Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 381

-- ”கூடிப் பிரியாமலே – ஓரிரவெல்லாம் கொஞ்சிக்குலவியங்கே ஆடி விளையாடியே – உன்றன்மேனியை ஆயிரங்கோடி முறை நாடித் தழுவி 8230 8230 8230 8230 8230 ..” என்று ஒவ்வொரு நொடியும் சென்ற மாதத்திலிருந்து என்னை ஓத்து வரும் என் காதலனைப் பற்றியே நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் என் வயது என்ன தெரியுமா – 81 . என்ன மல்லிகா வியப்பாக இருக்கிறதா- நீதான் முதுமைப் பெண்கள் புதுமையாக ஓக்கிறது பற்றிய ஒரு பதிலில் 80 வயதைத் தாண்டிய உன் மாமியாரின் அம்மா இப்போதும் விடலைப் பையன்களுடன் ஓக்கிறதாக எழுதியிருந்தாய். ஒருவகையில் உறங்கிக் கிடந்த என் காமத்தினை விழிப்புறச் செய்தது நீதான் மல்லிகா. அதற்கு என் நன்றி. உன் பதிலைப் படித்து 80 வயதிற்குமேல் ஓக்கிறதா என்றுதான் முதலில் நினைத்தேன். ஆனால் அது என் மனதில் உறுத்திக் கொண்டே இருந்தது. நான் வரலக்‌ஷ்மி. என் வயது 81. அந்தக்காலத்திலேயே டிகிரி முடித்தவள். வசதிக்கு குறைவில்லை. பங்களா கார் என்று சுகபோக வாழ்க்கை. எனது இரண்டாவது பேரனுடன் வசிக்கிறேன். என் மீது எல்லோருக்கும் பாசம் அதிகம். அவன் பங்களாவின் மாடிமுழுவதும் எனக்கு சொந்தம். கடவுள் கிருபையால் இந்த வயதிலும் நோய் நொடி இல்லாமல் இருக்கிறேன். என் 62வது வயதில் என் ஆத்துக்காரர் இறந்தபின் என் புண்டையில் எந்த சுன்னியும் நுழைந்ததில்லை. அதுக்கு முன் ரொம்ப நல்ல ஆட்டம் கொஞ்சம் கள்ள ஆட்டம் ஆடியிருக்கிறேன். இருபது வருடங்களுக்குப் பிறகு புண்டையில் சுன்னியை விட்டால் என்ன என்று ஒரு நினைப்பு வந்தது. அன்று குளிக்கும் போது பாத்ரூமில் இருந்த பெரிய கண்ணாடியில் அம்மணமாக நின்று என் உடம்பினை நானே ஒரு புதிய கண்ணோட்டத்துடன் கவனித்தேன். கலருக்கு ஒன்றும் குறைச்சலில்லை. பாப்செய்த தலைமுடியில் டை பண்ணிய கலர் மாறி தங்க நிறமாக இருந்தது. கன்னம் கொஞ்சம் ஒட்டியிருந்தாலும் உடம்பில் சுருக்கங்கள் இல்லை. முன்பு வளமாக இருந்த முலைகள் கரைந்து போய் இப்போது கொஞ்சமாக ஒரு சுருக்குப்பை போலத் தொங்கிக் கிடந்தன. வயிறு நல்லவேளை தட்டையாகத் தான் இருந்தது. அதை விட முக்கியமாக என் மூலஸ்தானத்தைப் பார்த்தேன். என் புண்டையைத் தான் சொல்கிறேன். 45 வருடமாக விதம் விதமாக ஓழ்த்து அனுபவித்த என் புண்டை இப்போதும் அழகாகத் தான் இருந்தது. மயிரை எடுத்திருந்த்தால் அடிவாங்கித் தடித்துப் போயிருந்த என் கூதி உதடுகள் தடியாக பிதுங்கிக் கொண்டு பிங்க் நிறத்தில் பளபளத்தது. என் இடதுகையால் உதடுகளை விரித்து வலதுகை ஆட்காட்டி விரலை உள்ளே விட்டேன். இருபது வருடமாக ஓக்காத என் புழை கொஞ்சம் டைட்டாகத்தான் இருந்தது. என் உணர்ச்சிகள் தூண்டப்பட என்னையறியாமல் என் விரலை ஆழமாக என் ஓட்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுக்க ஆரம்பித்தேன். அழுத்தமாக்க் குத்த என்ன ஆச்சரியம் இந்த வயதிலும் என் கூதி ஓட்டையில் வளவளப்பாக சுரப்பு வழிந்து என் விரலை நனைத்த்து. கொஞ்ச நேரம் கையடித்தேன். அதிலிருந்து யாரையாவது பிடித்து இழுத்து என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓக்க விட வேண்டும் என்ற ஆசை வந்து விட்டது. அப்போது என் நினைவுக்கு வந்தது என் கொ.பேரன் மஞ்சுநாத் தான். அவன் வேலையிலிருந்து வந்த உடன் என்னைப் பார்க்க மாடிக்கு வந்து விடுவான். ”கிரான்னி கிரான்னி” என்றழைத்து என்னுடன் சிரிக்க சிரிக்கப் பேசுவான். ஆள் கம்பீரமாக இருப்பான். அவனுக்கு இன்னும் திருமணமாக வில்லை. ரொம்பத் தடவை அவன் வரும்போது மெல்லிய நைட்டியுடன் இருந்திருக்கிறேன். அப்போது விகல்பான எண்ணங்கள் இல்லை. இப்போது அவனுடன் ஓக்க ஆசை துளிர்விட்டு வளர்ந்து விட்டது. ரொம்ப டீப்பாக திட்டமிட ஆரம்பித்தேன். அன்று அவன் வரும் நேரம் நான் மேலே ஒரு ட்ரான்ஸ்ஃபரண்ட் டாப்பும் கீழே ஒரு கருப்பு பாவாடையும் அணிந்தபடி சோபாவில் அயர்ந்து போய்க் கிடப்பது போல் கிடந்தேன். உள்ளே வந்த மஞ்சு “என்ன கிரான்னி டயர்டா படுத்திருக்கீங்க. ஏன் உடம்புக்கு முடியலையா-” என்றான். நான் “ஆமா மஞ்சு என்னவோ நெஞ்சு வலிக்கிறாப்புல இருக்கு. இதப்பாரு இங்கே லேசா வலிக்குது” என்றபடி அவனைபக்கத்தில் உட்காரவைத்து அவன் கையைப் பிடித்து டாப்சுக்குள் என் வலதுபக்க முலையில் வைத்தேன். “அப்படியே தடவுப்பா” என்றதும் அவன் முகத்தில் விவர்ரிக்க இயலாத பாவத்துடன் டாப்சுக்குள்ளேயே என் தொங்கிய முலையைத் தடவினான். நான் அவன் கையை அழுத்திக்கொண்டு “ம்..நல்லா அழுத்தமாத் தடவு 8230 அப்படியே கசக்கு. நல்லாயிருக்கு” என்றதும் அவன் கை கசக்கியபடி இருக்க அவன் பேண்டு நடுவில் முட்டிக்கொண்டிருப்பது தெரிந்தது. நான் குறும்பாக சிரித்தப்டி “என்ன மஞ்சு.. டெம்பராகுதா-” என்றபடி அவன் பதில் சொல்வதற்குள் அவன் பேண்டை கீழே இறக்கிவிட அவனது சிவந்த தடியான தண்டு நீட்டிக் கொண்டு சீறி நின்றது. நான் எழுந்து அவன் பூளைப் பிடித்தபடி “மஞ்சு..மஞ்சு..” என்று அவனைக் கட்டியணைத்து அவன் வாயில் முத்தமிட்டேன். இப்போது அவனுக்கும் ஆசை வந்து விட நான் முத்தமிடும்போதே என் டாப்சைக்குள் கையை விட்டு என் முலையைப் பிடித்தான். நான் அப்படியே சோபாவில் சாய்ந்தபடி விறைத்து நின்ற அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப அவன் என் பாவாடையை ஒதுக்கி பேண்டிசுக்குள் கையைவிட்டு என் புண்டையை நோண்டினான். என் வெறி உச்சத்தை அடைந்த்து. ”வா மஞ்சு. எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு ஓக்கலாம்” என்று பச்சையாகச் சொன்னதும் அவன் “கிரான்னி கிரான்னி” என்று திணற நான் “ஏம்பா இந்தக் கிழவியை ஓக்குறதா என்று நினைக்கிறியா-” என்றதும் அவன் பதறிப்போய் “அப்படியெல்லாம் இல்லை கிரான்னி” என்றான். நான் “அப்படின்னா எல்லாத்தையும் அவுரு” என்றபடி நானும் எல்லாத்தையும் அவ்ழித்துவிட்டு அவன் திரும்பி நின்று பேண்டைக் கழட்டும்போதே அவன் பின்புறமாக அவன் சூத்தை நக்கிவிட்டேன். தொடையை அகலமாக விரித்தபடி “வா மஞ்சு இனிமே இந்த கிரானி புண்டை உனக்குத்தான். வா என்னை ஓழு” என்று இழுக்க அவந்து இரும்புத்தடியை என் புண்டைக்குள் விட்டான். அவனது தண்டு டைட்டாக என் பொந்தில் நுழைந்து ஓக்க ஆரம்பிக்க இருபது வருடம் கழித்து கிடைத்த அந்தச் சுன்னியின் ஸ்ப்ரிசத்தை என் புண்டை அனுபவித்து இன்பத்தடியை கவ்விப்பிடித்து ஓழ்சுகம் பெற்றது. கொஞ்ச நேரத்தில் என் வெறி அதிகமானது. அவன் என்னைக் குத்துவது போதவில்லை. நீபடுப்பா என்று சொல்லி சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டு நின்ற அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு நானே அவன் மேலே ஏறி வேகம் வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். என்ன சுகம் என்ன ஒரு சுகம் என்ற நினைப்பில் அசுரத்தனமாக ஏறி ஓக்க கொஞ்ச நேரத்தில் மஞ்சு அவன் குஞ்சுத் தண்ணியை என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினான். அப்போதும் வெறி தணியாத நான் தண்ணி வழியும் என்புண்டையை அவன் சுன்னியில் வைத்து அழுத்த அவன் விட்ட பால் அவன் கொட்டையில் வழிந்து நனைத்த்து. பின் அவனைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து “இனிமே என்னை டெய்லி ஓக்கணும் மஞ்சு. மஞ்சுவின் குஞ்சு டெய்லி என் புண்டைக்குள்ளே போகணும்” என்றேன். அவன் சிரித்தபடி “சரி கிரானி” என்று அடுத்த ஷாட்டுக்குத் தயாராகி விட்டான். இந்த ஒரு மாதமாக டெய்லி அவன் என்னை ஓக்கிறான். இப்போதெல்லாம் இரவில் நான் கிரானிக்கு துணையாகப் படுத்துக் கொள்கிறேன் என்று கீழே சொல்லிவிட்டு இரவெல்லாம் என் புண்டையே கதி என்று கிடக்கிறான். அவனுக்கு கல்யாணம் ஆகி விட்டாலும் என்னை ஓக்காமல் இருக்க மாட்டேன் என்று சொல்லியிருக்கிறான். இப்போது நான் இறைவனிடம் வேண்டுவதெல்லாம் என் அன்புக்காதலன் இத்தனை வருடம் கழித்து என்னை இன்பக்கடலில் ஆழ்த்தியவன் என் புண்டையில் இன்னும் பல வருடங்கள் ஓத்துக் கொண்டே இருக்க வேண்டும் என்பதற்காகவே எனக்கு ஆயுளை நீடித்துத் தரவேண்டும் என்பதுதான் ஒரு தொண்ணூறு வயதாவது வேண்டும் . என் காம உணர்வுகளை உசுப்பி விட்ட உனக்கு நன்றி சொல்லி நீயும் என் வேண்டுதலுக்காக இறைவனிடம் வேண்டிக்கொள் என்று மன்றாடிக் கேட்கிறேன். செய்வாயா மல்லிகா. _________வரலக்‌ஷ்மி வரலக்‌ஷ்மி அம்மா முதலில் உங்கள் பாதங்களில் விழுந்து என் நம்ஸ்காரங்களைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். உங்களைப் போன்றே என் முதுமையிலும் எனக்கு ஓக்க காதலர்கள் கிடைக்க வேண்டும் அப்போதும் நான் ஓக்கும் வெறியுடன் இருக்க வேண்டும் என்று என்னை ஆசிர்வாதம் செய்யுங்கள் அம்மா. உங்கள் மெயிலைப் படித்ததில் இருந்து இனம் புரியாத உணர்வுகளில் சிக்கித் தவிக்கிறேன். என்ன ஒரு ஆசை என்ன ஒரு காமம்- உங்கள் அனுபவம் பல பெண்களின் கண்களைத் திறந்து விடும் என நம்புகிறேன். முதுமை வர ஆரம்பித்து விட்டாலே நாம் இனிமே “அது”க்கு லாயக்கில்லை என்று அவர்களாகவே முடிவு எடுத்து இயற்கை உந்துதல்களையும் மறைத்து வாழும் பெண்கள் தான் அதிகம். எந்த வயதிலும் காமத்தினை விரும்பி அனுபவிக்கலாம் என்பது உங்கள் மூலம் தெரிந்த பின்னராவது எந்த வயதானாலும் புண்டை ஓழ் வாங்கத் தயராக இருக்கும் என்பதை உணர்ந்து தகுந்தபடி இன்பம் அனுபவிக்க பெண்கள் முன்வர வேண்டும் என்பதே என் விருப்பம். உங்களது கனிந்த புண்டையில் ஓழ்த்து சுகம் அளித்த மஞ்சுநாத்துக்கு என் வாழ்த்துக்கள். சரி அதென்ன அம்மா 90 வயது கேட்கிறீர்கள்- நீங்கள் நூறாண்டிற்கும் மேல் வாழ்ந்து உஙகள் புண்டையில் இன்னும் பல சுன்னிகள் நுழைந்து ஓக்க வேண்டும் என மனதார நான் வேண்டிக் கொள்கிறேன். சரி முன்பு நல்ல ஆட்டம் ரொம்பவும் கள்ள ஆட்டம் கொஞ்சமும் ஆடியிருப்பதாகச் சொல்கிறீர்களே அந்தக் கள்ள ஆட்டங்கள் பற்றியும் எழுதுங்களேன். எனக்கு எழுத விஷயம் கிடைத்த மாதிரியும் இருக்கும் 3 24 03 2009 3 3 28 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment