Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 382

இந்தப் பகுதியைப் படிக்க நீங்கள் ஆச்சரியம் மிக்க முந்தைய பகுதியையும் படித்திருக்க வேண்டும். அப்போது தான் முழு விவரம் புரியும். பகுதி-1 இந்த முறை மஜா மல்லிகாவின் பகுதி மிக விறுவிறுப்பானது. பண்டைய கால தமிழரின் காம சாஸ்திரத்தோடு தற்கால பகுத்தறிவும் பின்னிப் பிணைந்துள்ளது. உங்கள் பின்னூட்டங்கள் கமென்ட் மூலம் உங்கள் கருத்துக்களை தெரிவிக்கவும். -- நாட்டரசங்கோட்டையிலிருந்து சித்திரசுத்தர் எழுதுவது. எம்மைப்பற்றி உன் பகுதியில் எழுதியுள்ளதை என் அந்தரங்க சிஷ்யை எனது கவனத்திற்கு கொணர்ந்தாள். அதன்பின் நானும் அதனைப் பார்த்தேன். காமம் உடலிச்சை இவற்றைப் ப்ற்றி ஒருவிழிப்புணர்வுடன் எழுதப் பட்டிருந்தாலும் ஆன்மீகவாதிகளை பொத்தாம் பொதுவாக குற்றம் சாட்டுவதை நான் வன்மையாகக் கண்டிக்கிறேன். முதலில் அனிதா எழுதிய அவள் விஷயத்திற்கு வருகிறேன். அன்று அனிதாவைப் புணர்ச்சி 8230 .. இது வேண்டாம் காமத்தில் அசிங்கம் ஆபாசம் என்று எவையும் இல்லை – எனவே நான் எழுத வந்ததை உனது மொழியில் உனக்குப் புரியுமாறே எழுதுகிறேன் சரியா- . அன்று அனிதா தனக்குக் கரு உருவாகவில்லை என்று என்னிடம் தீர்வு கேட்டு வந்தாள். அவளுக்கு தேவையான பரிகார பூஜை செய்தபின் அவளை ஓத்தது உடலளவில் நானாக இருந்தாலும் ஆன்மா அவளது புருஷனைச் சார்ந்தது. அன்று என் உருவில் அவள் புண்டையில் ஓத்துக் கருக் கொடுத்தது அவளது புருஷன் ஆன்மாதான். அதற்கு “நிகண்டஸ்பாரிதம்” என்று பெயர். இவை நமது பண்டைய சாஸ்திரங்களில் சொல்லப்பட்டுள்ளது. அந்த சம்ஸ்காரத்தின் போது என் உடலில் அனிதாவின் புருஷன் ஆன்மாவைக் குடிபெறச் செய்து அதன்பின்னரே அனிதாவை நான் ஓத்தேன். இவ்வகை கர்ப்பதானம் என்பது சாஸ்திரங்களிலும் நமது புராண இதிகாசங்களிலும் காணப்படுகிறது என்பது உன் போன்ற ஓழ்கதை எழுத்தாளர்களுக்குத் தெரியாது. இப்படி ஆன்மாக்களை பிற் உடலில் உருமாற்றிப் புணரும் போது புறவழி உறவுகள் அம்மா தங்கை அண்ணன் போன்ற மறைந்து யோனி லிங்கம் என்ற இரு ஆத்மக்குறியீடுகள் மட்டுமே விஞ்சி நிற்கிறது. நமது இதிகாசங்களில் ஒன்றான மஹாபாரத்த்தில் ஆதிபர்வம் என்ற பகுதியில் கீழ்கண்டவாறு எழுதப் பட்டுள்ளது “சத்தியவதி இதுகாறும் இரகசியமாக வைத்திருந்த பழைய நிகழ்ச்சி ஒன்றை அப்பொழுது துணிந்து மகனிடம் தெரிவித்தாள். அவள் மங்கைப் பருவத்தை அடைந்திருந்த பொழுது யமுனா நதியைக் கடப்பதற்குப் பராசர மகரிஷியின் நன்மைக்காகப் படகு ஓட்டும் அவசியம் ஏற்பட்டது. அப்போது மகரிஷி படகு ஓட்டிய என்னிடம் நாம் இருவரும் இச்சமயம் ஓக்கலாம் என்றார். அக்கணமே நானும் விருப்ப்ப்பட்டு அவருடன் ஓத்தேன். அதன் பிறகு நான் பழையபடி மீண்டும் கன்னிகை ஆனேன். இதனால் எனக்கு ஒரு ஆண் மகவு பிறக்க அதனை ஒரு தீவில் விட்டு விட்டு வந்தோம். அத்தீவில் வளர்ந்த அவன் முதலில் ”கிருஷண துவைபாயன்ன்” என்றும் பின்னர் வேதவியாசன் என அழைக்கப்பட்டான்.” இந்நிகழ்ச்சி ஆசானுடன் ஒரு கன்னிப்பெண் ஓத்த நிகழ்வைக் குறிக்கிறது அல்லவா- அத்துடன் அதுபோல தன் கன்னிப்பருவத்தில் இன்னொருத்தனுடன் ஓத்ததை தன் மகனிடம் விவரிக்க வேறு செய்கிறாள் - எதற்காக- இன்னும் தொடர்கிறது ஆதிபர்வம் 8230 “பிறகு தாயும் மகனும் சந்தித்ததில் இருவருக்கிடையில் இனிமை ததும்பிய புளகாங்கிதம் உண்டாயிற்று. இருவரும் பரமானந்தத்தோடு ஓழ்த்து அந்த மகிழ்ச்சியில் திளைத்திருந்தனர். இந்த இன்ப ஓழ்நுகர்ச்சி ஒருவாறு அடங்கிய பொழுது தன்னை அழைத்ததன் காரணம் யாதோ என்று மகன் தாயிடம் கேட்டார்” இந்நிகழ்ச்சியில் உன்னால் “இன்செஸ்ட் செக்ஸ்” என்று ஒதுக்கப்படும் தாய்மகன் ஓழின்பம் சித்தரிக்கப்படுகிறது அதற்காக அதாவது தன் மகனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்பதற்காகவே தாய் தன் கன்னிப்பருவ ஓழை விவரிக்கிறாள். சரி எதற்காக தாய் தன் மகனை அழைத்தார் தெரியுமா 8230 அதனையும் பார்ப்போம் 8230 “விதவைகளாகப் போயிருந்த அம்பிகாவும் அம்பாலிகாவும் வயதில் இளையவர்கள். கட்டழகே வடிவெடுத்தவர்கள். மகப்பேறு அவர்களுக்குத் தேவையாயிருந்தது. ஆதலால் அம்பிகாவையும் அம்பாலிகாவையும் ஓழ்த்து அவர்களுக்கு கர்ப்பதானம் செய்துவைக்கும் படி வியாசரிடம் தாய் வேண்டிக் கொண்டாள். அக்குடும்பத்தில் ஏற்பட்டிருந்த நெருக்கடியை ரிஷியும் நன்கு அறிந்து கொண்டார். தம் தாயின் ஆசையை நிறைவேற்றி வைக்கவும் அவர் இசைந்து கட்டழகிகள் இருவரையும் ஓழ்த்து அவர்களுக்கு கர்ப்பதானம் செய்தார். நாடு ஒன்றை அரசனில்லாது நெடுநாள் வைத்திருக்கலாகாது என்று தனது தாய் சத்தியவதி கூறியதன் பேரில் அம்பிகாவையும் அம்பாலிகாவையும் ஓழ்த்து அவர்களுக்கு கர்ப்பதானம் செய்தார்” ஆக சரியான காரணம் இருக்கும் நிலையில் அவசியம் கருதி ஒரு பெண்ணை ஓத்து அவளுக்கு கர்ப்பதானம் செய்வது இதிகாசங்களால் அனுமதிக்கப்படுகிறது. அந்த வகையில் தான் குழந்தை இல்லாததால் குடும்பத்தில் பிரச்சினை வரும் என்ற இக்கட்டான நிலையில் வந்த அனிதாவை ஓழ்த்து அவளுக்கு கர்ப்பதானம் செய்தோம். பல்வகை தான்ங்களில் மிகவும் புனிதமானது கர்ப்பதானம் தான். அதனை இழிவு படுத்துவது முறையன்று. அடுத்ததாக புண்டைக்கும் சுன்னிக்கும் விபூதி குங்குமம் சந்தனம் பூசி அலங்கரித்து பூஜை செய்வது குறித்து சிலவற்றைத் தெளிவு படுத்த விரும்புகிறேன். என்னதான் ஆணும் பெண்ணும் முக்கி முக்கி ஓத்தாலும் சுக்கிலமும் சுரோனிதமும் இணைய பெண்ணுக்கு சரியான முறையில் யோனி தூண்டப்படவேண்டும். அப்படி ஒரு புளகாங்கிதம் அடைந்தால் தான் அவளது சுரோனிதம் சரியான சக்தியோடு வெளிப்பட்டு சுக்கிலத்தோடு இணையும். ஒருத்திக்கு சிலவருடங்களாகியும் கரு உண்டாகவில்லை எனில் அவளது யோனியும் எண்ணமும் சரியாகத் தூண்டப்படவில்லை என்றே அர்த்தம். அதற்கு இவ்வகைப் பூஜைகள் உதவுகின்றன. அவளது யோனிக்கு விபூதி குங்குமம் அலங்கரித்து புஷ்பம் அர்ச்சித்து வணங்கி நின்றால் அவளுக்கு அபரிதமான காம உணர்வுகள் தூண்டப்பட்டு யோனிக்குண்டலினி எழும்பி சுரோனிதம் சுரந்து வழிய சரியான உணர்வின் உச்சத்தில் ஓக்க விடுவாள். அப்போது நிச்சயம் கருப் பிடிக்கும். இது நாம் ஒன்றும் கண்டுபிடித்த ஒன்றல்ல. இவ்வாறான யோனி பூஜை லிங்க பூஜை முதலியன காமசாஸ்திரங்களில் நம் முன்னோர்களால் சொல்லப் பட்டுள்ளவையே. இவற்றில் பல்வகை உண்டு. எம்மை நாடி வரும் பெண்கள் இவற்றைப் பெரிதும் விரும்பி அவர்களது பிரிச்சினைகள் தீர்ந்தாலும் தொடர்ந்து இவ்வகைப் பூஜைகள் நடத்தி ஓக்கிறதைப் பெரிதும் விரும்பி வந்து பூஜா பலன் பெற்றுச் செல்கிறார்கள். அனுமதி தந்த சில பெண்களின் படங்களை அனுப்பியுள்ளேன். இவ்வகை பூஜைகளில் பல பிரிவுகள் உள்ளன. பெண்ணை நிர்வாணமாக உட்கார வைத்து அவள் தலையிலிருந்து பாலாபிஷேகம் செய்து அவள் புண்டையில் பால் வழிய வழிய நக்கி பின்னர் அவளை ஓழ்ப்பதற்கு “துத்தபூஜா மைதுனம்” என்று பெயர். பெண்ணின் உடல் முழுவதும் தேனைப் பூசி அவளுக்குப் பூஜை செய்து பின்னர் அந்தத் தேனை நக்கிவிட்டு ஓழ்ப்பதற்கு “புஷ்பமது பூஜா மைதுனம்” எனப்பெயர். இன்னும் எவ்வளவோ இருக்கிறது. மல்லிகா நீ நேரில் வந்தால் இன்னும் சில பூஜை முறைகளை கற்றுத்தரத் தயாராக இருக்கிறேன். இவ்வகைப் பூஜை முறைகள் ஆண் பெண்ணிடையே இருக்கும் உணர்வுக் குறைபாடுகளை நீக்கி ஆனந்த வாழ்வு பெற அவர்களின் அனுமதியுடன் செய்கிறோம். இதனையே நீங்கள் செய்தால் உங்களுக்கு “செக்சாலஜிஸ்ட்” – “சைக்காலஜி ஸ்பெஷலிஸ்ட்” என்று சொல்லிக் கொள்வீர்கள். நாம் செய்தால் போலிச் சாமியார் பட்டமா- மேலே விவரித்துள்ள காரணங்களால் ஆன்மீக வாதிகள் மீதான உன் பொதுப்படையான குற்ற்ச்சாட்டுகள் ஆதாரமற்றவை என ஆணித்தரமாக மறுக்கிறோம். எனவே இந்த மறுப்பினை உனது மன்னிப்புடன் வெளியிட வேண்டும். அவ்வாறு மன்னிப்பு வெளியிடவில்லை என்றால் உன்மீது மானநஷ்ட வழக்குத் தொடருவோம் என இதன் மூலம் அறிவிக்கிறோம். ________ஆன்மீகச்செம்மல் சித்திரசுத்தர். ஆன்மீகச்செம்மல் என்று தாமே பட்டங்கொடுத்துக் கொண்ட சித்திரசுத்தர் அவர்களுக்கு எனது பதில்களில் தவறான தகவல்கள் கொடுத்தபோது சில முறை வெளிப்படையாக மன்னிப்பு கேட்டிருக்கிறேன். ஆனால் நிச்சயமாக அனிதா எழுதிய கடித்த்திற்கு உங்களைப் பற்றி நான் எழுதியதற்கு நான் மன்னிப்புக் கோரப் போவதில்லை. யோனி பூஜா லிங்க பூஜா உள்ளடக்கிய யோகா முறைகளைப் பற்றியும் அதன் பயன்களைப் பற்றியும் நான் ஏற்கனவே எழுதியிருக்கிறேன். இதனை இன்னும் கொஞ்சம் விரிவு படுத்தி விபூதி குங்குமம் அலங்காரம் பாலாபிஷேகம் தேனாபிஷேகம் முதலியனவற்றையும் புதிதாகச் சொல்லியிருக்கிறீர்கள் அதற்கு நன்றி. இவை நமது காம சாஸ்திரங்களில் காணப்படுகின்றன என்பதையும் நான் அறிவேன். எழுதியிருக்கிறேன். இதற்கு பக்கபலமாக மஹாபாரதத்தில் உள்ள கதைகளை எடுத்தாண்டிருக்கிறீர்கள். நீங்கள் எழுதியுள்ள பகுதி “கல்வித்துளிர்” என்ற வலைத்தளத்தில் பிரசாத் வேணுகோபால் என்பவரால் ஒரு தொடராக வெளிவருகிறது. மஹாபாரதம் மட்டுமல்ல வேறு இதிகாசங்களிலும் பிறமத இதிகாசங்களிலும் இவ்வகை பொருந்தா உறவுகளும் வினோத ஓழ்களும் விவரிக்கப் பட்டுள்ளன. இதனை நீங்கள் புதிதாக ஒன்றும் சொல்லிடவில்லை. எனது வாதம் யாதெனில் நான் அனிதாவின் பதிலில் குறிப்பிட்டுள்ளது போல புருஷனால் ஒருத்தியைக் கருவுற வைக்க முடியவில்லை எனும் போது இந்த சாமியார் ஓத்து பிள்ளை கொடுத்ததும் ஒன்றுதான் அவள் தகுந்த ஒரு கள்ளப் புருஷனைத் தேடி அவனுடன் ஓத்திருந்தாலும் ஒன்றுதான் என்பதுதான். எனவேதான் பிரச்சினையுடன் உங்களை நாடி வரும் பெண்களை ஆன்மீகம் என்ற பெயரில் ஏமாற்றி பாலியல் குற்றம் புரிகிறீர்கள் என்று நான் குற்றம் சாட்டுகிறேன். அதே பதிலில் ஆனால் இவ்வகை நிகழ்வுகளில் குற்றம் செய்தவரால் பாதிக்கப்பட்டவர்களே இதனை உணராது அந்த போலிச் சாமியார் நமக்கு நன்மையே செய்திருக்கிறார் என்று நினைத்து ஏமாறுவதுதான் வியப்பாக இருக்கிறது. என்றும் ஆனால் உன்னைச் சொல்லிக் குற்றமில்லை “உங்களைப் பறக்க வைக்கப் போகிறேன்” என்று நித்யானந்தா சொன்னதையே அவர் கேர்ள்ஃப்ரண்டு ரஞ்சிதா உட்பட நூற்றுக் கணக்கான பக்தர்கள் நம்பி எம்பி எம்பிக் குதித்தார்கள் என்பதை டி.வியில் பார்த்த போது இப்படியெல்லாம் இந்த மக்கள் மடமையில் மூழ்கிக் கிடக்கிறார்களே என்று என்னால் வருத்தப்படத்தான் முடிகிறது.என்றும் எழுதினேன். இப்போழுதும் கேட்கிறேன் “உங்களைப் பறக்க வைக்கப் போகிறேன்” என்று நித்யான்ந்தா சொன்னது பெரிய ஏமாற்று வித்தைதானே .அதனைப் போன்றே தான் அன்று அனிதாவை ஓத்த்து நானாக இருந்தாலும் அது அவள் புருஷனின் ஆன்மா என்று கதை விடுவதும். அனிதாவின் புண்டையில் நுழைந்த்து இவர் சுன்னியாம் ஆனால் அதில் உள்ள ஆன்மா அவள் புருஷனாம். இந்தக் கதைதான் ஏமாற்று வேலை என்பது. அப்புறம் தனது செயல்களை “செக்சாலஜிஸ்ட்” “உளவியல் நிபுணர்கள்” ஆகியோருடன் ஒப்பிடுகிறார். நான் இல்லை என்று சொல்லவில்லை. ஆனால் அவ்வகை நிபுணர்கள் உண்மை நிலையினை சம்பந்தப்பட்டவரிடம் நேரடியாக எடுத்துரைத்து பின் அதற்கான நிவர்த்தியினைச் சொல்கிறார்கள். உம்மைப் போல அனிதாவை ஓழ்த்து விட்டு ஓழ்த்த்து அவள் புருஷனின் ஆன்மா என்று கப்சா விடவில்லை. எனவே ஆன்மீகம் என்ற பெயரில் ஆன்மீகத்தை உண்மையாக வளர்ப்பவர்களை நான் குற்றம் சொல்வதில்லை. ஆன்மீகம் என்ற பெயரில் தமது பக்தர்களை மூளைச் சல்வை செய்து அவர்களிடமிருந்து பணம் பறிப்பவர்களையும் அதனை சாதகமாக எடுத்துக்கொண்டு பாலியல் குற்றம் புரிபவர்களையும் மட்டும் தான் நான் குற்றஞ்சாட்டுகிறேன். எந்நிலையில் மாற்றமில்லை – எனவே மன்னிப்பு என்ற கேள்விக்கே இடமில்லை ஆவன செய்க எதிர்கொள்கிறேன். இந்தப்பதில் சித்ரசுத்தருக்கு எனது முகவரியுடன் தனியாக அனுப்பப்பட்டுள்ளது – இதுவரை பதிலைக் காணோம் – முன்பு ஒருமுறை புண்டையோகா பற்றி நான் எழுதியதற்கு தமது காப்புரிமை பாதிக்கப்பட்ட்தாக ஒரு வலைத்தளம் எனக்கு நோட்டிஸ் அனுப்பியது. அதன்பின் என்னவாயிற்று என்று தெரியவில்லை. ஆக எனக்கு இது புதிதல்ல 8211 மல்லிகா சரி சித்திரசுத்தர் அவர்களே இன்னும் சில பூஜைகளை சொல்லித் தர என்னை அழைத்திருக்கிறீர்கள். எனக்குத் தெரியாத பூஜைகளே இல்லை. நீங்கள் வேண்டுமானால் இங்கு வாருங்கள் உங்களுக்கு ஒரு பிரத்தியேகமான பூஜை போட்டு அனுப்புகிறேன். அதுக்கப்புறம் சித்திரசுத்தர் ஆக உள்ள நீங்கள் மறை கழண்டு போய் “சுத்தற சித்தர்” ஆகி விடுவீர்கள். என்ன போலாமா- 2 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment