Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 368

-- இனிய காமதேவதை எங்களின் இன்ப மல்லிகா அக்கா எப்படியெல்லாம் எதிர்பாராத வகையில் எல்லாம் இன்பம் அனுபவிக்க வாய்ப்புகள் வந்து சேருகின்றன என்பதை நீங்கள் அடிக்கடி எழுதி வருகிறீர்கள். அப்படி ஒரு விசித்திரமான வாய்ப்பு எனக்கு கிடைத்தது அக்கா. நானும் என் க்ளோஸ் ஃப்ரண்டு பவித்ராவும் இளம்சிட்டுகள். என் தனியறையில் நானும் அவளும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு ஆசை ஆசையாகப் பேசியபடி செய்வோம். பவித்ரா என் அண்ணன் ஸ்ரீதரை லவ் பண்னிக் கொண்டிருக்கிறாள். நான் அவள் ஆசைப்படி என் அண்ணனுடன் ஓக்க வசதிகள் செய்து கொடுத்து ஒதுங்கிக் கொள்வதால் என் மீது பவித்ராவுக்கு ரொம்ப அன்பு அதிகம். எனக்கு அவர்கள் போடும் ஆட்டம் தெரியும் என்பது என் அண்ணனுக்குத் தெரியாது. நானும் அவளும் செக்ஸ் செய்யும் போது அவள் எப்படியெல்லாம் ஸ்ரீதருடன் ஓத்தாள் என்பதைப் பச்சையாகச் சொல்லுவாள். இப்படியே சில மாதங்கள் ஓடின. அன்று ஒரு நாள் நான் சேரில் சாய்ந்து கிடக்க என் புண்டையை பவித்ரா வெறியோடு நக்கினாள். அவள் நக்கும் போது எனக்கு சுரந்து வழிய அவள் தலையை எடுத்து “சனியன் எப்படி வழியவிடுறே. ஏண்டி இவ்வளவு ஆசையா வழியவிடுறியே. எவனையாவது பிடிச்சு ஓக்க வேண்டியதுதானே” என்றாள். நான் சிரித்தபடி “ம்.. உன் புண்டையில ஏறுவதற்கு என் அண்ணன் ஸ்ரீதர் கிடைச்சான். எனக்கு இன்னும் எவனும் கிடைக்கலியே” என்றேன். அவள் என் முலையைக் கசக்கியபடி “ஆமாடி ஸ்ரீதர் மாதிரி ஓக்க ஆள் கிடைக்கறது கஷ்டம்டி. அவன் பூளு எம்மாம் பெருசு தெரியுமா-” என்றாள். நான் குறும்பாக “ம். அவன் எனக்கு அண்ணன் தானே. எனக்கு எப்படி அவன் பூளு சைஸ் தெரியும். நீதான் டெய்லி அவன் கூட ஓக்குறே. உனக்குத்தான் தெரியும்” என்றேன். அவள் விடாமல் “ஏண்டி உனக்கும் அவன் பூளைப் பாக்கனும்னு ஆசையா வர்றியா உன்னை அவன் கூட ஓக்க விடறேன்” என்றாள். நான் “ச்சீய் பேச்சைப்பாரு.. அண்ணன் கூட ஓக்கிறதாம். போடி” என்றேன். ஆனால் பவித்ரா அதை ரொம்ப சீரியசாக எடுத்துக் கொண்டு ”ஏய் இதுல என்னடி வந்துச்சு. நான் முதன்முதலா ஓத்தது என் அண்ணன் கூடத்தாண்டி அப்புறம்தான் ஸ்ரீதர். ஏய் மங்களா சொன்னாக் கேளுடி. ஸ்ரீதர் சுன்னி எப்படியிருக்கும் தெரியுமா- அவன் ஓக்கிறதுல கில்லாடி. பேசாம நான் சொல்றதைக் கேளு” என்றாள். எனக்கு தயக்காமாக இருந்தாலும் உள்மனக் காமவெறி ஓத்துத்தான் பாக்கலாமே என்ற எண்ணத்தையும் உருவாக்கியது. பட்டும் படாமல் பவித்ராவிடம் “ம்.. நீ சொன்னாச் சரியாப் போச்சா. ஸ்ரீதர் எதாவது நினைச்சுக்கிறப்போறான். தங்கச்சியையே ஓக்கிறதான்னு நினைச்சு மாட்டேன்னுட்டா அசிங்கம்” என்றேன். அவள் சிறிது நேரம் யோசித்தவள் “ம் அதுவும் சரிதான். எனக்கு ஐடியாத் தோணுது. நாளைக்கு ஸ்ரீதர் கிட்ட என் ஃப்ரண்டு ஒருத்தி உன்னொட ஓக்க ரொம்ப ஆசைப் படுறா. ஆனா ரொம்ப வெக்கப்படுறா. அதுனால நான் உன் கண்ணைக் கட்டிவிட்டுறுவேன். அதுக்கப்புறம் அவள் வருவா. நீ அவளை ஓக்கும் போது பாதியில் உன் கண் கட்டை அவுத்துவிடுவேன். அப்புறம் தான் அவள் யாருன்னு உனக்குத் தெரியும் என்று சொல்லிவிடுகிறேன். அவனும் இது புதுமாதிரி இருக்கேன்னு ஒத்துக் கிறுவான். அப்புறம் என்ன நம்ம ப்ளான்படி நீ அவனுடன் ஓக்கலாம்” என்றாள். நான் என்னவோ செய்து தொலை என்றேன். மறுநாள் மாலை நான் அவள் வீட்டுக்கு செல்ல என்னை முன்னறையிலேயே வரவேற்ற பவித்ரா “மங்களா உள்ளே ஸ்ரீதர் அம்மணமா இருக்கான். நான் அவன் கண்ணைக் கட்டிவிட்டுட்டேன். வா எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு உள்ளே போகலாம்” என்றபடி நானும் அவளும் எல்லாத்துணிகளையும் அவழ்த்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக உள்ளே சென்றோம். அங்கே ஸ்ரீதர் கண்கள் கட்டப்பட்ட நிலையில் ஒரு சேரில் அம்மணமாக அமர்ந்திருந்தான். முதன்முதலாக அவன் சுன்னியைப் பார்த்தேன். பவித்ரா சொன்னது போல விறைப்பு இல்லாத நிலையிலேயே இரும்பு உலக்கை மாதிரி தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. நானும் பவித்ராவும் ஆளுக்கொரு தொடையில் உட்கார்ந்து கொள்ள பவித்ரா அவனிடம் “ஸ்ரீதர் என் ஃப்ரண்டு பொட்டுத்துணியில்லாம இருக்கா அவளை ஓக்கிறியா” என்றபடி அவன் சுன்னியை உருவினாள். அவன் ம்.. என்று முனக பவித்ரா என்னைப் பார்த்துக் கண்ணடித்தபடி “அடியே என் லவ்வர் சுன்னி எப்படி விறைச்சுக்கிட்டு நிக்குதுன்னு பாருடி. அதை உன் புண்டக்குள் விட்டுக்கொண்டு ஏறுடி” என்றதும் நான் சத்தம் செய்யாமல் அவனது கடப்பாரைப் பூளைப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தேன். நான் பாதி ஏறும் போது பவித்ரா ஸ்ரீதரின் கண் கட்டை அவிழ்த்து விட்டு “ஸ்ரீதர் நீ யாரு புண்டையில ஓத்துக்கிட்டு இருக்கேன்னு பாரேன்” என்றதும் ஸ்ரீதர் என்னைப்பார்த்து விழித்தான். அவன் அதிர்ந்து போய் “மங்களா நீயா-” என்று அதிர்ச்சியோடு கேட்க பவித்ரா சிரித்தபடி “ம்.. இவ்வ்ளவு நேரம் உன் தங்கச்சி புண்டையில தான் ஓத்துக்கிட்டு இருந்தே. அப்ப நல்லாயிருந்துச்சோ. ம்.. முழுக்க நனைஞ்சபடி முக்காடு எதுக்கு.ம். நல்லா ஸ்பீடா உன் தங்கச்சி புண்டையில ஓழு” என்றதும் அவன் வேகம் வேகமாக என்னை ஓக்க ஆரம்பிக்க நான் அவன் இடுப்பைப் பிடித்து இழுத்த்படி என் புண்டையைப் பொளந்தபடி கிடக்க அவன் என்னை கூதி அடிவாரம் வரை போகுமாறு சுன்னியால் ஓத்தான். அவன் ஓத்துமுடித்து என் புண்டை வழிய வழிய செம்னைக் கொட்ட நான் என் முன பவித்ராவை உட்காரவைத்து அவள் புண்டையை நக்கினேன். விரிந்திருந்த என் கால்கள் நடுவே ஸ்ரீதர் உட்கார்ந்து என் கூதியை விரித்து செமன் வழிய வழிய நக்கினான். அவன் என் புண்டையை நக்கும் போதே திரும்ப சுன்னி விரைத்துக் கொள்ள இப்போது பவித்ராவின் புண்டையில் ஓக்க நான் படுத்தப்டியே அவள் ஓழ் வாங்குவதை ரசித்தேன். பவித்ரா படுத்துக்கிடந்த என் முலைகளை வெறியுடன் கசக்க அவள் பின்புறம் நின்றபடி ஸ்ரீதர் அவள் கூதியில் ஓத்தான். அன்று ஆரம்பித்த எங்களின் இந்த இன்ப விளையாட்டு இப்படியெ தொடர்கிறது. இப்போது எங்கள் படிப்பு முடிந்துவிட எங்கள் வீட்டில் ஸ்ரீதருக்கும் பவித்ராவுக்கும் கல்யாணம் பேசி முடித்து விட்டார்கள். அடுத்து எனக்கும் பேச ஆரம்பித்து விடுவார்கள். எனக்கு இப்போதென்ன கவலை என்றால் இதுவரை நாங்கள் அனுபவித்து வந்த கூட்டுக்காம இன்பம் எனக்குத் தொடர்ந்து கிடைக்க வேண்டும். நானும் பவித்ராவும் முன் போலவே ஸ்ரீதருடன் ஓழ்த்து இன்பம் பெற வேண்டும். இதற்கு என்ன வழி அக்கா- _________ஸ்ரீமங்களா என்னருமை சிதிமங்களா இக்காலப் பெண்கள் இன்பம் அனுபவிக்க எந்த எல்லைக்கும் சென்று விடுகிறார்கள் என்பதைத் தான் உன் அனுபவம் சொல்கிறது. தன் காதலனை தன் கண் முன்னால் அவனது தங்கச்சியை ஓக்கவிடும் ஒரு தோழி அண்ணன் என்று தெரிந்தும் புண்டைக்குள் பூளைத் திணித்துக் கொண்டு ஓக்கும் மங்களா இப்படி உங்களது காமவெறியினை ஸ்ரீதருடன் ஒப்பிட்டால் மிக அதிகம் தான். பாவம் ஸ்ரீதர் என்ன பண்ணுவான். பாதிநேரம் குத்தியபின்னால் தான் இத்தனை நேரம் குத்தியது தன் தங்கச்சியின் புண்டையில் என்று அவனுக்குத் தெரிந்திருக்கிறது. அதன்பின் தொடர்ந்து அந்த தங்கப் புண்டையில் ஓக்கிறதைத் தவிர வேறு வழியில்லை. பவித்ரா இதில் மிகப் பெருந்தன்மையாக நடந்து கொண்டிருக்கிராள். இந்தக் கூட்டு ஓழின்பம் தொடர மிக எளிதான வழி இருக்கிறது மங்களா. பவித்ரா ஏற்கனவே அவள் அண்ணனுடன் ஓத்திருப்பதாகச் சொல்லியிருக்கிறாள். பவித்ராவுக்கும் ஸ்ரீதருக்கும் திருமணம் முடிந்த கையோடு உனக்கும் அவள் அண்ணனுக்கும் திருமணம் நடக்க அவள் ஏற்பாடு செய்திடல் வேண்டும். அப்படி நீ பவித்ராவின் அண்ணனைக் கட்டிக் கொண்டால் தொடர்ந்து இரண்டு அண்ணன்களும் இரண்டு தங்கச்சி-கம்-மனைவி களையும் ஒரே கட்டிலில் ஒன்றாகப் போட்டு ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவித்து வரலாமே. எவருக்கும் பிரச்சினையில்லாத எளிதான தீர்வு இதுதான் சிதிமங்களா. இனிய இன்பம் பெற எனது வாழ்த்துக்கள் 3 12 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment