Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 377

-- தோழி மல்லிகா நீ அன்புக்கரசிக்கு அளித்துள்ள பதில் கண்டு மிக மகிழ்வடைந்தேன். இது போன்ற சரியான வழிகாட்டுதல் நன்று. காமம் தவிர்த்து நல்வழிக்காகவும் நீ பதில் தருவது வியப்படைய வைக்கிறது. ஆனால் உனது பதில்கள் ஒன்றுக்கொன்று முரண்பட்டவையாகவும் அமைந்துள்ளதே ஏன்- அன்புக்கரசியிடம் “நீ ஒருத்தனைத் தேர்ந்தெடுத்து அவனுக்கு மட்டுமே உன் புண்டையைக் காட்ட வேண்டும்” என்று கூறும் நீ வேறு பல சந்தர்ப்பங்களில் பலரிடம் ஓக்கலாம் என்றும் திருமண பந்தம் தவிர்த்த பிறரிடம் ஓக்கலாம் என்றும் கூட்டு ஓழ் பஜனைகள் குறித்தும் எழுதுவது முற்றிலும் முரண்பாடாக இல்லையா-. ஏன் இந்த முரண்பாடு- விரிவான விளக்கம் தேவை மல்லிகா. _______________மாதவன் அஹமது இன்னும் எண்ணற்ற ரசிகர்கள். முன்பு ஆண்களுக்கு சுன்னியின் தன்மைகள் பற்றி விளக்கி எழுதிய பதிலுக்கு அப்புறம் அன்புக்கரசிக்கு நான் அளித்துள்ள பதில் மிக அதிகமான கருத்துரைகளை வரவழைத்துள்ளது. உங்களது ஆர்வத்திற்கும் இப்பிரச்சினை குறித்து இப்படி ஒரு கண்ணோட்டங்களைத் தெரிவித்ததற்கும் எனது நன்றிகளைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். இச்சந்தர்ப்பத்தை காமம் குறித்து நான் எழுதிவரும் பதில்கள் குறித்து ஒரு தன்னிலை விளக்கம் கொடுக்க ஒரு வாய்ப்பாகக் கருதுகிறேன். அன்புக்கரசி பெற்றோரின் அன்பு கிடைக்காமல் ஒரு குடும்ப பாசம் என்பது என்னவென்று அறியாத சூழ்நிலையில் வளர்க்கப்பட்ட இள்ம்பெண். அவளைச் சுற்றி நடப்பவை அவளை ஒரு எதிர்மறை உணர்வுகளுக்கு ஆட்படுத்துகிறது. தன் மீது அக்கறை கொள்ளாமல் அவளது பெற்றோர் அவரவர் விருப்பங்களுக்கு ஏற்ப இன்பம் அனுபவிப்பது அவளுக்குத் தெரிந்துள்ளது. இனிமையாக கனவுகள் பல கண்டு காதல் வயப்பட்டு பின் தன்னை ஒருத்தனுக்கு அர்ப்பணிக்க வேண்டிய அந்தக் கன்னி சூழ்நிலைக் கைதியாகி தனது ஆற்றாமையை ஒரு வகைக் கோபமாக மாற்றி மற்றவர்களைப் பழிவாங்குவதாக நினைத்துக் கொண்டு “நான் டெய்லி ஒருத்தனுடன் ஓக்கப் போகிறேன்” என்று எழுதினாள். அப்பொழுதும் என்னிடம் “உங்களது ஆலோசனை தேவையில்லை. ஆசீர்வாதம் தான் தேவை” என்றும் அவள் எழுதி யிருந்த்தைப் படித்த பொழுது ஒரு சிறு குழந்தையின் பிடிவாதம் போல் தான் எனக்குத் தோன்றியது. அவளது கோபம் எனக்குப் புரிந்திருந்தது. வாழ்வின் தலைவாயிலில் நின்று கொண்டிருக்கும் அந்த சின்ன சிட்டுக்குருவியின் சிறகுகள் மற்றவர்களால் சீரழிக்கப் படக் கூடாது என்று தான் நான் அவளுக்கு அந்த ஆலோசனையினை வழங்கினேன். அது முற்றிலும் அன்புக்கரசி நிலையில் உள்ள பெண்களுக்குப் பொருந்தும். அதே சமயம் மற்றவர்களூக்கு திருமணம் தவிர்த்த உறவுகள் போன்ற சில களியாட்டங்களை நான் நியாயப்படுத்துவதால் எனது பதில்கள் முரண்பட்டவையாக அமைகின்றன என்பதை நான் ஏற்றுக் கொள்ள இயலாது. அன்புக்கரசி என்ற கன்னிப் பெண்ணுக்கு முதல் செக்ஸ் பற்றி சொன்னது வேறு. மற்றவர்களுக்கு சொல்வது வேறு. ஒரு பெண் குழந்தை உண்டாகவில்லை என்பதற்காக அவள்து மாமியார் மகனுக்கு வேறு ஒரு திருமணம் செய்ய முயற்சி செய்கிறாள். இன்னிலையில் தனது ஆதார வாழ்வை இழந்து விடாமல் இருக்க அவளுக்கு ஒரு உறவு கிடைக்கிறது. இது எனக்கு சரியாகத் தான் தெரிகிறது. பொதுப்படையான பேச்சுக்காக இப்படிப் பட்ட விஷயங்களை நினைத்துப் பார்ப்பதை விட வாழ்வியல் நடைமுறை அடிப்படையில் இது போன்ற விஷயங்களை அணுகுவதே ஒரு சரியான ஆலோசகரின் செயலாக அமைய முடியும். அது போன்றே தனது நிலைப்பாட்டினை தானே முடிவு செய்து கொள்ளும் அளவிற்கு முதிர்ந்தவர்கள் காமம் குறித்து ஒரு வித்தியாசமான வினோதமான அனுபவங்களைப் பெற விழைவதும் அவ்வாறு பெற்ற அனுபவங்க்ளைப் பிறருடன் பகிர்ந்து கொள்வதும் எனக்குத் தவறாகப் படவில்லை. கணவனோ மனைவியோ இருவரும் இணைந்து விருப்பப்பட்டு தங்கள் காம வாழ்வினை சுவையூட்ட செய்யும் செயல்களை எனக்கு எழுதும் போது அதனைத் தடை செய்ய எனக்கு உரிமை இல்லையல்லவா- மேலும் எனது பதில்களில் நான் எவருக்கும் இப்படி நடந்து கொள்ளுங்கள் என்று கூறுவது கிடையாது. முதலிலேயே சொல்லிவிடுவேன் “இதில் முடிவெடுக்க வேண்டியது நீங்கள் தான்” என்று. அதன் பின்னர் ஒரு பிரச்சினை குறித்து நேர்மறையான விஷயங்கள் மற்றும் எதிர் மறையான விஷயங்களை முழுவதுமாகத் தந்து விடுகிறேன். அதாவது எனது பணி ஒரு வழக்கறிஞர் வாதிடுவது போன்ற்தே. வாதங்கள் முன் வைக்கப்படுகின்றன.- அவற்றை அலசி ஆராய்ந்து தீர்ப்பு எழுதும் நீதிபதிகள் நீங்கள் தான். சிலர் ஏற்க மறுப்பதால் மட்டுமே காமத்தில் அதீத நிகழ்வுகளும் விசித்திர ஆசைகளும் உலகில் நடக்காமல் இல்லை. எனக்கு வரும் கடிதங்களில் இன்னும் எவ்வளவோ உங்களுக்கு வெளிப்படுத்த முடியாத சம்பவங்கள் உள்ளன. அவை தற்போதைக்கு உகந்த்தல்ல என்பதால் பரிசீலிக்கப்படாமல் உள்ளன. அவை பல நூறு பக்கங்களுக்கு வரும் . எனக்கு வந்து சேரும் தகவல்களே நமது பகுதியில் வருகின்றன. இவை ஒரு வகையில் உங்களுக்கு விழிப்புணர்ச்சி ஏற்படுத்துவதற்கும் உதவுகிறது அல்லவா- சில நிகழ்வுகளில் அதுபோல நடந்து விடாமலிருக்க ஒரு முன்னெச்செரிக்கையாகவும் உள்ளதல்லவா- காமத்தினைப் பொறுத்தவரை “கற்பொழுக்கம்” எவ்வளவு புனிதமானதோ அதே அளவினுக்கு “களவொழுக்கம்” என்பதும் ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடியதே. எனவே இப்பகுதியின் அடிப்படை நோக்கத்தினை அனைவரும் உணர்ந்து கொள்வீர்கள் என்ற நம்பிக்கையுடன் மீண்டும் நன்றி கூறிக்கொள்கிறேன். ஒரு வேளை இப்பகுதி தேவையில்லை என்று நீங்கள் விருப்ப்ப் பட்டால் அதனைப் பெரும்பாலோர் தெரிவித்தால் நான் மிகப்பெரிய “ “ சொல்லிவிட்டு விடை பெறுவேன். நன்றி. __________மல்லிகா. 27 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment