Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 379

-- இனிய மல்லிகா என் அந்தஸ்து பணம் சமுதாயநிலை இவை உச்சநிலையில் இருந்தாலும நான் மிகவும் விரும்பி ஏங்கிப் போய்க் காத்துக்கிடந்த ஒரு பெண்ணை முறையாக ஓக்க முடியாமல் போன கதையை உன்னிடம் சொல்லாமல் வேறு யாரிடம் போய்ச் சொல்வது என்ற நினைப்பில் இதனை எழுதுகிறேன். நான் தெற்கு மாவட்டத்தில் உள்ள ஒரு பெருநகரில் ரெடிமேட் கடை நடத்தி வருகிறேன். கோடிக்கணக்கான டர்னோவர் பிசினஸ். எனக்கு நடுத்தர வயதாகிறது. என் மனைவி பலநாள் நோய்ப்பட்டுக் கிடப்பதால் அவள் மூலம் எனக்கு சுகம் கிடைக்கவில்லை. அலைபாயும் மனதை எப்படியோ கட்டுப்படுத்திக் கொண்டுதான் இருந்தேன் சந்திரிகா எம்பிஏ என்ற இளம்சிட்டை சந்திக்கும் வரை. அவள் என் கடையின் பர்ச்சேஸ் மானேஜராக ஆறு மாதத்திற்கு முன் பணியில் சேர்ந்தாள். நல்ல மாடர்னான அழகி அவளைப் பார்த்ததுமே எனக்கு அவள் மீது ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்பட்டது. ஆனால் அவள் எந்த விகல்பமும் இல்லாமல் கடையில் வேலை பார்க்கும் பிற பெண்களைப் போன்றே என்னை அப்பா என்று அழைத்துப் பேசி வந்தாள். ஒருநாள் தற்செயலாக என் அலுவலக அறையில் உள்ள பாத்ரூமுக்கு நான் சென்ற போது பக்கத்து பாத்ரூமில் யாரோ இருப்பதை உணர்ந்தேன். எதோ ஆசையில் அங்கிருந்த வெண்டிலேட்டர் வழியாக உள்ளே பார்த்தேன். அங்கே என் ஆசை சந்திரிகா சூடிதார் பேண்டை கீழே இறக்கிவிட்டு உட்கார்ந்து யூரின் போய்க் கொண்டிருந்தாள். அவளது புண்டை மயிரே இல்லாமல் லேசான உப்புதலுடன் அழகாக இருந்தது. இன்னும் பிதுங்கிப் பிளக்காத அவளது சின்ன வெடிப்பிலிருந்து மூத்திரம் பீச்சி அடிப்பதை ஆசையுடன் பார்த்தேன். அதிலிருந்து ஒவ்வொரு வினாடியும் எனக்கு அவள் புண்டை நினைப்பாகவே இருந்தது. அன்றிரவு ச்ந்திரிகாவின் சின்னப்புண்டையில் ஓக்கிறது மாதிரி நினைத்துக் கொண்டே கைமுட்டி அடித்தேன். எப்படா அவளை ஓழ்ப்பது என்று ஏக்கம் என்னை வாட்டியது. காலையில் கடைக்கு வந்ததும் என்னிடம் வந்து “அப்பா குட்மானிங் ஹெள் ஆர் யூ” என்பாள். என் மனசுக்குள் “உன் புண்டை நினைப்புத்தான் சந்திரிகா” என்று சொல்ல நினைப்பு ஓடும். சென்ற வாரம் என்னறைக்கு வந்த சந்திரிகா என்னிடம் “அப்பா உங்களோட கொஞ்சம் பெர்சனலாப் பேசணும்” என்றாள். நான் உள்ளூர “ஆஹா நம்ம ஆசை புரிந்து ஓக்க சம்மதம் தெரிவிக்கப் போகிறாள்” என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவள் சொன்னது வேறு அவளுக்கு திருமணம் நிச்சயம் ஆகியிருப்பதாகவும் மாப்பிள்ளை வீட்டில் கேட்டபடி நகைகள் செய்ய ஒரு தொகை குறைவதாகவும் அதனை நான் அட்வான்சாகக் கொடுத்தால் பின் அவளது சம்பளத்திலிருந்து கழித்துக் கொள்ளலாம் எனவும் சொன்னாள். எனக்கு ஒரு துருப்புச் சீட்டு கிடைத்தது போன்ற மகிழ்ச்சி ஏற்பட்டது. “சந்திரிகா அட்வான்சு எல்லாம் வேண்டாம். நீ கேட்டால் உனக்காகக் கொடுக்க மாட்டேனா-” என்று அவளைப் பார்த்து கண்ணடித்தேன். அவள் “அப்பா என்ன சொல்றீங்க. நான் கேக்குறது பெரிய தொகைபா” என்றதற்கு நான் “அதைப் பத்தி உனக்கென்ன நான் சும்மாவே தர்றேன்” என்றபடி அவள் தோளைத் தொட்டேன். அவள் உடம்பு ஒரு மாதிரி நடுங்கியது. என்னிடமிருந்து விலக முயற்சித்தாள். அப்போது எங்கிருந்துதான் எனக்கு ஐடியா வந்துச்சோ தெரியலை நான் படக்கென கீழே குனிந்து அவளது பாதங்களைப் பிடித்தபடி “சந்திரிகா எனக்கு ரொம்ப நாள் உன் மீது ஆசை. நீ எனக்கு வேணும்” என்ற என்னை அவள் “சேய் இதுக்குப் போய் கால்ல விழுவாங்களா..எந்திரிங்கப்பா.. என்ன வேணும்ப்பா” என்றவளை நான் கட்டிப்பிடித்து வாயில் முத்தமிட்டபடி “சந்திரிகா எனக்கு உன் புண்டை வேணும். உன்னை ஓக்கிறது மாதிரி எத்தனை நாள் கற்பனை செஞ்சிருக்கேன் தெரியுமா. உன்னோட வல்கரா பேசிக்கிட்டு உன்னை முழுசா அம்மணமாக்கி உன் புண்டையில் ஓத்துக் கிட்டே கிடக்கணும் போல இருக்கு சந்திரா” என்றேன். அவள் புன்முறுவலுடன் “அப்பா எவ்வளவு ஆசை.. சரிப்பா என்னை முழுசா அம்மணக்குண்டியாப் பாத்துட்டு வல்கரா பேசிக்கிட்டே செய்யுங்க ஆனா என்க்கு ரொம்ப நாள் ஒரு நினைப்பு அடிமனசில ஊறிப்போய் இருக்கு. அது என்னன்னா முதன்முதலா எனக்குத் தாலிகட்டிய புருஷன் தான் என் புண்டையில விட்டு ஓக்கணும். ஆனா எனக்கும் நீங்க கேக்குறதைப் பாத்து ஆசை வருது. அதைத் தவிர வேறு எது வேணும்னாலும் செஞ்சுக்க வாங்கப்பா” என்றபடி உடைகளை அவிழ்த்து அம்மணமாக நின்றாள். என்ன ஒரு அழகு என்று வியந்து போனேன். கைக்கடக்கமான சின்ன முலைகளும் மாசுமருவில்லாத அழகுப் புண்டையுமாக நின்றவள் என்னையும் அம்மணமாக்கினாள். என் முன் உட்கார்ந்து விறைத்து நின்ற என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவி வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். நான் அவளை இழுத்து “வாம்மா படு. நான் உன் புண்டையை நக்குறேன்” என்றதும் அவள் காமமாக சிரித்து “அய்யோ எனக்கு இப்பவே அங்கே ஒரு மாதிரி அரிக்குது. நீங்க வாய்போட்டு நக்கினீங்கன்னா என் விரதத்தையும் மறந்துட்டு எம்புண்டைக்குள்ளே உங்க சுன்னியை விட்டுக்கிறுவேன். ப்ளீஸ் வேணாம்ப்பா” என்றவள் “படுங்கப்பா..” என்று என்னை மல்லாக்கப் ப்டுக்க வைத்து என் சுன்னிமீது அவள் புண்டை படுமாறு ஏறி உட்கார்ந்து அசைத்தாள். என் புடுக்கில் தான் அவள் புண்டை கசிந்து கொண்டிருந்தது. என் சுன்னி அவள் அடிவயிற்றில் அழுந்தி நிற்க அதை ஆசையுடன் உருவினாள். அப்பொழுது அவளது கூதி கசிந்து என் புடுக்கை நனைப்பது எனக்குப் புரிந்தது. நான் உணர்ச்சி தாங்காமல் “ஆ.. சந்திரிகா.. சந்திரிகா என்று முனக அவள் என் சுன்னியை அழுத்தமாகப் பிடித்தபடி “என்னப்பா தண்ணி வரப்போகுதா.. என் முலையிலும் வாயிலும் விடுங்கப்பா” என்று என்னை எழுப்பி என் விறைத்த பூளை அவளது பூங்கொத்து முலையில் அழுத்தியபடி குலுக்க என் சுன்னியிலிருந்து செமன் சீறிப்பாய்ந்து அவள் முலையிலும் வாயிலும் கொட்ட அதை ரசித்தபடி “என்னப்பா ஆசை தீந்ததா-” என்று சிரித்தாள். நான் “அதெப்படிம்மா தீரும். உன் புண்டைக்குள்ள விட்டு ஓத்தால் தான் என் ஆசை அடங்கும். ம்.. அதுவும் தப்பு உன் புண்டையில ஓத்துட்டா அதுக்கப்புறம் டெய்லி உன் புண்டையில ஓக்க ஆசை அதிகமாகும் சந்திரிகா” என்றேன். அவள் உடைகளை அணிந்தபடி “அய்யே ஆசையப் பாரு. சரிப்பா மேரேஜ் ஆயிட்ட்டும். என் ஃபர்ஸ்ட்நைட் நடந்த மறுநாளே உங்க கூட ஓக்க வர்றேன். எம்புண்டையில உங்க ஆசை தீர ஓழுங்க” என்று சொல்லி விட்டுச் சென்றாள். அதிலிருந்து டெய்லி என் ரூமுக்கு வந்து வல்கராகப் பேசியபடி என் சுன்னியை ஊம்பியும் கைமுட்டி அடித்தும் தண்ணியை அவுட் செய்து விடுகிறாள். இது என்ன வகைக் கற்பு- என் சுன்னியை ஊம்புவாளாம் தண்ணியை சுவைப்பாளாம் ஆனால் புண்டைக்குள் மட்டும் விடக் கூடாதாம். இது எதற்கு என்று புரியவில்லை மல்லிகா. ஒருவேளை என்னை டீஸ் செய்வதில் அவளுக்கு ஆனந்தம் கிடைக்கிறதோ என்று கூட நினைக்கிறேன். ஆயிற்று அடுத்தவாரம் சந்திரிகாவிற்கு கல்யாணம் நான் ஏற்கன்வே உதவி செய்து விட்டேன் . அதன்பின் சந்திரிகா என்னிடம் எப்படி நடந்து கொள்வாள் என்று குழம்பிப் போய் இருக்கிறேன். சந்திரிகாவின் செயல்களில் ஏதேனும் நியாயம் இருக்கிறதா என் நீதான் சொல்லவேண்டும். ______________பூமிநாதன் பூமிநாதன் நீங்கள் என்னதான் மறைத்தாலும் ஒரு பெண்ணை மடக்குவதில் சிறந்த எக்ஸ்பர்ட் என்று தான் நினைக்கிறேன். நானே இதனை முன்பு எழுதியிருக்கிறேன் – ஓக்க விரும்பும் பெண்ணிடம் வேறுவழிகளில் சொல்லியும் அவள் சம்மதம் கிடைக்கவில்லை என்றால் இறுதியாக அவள் காலில் விழுந்து கெஞ்ச வேண்டியதுதான் என்று. அப்படி ஒருத்தியின் காலில் விழுந்து கேட்டால் எப்படிப் பட்டவளும் “ஆஹா இவர் நம்மீது உள்ள ஆசையால் நம்மை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசையால் தானே காலில் கூட விழுகிறார். பாவம் அவரை ஓக்க விட்டால் என்ன-” என்ற நினைப்பு வந்து விருப்பத்துடன் ஓக்க வருவாள் என்பது உங்கள் விஷயத்தில் சரியாக இருக்கிறது. ஆனால் புருஷன் முதன் முதலாக ஓக்கும் வரை வேறு யாருடனும் ஓக்கக் கூடாது என்று சந்திரிகா போல சில பெண்கள் முடிவு செய்வதனையும் நான் அறிவேன். முன்பு ஒரு தோழர் தனக்குப் பழக்கப்பட்ட பெண் பல நாள் தட்டிக் கழித்து வந்தவள் கல்யாணம் ஆன சில நாட்களில் இவருடன் ஓக்க வந்ததை எழுதியிருக்கிறார். இத்தகைய பெண்களுக்கு தாலிகட்டியவன் சுன்னி புண்டைக்குள் போகும் வரை வேறு யாருடனும் ஓக்கக் கூடாது எனறு ஒருவகை நிலைப்பாடு எடுத்து விடுகிறார்கள். இதனை ஒருவகையான “போலிக் கற்பு” ” எனலாம். கல்யாணமாகி புருஷனுடன் ஓத்தபின்னால் ஒருவகை சுதந்திரம் கிடைத்து விட அதன்பின் காதலனுடன் ஓழ்ப்பவர்களும் இருக்க்கிறார்கள். ஆனால் உங்களைப் பொருத்தவரை சந்திரிகா தனது கொள்கையிலிருந்து மாறாமலும் அதே சமயம் உங்களுக்கு இன்பம் அளிக்க வேண்டும் என்ற நினைப்பிலும் தான் இப்படி வாயிலும் முலையிலும் ஓக்க அனுமதித்திருக்கிறாள். அதுவும் ஒருவகையில் உங்களுக்கு இன்பம் அளிக்கத்தானே செய்தது- அத்தோடு அவளே சொல்லியபடி நிச்சயம் சந்திரிகா அவளது ஃபர்ஸ்ட் நைட்டில் புருஷனுடன் ஓத்து விட்டு மறுநாளே உங்களுக்கு பூரண சுதந்திரம் கொடுத்து அவளது புண்டையில் ஓக்க விடுவாள். அதனைப் பற்றிக் கவலை வேண்டாம் நண்பரே . 24 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment