Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 375

-- எங்கள் காமப் பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு குரு காணிக்கையாக உங்கள் கூதிக்கு கோடி முத்தங்கள் . நீ சொல்லித்தரும் காதல் பாடங்கள் ஜோடிகளுக்கு காதலன் காதலியாக இருந்தாலும் சரி கணவன் மனைவியாக இருந்தாலும் சரி எவ்வளவு பயனளிக்கக் கூடியவையாக அமைந்துள்ளன- நன்றி உன் சீரிய பணிக்கு. மல்லிகா நீ சொல்லிக் கொடுத்தபடி நானும் என் காதலனும் புண்டை யோகா செய்து வருகிறோம். கிட்டத் தட்ட ஒரு மாதமாகிறது. இப்பொழுதெல்லாம் அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் திணித்து வைத்து ஆட்டாமல் இருக்கும் நேரம் அதிகமாகி விட்டது. இந்த புண்டை யோகா மூலம் நாங்கள் ஓக்கும் போதும் அவன் குத்தும் நேரம் அதிகமாகி விட்டது. மல்லிகா இந்த புண்டை யோகாவில் நானும் அவனும் இன்னும் சில மாற்றங்களை அறிமுகப்படுத்தி செய்து வருகிறோம். அது என்ன தெரியுமா- அவன் சம்மணமிட்டு அமர்ந்து கொள்ள அவன் பூளை என் புண்டையில் திணித்துக் கொண்டபடி அவன் மீது ஏறி உட்கார்ந்து அசையாமல் மோனத்தில் கட்டிப் பிடித்தபடி இருக்கிறோம். அப்பொழுது எங்கள் இருவருக்கும் நடுவே இன்னொரு ஜோடி நின்றபடி ஆண் என் வாயில் சுன்னியைவிட அந்தப் பெண் தன் புண்டையை என் காதலன் வாயில் வைத்தபடி இருப்பார்கள். நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பினாலும் வெறி வந்து புண்டையை ஆட்டாமல் இருக்க வேண்டும். அதே போல் என் காதலன் அவள் புண்டையை நக்கினாலும் ஆசை வந்து என் புண்டையில் குத்தாமல் இருக்க வேண்டும். இது முதலில் சற்று சிரமமாக இருந்தாலும் இப்பொழுது இதுவும் பழகி அந்த ஆள் என் வாயில் செமனை ஊற்றுவது வரை கூட என் புண்டையை ஆட்டாமல் இருக்கப் பழகி விட்டேன். இத்னை நமது காதலர்களும் காதலிகளும் அறிந்து கொள்வதற்காக நம்து பகுதியில் வெளியிடுங்கள். இந்த அருமையான “புண்டை யோகா”வை அறிமுகப் படுத்தியதற்காக மீண்டும் நன்றி என் உண்மைப் பெயர் வேண்டாம். என் காதலன் கூப்பிடும் பட்ட்ப் பெயரையே போடுங்கள் ___________புண்டையீஸ்வரி எனதருமைப் புண்டையீஸ்வரி ஆசிரியரையும் விஞ்சிய மாணவி ஆகி விட்டாய். உண்மையில் புண்டை யோகாவில் நீ சொல்வதை இனிமேல் தான் நானே செய்து பார்க்க வேண்டும். “ ” என்பதற்கேற்ப நீ புதுமை செய்துள்ளாய் தோழி. சரிடி என் கண்ணே புண்டையோகாவிற்கு அடுத்து “லிங்க யோகா” எனப்படும் சுன்னியோகா பற்றித் தெரிந்து கொள்வோமா- இதற்கு ஒரு காதலனும் மூன்று காதலிகளும் வேண்டும் இந்த யோகாவின் பயன் 8211 ஆண் தன் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப் படுத்தி நீண்ட நேரம் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டிருப்பதற்கு இந்த யோகா பயன் படும். ஆனால் புண்டை யோகாவை விட சற்றுக் கடினமானது. காதலன் அம்மணமாக மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள வேண்டும். அவனது விறைத்த சுன்னியை அவன் கையால் தொடாமல் அப்ப்டியே கிடக்க முதலில் ஒருத்தி அவனது சுன்னியைப் பிடித்து தன் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு அசையாமல் உட்கார்ந்திருக்க வேண்டும். ஏறி அடிக்க வேண்டும் என்ற ஆசையைக் கட்டுப் படுத்தியபடி இருக்க வேண்டும். ஏறணும் என்று ஆசை வரும் போது அவள் இறங்கி கொள்ள அடுத்தவள் தன் புண்டையை சொருகிக் கொண்டு அவன் மீது உட்கார வேண்டும். இப்ப்டியே மூன்று காதலிகளும் அவன் மீது உட்கார்ந்து இறங்கிய பின் அன்று எவளை ஓக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தீர்களோ அவளை மற்ற் இரு காதலிகளும் தூக்கிப் பிடித்து அவள் தொடையை விரித்து அவள் புண்டையில் காதலனின் சுன்னி போகுமாறு அவன் மீது அவளை ஏற்றி வைத்து தூக்கித் தூக்கி குத்த வேண்டும். காதலன் எந்த அசைவும் செய்யாது அப்படியே மல்லாந்து கிடக்க தோழிகள் இருவரும் தான் காதலியின் புண்டை அவனது சுன்னிக்க்குள் போகுமாறு அவளை ஏற்றி இறக்கி ஆட்டிவிட வேண்டும். இப்பொழுது எந்தக் கட்டுப்பாடும் இல்லாமல் காதலன் அவள் புண்டையில் தண்ணியை விடலாம். இதில் முக்கிய யோகா பகுதியே முதலில் மூன்று புண்டைகளும் அவன் மீது ஏறும் போது கட்டுப்பாடுடன் இருப்பதே. இதை தொடர்ந்து செய்து வர காதலன் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்கும் நேரம் அதிகமாவதை நீயே உணரலாம். இந்த லிங்க யோகா பற்றி காமசாஸ்திரத்திலும் சொல்லப் பட்டுள்ளது. லிங்க யோகா செய்யும் காதலர்களின் சிலை கஜுராஹோவில் எவ்வளவு அழகாக சித்த்ரிக்கப்பட்டுள்ளது என்று பார். இரண்டு தோழிகள் காதலியை எப்படித் தூக்கிப்பிடித்து அவன் சுன்னியில் சொருகி விடுகிறார்கள் பார்த்தியா- சரி புண்டையீஸ்வரி நீ உன் காதலனுடன் இந்த லிங்க யோகாவையும் செய்து விட்டு நீ இதிலும் எதாவது புதுமையாகக் கண்டுபிடித்தால் எனக்கு எழுதும்மா. அப்புறம் ஒன்று சொல்லவேண்டும். நான் புண்டை யோகா பற்றி எழுதியதும் இதுபற்றி வணிகம் செய்து வரும் ஒரு வெப்-சைட் இதற்கு நாங்களே காபிரைட் உரிமை பெற்றவர்கள் என்றும் எனவே நான் அவர்கள் ஐ மீறி விட்டதாகவும் மெயில் அனுப்பினார்கள். நான் அவர்களே காம சாத்திரத்திலிருந்து தான் இதனை எடுத்தாளுவதாகவும் எனவே இதில் அவர்களுக்கென்று எந்த ஒரு தனிப்பட்ட உரிமையும் இல்லை எனப் பதில் அனுப்பினேன். அதன் பின் அவர்களிடமிருந்து தகவல் எதுவும் காணோம் . எதற்கு யார் உரிமை கொண்டாடுவது- 29 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment