Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 371

-- நான் 45 வயது தொழில் அதிபர். நான் பெண்கள் விஷயத்தில் கொஞ்சம் வீக். மரத்தில் துணி சுற்றியிருந்தாலும் தூக்கிப் பார்க்கும் டைப். என் நண்பன் ஒருவன் மூலமாக ஒரு பெண் எனக்கு அறிமுகமானாள். குடும்ப டைப் கால்கேர்ள். கொஞ்சம் காஸ்ட்லி தான். ஆனால் நன்றாக கோ-ஆபரேட் செய்வாள். அவள் ஹோட்டல் போன்ற இடங்களுக்கு வரமாட்டாள். அவளுடைய அபார்ட்மெண்டுக்கு சென்று அனுபவிக்கலாம். ஒரு நாள் இரவு அவளுடன் ஓழ்த்து விட்டு படுத்திருந்தேன். அப்போது தான் அவளது கட்டிலின் மேற்புறம் இருந்த ஒரு ஸ்டாண்டில் ஒரு படத்தைப் பார்த்தேன். அதில் ஒரு 35 வயது உடைய ஒரு அழகிய பெண் மெல்லிய நீல நிறத்தில் ஒரு புடவை மட்டும் அணிந்தபடி ஒரு யோக முத்திரையுடன் அமர்ந்திருந்தாள். அவள் புடவை வழியே அவளது முலைகளும் கருப்பான முலைக் காம்பும் நன்றாகத் தெரிந்தன. எனக்கு அது யார் என்ற ஒரு ஆர்வம் ஏற்பட இவளிடம் “வைஷ்ணவி இது யார் படம்-” என்றேன். அதற்கு அவள் “அவங்க தான் எங்களுக்கு தெய்வம் மாதிரி” என்றவள் தொடர்ந்து ”படத்துலதான் இப்படி இருக்காங்க. நேர்ல அவங்க மடத்துல ஒண்ணுமே போடாம நிர்வாணமாத் தான் இருப்பாங்க அவங்க பேரு யோகயோனி” என்றாள். எனக்கு ஒரு இண்டரஸ்ட் தோன்ற “என்ன சொல்றே வைஷ்ணவி பேர்லய யோனி இருக்கு. நேர்லயும் அம்மணமாத்தான் இருப்பாங்கன்னு சொல்றே. இவ புண்டையில் ஓக்கணும் போல இருக்கு” என்றேன். வைஷ்ணவி மிகவும் சீரியசாக “ப்ளீஸ்.. இப்ப்டி விளையாட்டுப் பேச்சு வேணாம். என் தொடைக்கு நடுவில இருக்கறது தான் புண்டை. நாங்க அவங்க இதை யோனின்னு தான் சொல்லுவோம். அவங்க யோனில சங்கமிச்சா எவ்வளவு யோகம் வரும் தெரியுமா-” என்றாள். நான் அவள் வாயைக் கிண்டுவதற்காக “ரிலீஜன் பேர்ல செக்ஸ். அவ்வளவு தானே-” என்றேன். வைஷ்ணவி என்னிடம் “அப்ப்டி இல்லீங்க. இதுல ரிலீஜனே இல்லை. ரிலிஜன் கேஸ்ட் எல்லாம் தாண்டி அவங்க புனிதமானவங்க. அங்கே எந்த மதத்துக்கும் இடம் இல்லை. எல்லாம் ஒன்று தான். மனிதம் தான் தெய்வம் என்று அவங்க சொல்லுவாங்க” என்றாள். நான் அவளிடம் “ஓகே வைஷ்ணவி நான் உன் யோகயோனியின் யோனியில சங்கமிக்க முடியுமா-” என்றதற்கு “நான் கேட்டுப்பாக்குறேன்” என்றாள். நான் “ம்..ம்.. இப்படியும் ஒரு செக்ஸ் தரும் வழியா-” என்றேன். வைஷ்ணவிக்கு உண்மையிலேயே கொஞ்சம் கோபம் வந்தது போல் இருந்த்து. அவள் “இதை எங்க மாதிரி ஆளுங்க தர்ற செக்சோட கம்பேர் பண்ணாதீங்க. சொன்னா ஆச்சரியப்படுவீங்க. நீங்க அவங்க யோனியை சுவைக்கும் போது அதுல என்ன சுவை வேணும்னு நீங்க நினைச்சாலும் அந்த சுவை அவங்க யோனியில் வரும் தெரியுமா- அவங்க யோனியில சங்கமிக்கறதே ஒரு யோகம் போல இருக்கும். அதோட அவங்க யோனியில நீங்க சங்கமிச்சா அதுக்கப்புறம் உங்களுக்கு வரக்கூடிய யோகம் அவ்வளவு அதிகமாக இருக்கும்” என்றாள். எனக்கு ஆச்சரியமாகப் போய்விட்டது. அப்புறம் ஒரு வழியாக அடுத்த மாதம் ஒரு நாள் வைஷ்ணவி ஏற்பாடு செய்தபடி யோகயோனியின் மடத்திற்கு செல்லும் வாய்ப்பு கிடைத்த்து. அதற்கு முன்பாகவே நான் யோகயோனியின் யோனியில் ஏழு நாட்கள் ‘சங்கமிக்க’ மடத்திற்கு நன்கொடையாக ரூ. 1 லட்சம் வாங்கிக் கொண்டாள். மடத்தின் முன் ஹாலுக்கு சென்றதும் வைஷ்ணவி என்னிடம் “இனிமே உள்ளே போறதுக்கு முன்னாடி எல்லா ட்ரஸ்சையும் அவுத்துடணும். அவுருங்க” என்றபடி அவள் நிர்வாணமாக நானும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துவிட்டு அவளுடன் அடுத்த கதவைத் தாண்டி உள்ளே போனேன். அங்கே இன்னும் இரண்டு பெண்கள் அம்மணமாக இருந்தார்கள். அவர்கள் எங்களை அழைத்துக் கொண்டு வேறொரு அறைக்கு சென்றார்கள். மங்கிய வெளிச்சம் பரவிய அங்கே அந்த யோகயோனி இருந்தாள். படத்தைவிட அழகாக அம்மணமாக ஒரு பீடம் போன்ற மலர்கள் தூவிய இருக்கையில் அமர்ந்து கண்கள் மூடிய நிலையிலிருந்தாள். அந்த அறையில் எந்த கடவுளர் படமும் இல்லை. அவள் பின்புறம் ஒரு சிவப்பு நிறப் பட்டுத் திரை தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. கால்களை ‘ ‘ ஷேப்பில் விரித்து வைத்திருக்க நடுவே புதர் போல கருப்பு மயிர்கள் முக்கோணமாகப் பரவியிருந்தது. மயிகளின் நடுவே அவளது டார்க் பிரவுன் நிற புண்டை உதடுகள் ஈரமாகப் பளபளத்தது. என்னை அவள் முன்பு அமர வைத்தார்கள். கண்களைத் திறந்த யோகயோனி என்னைப்பார்த்து எதோ முணுமுணுத்துவிட்டு என்னிடம் “மகனே.. வா.. இன்றிலிருந்து உன் இன்னல்கள் அனைத்தும் போய்விடும் 8230 இதைப் பார் இந்த யோனியின் வழியே தான் நீ இந்த உலகத்துக்கு வந்தாய். இந்த யோனி தான் உன் மனதுக்கு மகிழ்வும் அளிக்கிறது. .. இந்த யோனிதான் இனி உனக்கு யோகமும் போகமும் அளிக்கப் போகிறது.. வா மகனே.. இந்த யோனியின் சுவையை சுவைத்துப் பார்.. மகனே உனக்கு என் யோனியில் எந்த சுவை வேண்டும்” என்றாள். உடனே எனக்கு ‘புண்டை என்றால் முதலில் மனதில் தோன்றுவது தேன்’ என்பதால் நான் வேண்டுமென்றே அதை மாற்றி “அம்மா உங்கள் யோனியில் மாம்பழச் சாறு வேண்டும்” என்றேன். அவள் சில வினாடிகள் கண்களை மூடியிருந்து விட்டு பின் மெதுவாக எழுந்துவந்து என் முகத்துக்கு நேரே அவள் புண்டையை விரலால் விரித்தபடி “மகனே வா.. நீ விரும்பியபடி என் யோனியில் மாம்பழச் சாறு வழியும். வா. வந்து சுவைத்து எடு” என்றாள். நான் அவள் பொத்தலில் என் வாயை வைத்து நாக்கை உள்ளே விட உண்மையில் அவள் புண்டையில் மாம்பழச் சாறு வழிந்தது. நான் அடைந்த ஆச்சரியத்திற்கு அளவே இல்லை. புண்டையை நக்கி எடுத்தேன். அது முடிந்ததும் அவள் மல்லாந்து படுத்து என்னை அழைக்க என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் சொருகி அவளை ஓழ்த்தேன். தொடர்ந்து வந்த நாட்களிலும் இது தொடர்ந்தது. ஒவ்வொரு நாளும் நான் ஒரு சுவையைச் சொல்ல பால் தேன் தயிர் ஆரன்சுஜூஸ் ஜீரா இப்படி நான் சொன்ன ஒவ்வொரு சுவையும் அவள் புண்டையில் வழிந்தது. ஏழாவது நாள் நான் வேண்டுமென்றே “ஒயின்” என்றேன். அன்று அவள் புண்டையில் ஷாம்பெயின் ஒயின் வழிந்தது. ஏழு நாட்கள் முடிவுற்றதும் நானே ஆச்சரியப்பட்டு இன்னும் ஒரு லட்சம் ரூபாய் கொடுத்தேன். மல்லிகா இதில் எதோ ஒரு ஏமாற்று வேலை இருக்கிறது எனத் தெரிகிறது. ஆனால் என்னவென்று கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. அல்லது ஒரு வேளை உண்மையிலேயே யோகயோனியின் புண்டை ஒவ்வொரு நாளும் நான் விரும்பிய சுவையைத் தரும் ஆற்றலைக் கொண்டதா- சரியான விளக்கம் சொல்லும்மா. _______________அன்பிற்கினியான். நண்பர் அன்பிற்கினியான் போன்ற சபலிஸ்ட்டுகளை எப்படி எல்லாம் ஏமாற்றிப் பணம் பறிக்கலாம் என்பதை இவரது அனுபவம் காட்டுகிறது. ஆணிடம் சாதாரணமாகப் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விடுவதை விட இது போல எதாவது புதுமையாக மர்மமாக செய்து காட்டினால் எவ்வளவு ஈசியாக இவர்களை ஏமாற்றி பணம் பறிக்க முடிகிறது. அன்பிற்கினியானின் விருப்பப் படி ஏழு நாட்களிலும் அந்த யோகயோனியின் புண்டையில் வெவ்வேறு சுவையுடன் அவளது காமஜூஸ் வழிந்திருக்கிறது. இது எவ்வாறு சாத்தியப்பட்டது- இதை நான் ஓரளவு சரியாக யூகித்துள்ளேன். ஆனால் திரும்பவும் நமது ரசிகர்களின் திறமைக்கு ஒரு போட்டி. இந்தப் புதிர் குறித்து அதாவது “அந்தப் பெண் எவ்வாறு நண்பரின் அன்றன்றைய விருப்பப்படி தனது புண்டையில் ஏழு நாட்களில் ஏழு வெவ்வேறு சுவையுடன் காமநீரை வழியவைத்து அவரை சுவைக்கவிட்டாள்-” அன்பிற்கினியான் எழுதியுள்ள கடிதத்தை மீண்டும் கவனமாகப் படியுங்கள். அதன் பின் இதற்கான சரியான பதிலை 31-01-2010க்குள் வழக்கம்போல கமெண்ட்ஸ் பகுதியிலோ அல்லது எனது இ மெயில் . க்கோ அனுப்புங்கள். 03-02-2010 அன்று சரியான பதில் வெளியிடப்படும். வழக்கம் போல சரியான பதில் அனுப்பியவருக்கு பரிசு உண்டு. 26 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment