Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 36

-- அன்பு அக்கா மல்லிகா நான் ஒன்பதாவது வகுப்பு படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். வயது 8230 வேண்டாம் அடிக்க வருவாய் விடலைப்பருவ ஆசைகள் உள்ளவன். நடிகைகளின் கவர்ச்சிப் படங்களில் முலை புண்டை வரைந்து அதைப் பார்த்தும் செக்ஸ்புத்தகங்கள் படித்தும் கைமுட்டி அடிப்பேன். ஆனால் படிப்பில் நல்ல கவனம் செலுத்தி எப்பொழுதுமே பர்ஸ்ட் ரேங்கில்தான் இருக்கிறேன். என் வகுப்பில் தமிழ்ப்பாடம் எடுப்பது சைஜன்யாதேவி என்ற ஒரு மிஸ். வயது 25-26 இருக்கும். அழகாக இருப்பார்கள். என்னிடம் ஒரு வகை அன்புடன் இருப்பார்கள். எப்பொழுதாவது எதாவது வேலைக்காக அவர்கள் வீட்டிற்கு சென்றிருக்கிறேன். அவங்க ஹஸ்பண்டு ஒரு முசுடு. சிடு சிடுவென்று தான் இருப்பார். நான் இருப்பதைக் கூட பொருட்படுத்தாமல் மிஸ்சை எதாவது திட்டிக் கொண்டே இருப்பார். எனக்கு அவர் மிஸ்சின் அழகுக்கு பொருத்தமானவர் இல்லை Goto - pundaikulsunni.in என்ற நினைப்பு வரும். ஒருமுறை மிஸ் என்னிடம் “ஸ்ரீதர் இந்த சண்டே வீட்டுக்கு வாப்பா கொஞ்சம் வேலையிருக்கு” என்றார். அதன்படி அன்னிக்கு அவங்க வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். எப்போதும் இல்லாத வழக்கமாக மிஸ் ஒரு மெல்லிய நைட்டி மட்டும் தான் போட்டிருந்தார். நான் உள்ளே வந்ததும் கதவைச் சாத்தினார். நான் “என்ன மிஸ்.. என்ன வேலை-” என்றேன். அவர் “எதுக்கு வந்ததும் பறக்கிறே.. இன்னிக்குப் பாத்து எங்காத்துப் பிராமணனும் இல்லை. 8230 ஆற அமர இருந்து எல்லா வேலையும் முடிச்சிட்டு நீ ஈவினிங் தான் உன் ஆத்துக்குப் போகணும்” என்றார். எனக்கு இன்று மிஸ்சின் செயல்கள் ஒரு மாதிரி இருந்தது. பின் என்னை பீரோவில் இருந்த புத்தகங்களை ஒழுங்கு படுத்தச் சொன்னார். நான் அவைகளை அடுக்கி வைத்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது அதிலிருந்து “கலிங்கத்துப் பரணி” என்ற இலக்கியப் புத்தகத்தை எடுத்து என்னிடம் காட்டி “ஸ்ரீதர் இதில் கடைதிறப்புக் காதை படித்திருக்கிறாயா- ரொம்ப இண்டரஸ்டாக இருக்கும்” என்றபடி அந்நூலின் ஆரம்ப்ப்பகுதியான கடைதிறப்புக் காதையினைப் பிரித்து என்னிடம் கொடுத்து ”இந்த கட்டிலில் உட்கார்ந்து படித்துப் பாரு” என்றார். அந்த செய்யுள்களில் காம்ம் விரவிக்கிடந்தன. ”நாகத்தின் விரிந்த படம் போன்ற அல்குல்” “அரசிலை போன்ற அகலமான அல்குல்” “தாமரைப்பூவின் மணம் வீசும் அல்குல்” என்றெல்லாம் இருந்த்து. நான் குழப்பத்துடன் இருக்க என் பக்கம் நெருங்கி உட்கார்ந்த மிஸ் ஒரு மாதிரி கரகரப்பான குரலுடன் “ஸ்ரீதர் அல்குல்ன்னா என்ன்ன்னு நோக்கு தெரியுமோ” என்றாள் இனி ‘ள்’ போட்டு எழுதலாம் நான் ஒரு மாதிரி நெளிந்தபடி “ம்.. தெரியும் மிஸ்” என்றேன். அவள் இன்னும் நெருங்கி நைட்டியில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் அவள் முலைகள் என் தோளில் அழுந்துமாறு அழுத்தியபடி ”சொல்லுப்பா நேக்கு ஆசையாயிருக்கு. அல்குல்னா என்ன-” என்றாள். நான் “போங்க மிஸ். எனக்கு வெக்கமாயிருக்கு” என்றதற்கு அவள் என் கையைப் பிடித்து அவள் நெஞ்சில் வைத்துக் கொண்டபடி “பொம்மனாட்டி நானே கேக்குறேன். சொன்னா என்னவாம் 8230 ப்ளீஸ் சொல்லுப்பா” என்றாள். நான் மெதுவாக அவள் காதருகே வாயை வைத்து ”அல்குல்னா 8230 அல்குல்னா 8230 பொம்பளைங்க புண்டை” என்றேன். அவள் வெறியுடன் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “புண்டையா 8230 புண்டையா 8230 ஆ.. ஸ்ரீதர் நீ யார் புண்டையையாவது பாத்திருக்கியா-” என்றாள். நான் இல்லை என்று தலையை ஆட்ட “இப்ப என் புண்டையைக் காட்டவா-” என்றாள். வெறியுடன் என்னைக் கன்னாபின்னாவென்று அணைத்து என் டிராயரை அவிழ்த்து விடைத்துக் கொண்டிருந்த என் சாமானை பிடித்து அழுத்தியபடி “சரி என்கிட்ட இருக்கிறது புண்டை இது என்னப்பா-” என்றாள். நான் “சுன்னி” என்றபடி “மிஸ்.. நீங்க இன்னும் காட்டலியே” என்றதும் “நான் புண்டையைக் காட்டினா நீ என்ன பண்ணுவே. நன்னாச் சொல்லு. ஆசையாச் சொல்லு 8230 . அப்பத்தான் நான் காட்டுவேன்” என்றாள். நான் காமம் தலைக்கேற படித்தது படங்களில் பார்த்தது இவற்றை நினைத்துக் கொண்டு “மிஸ்.. முதல்ல உங்க புண்டையைக் கையால விரிச்சு உள்ளே நாக்கை விட்டு நக்குவேன். அப்புறம் உங்க புண்டையில என் சுன்னியைப் புழுத்திக்கிட்டு உள்ளே விட்டு ஓத்துக் கிட்டே இருப்பேன்” என்றதும் அவள் நைட்டியை கழட்டிப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக என்னை அணைத்தாள். ரோஸ் நிறத்தில் ஒயிலாக முலைகள் இரண்டும் ஆப்பிள் பழங்களை ஒட்டி வைத்தது போல் மயிரே இல்லாமல் தங்க நிறத்தில் டாலடிக்கும் புண்டையுடன் வெறியேற்றும் படி இருந்த அவளை ஆசையுடன் கட்டிப்பிடித்து அவள் முலைகளில் முகம் புதைத்தேன். அவள் என் தலையை முலையோடு அழுத்திக் கொண்டபடி ”ஸ்ரீதர் இனிமே என்னை மிஸ்னு கூப்பிடாதே. இனிமே நான் உனக்கு மிசஸ். நான் உன் வப்பாட்டி என்னை என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சுக்கோ. என்னைப் பேர் சொல்லிக் கூப்பிட்டு பண்ணு. வா நீ சொன்னது போல எம்புண்டையை நக்கு” என்றபடி விரல்களால் அவளது சிவந்த ஓட்டையை விரித்துக் காண்பித்தாள். நான் என் நாக்கை ஆழமாக அவள் கூதியில் விட அவளது ஓட்டையில் காமநீர் சுர்ந்து வழிந்து என் வாயை நனைத்தது. என்னை வெறியுடன் மேலே இழுத்து என் வாயைச் சப்பினாள். பின் காலை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு என் சுன்னியைப் பிடித்து அவள்து சூடான சாமனுக்குள் சொருகிக் கொண்டபடி “ஆ..ஆங்.. நன்னாயிருக்கு. நன்னாக் குத்து 8230 என்னை நன்னாப் போட்டு செய்யி” என்று அனத்த வேகம் வேகமாக இயங்கி சில நிமிடங்கள் கழித்து என் சுன்னிப்பாலை அழுத்தி உள்ளே ஊற்ற அவள் வெறியோடு என்னக் கட்டிப்பிடித்துக் கிடந்தாள். பின் இரண்டு பேரும் பாத்ரூம் சென்று சாமானைக் கழுவிக் கொண்டு வந்து படுத்துக் கிடந்தோம். நான் “மிஸ்.. ” என்று ஆரம்பிக்க அவள் என்னைத் தடுத்து “ஏய்.. மிஸ்சுன்னு சொல்லாதேன்னு அப்பவே சொல்லிட்டேன். அப்புறம் என்ன மிஸ்” என்றாள். நான் “சரி சைஜன்யா ரொம்ப தாங்க்சும்மா” என்றதற்கு அவள் “எதுக்குப்பா தாங்க்ஸ்” என்றாள். “எனக்கு முதன் முதலா இந்த சுகம் அளிச்சதுக்கு” என்றேன். அவள் என்னை முலையோடு அணைத்தபடி ”ஸ்ரீதர் உங்கிட்ட சொல்றதுக்கென்ன. என் ஆம்படையானுக்கு ‘அது’ சின்ன எலிக் குஞ்சு போல இருக்கும்பா. அதவச்சிக்கிட்டு சும்மா கோழிக்குத்து குத்துவாரு. இதுல எப்படிப் பிள்ளை உண்டாகும். மனுசன் எப்பப் பாத்தாலும் எரிஞ்சு விழுந்துகிட்டே இருப்பாரு. இன்னிக்குத் தான் நான் உண்மையில சுகமடஞ்சேன். அதுக்கு உனக்குத் தான் தாங்க்ஸ் சொல்லணும். இனிமே நீ ஒவ்வொரு ஞாயிறும் இங்கே வந்து என்னைப் போடணும்” என்றபடி திரும்ப விரைக்க ஆரம்பித்து விட்ட என் சுன்னியை ஊம்பினாள். அன்னிக்கு நாலு தடவை சைஜன்யாவை ஓத்தேன். அதிலிருந்து இது வாடிக்கையாகிவிட்டது. அடுத்தமாதமே அவளுக்கு தூரம் நின்று விட்டது. அவளுக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. ஒரு நாள் ஒத்துவிட்டு கிடந்தபோது அவள் “ஸ்ரீதர் நான் பிள்ளையாண்டிருப்பதில் என்ஆத்து பிராமணனுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். என்னமோ அவரு ஓத்துதான் நான் குளிக்காம இருக்கேன்னு நினைச்சுண்டிருக்கார். எல்லாத்துக்கும் உனக்குத் தான் நன்றி சொல்லணும்” என்றாள். என்ன மல்லிகா என் முதல் காதலி சைஜன்யா எப்படி- அப்புறம் ஒண்ணு அநேகமாக இவ்வளவு சின்ன வயசில் ஒரு குழந்தைக்கு அப்பா ஆனது நானாகத்தான் இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். சரியா- _________ஸ்ரீதர் பாண்டி ஸ்ரீதர் உன் ஆசிரியைக் காதலி சைஜன்யாவுக்கு என் வாழ்த்துகளைத் தெரிவிக்கவும். ஆனா ஆவன்னா சொல்லிக் கொடுக்க வேண்டிய ஆசிரியை அல்குலைக் காட்டிப் பாடம் நடத்தியது அவ்வளவாக சரியில்லை என்றாலும் அவளது எதிர்பார்ப்புகள் தன் Goto - pundaikulsunni.in கணவனால் நிறைவேறாத நிலையில் அருகில் இருந்த தகுதியான உன்னை வளைத்து உனக்கு புண்டை சுகத்தை அளித்து அவளும் கருவுற்றது நியாயமான நிகழ்வே. ஆனா உன் வயசுக்கு இப்படி ஒரு அழகுப் புண்டை கிடைத்தது ஆச்சரியம். இதில் தற்பெருமை வேறு “இவ்வளவு சின்ன வயசில் ஒரு குழந்தைக்கு அப்பா ஆனது நானாகத்தான் இருக்கும்” என்று. அது ஒரு வேளை உண்மையாக இருக்குமோ என்று சரிபார்த்தேன். சாரி ஸ்ரீதர் அதற்கு வேறு பையன் இருக்கிறான். இங்கிலாந்து பெட்போர்ட்ஷயரில் இருந்த சீன்ஸ்டுவர்ட் என்ற 13 வயதுச் சிறுவன் தன் அடுத்த வீட்டுக்குட்டியான 16 வயது ஷார்ன்ப்ரூக் என்ற பெண்ணை ஓழ்த்து அவளுக்கு நவம்பர் 1996ல் ஒரு ஆண் குழந்தை ஹெல்த்தியாகப் பிறந்தது. எனவே சீன்ஸ்டுவர்ட் தான் சின்ன வயசில் அப்பா ஆனவன் என்ற ரிக்கார்டுக்கு சொந்தக்காரன். அதுகுறித்து லண்டனில் இருந்து வெளியாகும் “சன்” இதழ் அட்டைப்படக் கட்டுரை வெளியிட்டுள்ளது. . மஜா மல்லிகா 17 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment