Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 378

-- காமராணி இன்பத்தேனி இனிய மல்லிகா நான் இன்பசேகரன். 26 வயதான இளைஞன். இன்னும் திருமணமாகவில்லை. நான் இதுவரை எந்தப் பெண்ணிடமும் உறவு கொண்டதில்லை. காமத்திற்கு வடிகால் என் கை மட்டுமே. உன் பகுதியைப் பார்த்து படித்து அதை நினைத்து உண்மையில் உன்னையும் ஓக்கிறதாக நினைத்து கையடிப்பதோடு சரி. இப்படி சென்று கொண்டிருந்த என் போர் பிடித்த் வாழ்வில் ஒரு வசந்தம் வந்து வீசியது வசந்தராணி என்ற ஒரு இனிய அழகியால். எனக்கு மும்பையில் ஒரு ஐடி கம்பெனியில் பணி கிடைத்தது. அங்கே ஏற்கனவே என் அண்ணன் இருக்கிறான். அவனுக்கு ஒரு வருடத்திற்கு முன் திருமணமானது. மும்பையில் மாதுங்கா பகுதியில் ஒரு டீலக்ஸ் ஃப்ளாட்டில் தன் மனைவியுடன் இருக்கிறான். எனக்கு மும்பையில் வேலை கிடைத்ததும் என் அம்மா “நீ பெரியவன் வீட்டில தங்குறது நல்லாயிருக்காது. அவங்க சின்ன்ஞ்சிறுசுக. அதுனால நீ தனியா ரூம் எடுத்துத் தங்கிக்க” என்று சொல்லித்தான் மும்பை ஃபிளைட்டில் அனுப்பியது. நானும் அதுபற்றி எதுவும் நினைக்கவில்லை. மும்பை ஏர்போர்ட்டில் அண்ணன் வந்திருந்தான். அவனுடன் காரில் வீட்டுக்கு சென்றேன். எனக்கு ரூம் கிடைக்கும் வரை வீட்டில் இருந்து கொள்ளலாம் என முடிவு செய்தோம். வீட்டில் என் அண்ணி வசந்தராணி என்னை புன்சிரிப்புடன் வரவேற்றாள். கல்யாணத்தின் போது பார்த்தது. என்னை ஒரு மகிழ்ச்சியுடன் வரவேற்காமல் சிறிய புன்னகையே போதும் என அவள் நினைத்துக் கொண்டது எனக்கு ஒரு மாதிரியாகத் தான் இருந்தது. அதன்பின் மெயிலில் சில டாகுமெண்டுகள் அனுப்பி கம்பெனியிலிருந்து பதில் மெயில் வந்து என் சர்டிஃபிகேட்ஸ் வெரிஃபை செய்து பணியில் சேர சில நாட்களாகின. எனவே அண்ணன் வீட்டிலேயே சில நாட்கள் இருக்க நேரிட்டது. அப்போது கூட வசந்தராணி பட்டும் படாமல் தான் பழகினாள். சுருக்கமாக ஒரு சில வார்த்தைகள் தான் பேசினாள். காலாகாலத்தில் ரூம் ஏற்பாடு செய்துகொண்டு போய் விட வேண்டும் என நினைத்துக் கொண்டேன். ஒருநாள் அதிகாலையில் வேலையிருப்பதாக அண்ணன் சென்று விட்டான். நான் வழக்கம் போல எட்டு மணிக்கு எழுந்து எனது அறையிலிருந்த பாத்ரூமுக்குள் சென்றேன். ஹைவோல்டேஜ் ஷாக் அடித்தது போல இருந்தது. ஏன் என்றால் அங்கே வசந்தராணி பொட்டுத்துணியில்லாமல் அம்மணக்குண்டியாக நின்றபடி குளித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளது வளமான முலைகளும் பெருத்த குண்டிகளும் ஈரமாகப் பளபளத்தன். அந்த பாத்ரூமுக்கு என் அறை வழியாகவும் வெளிஹால் வழியாகவும் வழி உண்டு என்பது அப்போதுதான் எனக்கு உறைத்தது. வசந்தராணியின் அம்மண அழகு என்னைக் கட்டிப் போட நான் உறைந்து போய் நின்றேன். ஷவரை நிறுத்தி விட்டு வசந்தராணி திரும்ப என்னைப் பார்த்துக் கத்தப் போகிறாள் என்று நினைத்தேன். ஆனால் துளிக்கூட வியப்படையாமல் “வா சுரேஷ் நீ வருவேன்னு தெரியும். வா” என்றபடி என்னை நோக்கி அதே புன்முறுவலுடன் கையை நீட்ட நான் என்ன செய்வது என்று புரியாமல் அவள் பக்கத்தில் சென்றேன். அவள் ”ஏம்பா ஷாக்காயி நிக்குறே. இப்படி அம்மணக்குண்டியா நின்னுக்கிட்டு எதுக்காக ஒருத்தி கூப்பிடுவான்னு புரியலையா-” என்றபடி நான் போட்டிருந்த ஷார்ட்சின் முன்பக்கம் கையை நுழைத்து என் சுன்னியை அழுத்திப் பிடிக்க நான் வெறியுடன் அவளை முகத்தை இழுத்து அவள் வாயில் முத்தமிட்டேன். அவள் என்னை இறுக்கமாகக் கட்டிப் பிடித்தபடி “சுரேஷ்.. சுரேஷ்.. என்னை ஓக்கிறியா-” என்றபடி என்னை முழு அம்மணமாக்கி விட்டாள். ”அய்யோ உன் பூளு எப்படி விரைச்சுக்கிட்டு நிக்குது” என்றவள் என் முன்னால் மண்டி போட்டு உட்கார்ந்து என் சுன்னியைப் பிடித்து வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். நான் சொர்க்கத்தின் வாசலில் பித்தம் பிடித்துக் கிடந்தேன். சளப் சளப் என சத்தம் வருமாறு ஊம்பினாள். நான் மெதுவாக அவள் தலையைப் பிடித்து “வசந்தா இப்ப நான் உன் புண்டையை நக்கவா” என்றதும் அவள் “ம்.. வா.. என்ன வேணும்னாலும் செய்யி எப்படி வேணும்னாலும் நக்கு” என்று திரும்பி நிற்க நான் முதலில் அவளது ஈரமான பப்ளிமாஸ் குண்டிகளையும் சூத்து வழியே புண்டையையும் நக்கினேன். அவள் “இது சரிப்பட்டு வராது. நீ கீழே படு” என்றதும் அங்கிருந்த பாத் பெஞ்சில் நான் படுக்க என் முகத்தின் இருபுறமும் தொடையை விரித்து வைத்து என் வாயில் அவள் புண்டையை விரித்து வைத்துத் தேய்த்தாள். வேகம் வேகமாக அழுத்தி அடித்தபடி “ம்..அப்படித்தான் எம்புண்டையை நக்கு எம்புண்டையில வடியற தூமையைக் குடி” என்று அழுத்தியவள் பின் அப்படியே நகர்ந்து விறைத்து நின்ற என் சுன்னி மீது ஏறி உட்கார்ந்து என் சுன்னியை புண்டைக்குள் திணித்தபடி மேலே ஏறி அடித்தாள். அதுதான் என் சுன்னிக்கு முதல் புண்டை ஸ்பரிசமா- அடக்கமுடியாமல் உடனே எனக்கு விந்து பீறிட்டு அவள் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது. அவள் சிரித்தபடி “சுரேஷ்.. இதுதான் உனக்கு முதல் தடவையா அதுதான் இப்படி அவசரப் பட்டு தண்ணியை விட்டுட்டே. பரவாயில்லை. இனிமே ஆற அமர ஓக்கலாம்” என்று என் சுன்னியையும் அவள் புண்டையையும் சோப் போட்டுக் கழுவினாள். பின் இருவரும் கட்டிப் பிடித்து சில்மிஷம் பண்ணியபடி குளித்தோம். விரைக்க ஆரம்பித்த என் சுன்னியை உருவிய வசந்தா “வா 8230 என் முலையில ஓழு” என்று இருமுலைகளையும் சேர்த்து வைத்துக் காண்பிக்க அந்த இடுக்கில் என் சுன்னியை விட்டு அழுத்தினேன். எனக்கு மீண்டும் உணர்ச்சிகள் கட்டுக் கடங்காமல் பொங்க் “வா வசந்தா படு நான் உன் புண்டையைல் ஓக்குறேன்” என்றதும் அவள் மல்லாக்கப் படுத்து தொடையை விரித்துக் கொண்டு அளவாக ட்ரிம் செய்த மயிருடன் அழகுப் புண்டையைப் பொளந்து காண்பிக்க நான் வெறியுடன் அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போது நிறுத்தி நிதானமாக அவளை ரசித்தபடி ஓக்க பலநிமிடங்கள் கழித்து என் செமனை அவளது கூதிக்குள் பீச்சி அடித்தேன். குளித்து முடித்து ஓத்து முடித்தும் என்னை ட்ரஸ் செய்யவிடவில்லை. அவளும் அம்மணமாகவே என்னை அவர்களது பெட்ரூமுக்குள் அழைத்துச் சென்று கட்டிலில் தள்ளி என்னைக் கட்டியணைத்துக் கிடந்தாள். என் முகம் வாய் கண் எல்லாம் பச் பச் என்று முத்தம் கொடுத்து விட்டு “சுரேஷ் இந்த ஒரு வருடத்தில் நான் அனுபவிச்சு ஓத்தது இன்னிக்குத் தான்” என்றாள். நான் “வசந்தா என்ன சொல்றே-” என்றதற்கு “என்னத்தைச் சொல்றது- இன்னிக்கித்தான் என் புண்டையில ஒரு ஆணோட நாக்கு நக்குச்சு தெரியுமா- ஆமாப்பா உங்கண்ணன் இதெல்லாம் செய்யமாட்டாரு. எனக்கு இரண்டு பேரும் வாய் போட்டு நக்கி அசிங்கம் அசிங்கமாப் பேசிக் கிட்டு ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை. ஆனா அவர் அப்படியெல்லாம் செய்யமாட்டாரு. பேச மாட்டாரு 8230 ரொம்ப ஏங்கிப் போய்க் கிடந்தேம்பா. எப்படியும் உன்னோட ஓக்கணும்னு நினைச்சுத்தான் நான் உன் பாத்ரூமுக்கு வந்து அம்மணமா நின்னேன்” என்றவள் கண்கள் பனித்தன. நான் அவளை கண்களில் முத்தமிட்டு “வசந்தா சரிம்மா.. அதுசரி. அப்ப ஏன் நீ சரியாப் பேசலை”” என்றதற்கு “சுரேஷ் அது இன்னொரு கொடுமை. அவருக்கு சந்தேகம் அதிகம். ஏன் அதுக்கு இடங்கொடுக்கணும்னு நினைச்சுத்தான் அப்படி நடந்துக்கிட்டேன். அதுனால தான் சொல்றேன் சுரேஷ். இனி நான் உன்னோட ஓக்காம இருக்க முடியாது. ஆனா நீ இங்கேயும் இருக்க முடியாது. அதுனால பக்கத்துலேயே எதாவது அபார்ட்மெண்ட் பாத்து ரெண்டுக்கு எடுத்துரு சீக்கிரம். அப்புறம் உங்கண்ணன் இல்லாத சமயம் நான் உனக்கு போன் பண்றேன். வந்து என்னை உன் இஷட்த்துக்கு ஓத்துட்டுப் போப்பா” என்றாள். அன்று பகல் முழுவதும் அம்மணமாக எனக்கு விருந்தளித்தாள் என் வசந்தராணி. அதன்பின் நானும் வேறு அபார்ட்மெண்ட் பிடித்து தங்கியிருக்கிறேன். எப்பொழுது டயம் கிடைத்தாலும் எனக்கு போன் செய்து விடுவாள். “சுரேஷ் வாப்பா வீட்டுல யாருமே இல்லை. உன்னோட அவுத்துப் போட்டுட்டு ஓக்கணும்போல இருக்குப்பா” என்பாள். நானும் என்ன வேலை எப்படிக் கிடந்தாலும் உடனே போய் அவள் புண்டைக்கு ஆஜர் கொடுத்து விடுவேன். சென்ற மாதம் அவளுக்கு தூரம் நின்று விட்டது. நான் தான் காரணம் என்று இருவருக்குமே தெரியும். என் அண்ணனுக்கு துளி சந்தேகம் வரவில்லை. இப்போதெல்லாம் வசந்தராணிக்கு என் மீது ரொம்பக் காதலாகி விட்டது. ஒருநாள் என்னிடம் “சுரேஷ் இப்படித் திருட்டுத் தனமா ஓக்கிறது என்னமோ போல இருக்குப்பா. உன்னோட ஓபனா நீதான் என் பிள்ளைக்குத் தகப்பன்னு எல்லோர்கிட்டயும் சொல்லி உன்னோட ஓத்துக்கிட்டே கிடக்கணும் போல இருக்குப்பா. எதாவது காரணம் சொல்லி உன் அண்ணனை டைவர்ஸ் பண்ணிடவா. அப்புறம் நீ என்னைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறியா-” என்று ஒருநாள் சிரித்தபடியே கேட்டாள். சும்மா ஒரு ஜாலிக்காகத் தான் அப்படிச் சொல்கிறாள் என்று நினைத்தேன். இருப்பினும் அவ்வப்பொழுது இதனை இப்போதெல்லாம் வலியுறுத்த ஆரம்பித்து விட்டாள். நான் இதனை எப்படி எதிர்கொள்வது என்று புரியாமல் தவிக்கிறேன். அவள் மனசும் நோகாமல் எவருக்கும் பங்கமில்லாமல் இதனை எப்படி கையாள்வது என்று நீதான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா- _____________சுரேஷ்குமார் அன்பு நண்பா சுரேஷ் உனக்கு முதன்முதலாக புண்டை என்ற புதிய வசந்தத்தை அறிமுகப் படுத்திய வசந்தராணிக்கு நீ நன்றியுடன் இருக்க வேண்டும் என்று நினைப்பதும் ஆனால் அதனால் மற்றவருக்கு மனசு நோகாமல் அமைய வேண்டும் என்று நினைப்பதும் உன் நியாயமான உணர்வுகளைக் காட்டுகிறது. ஆனால் என்னதான் உனக்கு வசந்தா புண்டையை விரித்ததற்கு அவளுக்கு போதுமான காரணங்கள் – தன் புருஷன் புண்டையை நக்கவில்லை ஓக்கும் போது வண்டை வண்டையாகப் பேசவில்லை – தனக்கு குழந்தை தரவில்லை – போன்றவை இருந்தாலும் அவை மட்டுமே இல்லறவாழ்வினை சிதைத்துக் கொள்வதற்கான காரணிகளாக அமையாது. இதனை நீதான் வசந்தாவிடம் தகுந்தபடி எடுத்துரைக்க வேண்டும். டைவர்ஸ் அது இதுவென்று சென்றால் உன் அண்ணன் மற்றும் அம்மா ஆகியோரது மனசு எவ்வளவு பாதிக்கப் படும். அத்தோடு அவ்வாறு நடந்தால் ஏற்கனவே சந்தேக்க் குணம் கொண்ட உன் அண்ணனுக்கு தனது சந்தேகம் சரியானதாகிப் போனதே என்ற எண்ணம் வந்தால் உன் மீது அளவு கடந்த வெறுப்பு வரும் அல்லவா. ஓழ் சுகத்திற்காக ஒரு இல்லறத்தை சிதைப்பது தவறு என்பதை வசந்தாவுக்குப் புரியவைக்க வேண்டும். மேலும் அவளது செக்ஸ் உணர்வுகளை மிக வெளிப்படையாகத் தன் புருஷனுக்கு சொன்னால் அவனை மாற்றவா முடியாது. வசந்தா கறாராக அவனிடம் “இனிமே நீங்க என்னை ஓக்க வருவதென்றால் முதலில் அரை மணி நேரம் என் புண்டையை நக்கினால் தான் ஓக்க விடுவேன்” என்று சொல்லி விட்டால் உன் அண்ணன் என்ன செய்வான். எல்லாம் வசந்தாவின் திற்மையில் தான் இருக்கிறது. எனது முடிவான அட்வைஸ் என்னவென்றால் நான் மேலே சொன்னவற்றை தகுந்தபடி வசந்தாவிடம் எடுத்துச் சொல்லி விட்டு நீ எப்படியாவது சென்னையில் வேலை தேடிக்கொண்டு மும்பையிலிருந்து புறப்பட்டுவிடு. அதுதான் அனைத்திற்கும் நல்லது. செய்வாயா சுரேஷ்- உன் அம்மா உண்மையில் இப்படி எல்லாம் நடக்கும் என்று எதிர்பார்த்துத்தான் நீ புறப்படும் போதே எச்சரிக்கை விடுத்திருக்கிறார். அவர் பயந்தது போலவே நீ வசந்தாவின் புண்டையில் ஓக்கும்படி ஆகி விட்டது பார்த்தாயா- எப்படியோ சுரேஷ் நடந்தவை நடந்தவையாகவும் நடக்கப்போவது நல்லவையாகவும் அமையட்டும் நண்பா 22 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment