Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 367

-- அன்புள்ள மல்லிகாவிற்கு உன் வயது எனக்குத் தெரியவில்லை. எனினும் உன் பரந்த அறிவினுக்கு என் பணிவான வணக்கங்கள். தமிழ்டர்ட்டிஸ்டோரிஸ் தளத்தில் வரும் வீடியோக்கள் ஆடியோக்கள் கதைகள் என எல்லாமே சிறந்தவையாக இருப்பினும் உனது “மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்” பகுதி எனக்கு வியப்பூட்டுகிறது. உனக்குத் தெரியாத விஷயங்களே இல்லையா- திருவள்ளுவரையே வாதத்திற்கு அழைக்கும் உன் பகுத்தறிவினுக்கு மீண்டும் எனது வணக்கங்கள். நான் 54வயதான கோடீஸ்வரன். இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன் மனைவியை இழந்தவன். மனைவி இருக்கும் போது கூட செக்ஸ் என்பது குறிப்பிட்டுச் சொல்லும்படி ஒன்றுமில்லை. எதோ படுத்தோம் எல்லாரும் செய்யறதைச் செய்தோம் இரண்டு பிள்ளைகளைப் பெற்றோம் என்ற அளவில் தான் எனது செக்ஸ் லைஃப் இருந்தது. பணம் பணம் சேர்ந்தால் இன்னும் பணம் இப்படித்தான் நாட்கள் சென்றன. ஆனால் இத்தனை நாள் நான் அறியாத செக்சை எனக்கு ஒரு எளிய சின்னப் பெண் சொல்லிக் கொடுக்க நேர்ந்த போது எல்லாம் தலைகீழாக மாறிப்போனது மல்லிகா. என் தலைமை நிறுவனத்திற்கு கம்ப்யூட்டர் அனலிஸ்டாக ஒரு இளம்பெண் சேர்ந்தாள். கொஞ்ச வயது. பெயர் ஷாலினி. பெயர்தான் மாடர்னாக இருந்ததே தவிர அவள் கருப்பாக பார்ப்பதற்கு பட்டிக்காட்டுப் பெண் போல இருந்தாள். முதலில் அவளைப் பார்த்த போது இவளை என் பெர்சனல் ரிசோர்சஸ் ஆட்கள் எப்படி செலக்ட் செய்தார்கள் என்றுகூட நினைத்தேன். ஆனால் வந்த சில நாட்களிலேயே எங்களது சிக்கலான நுணுக்கமான விஷயங்களை அவள் கையாண்ட விதம் கண்டு ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். அவ்வளவு திறமைசாலியாக இருந்தாள். என் பங்களாவிலும் கம்ப்யூட்டர்கள் இருந்தன. அவை கம்பெனியுடன் இண்ட்ராநெட்டில் இணைக்கப் பட்டிருக்கும். அதன்மூலம் என் வீட்டிலிருந்தே கம்பெனி செயல்களை என்னால் நிர்வகிக்க முடியும். ஒருமுறை அதில் எதோ பழுது ஏற்பட்டது. அதனைச் சரிசெய்ய ஷாலினி தான் வந்திருந்தாள். பத்து நிமிடத்தில் சரிசெய்து விட்டு “ஓகே எவரிதிங் இஸ் ஒர்கிங் நார்மலி பாஸ்” என்றாள். நான் “வெல்டன் ஷாலினி” என்று அவள் தோளைத்தட்டி கொஞ்சமாக இறுக்கிப் பிடிக்க அவள் அதே நேரம் தடுமாறி கீபோர்டில் எதோ கீக்களைத் தட்டி விட நான் ரகசியமாக இரவில் மது அருந்தும் போது பார்க்க என்று வைத்திருந்த போட்டோக்கள் ஃபைல் ஒன்று திறந்து கொண்டது. மானிட்டரில் ஒருத்தி மல்லாக்கக் கிடக்க அவளை ஒரு இளைஞன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் படம் வந்தது. நான் அதிர்ந்து போய் நிற்க ஷாலினி என் இறுக்கத்தில் இருந்து விலகாமலேயே தலைகுனிந்தபடி இன்னும் நெருங்க நான் என்னையறியாமல் அவளை அணைக்க என் பேண்டுக்குள் முட்டிய என் சாமான அவள் தொடையிடுக்கில் இடித்தது. அதை உணர்ந்த ஷாலினி இன்னும் நெருக்கமாக இடுப்போடு சேர்த்துப் பிடித்து அணைத்துக் கொண்டாள். இப்போது அவள் தொடையிடுக்கில் என் சாமான் மோதிக் கொண்டு இருப்பது அவளுக்குப் புரிந்திருக்க வேண்டும். என்னை அணைத்தபடி மெதுவாக என் காதருகில் வாய் வைத்து “பாஸ் டு யூ வாண்ட் டு ஃபக் மி” என்றாள். என் உணர்ச்சிகள் தூண்டப்பட “ஷாலினி நான் உன் பாஸ் என்றாலும் இங்கிலீஷ் அவ்வளவு ஒன்றும் தெரியாது தமிழில் சொன்னால் என்னவாம்” என்றதும் அவள் “பாஸ் உங்களுக்கு ரொம்பத்தான் குறும்பு என்னை ஓக்கணும்னு ஆசையான்னு கேட்டேன்” என்றதும் நான் அவளது சின்ன முலையைக் கசக்கியபடி “ஆமா ஷாலினி 8230 உன்னை ஓக்கணும்” என்று தடுமாற அவள் “ரிலாக்ஸ் பாஸ் ஏன் பதட்டப் படறீங்க. எனக்கும் உங்களோட ஓக்கணும்னு ஆசைதான். வாங்க என்னை என்ன வேணும்னாலும் பண்ணுங்க.. எப்ப்டி வேணும்னாலும் ஓழுங்க” என்றபடி சோபாவில் சரிய நான் அவள் போட்டிருந்த டாப்சைக் கழட்டினேன். உள்ளே பிரா போடவில்லை. சின்ன முலைகள் அளவாக இருந்தன. அவள் கம்புக்கூட்டில் கருப்பு டென்னிஸ் பந்தை ஒட்டி வைத்ததைப போல கருப்பு மயிர்கள் கொத்தாக இருந்தன. எதோ பெர்ஃப்யூம் வாசனை வந்த அந்த மயிரில் முகம் புதைத்து நக்கினேன். அவள் என் தலையை அழுத்தியப்டி ‘ஐயோ இந்த மயிரையே இப்படி நக்குறீங்களே. அந்த மயிரைப் பார்த்தா என்ன ப்ண்ணுவீங்களோ-” என்றதும் நான் “எந்த மயிரு ஷாலினி” என்று நான் கேட்க “என் புண்டை மயிரு” என்றபடி எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டு காலைவிரித்து புண்டையைக் காட்டினாள். அவள் அடிவயிற்றில் ஆரம்பித்து தொடைகளின் உட்புறம் குண்டிப் பிளவு இங்கெல்லாம் கருப்பான திக்கான மயிர்கள் பரவிக் கிடக்க அவள் புண்டைமயிர்களை கையால் விலக்கி சிவந்த ஓட்டையைக் காட்டியபடி “என் புண்டை மயிரு எப்படியிருக்கு” என்று சிரிக்க நான் அந்த மயிர்வனத்தில் முகம் புதைத்து இனிய மணம் வீசும் அவள் புண்டையை நக்கினேன் என் வாழ்நாளில் புண்டையை நக்குவது இதுதான் முதல்முறை என்ற் நினைப்பு வந்தது . அமுதமென சுரந்து வழிந்த அவள் புண்டையை நக்குவதில் நான் மும்முரமாக இருக்க அவள் “ம் 8230 ஆ.. எனக்கும் வேணும்.. வாங்க” என்றபடி அப்படியே சரிந்து என் சுன்னியை ஊம்பினாள். சளப் சளப் என சத்தம் வருமாறு ஊம்ப நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். பின் தொடைகளை அகட்டி வைத்து புண்டை மயிரை விரலால் விரித்துக் காண்பிக்க நான் விறைத்து நின்ற் என் தடியை அவளது கதகதப்பான புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்த அவள் “ம். நல்லாக் குத்துங்க.. குத்துங்க.. எம்புண்டையில ஏறுங்க” என்று அரற்றினாள். நான் அவளை ஏறும்போது ஒரு ஹேர் பிரஷ்சால் புண்டை மயிர்களை நீவிவிட்டபடி “எம்புண்டை மயிரு நல்லாயிருக்கா என் மயிரைப் பாத்துக்கிட்டே ஓழுங்க” என்று கரகரப்பாகக் கூற நான் பலநிமிடங்கள் அவளை வேகம் வேகமாக ஓத்து முடிவில் என் சுன்னிப்பால் அவளது கூதி ஓட்டை கருப்பு மயிர்ப் புதர் இங்கெல்லாம் வழிய வழிய ஊத்தினேன். பின் அவள் பாத்ரூம் போய்க் கழுவிக் கொண்டு வந்த்தும் நான் சற்றுக் குற்ற உணர்வுடன் “சாரி ஷாலினி” என்றதற்கு அவள் என்னை அம்மணமாக்க் கட்டிப் பிடித்தப்டி “எதுக்கு சாரி பாஸ் நானும் தான் நல்லா எஞ்சாய் பண்ணேன். இட் இஸ் ஆல் இன் தி கேம்” என்றபடி என் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள். அன்றிரவு அவள் வீட்டுக்குத் திரும்பவில்லை. இரவு முழுவதும் எனக்கு இன்பம் அளித்தாள். அத்லிருந்து இது வாடிக்கையாகி விட்டது. ஒவ்வொரு சனிக்கிழமை இரவும் பங்களாவுக்கு வந்து விடுவாள். அவள் பச்சை பச்சையாகப் பேசியப்டி என்னுடன் ஓழ்ப்பது எனக்கு அதுவ்ரை இல்லாத ஒரு உளக்கிளர்ச்சியை உண்டாக்கியது. எனக்கு அவள்பால் ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்பட்டது. நான் அவளைக் காதலிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன் என்று நினைக்கிறேன். இது போன்ற சில நிகழ்வுகளில் நீ சிலருக்கு சொன்ன அறிவுரைகளின்படி நாம் ஏன் ஷாலினியைக் கல்யாணம் செய்து கொள்ளக் கூடாது என்ற் நினைப்பு வந்தது. இதில் உள்ள சாதக பாதகங்களை ஆராய்ந்தேன். ஜாதி பணவசதி இவை எல்லாம் ஷாலினி என்னை விடக் குறைந்தவள் தான். எனினும் எல்லாவற்றையும் விட அவள் மீதுள்ள காதல் தான் வென்றது. ஒருநாள் அவள் ஆபிசில் மும்முரமாக இருக்கும் போது அவளது ரிக்கார்டுகளில் இருந்து வீட்டு முகவரியை எடுத்துக் கொண்டு அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். நடுத்தர வசதியுள்ள வீடு. ஷாலினி அம்மா மங்கையற்கரசி மட்டும் தான் வீட்டிலிருந்தாள். நான் ஷாலினியின் முதலாளி என்பதை அறிந்திருந்தாள். பாவம் அவளுக்கு வயசு 40க்கும் குறைவாகத் தான் இருக்கும். ஆனால் விதவையாக இருந்தாள். என்னை அவள் வரவேற்று உபசரிக்க பொதுவாகப் பேசியபின் என் ஆசையினைச் சொன்னேன். மங்கை பதறிவிட்டாள் “அய்யோ என்ன சொல்றதுன்னே தெரியலையே இப்படிக் கேட்டுட்டீங்களே ஷாலினிக்கும் அவள் மாமா பையனுக்கும் நிச்சயதார்த்தம் முடிஞ்சிருச்சே. ஆவணியில கல்யாணம் வச்சிருக்கமே” என்றாள். நான் இடிந்து போய் விட்டேன். உள்ளூர சரி ஷாலினி நிச்சயம் ஆனபின்னரும் என்னுடம் ஓக்க வந்தாள் என்ன செய்வது இனி கல்யாணம் ஆன பின்னாலும் என்னுடம் ஓக்க வருவாள் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்க மங்கை அடுத்த குண்டைத் தூக்கிப் போட்டாள் “நானே ஷாலினி கல்யாணமாகி மும்பைக்குப் போய்ட்டா இருந்த ஒரே ஆதரவும் இல்லாமப் போயிடுமேன்னு நினைச்சு வருத்தப்படறேன் முதலாளி என்ன செய்யறதுன்னே தெரியலை” என்றாள். அப்புற்ம் கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு நான் புறப்பட்டேன். அப்போது மங்கை சற்று வெட்கமாகத் தலையைக் குனிந்தபடி “உங்களுக்கு ஷாலினி மேல எப்படி ஆசை வந்துச்சு. எதுவும் நடந்துருச்சா அவ என்கிட்ட எதுவுமே சொல்லலியே” என்றதற்கு நான் “அவ கிட்டயே கேட்டுக்கிருங்க” என்று சொல்லிவிட்டு வந்து விட்டேன். அந்த வாரமும் ஷாலினி என்னிடம் வந்தாள். அப்போது அவளது திருமணம் பற்றிக் கேட்டேன். ஷாலினி சற்று வருத்தமாக “ஆமாங்க ஆனா அதைப்பத்தி உங்க்கிட்ட சொல்ல தயக்கமாயிருந்துச்சு. அதுனால அப்புறம் சொல்லிக்கிடலாம்னே தள்ளிப் போட்டுட்டு வந்துட்டேன். சரி நான் மும்பைக்கு போன பின்னால என்னையே நினைச்சுக்கிட்டு இருக்காதீங்க..ம்.. நீங்க நினைச்சா உங்களுக்கு புண்டையா கிடைக்காது” என்றாள். அப்புறம் “சரி நம்ம விஷயத்தை உன் அம்மாவிடம் சொல்ல்லியா-” என்றதற்கு “மொதல்லே சொல்லலை நீங்க வந்துட்டுப் போனதும் அம்மா கேட்டுச்சு. நான் நாம ஓக்கிறதைச் சொல்லிட்டேன். கல்யாணம் வரை உங்க மனம் நோகாம நடக்கச் சொல்லிருச்சு சரி சரி வாங்க எனக்கு புண்டை நமநமன்னு இருக்கு ஓக்கலாம்” என்று என்னை உசுப்பேற்றினாள். ஷாலினி என்னதான் சொன்னாலும் நான் நினைச்சா புண்டைகள் கிடைக்கும் என்றாலும் என் ஷாலினியின் காமப் பேச்சும் அவளது மயிர்ப்புண்டையும் என்னால் மறக்க முடியவில்லை. எப்படி அவளை நிரந்தரமாக அடைவது. எதாவது செய்து அவள் திருமணத்தை தடை செய்யலாமா என்றேல்லாம் யோசிக்கிறேன். எப்படி என் மனக்கோட்டையினை அடைவது என்று மல்லிகா நீதான் தகுந்த வழிகாட்ட வேண்டும். __________துளசிதாஸ் அன்பு நண்பர் துளசிதாஸ் அவர்களே நீங்கள் ஷாலினி மீது கொண்டுள்ள மட்டற்ற் காதல் மகிழ்வளிக்கிறது. இதுவரை செக்சில் குறிப்பிட்டுச் சொல்லும்படியாக அனுபவிக்காத உங்களுக்கு கருத்தக் குட்டி ஷாலினி தன் மயிரடைந்த அக்குளையும் புண்டையையும் அளித்தது நீங்கள் சொல்வது போல சிறந்த உளக்கிளர்ச்சியினை ஏற்படுத்தியுள்ளது என்பதனை ஏற்றுக் கொள்கிறேன். எனினும் நடக்கவிருக்கும் அவளது திருமணத்தினைத் தடை செய்வது வரை செல்ல வேண்டுமா என சற்று யோசித்துப் பாருங்கள். ஷாலினி அவளது திருமணம் குறித்து உங்களிடம் சொல்லாததற்கு தயக்கம் ஒரு காரணம் என்றாலும் அவள் ரொம்ப நாள் பேசி வைத்திருந்த தன் மாமன் மகனுடன் திருமணம் செய்து அவனுடன் மும்பை சென்று இல்லற வாழ்வினை அமைத்துக் கொள்வதை விரும்புகிறாள் எனத் தெரிகிறது. இந்நிலையில் இத்தனை நாள் அவளைக் காதலித்து ஓழ்த்து வந்த நீங்கள் அவளை மனதார வாழ்த்தி வழியனுப்பி வைப்பதுதான் நீங்கள் அவளுக்கு செலுத்தும் நன்றிக் கடனாக அமையும். எனவே அவளுக்கு பொருளாதார உதவி உட்பட திருமணத்திற்கு தேவையான உதவிகளைச் செய்து அவள் வாழ்க்கைக்கு பயனுறச் செய்யுங்கள். இந்நிலையில் எனக்கு இன்னொரு யோசனை தோன்றுகிறது துளசிதாஸ். ஷாலினியின் அம்மா மங்கையற்கரசி சிறுவயதிலேயே இன்பத்தை தொலைத்து விட்டு இருக்கிறாள். அவள் வயதும் கனிந்த வயதுதான். மகளே ஓக்கிறதுல இத்தனை நாட்டத்துடன் இருந்தால் தாய் அவளைவிட ஓக்கும் வித்த்தில் குறைவில்லாமல் தான் இருப்பாள். ஷாலினி போன்றே அவள் அம்மாவுக்கும் புண்டையில் நன்றாகப் பொச்சென்று மயிர் இருக்கும். மேலும் தன் மகளிடம் உன் கல்யாணம் வரை அவரோடு நன்றாக ஓழ்த்து இன்பம் அளித்து வா என்று சொன்னதன் மூலம் அவளது செக்ஸ் உணர்வுகளும் வெளிப்படுகிறது. எனவே நீங்கள் மங்கையற்கரசியைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு அவளுக்கு மீண்டும் ஒரு வசந்தத்தினை அளித்தால் எல்லோருக்கும் இன்பம் கிட்டுமே. இதனை நீங்கள் செய்வீர்கள் எனப் பெரிதும் நம்புகிறேன் அப்புறம் ஒன்று நமக்குள்ளேயே இருக்கட்டும். அப்படி மங்கையைத் திருமணம் செய்து கொண்டால் உரிமையுடன் ஷாலினி வீட்டுக்கும் சென்று அவளையும் ஓக்க வாய்ப்புக் கிடைக்கும் துளசிதாஸ் எனவே ஷாலினி திருமணம் முடிந்த உடன் மங்கையின் கழுத்தில் மாங்கல்யம் கட்டுங்கள். அதுதான் சிறந்த நிறைவான ஒரு முடிவாக இருக்கும். 10 2011 9 45 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment