Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 369

-- உங்களை என் அம்மாவாக நினைத்து இதனை எழுதுகிறேன். இந்த சந்தேகங்களை வேறு யாரிடமும் என்னால் கேட்க முடியாது. என் மனசை அரித்துக் கொண்டிருக்கும் இந்தப் பிரச்சினைக்கு நீங்கள் தான் பதில் சொல்ல வேண்டும். நான் வெடிக்க்க் காத்திருக்கும் இளம் மொட்டு. வயசு வேண்டாம். சொன்னால் திட்டுவீர்கள். வயசுக்கு வர ரெடியாக இருக்கும் சின்னக்குட்டி என வைத்துக் கொள்ளுங்கள். ஆனால் பிசிகலாக வயசுக்கு வருவதற்கும் மெண்டலாக காம உணர்வுகள் வருவதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை என்பதை நீங்கள் அறிந்திருப்பீர்கள் அம்மா. என் புண்டை இன்னும் திறக்கவில்லை என்றாலும் படித்த புக்ஸ் பார்த்த காட்சிகள் இவற்றை வைத்து நான் மனதளவில் எப்போதோ ஓத்துக் கொண்டு தானிருக்கிறேன். என் கனவில் ஒவ்வொருநாள் இரவும் ஒரு இளவரசன் என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓத்துக் கொண்டுதானிருக்கிறான். கனவில் மட்டும் நடந்த இந்தக் காமம் உண்மையிலும் நடந்தது. ஒருநாள் நான் ஸ்கூல் விட்டு வரும்போது என் அம்மா சித்தப்பா வீட்டுக்குப் போய் ஒரு பொருள் வாங்கிவரச் சொல்லியிருந்துச்சு. அதனால் அன்று மாலை என் சித்தப்பா வீட்டுக்குப் போனேன். அங்கே என் கசின் பிரதர் காளிதாஸ் மட்டும் தான் இருந்தான். என்னைக் கண்டதும் அவனுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. எதேதோ பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு என்னருகில் வந்த தாஸ் “சுபா உன்னைப் பாக்கும் போதே ரொம்ப ஆசையாயிருக்கு” என்றபடி என் யூனிஃபார்ம் ஸ்கர்டைத்தூக்கி என் பேண்டிசின் மீது கையை வைத்து என் புண்டையை அழுத்தினான். என் கவுனில் என் சின்ன முலைகள் விம்மிக்கொண்டு முட்டுவது எனக்குப் புரிந்தது. உடம்பு முழுவதும் எதோ மின்சாரம் பாய்வது போல உணர்ந்தேன். நான் “ஏய் என்ன இது தாஸ் வேண்டாம்” என்று வாயளவில் சொன்னாலும் அவன் கைகள் என் ஸ்கர்ட்டையும் பேண்டிசையும் அவிழ்ப்பதைத் தடுக்கவில்லை. என்னை அப்படியே படுக்க வைத்து தாஸ் என் சின்னப் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கினான். நான் வெறியுடன் காலை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு காண்பிக்க அவன் நாக்கு என் வெடிக்காத பிளவில் துளாவ நான் ஆ 8230 ஆ 8230 என்று முனகியபடி கிடந்தேன். எழுந்த தாஸ் பேண்டை நழுவவிட்டு சுன்னியைக் காட்டினான். முதன் முறையாக விரைத்துக் கொண்டு நிற்கும் அந்த அழகுச் சுன்னியை ரசித்தேன். அவன் என் தொடைகளை விரித்து என் புண்டைப் பிளவில் சுன்னியால் இடித்து நுழைக்க முயற்சிக்க நான் அவன் தலையைத் தட்டி “ஏய் தாஸ் அது முடியாது.. வயசுக்கு வந்த பின்னாடி தான் அப்படிச் செய்ய முடியும்” என்றதும் விலகிக் கொண்டான். நீட்டிக் கொண்ட சுன்னியை அவன் உருவியபடி “ம் 8230 சரி வா 8230 என்னை ஊம்பு” என்றதும் நான் மகிழ்வுடன் அந்த இரும்புச் சுன்னியை என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். நான் ஊம்ப ஊம்ப அவன் வெறியேறி என் முகவாயைப் பிடித்துக் கொண்டு “சுபா நான் உன் பின்னாடி செய்யவா-” என்றதற்கு நான் “சரி ட்ரை செஞ்சு பாரு” என்று ஒருக்களித்துப் படுத்துக் கொண்டு தொடையைப் பொளந்து கொண்டு காண்பிக்க அவன் ஒரு கையால் என் கன்னிப் புண்டையை வருடியபடி அவன் சுன்னியை என் குண்டி ஓட்டைக்குள் நுழைக்க முயற்சித்தான். எனக்கு வலி உயிர் போனது. நான் “வேணாம் தாஸ் வலி தாங்க முடியலை” என்றதும் அவன் உருவிக் கொண்டான். அவனைப் பார்க்கப் பாவமாக இருந்தது. நான் மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு “தாஸ் உன்னைப் பாத்தா பாவமா இருக்கு.. என் வாயில செய்யறியா-” என்றதும் அவன் ரொம்ப சந்தோஷத்தோடு என் தோளின் இருபுறமும் முழங்காலை ஊன்றியபடி என் வாயில் அவன் பூளைக் கொடுத்தான் நான் என் கையால் அவன் சுன்னியைப் பிடித்து என் வாய்க்குள் திணித்துக் கொள்ள அப்படியே அசைத்து அசைத்து என் வாயிலயே ஓத்தான். அது எனக்கு பிடித்திருந்தது. இப்போதைக்கு வலியில்லாமல் ஓக்கிறது என்றால் புண்டையிலோ சூத்திலோ முடியாது என்பதும் வாய் மட்டும் தான் ஓழ்வாங்க லாயக்கு என்று புரியவர நான் நன்றாக என் வாயைத் திற்ந்து காண்பிக்க அவன் என் வாயிலேயே அசைத்து அசைத்து ஏறி முடிவில் என் வாய் உதடுகள் முகம் இங்கெல்லாம் கொளகொளவென அவனது கஞ்சியை ஊற்ற் நான் ஆர்வமுடன் சுவைத்தேன். அதன்பின் எப்பொழுது சந்தர்ப்பம் கிடைத்தாலும் நானும் தாசும் ஜோலி பார்க்கிறோம். பழகப் பழக இப்போதெல்லாம் என் குண்டி ஓட்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு சூத்தடித்து தண்ணியை விடுகிரான். சிலமுறை எனக்கும் ஆசைவர அவனுக்கும் வெறி வர என் சின்னப் புண்டையில் சுன்னியை வைத்து உரசி உரசி கஞ்சியை என் திறக்காத புண்டை வழிய வழிய ஊற்றுகிறான். ஆசைக்காக இப்படிச் செய்தாலும் உள்ளூர ஒரு பயம் கிடந்து அடித்துக் கொள்கிறது. இப்படிச்செய்வதால் கருப்பிடிக்குமோ என்று பயம் என்னை வாட்டுகிறது. வாயில் செமனை விட்டுக் கொள்வதாலோ சூத்தில் தண்ணியை விடுவதாலோ அல்லது புண்டை மேட்டில் விடுவதாலோ கருப்பிடிக்க வாய்ப்பு இருக்கிறதா என்று என் அம்மா ஸ்தானத்தில் இருக்கும் நீங்கள் தான் சொல்ல வேண்டும். என் பயத்தினைப் போக்க வேண்டியது உங்கள் பொறுப்பு அம்மா. _________சுபஸ்ரீ 8230 8230 . இது எனக்கு ரொம்பத் தேவை சுபா. என்னை அம்மா ஸ்தானத்தில் இவள் வைத்துக் கொள்வாளாம். என்ன கொடுமை சார் இது. எந்தப் பெண் தன் அம்மாவிட்ம் “அம்மா வயசுக்கு வராத என் புண்டையில ஒருத்தன் மட்டையடிக்கிறான். என் சூத்துல ஓக்கிறான். நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியைக் குடிக்கிறேன். இதுனால நான் கர்ப்பமாவேனா-” என்று கேட்க முடியும். என்ன பண்றது- பேய்க்கு வாக்கப்பட்டா சுடுகாட்டிலதான் ஓக்கணும் தயங்கினா முடியுமா- அதுபோலத்தான் கேளுங்கள் பதில் சொல்கிறேன்ன்னு வந்தாச்சு எப்படியும் பதில் சொல்லித்தானே ஆக வேண்டும். சுபா நீ சொல்வது போல பெண்களின் காம உணர்வுகளைப் பொறுத்தவரை உடம்பை விட மனசு வேகமாகச் செயல் படுகிறது என்பது உண்மைதான். அதனால் தான் புண்டை திறந்து வயசுக்கு வருவதற்கு முன்பே ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணங்கள் பெண்ணுக்கு உருவாகி விடுகிறது. ஆனால் அதனைத் தகுந்தபடி மேனேஜ் செய்வது தான் மிக முக்கியம். எளிதான வழி சுய இன்பம் செய்வது தான். வளர ஆரம்பிக்கும் முலைகளையும் துடிக்க ஆரம்பிக்கும் புண்டை இதழ்களையும் வருடியபடி சுய இன்பம் செய்தாலே போதுமே. ஆனால் சில வெளிக்காரணிகள் வாயிலாக பிற ஆணின் தொடர்புகள் ஏற்படுதும் தவிர்க்க இயலாததே. அந்த வகையில் நீ தாசுடன் இன்பம் பெறுவதும் ஏற்புடையதே. அதுசரி இவ்வளவு ஆசையுடன் தாசுடன் காமவிளையாட்டுகள் நடத்தி வரும் உனக்கு ஏன் இந்த சந்தேகம் வருகிறது. ஒரு பெண் வயசுக்கு வந்த பின்னர் தான் அவளுக்கு கருமுட்டைகள் தோன்ற ஆரம்பிக்கின்றன. அதன் பின் புண்டை வழியாக ஓழ்த்து தண்ணியை விடும் போது தான் ஆணின் உயிரணுக்குள் கருமுட்டையோடு கலந்து கருவாக உருவாகும். அதுவரை புண்டை மேட்டில் மட்டையடிப்பதாலோ வாயிலும் சூத்திலும் ஓழ்ப்பதாலோ கருவாக எள்ளளவும் வாய்ப்பில்லை சுபா. பயம் வேண்டாம். ஆனால் நான் இப்படிச் சொல்லி விட்டதாலேயே ரொம்பவும் விளையாடாதே சுபா. நான் ஏற்கனவே வ்யசுக்கு வந்து விட்ட பெண்களே ஓக்கிறதுக்கு சில வருடங்கள் பொறுத்திருக்க வேண்டும் என்பதனை எழுதியிருக்கிறேன். அப்போது தான் புழையும் மெஜோரா லாபியா மைனரோ லாபியா என்ற புண்டை உட்புற வெளிப்புற உதடுகளும் தகுந்தபடி பக்குவப்பட்டு சேதமின்றி ஓக்க்லாம் என்று கூறியுள்ளேன். அதனையே உனக்கும் சொல்கிறேன். ஆசைக்காக ஆடுவதில் கொஞ்சம் கவனம் தேவை சுபா. காயமின்றி காமம் அனுபவித்து வா சுபா 14 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment