணும்டா. நான் பக்கத்திலிருந்து பாக்கணும்டா” என்றதற்கு இவர் மாலதி என்ன சொல்லுவாளோ என்று தயங்குகிறார். இவர் மட்டும் அக்காவை ஓக்கலாம் என் லவ்வரை என்னை ஓக்கவிட்டு ரசிக்கலாம் நான் இவ்ர் அக்காவை என் லவ்வர் ஓக்கிறக்தை ரசிக்கக் கூடாதா- இப்போது மட்டும் எங்கிருந்து வந்தது இவர் நியாயம். என் ஆசைக்கூதி மல்லிகா எப்படி இவரை வழிக்குக் கொண்டு வந்து இவர் அக்காவுடன் என் லவ்வர் ஓக்கிறதை நான் ரசிப்பது என்று சொல்லுடி என் அன்புப் புண்டை மல்லிகா. _________சுஜிதா ராஜகோபால். அன்புத் தோழி சுஜிதா உனக்கிருக்கும் காமவெறி என்னை அசத்துகிறது. என்னதான் புருஷன் அனுமதி கொடுத்தாலும் பழைய காதலனுடன் ஓழ்ப்பதும் அப்போது புருஷனை ஒரு அடிமை போல நடத்துவதும் காமத்தின் மீதும் விதம் விதமாக ஓழின்பம் அனுபவிக்க நினைக்கும் உன் ஆசையின் மீதும் உள்ள வெறியினைக் காட்டுகிறது. தன் மனைவியை இன்னொருத்தன் ஓக்கிறதை ரசிப்பதும் அவன் ஓத்தபின்னர் மனைவியின் புண்டையில் வழியும் அவன் செமனை சுவைப்பதும் ஒருவகை அதீதக் காமரசனையே. இதனை “ ” என்கிறோம். அந்த வகையில் இப்படி ஒரு அழகிய ரசனையுடைய ராஜகோபால் உனக்கு புருஷனாகக் கிடைத்த்து அதிருஷ்டமே. ஆனால் முன்பு தன் அக்கா மாலதியை ரகசியமாக ஓத்து வந்த அவருக்கு இப்போது அதனை வெளிப்படையாக்க விருப்பமில்லாதிருக்கலாம். மாலதி தன் கல்யாணத்திற்கு முன் தம்பியுடன் காமத்திற்காக ஓத்தது வேறு இப்போது கல்யாணமான பின்னர் தொடர்ந்து தன் தம்பியுடன் ஓழ்ப்பதும் அது தம்பி மனைவிக்குத் தெரிய நடப்பதும் அத்தோடு தம்பி மனைவியின் காதலனுக்கும் புண்டையைக் காண்பித்து ஓக்க வேண்டும் என்பதும் மாலதிக்கு இசைவாக இருக்குமா என்று தெரியவில்லை. இதனை உன் புருஷனே மாலதியிடம் சொல்வதும் நன்றாக இருக்காது. மாலதியிடம் அவர் “அக்கா நான் உன்னை ஓத்ததை சுஜியிடம் சொல்லிவிட்டேன். அவளும் பரவாயில்லைன்னு சொல்லிட்டா. அவளை நானும் அவளோட பழைய லவ்வரும் சேர்ந்து ஓத்துக்கிட்டு இருக்கோம். நீயும் எங்களோட கலந்துக்க வா” என்று சொல்வது அவருக்கு தயக்கமாக இருக்கலாம். ஆனால் இதனை நீ நினைத்தால் நடத்தி விடலாம். அக்கா தம்பி பேசுவதை விட நாத்தனார் நீ சற்று சுதந்திரமாக இதனைப் பேசலாம். மாலதி இங்கு வந்ததும் தனிமையில் அவளிடம் பேசும் போது “என்ன அக்கா நீங்களூம் இவரும் ஓத்தீங்களாமே. அதை மறக்க முடியாம இருக்கார். என்னை ஓக்கும் போது கூட உங்களை நினைச்சுக்கிட்டுத்தான் ஓக்கிறார்னு நினைக்கிறேன். இங்கே தான் யாருமில்லியே. இன்னிக்கு நீங்களும் நானும் அவர் கூட ஒண்ணா ஒக்கலாம்க்கா” என்றால் மாலதி மறுப்புச் சொல்ல முடியாது. ஒருமுறை அப்ப்டி செய்து விட்டால் மறுநாளே மாலதியிடம் பிரணாப்பைப் பற்றியும் சொல்லி அவருடனும் மாலதியை ஓக்க வைக்க முடியும். 8230 .. எனக்கு உன்னை நினைத்தால் பொறாமையாக இருக்கிரது சுஜி.. இனிய அனுபவங்கள் பல கிடைக்க என் வாழ்த்துக்கள். 2 2011 8 48 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment