Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 380

-- இன்பத்தின் எழிலரசி மல்லிகா நான் யுஎஸ் மிச்சிகன் -ல் வசிக்கும் க்ரீன் கார்டு பெற்ற தமிழ்நாட்டுக்காரன். இங்குள்ள ஒரு பன்னாட்டு கம்ப்யூட்டர் நிறுவனத்தில் பணி புரிகிறேன். இங்கு முதலில் வந்திருந்த பொழுது நான் குடியிருந்த லேண்ட்லேடியின் மகளைக் காதலித்து மணம் புரிந்தவன். எனக்கும் கேத்தரினுக்கும் சேலத்தில் திருமணம் நடந்தபொழுது “தமிழ்நாட்டு முறைப்படி தாலிகட்டிக் கொண்ட அமெரிக்கப் பெண்” என தினத்தந்தியில் வந்தது. கேத்தரின் மிச்சிகன் யுனிவர்சிடியில் ப்ரொபசராக இருக்கிறாள். எனக்கு ஏற்ற அழகி. கோல்டன் நிறத்தில் தலைமுடி அளவான முலைகள் கவ்விப்பிடிக்கும் புண்டை என்றிருக்கும் அவளூம் நானும் இன்பமாக இரவினைக் கழிக்கிறறோம். அவள் இந்த மூன்று ஆண்டில் “புண்டை சுன்னி ஓக்கிறது ஊம்புறது”””” என்று ஒவ்வொரு தமிழ்ச்சொல்லாக என்னிடமிருந்து கற்றுக் கொண்டு விட்டாள். ஆரம்பத்தில் அவளுக்கு பாடம் எடுப்பது ஜாலியாக இருக்கும் என்னிடம் புண்டையை விரித்துக் காட்டி மேலே துருத்திக் கொண்டிருக்கும் பருப்பைக் காட்டி “வாட் யூ சே இன் டமில் பார் கிளிட்டோரிஸ்” என்பாள். நான் “கூதிப்பருப்பு” என்று சொன்னால் அவள் “கூடிப்பர்ப்பு” என்று சொல்லிப் பார்த்துக் கொள்வாள். ஒருநாள் அவள் என்னிடம் சென்னையிலிருந்து இரண்டு பெண்கள் பட்ட மேற்படிப்புக்காக அவளது யுனிவர்சிட்டிக்கு வந்திருப்பதாகவும் அந்த இரண்டு பெண்களும் ரொம்ப அழகாக இருப்பதாகவும் அவர்களை வீட்டுக்கு அழைத்து வந்து அவர்களுடன் செக்ஸ் செய்ய வேண்டும் என்று ஆசைப் படுவதாகவும் சொன்னாள். கேதரின் கொச்சைத் தமிழும் ஆங்கிலமும் கலந்து பேசுவதை அப்படியே எழுதினால் சரியாக வராது. எனவே அவள் சொல்வதை நம்மூர்த் தமிழிலேயே தருகிறேன் நான் இதற்கு அந்தப் பெண்கள் சம்மதிப்பார்களா என்றதற்கு கேதரின் “எஸ் டார்லிங் அவங்க இங்கே வந்ததிலிருந்து ஓக்க முடியாம வாடிப்போய் இருக்காங்க. நான் பேச்சோடு பேச்சாக என் வீட்டுக்கு வந்தா செக்ஸ் பண்ணலாம் என்றேன். அவங்க என்னோட லெஸ்பியன் செக்ஸ் பண்ணக் கூப்பிடறதா நினைச்சுக்கிட்டாங்க. அவளுக இங்கே வந்ததும் நீங்களும் கலந்துக் கிட்டு அவங்களை ஓக்கணும் டியர்” என்றாள். அதன்படி அந்த சனிக்கிழமை நான் வீடு திரும்புவதற்குள் தேஜஸ்வரி ரம்யா அந்த இரண்டு குட்டிகளையும் வீட்டிற்கு அழைத்து வந்திருந்தாள். பெட்ரூமில் ஒரே சிரிப்புச் சத்தம் கேட்க உள்ளே சென்றேன். அம்மணமாக அங்கிருந்த ஒரு குட்டியின் புண்டைக்குள் விரலை விட்டுக் கொண்டிருந்த கேதரின் என்னிடம் “டியர் இது தேஜா 8230 அது ரம்யா” என்று அறிமுகப்படுத்தினாள். ரம்யா கீழே எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்திருந்தாள். மேலே பிராவை இன்னும் அவிழ்க்கவில்லை. என்னைப் பார்த்த அந்த இரண்டு பேரும் எந்த அதிர்ச்சியும் படவில்லை. நான் அங்கிருந்த நாற்காலியில் உட்கார ரம்யா என் உடைகளை விலக்கி என் சுன்னியை ஆர்வமுடன் ஊம்ப தேஜாவின் புண்டையில் நோண்டிக் கொண்டிருந்த கேதரின் ”இன்னிக்கு உங்க ரெண்டு புண்டையும் செம ஓழு வாங்கப் போகுது” என்றாள். தேஜா கேதரின் முலையைப் பிடித்தபடி “முதல்லே நீங்களும் அவுருங்க மேடம்” என்றபடி கேதரினை அம்மணமாக்கினாள். வேகம் வேகமாக தேஜாவின் புண்டையில் குத்திய கேதரின் ரம்யாவிடம் “ரம்யா அவரை ஊம்புனது போதும் தேஜா புண்டையில காமநீர் வழியுது. வந்து அவ புண்டையை நக்கு” என்றதும் ரம்யா என்னிடமிருந்து விலகி தேஜாவின் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க கேத்ரின் தேஜாவின் முலைகளை வெறியுடன் கசக்கிவிட்டு அவளது துருத்திய காம்பைச் சப்பினாள். நான் அம்மணமாக எழுந்து சுன்னியை நீட்டிக் காட்ட கேத்ரின் “டியர் முதல்ல தேஜாவை ஓழுங்க” என்றதும் ரம்யா தேஜாவின் புண்டை உதடுகளை விரித்துப் பிடிக்க அந்த செந்நிற இன்பப் பொந்துக்குள் என் பூளை விட்டுக் குத்தினேன். கேதரின் தேஜாவின் இடையில் முலையை உரசியபடி அதை ரசித்தாள். தேஜாவின் புண்டை உட்புறம் கதகதப்புடன் இருக்க வேகம் வேகமாக அவளை ஓத்தேன். அவள் கூதியில் தண்ணியை விட்டதும் கொஞ்ச நேரம் தான் என்னை ரெஸ்ட் எடுக்க விட்டார்கள். “இப்ப என்னை ஓழுங்க” என்றபடி ரம்யா தொடையை விரிக்க நான் என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பிக்க பக்கத்தில் கேதரின் புண்டையில் தேஜா தன் புண்டையை வைத்து தேய்த்து அடித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் உருவி உருவிக் குத்த தேஜா “ம்.. ரம்யாவுக்கு இந்தக் குத்தெல்லாம் போதாது சார். ஊரில அஞ்சு பேர் கூட ஓத்தவ ரம்யா. நல்லா அவ புண்டை கிழிஞ்சு போறாப்புல போட்டு ஓழுங்க” என்று கத்தினாள். பின் தேஜா அப்ப்டியே நகர்ந்து ரம்யாவுக்கு நேரே புண்டையைக் காட்ட குனிந்து நின்று ஓழ்வாங்கிக் கொண்டிருந்த ரம்யா தேஜாவின் புண்டையை நக்கினாள். அப்போது காதரீன் தேஜாவின் முகத்துக்கு நேரே ஏறி நின்று தொடையை அகட்டி விரலால் புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க தேஜா நக்கினாள். காமத்தின் அலங்கோல விழா கோலாகலமாக அரங்கேறியது. அதன்பின் அடிக்கடி இந்தக் காமக்கூத்து நடந்து கொண்டிருக்கிறது. இரண்டு வாரத்திற்கு முன் கேதரின் என்னிடம் “என்னோட மேல் கொலீக்ஸ் இரண்டு பேரை நம்ம வீட்டுக்கு டின்னருக்கு கூப்பிடலாம் என்றிருக்கிறேன். நீங்க என்ன சொல்றீங்க டியர்-” என்றாள். அப்போதைக்கு எதோ சொல்லித் தட்டிக் கழித்து விட்டேன். கேதரினுடன் சேர்ந்து அந்த இரண்டு குட்டிகளை ஓழ்ப்பது வேறு ஆனால் அவளுடைய ஆண் நண்பர்கள் இருவர் என் முன்னால் கேதரினை ஓழ்ப்பது வேறு என்று நான் நினைக்கிறேன். என் காதல் மனைவி கேதரினை இன்னொருத்தன் என் கண் முன்னால் ஓக்கிறதை என்னால் நினைத்துப் பார்க்க முடியவில்லை. சென்ற வார இறுதியிலும் கேதரின் இந்தப் பேச்சை எடுத்தாள். எப்படி இதனை நேர் கொள்வது என்ற ஆலோசனை உன்னால் தான் தரமுடியும் மல்லிகா. ______________அஜய்பிரசாந்த். அஜய் உன் கேள்வியே தப்புப்பா. “ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் கற்பினைப் பொதுவில் வைப்போம்” என்ற கவிஞனின் வரிகள் தான் எனக்கு நினைவுக்கு வருகிறது. உன் காதல் மனைவி தன் காதல் கணவனின் இன்பத்திற்காக தனக்குத் தெரிந்த அழகிகளை உனக்கு அறிமுகப்படுத்தி நீ அவர்களை ஓக்கும் போது உடனிருந்து ரசித்து உனக்கு மகிழ்ச்சியினை அளித்திருக்கிறாள். தன் காதல் கணவன் தன் புண்டையைத் தவிர வேறு எந்தப் புண்டையையும் ஓக்கக்கூடாது என்று நினைத்திருந்தால் இந்தப் பிரச்சினையே வந்திருக்காது அஜய். நீ பெறும் அதே கூட்டுக்கலவி இன்பத்தை உன் கேதரினும் அனுபவிக்க நினைப்பதில் என்ன தவறிருக்கிறது. எனவே நீ அவள் விருப்பத்தின் படி நடந்து கொள்வதே இல்லறம் இனிமையாக நடக்கும் வழியாகும். ஒருவேளை முதலில் தயக்கமாக இருந்தால் முதன்முறை அந்த ஆண் நண்பர்கள் இருவர் டின்னருக்கு வரும்போது தேஜாவையும் ரம்யாவையும் வரவழைத்து எல்லோரும் கூட்டாக ஓழ்த்து இன்பமடையலாம். அதன்பின்னர் கேதரினின் நண்பர்களை மட்டும் வரவழைத்து உன் காதல் மனைவி கேதரினை நீங்கள் மூன்று பேரும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து ஓத்து அவளுக்கு மகிழ்ச்சியை அளிக்கலாம். கேதரினும் அப்ப்டி மூன்று பேருடன் ஓக்கும் ஆசையில் தான் இதனை உன்னிடம் தெரிவித்திருக்கிறாள். எனவே உன் காதல் மனைவியின் இச்சையை தீர்த்து வைப்பது உன் கடமைதான் என்பதைப் புரிந்து கொண்டு அதன்படி நடப்பா அஜய். 3 26 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment